Top 11 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 2803 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp là sự mong chờ của rất nhiều cô gái, mái tóc thể hiện được cá tính của mình là điều mà mọi người tìm kiếm. Các cô gái tìm đến với salon tóc chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Ngành tóc hẳn còn nhớ quán quân cuộc thi HairStylist năm 2012, nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh, người sáng lập ra Sinh Anh Hair Salon và phát triển thành một hệ thống salon tóc có tiếng toàn quốc sau gần 7 năm hoạt động. Sinh Anh Hair Salon được sở hữu bởi một nhà thiết kế có tầm trong chính ước mơ của mình vậy nên sự phát triển của Sinh Anh Hair Salon là tất yếu trong làn sóng muôn vàn salon tóc được hình thành như hiện nay.


    Sinh Anh Hair Salon là hệ thống các salon sở hữu các yếu tố ưu Việt:

    • Mẫu tóc đẹp, độc đáo được giới thiệu đến khách hàng hợp thời trang và cập nhật xu hướng
    • Đội ngũ Sinh Anh Hair Salon không ngừng học học và nâng cao tay nghề ở các nước phát triển thời trang tóc: Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc,…
    • Mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, phù hợp và văn minh

    Hiện nay, Sinh Anh Hair Salon là sự tin tưởng của nhiều nghệ sĩ lớn, các chương trình truyền hình và là nơi khách hàng gửi gắm sự xinh đẹp của mình vào tay của Sinh Anh Hair Salon. Tại Sinh Anh Hair Salon chúng ta có thể lựa chọn rất nhiều mẫu tóc như: tóc uốn lượn, tóc kiểu Hàn Quốc, tóc ngắn các kiểu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 50 Bà Triệu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0394 027 333

    Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.thuathienhue

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon

  2. Top 2

    Tình Huỳnh Salon

    Gọi điện

    Tình Huỳnh Salon là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng tại Huế. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chắc tay, đường kéo dứt khoát, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Bất kì kiểu tóc nào từ ngắn đến dài, xoăn hay thẳng đều sẽ nhanh chóng được thực hiện. Đặc biệt tóc ngắn với những tạo hình ấn tượng sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ về diện mạo mới của mình.

    Thời gian thực hiện khá lâu bởi thao tác hết sức tỉ mỉ, bù lại bạn sẽ có được mái tóc ưng ý. Rất nhiều khách hàng đánh giá rằng mặc dù giá thành khá phải chăng nhưng chất lượng thực sự không phải bàn cãi nhiều. Tóc mềm mượt, chỉ sờ thôi đã ưng ý rồi. Tình Huỳnh Salon hoạt động và chăm sóc khách hàng với những người sáng tạo, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Và không chỉ tóc ngắn mà dù là mẫu tóc nào, ngắn hay dài, nhuộm hay tạo kiểu thì tiệm tóc này cũng đều có thể phục vụ và đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hãy nhanh chóng ghé Tình Huỳnh Salon để làm đẹp sớm nhất có thể bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 58 Trường Chinh, Phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0705 441 346

    Fanpage: www.facebook.com/huynh.huynhtinh

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tình Huỳnh Salon
    Tình Huỳnh Salon
    Tình Huỳnh Salon
    Tình Huỳnh Salon
  3. Hair Salon Tóc SC - 85 Ngự Bình Tp Huế là địa chỉ lý tưởng để thay đổi mái tóc của bạn có địa chỉ tại số 85 đường Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Với thế mạnh trong uốn nhuộm, phục hồi tóc hư tổn với sự tận tâm chăm sóc khách hàng. Bởi vậy, Hair Salon Tóc SC - 85 Ngự Bình Tp Huế mang lại chất lượng, sự hài lòng về uy tín trên từng mái tóc và làm thỏa mãn mọi khách hàng khó tính nhất.


    Hair Salon Tóc SC - 85 Ngự Bình Tp Huế với chủ tiệm là một trong những chuyên gia đầy nhiệt huyết với tiêu chí: kỹ năng, thái độ và tư duy luôn đặt lên hàng đầu đối với sự nghiệp tóc của mình. Đội ngũ nhân viên tại Hair Salon Tóc SC - 85 Ngự Bình Tp Huế được đào tạo bài bản và có tay nghề chuyên nghiệp đứng hàng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực. Hair Salon Tóc SC - 85 Ngự Bình Tp Huế với kinh nghiệm lâu năm và niềm đam mê công việc sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 85 Ngự Bình, Phường An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0377 959 019
    Email:
    phunghuuc1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Tóc-SC-85-Ngự-Bình-Tp-Huế-103633691511120

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hair Salon Tóc SC - 85 Ngự Bình Tp Huế
    Hair Salon Tóc SC - 85 Ngự Bình Tp Huế
    Hair Salon Tóc SC - 85 Ngự Bình Tp Huế
    Hair Salon Tóc SC - 85 Ngự Bình Tp Huế
  4. Top 4

    Salon Yến

    Gọi điện

    Salon Yến là địa chỉ salon quen thuộc được nhiều khách hàng tìm đến và gửi gắm mái tóc của mình. Salon Yến mang lại mái tóc chắc khỏe, đẹp và bồng bềnh cho khách hàng. Hiện nay, tóc ngắn đang là xu hướng của thời trang tóc, mái tóc ngắn Salon Yến đã và đang tạo nên một bộ sưu tập của những mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất, bên cạnh đó mái tóc dài cũng được tư vấn và chắm sóc, tạo kiểu phù hợp.


    Chuyên trị những kiểu tóc ngắn mới lạ, cá tính chắc chắn Salon Yến sẽ khiến bạn hài lòng bởi tay nghề cao của các nhà tạo mẫu tại đây. Salon với không gian sang trọng, phục vụ chu đáo, công nghệ chất lượng luôn khiến khách hàng đánh giá cao vì mang để một diện mạo mới hoàn hảo hơn.


    Salon Yến luôn cập nhật những xu hướng tạo kiểu tóc mới nhất và không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Mỗi người thợ của tiệm đều tỉ mỉ trong từng đường kéo của mình, đặt tâm huyết với mong muốn mang đến mái tóc tuyệt vời nhất cho bạn.


    Ngoài cắt tóc tạo kiểu, khách hàng còn có thể chọn những dịch vụ đi kèm khác như uốn, duỗi, nhuộm để giúp mái tóc thêm ấn tượng. Sau khi làm tóc xong, bạn còn được thợ hướng dẫn cách chăm sóc để tóc giữ nếp lâu bền. Vì vậy, nếu đang tìm một salon tóc uy tín mang đến cho mình một kiểu tóc ngắn thì không thể bỏ qua Salon Yến các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Đường Thạch Hãn, Phường Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0984 433 542

    Email: salonyenthachhan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/salonyennguyen

    Gọi điện
    Salon Yến
    Salon Yến
    Salon Yến
    Salon Yến
  5. Top 5

    Tóc Huế

    Gọi điện

    Tóc Huế là một salon tóc có bề dày kinh nghiệm đồng thời là salon tóc có sự nổi tiếng để khách hàng lựa chọn cho mình một mái tóc đẹp, ai yêu tóc ngắn thì hãy đến Tóc Huế và để tư vấn viên và kỹ thuật mang đến cho khách hàng một mái tóc ưng ý nhất có thể. Khách hàng đánh giá rất tốt về salon Tóc Huế: "Salon Tóc Huế tư vấn nhiệt tình và luôn hướng đến vấn đề bảo vệ tóc cùng với làm đẹp tóc. Nhân viên siêng năng chăm chút rất kĩ, rất hài lòng thái độ phục vụ của salon."


    Tóc Huế là địa chỉ uy tín khi cam kết tất cả các sản phẩm của Tóc Huế sử dụng cho dịch vụ của salon đều là sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho mái tóc của khách hàng. Tóc Huế hoạt động và chăm sóc khách hàng với những người sáng tạo, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và đặc biệt khách hàng sẽ luôn tự tin sau khi đến với salon Tóc Huế. Và không chỉ tóc ngắn mà dù là mẫu tóc nào, ngắn hay dài, nhuộm hay tạo kiểu thì tóc Huế cũng đều có thể phục vụ và đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Phạm Văn Đồng, X. Phú Thượng, H. Phú Vang, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0901 955 549

    Fanpage: www.facebook.com/salontochue286phamvandong

      Gọi điện
      Tóc Huế
      Tóc Huế
      Tóc Huế
      Tóc Huế
    • Top 6

      Hair Salon Lee Khánh

      Gọi điện

      Hair Salon Lee Khánh là địa chỉ hàng đầu về tóc ngắn tại Huế được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới.


      Ở Huế không thiếu gì những địa chỉ làm tóc nhưng đẹp và chất lượng nhất thì chỉ có tới Hair Salon Lee Khánh. Từ cắt tóc, uốn ép, gội nhuộm đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Thuốc được nhà Hair Salon Lee Khánh sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn. Mặc dù được đánh giá tích cực nhưng giá thành tại salon khá phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 78 Nguyễn Công Trứ, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0935 143 500 & 0762 046 111

      Fanpage: www.facebook.com/salonleekhanh

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hair Salon Lee Khánh
      Hair Salon Lee Khánh
      Hair Salon Lee Khánh
      Hair Salon Lee Khánh
    • Top 7

      Nguyễn Tư Hair Salon

      Gọi điện

      Được biết đến với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Nguyễn Tư Hair Salon còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc tiêu chuẩn và tỉ mỉ, giúp các bạn có mái tóc mỏng hay rụng nhiều sở hữu mái tóc ngắn thời thượng và trông dày hẳn lên.


      Thế mạnh nổi bật của Nguyễn Tư Hair Salon hiện nay đang được chị em yêu tóc ngắn ưa chuộng phải kể đến hai style "tóc bob" và 'tóc pixie" kết hợp với những gam màu nhuộm phá cách đầy ấn tượng cho các nàng muốn "lột xác hoàn toàn" để theo đuổi phong cách quyến rũ đầy cá tính.


      Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Nguyễn Tư Hair Salon còn đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Nguyễn Tư Hair Salon đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn đối với từng đối tượng khách hàng. Nếu đang muốn đổi sang mái tóc ngắn vào nếp cho một dịp đặc biệt, hoặc đơn thuần chỉ là thay đổi phong cách thôi thì Nguyễn Tư Hair Salon chính là một sự lựa chọn tuyệt vời mà khách hàng có thể tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42 Trần Cao Vân, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0376 741 717 & 0395 444 446

      Fanpage: https://www.facebook.com/salonnewstyle.net/

      Gọi điện
      Nguyễn Tư Hair Salon
      Nguyễn Tư Hair Salon
      Nguyễn Tư Hair Salon
      Nguyễn Tư Hair Salon
    • Top 8

      Hair Salon Duy Trung

      Gọi điện

      Nếu bạn yêu thích những kiểu tóc phá cách hay đơn giản chỉ là thay đổi phong cách cá nhân thì đừng ngần ngại ghé ngay Hair Salon Duy Trung. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, cùng với đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề cao, chắc chắn trải nghiệm tại salon sẽ khiến bạn hài lòng.


      Một trong những kĩ thuật được nhiều người đánh giá cao tại Hair Salon Duy Trung đó là cắt tóc ngắn. Tóc được cắt hết sức cẩn thận, đảm bảo không bị vểnh, mềm mại không thua kém gì tóc dài. Đến với nơi đây, bạn còn được chia sẻ về những phương pháp dưỡng tóc tại nhà hiệu quả.


      Điểm cộng tại Hair Salon Duy Trung đó là không gian tiệm hết sức rộng rãi, dù vào thời điểm đông khách bạn vẫn có chỗ ngồi thoải mái. Bên cạnh dịch vụ cắt uốn ép thì nhuộm tóc tại Hair Salon Duy Trung được mọi người hài lòng hơn cả. Salon thường xuyên cập nhật những màu nhuộm mới, kiểu tóc mới hợp với xu hướng để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và luôn muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58 Bà Triệu, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0708 090 123

      Email: duytrunghaircut@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/duytrunghairsalon

      Gọi điện
      Hair Salon Duy Trung
      Hair Salon Duy Trung
      Hair Salon Duy Trung
      Hair Salon Duy Trung
    • Top 9

      Hair salon CALI

      Hair salon CALI là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều chị em lựa chọn. Không gian tiệm không quá rộng nhưng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép...đều nhanh chóng được thực hiện.

      Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, nhân viên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không. Tiệm thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ...Nhờ vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.

      Hair salon CALI
      là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng qua tiệm để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 176B Phan Chu Trinh, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0904 887 479

      Fanpage: www.facebook.com/HairSalonCaliHue

      Hair salon CALI
      Hair salon CALI
      Hair salon CALI
      Hair salon CALI
    • Top 10

      Hair Salon Hiền Nguyễn

      Gọi điện

      Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Huế mà bỏ qua Hair Salon Hiền Nguyễn thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm Hair Salon Hiền Nguyễn, bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Đặc biệt tóc ngắn được nhiều người lựa chọn hơn cả khi ghé Hair Salon Hiền Nguyễn.

      Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách. Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Hair Salon Hiền Nguyễn cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.

      Ở Huế không khó để tìm được địa chỉ làm tóc nhưng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng tóc đảm bảo như nhà Hair Salon Hiền Nguyễn thì thực sự hiếm có tiệm nào có được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 50 Đào Tấn, Phường Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0708 111 301
      Email: 50daotan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hiennguyen.hairsalon

      Gọi điện
      Hair Salon Hiền Nguyễn
      Hair Salon Hiền Nguyễn
      Hair Salon Hiền Nguyễn
      Hair Salon Hiền Nguyễn
    • Top 11

      PANH TONY HAIR SALON

      Gọi điện

      Nếu bạn đang cần một mái tóc thật xinh đẹp, đừng bỏ qua PANH TONY HAIR SALON. Tại đây các chuyên gia làm tóc luôn cập nhật những phương pháp làm tóc mới và các mẫu tóc mới hợp với xu hướng nhằm tư vấn và thực hiện để khách hàng có thể đẹp hơn, quyến rũ hơn và tin tưởng hơn vào dịch vụ nơi đây. Đặc biệt các kiểu tóc ngắn do salon tư vấn và thực hiện cho khách hàng luôn đảm bảo tính mới mẻ, sáng tạo, độc đáo và hợp phong cách của mỗi khách hàng.


      PANH TONY HAIR SALON sở hữu đội ngũ chuyên gia cắt và sáng tạo có chuyên môn tốt, tay nghề cao, luôn cố gắng cập nhật kiến thức cũng như kỹ thuật kéo rất điêu luyện, tỉ mĩ và cái tâm thực hiện nghề nghiệp rất tốt nhằm mang lại mái tóc đẹp, như ý cho khách hàng. Salon không phô trương hình thức ở phần trang trí hay những câu quảng cáo ngút trời nhằm thu hút khách hàng mà chỉ tập trung vào phần chất lượng làm ra. Vì vậy bạn đừng ngần ngại mà hãy thử đến vơi salon nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Chu Văn An, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0866 678 963

      Email: panhtony94@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094181526831

      Gọi điện
      PANH TONY HAIR SALON
      PANH TONY HAIR SALON
      PANH TONY HAIR SALON
      PANH TONY HAIR SALON




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy