Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh

Kiều Nguyễn 6604 0 Báo lỗi

Cứ cắt tóc nam hãy cứ đến những cửa hiệu uy tín chúng ta sẽ được trải nghiệm một combo dịch vụ chuyên nghiệp dành cho chính mình. Tại Hà Tĩnh, hãy tham khảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    John Barber shop

    Gọi điện

    John Barber shop là hiệu tóc có tiếng tại Hà Tĩnh và tại đây rất nhiều các đấng mày râu đã đến và nhận được dịch vụ hoàn chỉnh của John Barber shop. Với không gian trang trí hiện đại, sang trọng và thân thiện. John Barber shop quan niệm rằng đã không làm thì thôi, làm là phải chuyên nghiệp, làm là phải uy tín, làm là chất lượng chỉ có như thế mới đem lại niềm tin cho khách hàng.


    Với đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo chuyên sâu, John Barbershop cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ cắt tóc chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của từng khách hàng. Nơi đây luôn cập nhật, đổi mới phong cách kịp với thời đại, phù hợp cho nhiều giới trẻ.


    John Barber shop luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình và luôn luôn trong tình trạng khách ra khách vào náo nhiệt. Dù là khách đông nhưng nhân viên của Shop vẫn cam kết đảm bảo chất lượng cho khách và rất vui vẻ nhiệt tình. Xuất phát những kiểu tóc cũ sẽ được John Barber shop thay thế bằng những kiểu tóc phù hợp và thời thượng đi cùng với từng cá tính và sở thích riêng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Nguyễn Huy Oánh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0799 198 989

    Email: johnbarber@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/johnbarberHT/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    John Barber shop - 21 Lê Duẩn
    John Barber shop - 21 Lê Duẩn
    John Barber shop luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình
    John Barber shop luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình

  2. Top 2

    Nice Barbershop

    Gọi điện

    Nice Barbershop là một tiệm cắt tóc nam được thành lập tại Hà Tĩnh. Với phong cách cắt tỉa tóc đầy chất lượng và chuyên nghiệp, Nice Barbershop đã trở thành một trong những địa chỉ được ưa chuộng và tin tưởng bởi các khách hàng trong và ngoài thành phố. Tiệm cung cấp các dịch vụ cắt tóc, gội đầu, massage và chăm sóc râu, đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp của các quý ông.


    Tiệm tóc Nice Barbershop sở hữu không gian đột phá với phong cách đường phố riêng biệt. Tất cả những chi tiết này đã làm nên thương hiệu của tiệm tóc nam đình đám. Không những vậy Nice Barbershop gây tiếng vang nhất trong giới về những mẫu tóc Undercut và được chính người ông chủ nổi tiếng tạo kiểu cho bạn.


    Ngoài ra, tiệm còn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với từng loại tóc để đảm bảo sự an toàn và chất lượng của dịch vụ cắt tóc. Với không gian sang trọng, thoải mái và dịch vụ tận tình, Nice Barbershop sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông muốn trông đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn là một người cá tính và thích phong cách đường phố thì tiệm tóc nam này chính là một trong những sự lựa chọn nhất định phải ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Xuân Diệu, TT. Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0369 696 833
    Website: https://nice-barbershop-tiem-toc-nam.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085692191011
    Gọi điện
    Nice Barbershop
    Nice Barbershop
    Nice Barbershop
    Nice Barbershop
  3. Top 3

    Ron barder shop

    Gọi điện

    Ron barder shop là cửa hiệu chuyên tạo mẫu tóc nam tại Hà Tĩnh. Ron barder shop cung cấp một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản bởi những người có kinh nghiệm lâu năm về ngành tóc nam. Tất cả đều thực hiện bởi cái tâm trong nghề của các barder của Ron barder shop.


    Ngoài ra, không gian tiệm cắt tóc của chúng tôi cũng được thiết kế sang trọng, thoải mái và ấm cúng, giúp khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng dịch vụ một cách thoải mái. Ron barder shop đã trở thành cái tên chuyên nghiệp trong ngành tóc và luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng bởi tóc được cắt và chăm sóc đẹp, không gì bằng khi sở hữu cho mình một mái tóc cá tính điểm tô cho chính phong cách của mình.


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, Ron Barbershop Hà Tĩnh sẽ là địa chỉ tin cậy cho các quý ông trong việc chăm sóc tóc và ngoại hình của mình. Bạn có thể đặt lịch trước khi đến Ron barder shop để được phục vụ nhanh hơn, không chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0973 371 131

    Email: Ronbarberhk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ronbarbersalon/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Ron barder shop
    Ron barder shop
    Ron barder shop
    Ron barder shop
  4. Top 4

    Homies Barber Shop

    Gọi điện

    Homies Barber Shop là nơi các mái tóc được gửi gắm từ sự đơn giản, thanh lịch cho đến các kiểu tóc tạo hình và cá tính đều được tiệm thực hiện một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất. Tiệm cắt tóc nam này còn là nơi các đấng mày râu có thể nói đến sở thích, cá tính của mình để các barber sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất và bắt kịp với xu thế hiện hành nhất.

    Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. Homies Barber Shop cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng được mọi nhu cầu về kiểu tóc, từ cắt tỉa đến tạo kiểu mới lạ, đặc biệt là các kiểu tóc nam thời thượng và cá tính.


    Đặc biệt, tiệm còn có không gian chờ đẹp và rộng rãi, phù hợp cho khách hàng muốn thư giãn trước khi được phục vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc nam đẳng cấp, Homies Barber Shop chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0946 221 198
    Fanpage: www.facebook.com/tiemtochaithuonglanong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Homies Barber Shop
    Homies Barber Shop
    Homies Barber Shop
    Homies Barber Shop
  5. Top 5

    5 BarBer Shop

    Gọi điện

    5 BarBer Shop cung cấp dịch vụ cắt tóc nam đẹp với phong cách châu âu hoàn toàn mới lạ. Đến với 5 BarBer Shop bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm combo dịch vụ gồm 10 bước cụ thể: tư vấn kiểu tóc cắt tóc theo phong cách BarBer, cạo mặt ráy tai, gội sạch, rửa mặt nhẹ nhàng, massage da mặt, bấm huyệt đầu, tai, gáy, massage vai, cổ, tẩy tế bào chết, hút mụn, hút nhờn da, vuốt sáp. Tất cả các bước được thực hiện một cách chuyên nghiệp, sử dụng nguyên liệu cao cấp để đảm bảo tóc và da của khách hàng.


    5 BarBer Shop là lãnh địa của cánh đàn ông, nơi họ có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Nếu khách hàng không muốn đợi khi gặp khách đông hãy đặt lịch trước để được phục vụ nhanh và đẹp hơn. Không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.


    Hơn nữa, giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với 5 BarBer Shop, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ. Nơi đây luôn dành những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Hải Thượng Lãn Ông, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0989 207 786

    Fanpage: www.facebook.com/5Barber/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    5 BarBer Shop
    5 BarBer Shop
    5 BarBer Shop
    5 BarBer Shop
  6. Top 6

    Long Dũng Barber

    Gọi điện

    Long Dũng Barber là cửa hiệu tóc nam chuyên nghiệp phục vụ các bạn nam tại Hà Tĩnh, luôn đặt cái tâm làm nghề lên hàng đầu và từ đó có thể làm hài lòng khách hàng của mình. Salon có một cửa hiệu chuyên nghiệp chuyên để phục vụ khách hàng mang nét cá tính riêng của người sáng lập ra Long Dũng Barber như hiện nay. Nơi đây tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn và cắt tóc đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ những kiểu tóc truyền thống đến những kiểu tóc mới nhất hiện nay.


    Long Dũng Barber rất được lòng khách hàng bởi Long Dũng Barber luôn chú trọng những chi tiết nhỏ nhất để khách hàng được thoải mái hơn khi đến với cửa hiệu. Bên cạnh đó tiệm còn nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp nhằm tạo nên những tay nghề có giá trị cho ngành tóc nam.


    Nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ cắt tóc chất lượng, tư vấn tận tình và giá cả phải chăng. Long Dũng Barber sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái, tự tin với kiểu tóc mới của mình. Luôn giúp bạn tự tin với cá tính, hợp với xu hướng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0941 962 268

    Facebook: www.facebook.com/longdung.hoang.3

    Fanpage: www.facebook.com/LONGDUNGBARBERSHOP

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Long Dũng Barber
    Long Dũng Barber
    Long Dũng Barber
    Long Dũng Barber
  7. Top 7

    Kỳ Anh Barbershop

    Gọi điện

    Kỳ Anh Barbershop là hiệu tóc nam với mong muốn mang lại dịch vụ cắt tóc tốt nhất, thoải mái nhất và muốn xây dựng một môi trường để khách hàng xem đây như chính ngôi nhà của mình. Kỳ Anh Barbershop đặt tâm huyết và niềm đam mê của mình vào thời trang tóc nam và mong muốn mang lại những mái tóc đẹp nhất, phù hợp với phong cách của khách hàng nhất.


    Không chỉ là nơi cắt tóc, Kỳ Anh Barbershop còn là nơi thư giãn với không gian sang trọng và thân thiện, được trang trí đầy phong cách và sáng tạo. Dưới sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn có mái tóc hợp với xu hướng nhất.


    Kỳ Anh Barbershop luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời tiệm cũng sở hữu những người thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng nhiều kiểu tóc đẳng cấp và bắt kịp xu hướng mới nhất của năm từ đó tư vấn một cách cụ thể nhất các thông tin đến với khách hàng. Kỳ Anh Barbershop tự hào mình là một Barber shop chuẩn gu của Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 385 Lê Đại Hành, Tiểu khu 1, Tổ dân phố Hưng Lợi, P. Hưng Trí, TX. Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0945 199 138

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064073018261

    Gọi điện
    Kỳ Anh Barbershop
    Kỳ Anh Barbershop
    Kỳ Anh Barbershop
    Kỳ Anh Barbershop
  8. Top 8

    Galaxy Hair Men’s

    Gọi điện

    Galaxy Hair Men’s là địa điểm làm tóc nam đẹp tại Hà Tĩnh. Galaxy Hair Men’s cập nhật mẫu tóc mới theo từng thời điểm để có thể cung cấp thông tin và dễ dàng hiểu được nguyện vọng của khách hàng khi đến với Galaxy Hair Men’s. Khách hàng khi đến với Galaxy Hair Men’s đều hài lòng với mái tóc mới và cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ ở đây.

    Tại đây, tiệm sử dụng các thiết bị và sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho tóc của khách hàng. Galaxy Hair Men’s sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chất và cá tính vì thế thường sẽ rất phù hợp để tạo nên sự phá cách trong công việc. Galaxy Hair Men’s luôn mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng người.


    Ngoài ra, tiệm còn có dịch vụ gội đầu, massage và chăm sóc tóc chuyên sâu để giúp khách hàng có mái tóc khỏe đẹp và bền đẹp hơn. Galaxy Hair Men’s thường sẽ tổ chức những buổi cắt tóc miễn phí cho các bạn, các em, các anh tại các bệnh viện nhằm cho đi một ít yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Đ. Xuân Diệu, Thạch Quý, Hà Tĩnh.

    Điện thoại: 0941 231 996

    Fanpage: www.facebook.com/GalaxyHairMen

    Gọi điện
    Galaxy Hair Men’s
    Galaxy Hair Men’s
    Galaxy Hair Men’s
    Galaxy Hair Men’s
  9. Một tiệm cắt tóc nam đẹp ở TP. Hà Tĩnh cực kỳ chuyên nghiệp mà các bạn không nên bỏ qua đó là K Barber Shop. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng trình độ chuyên môn cao, K Barber Shop là nơi cung cấp dịch vụ về tóc nam tốt và chuyên nghiệp nhất dành cho khách hàng. Với không gian thiết kế hiện đại, phong cách và chuyên nghiệp, K Barber Shop luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến cắt tóc.


    Đội ngũ thợ lành nghề và tận tâm của K Barber Shop sẽ giúp khách hàng lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với phong cách của mình. Bên cạnh đó, K Barber Shop còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc, gội đầu và cạo râu với các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Giúp bạn tự tin với mái tóc bồng bềnh, hợp với xu hướng.


    K Barber Shop luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những kiểu tóc hiện đại và phong cách mới nhất. Nếu bạn đang muốn rũ bỏ hình ảnh cũ kĩ của mình sang một phong cách khác thì hãy đến ngay với K Barber Shop ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 115, Đường Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0964 477 616
    Email: duonglua120393@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KBarberShop.Vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    K Barber Shop
    K Barber Shop
    K Barber Shop
    K Barber Shop
  10. Không cầu kì hay quá hoa mỹ, cái tên Hiếu Ngụ BarBer không biết từ lúc nào đã nổi tiếng ở nơi đây. Là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở TP. Hà Tĩnh, được rất nhiều khách hàng biết đến bởi kỹ năng cắt tóc chuyên nghiệp và chăm sóc, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng nhiệt tình, cho đến nay Hiếu Barbershop luôn giữ cho mình lượng khách ổn định và ngày càng phát triển.


    Lý do bạn nên đến với Hiếu Ngụ BarBer:

    • Đón đầu những xu hướng tóc mới nhất
    • Sử dụng công nghệ hiện đại, mới nhất trong phục hồi tóc hư tổn
    • Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với khách
    • Không gian sang trọng, hiện đại, mạng lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng
    • Cam kết sẽ hoàn trả 100% chi phí nếu bạn không hài lòng
    • Luôn miễn phí các tiện ích có tại tiệm: chơi bida giải trí, đồ uống, kẹo bánh,...

    Mỗi kiểu đầu được “sản xuất” tại Hiếu Ngụ BarBer chỉ tốn khoảng 30 phút - 1 tiếng đồng hồ, tuy nhiên những đường cạo, tỉa, cắt lại vô cùng sắc nét và tinh xảo, điều đó chứng tỏ, Hiếu Barbershop là nơi có nhiều “cây kéo vàng” đấy. Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của các thợ tóc lành nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    81 Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0946 228 877
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hiếu Ngụ BarBer
    Hiếu Ngụ BarBer
    Hiếu Ngụ BarBer
    Hiếu Ngụ BarBer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy