Top 12 Barber shop cắt tóc nam đẹp nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 14181 1 Báo lỗi

Cụm từ cắt tóc nam barber đã trở thành thuật ngữ quen thuộc trong công thức làm đẹp của phái mạnh. Thế nhưng cắt tóc ở đâu cho đẹp, cho thoải mái mà vẫn tạo ... xem thêm...

  1. Là một trong những Barbershop hàng đầu tại Đà Nẵng, luôn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm với mức giá tốt nhất cho khách hàng, Viking Barbershop cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Bên cạnh những tiệm tóc hiện đại ngột ngạt mùi hóa chất mọc lên như nấm mỗi ngày, Viking Barbershop vẫn giữ lại riêng cho mình một phong cách chuẩn rin truyền thống đúng chất! Viking xuất hiện như một hiện tượng lạ, một cơn gió trẻ trung thổi hồn vào văn hoá barber cổ điển, và ngày càng khẳng định vị trí của bản thân là một trong những barbershop chất lượng nhất.

    Với những gã ''thợ cạo” lành nghề, chuyên nghiệp, đam mê và am hiểu về barber sẽ mang đến những kiểu tóc “chất” nhất, phù hợp nhất với cá tính và công việc từng người. Nếu điều bạn quan tâm nhất là tìm 1 nơi cắt tóc tỉ mỉ, kĩ thuật và chuyên nghiệp, thì VIKING là nơi dành cho bạn. Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu tại Viking. Đến từng bộ dụng cụ làm tóc như: dao kéo, tông-đơ, cạo râu, gel, sáp vuốt… đều được lựa chọn cẩn trọng, nhập chính hãng cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 263 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng
    • 572 Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0977 179 319

    Email: Vikingbarbershop@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/VikingBarbershopDN/

    Gọi điện
    Viking Barbershop - Đà Nẵng
    Viking Barbershop - Đà Nẵng
    Viking Barbershop - Đà Nẵng
    Viking Barbershop - Đà Nẵng

  2. Với không gian ấm cúng nhưng không kém phần “chất như nước cất”, tại Đà Nẵng Nâu Barber Shop luôn là một trong những địa điểm “must come” cho những ai muốn sở hữu những quả đầu ấn tượng cùng kĩ năng fade thượng thừa của những anh thợ nơi đây.


    Đây là nơi tụ tập của các “cây kéo” vô cùng điêu luyện và khéo léo mà mọi người có thể yên tâm khi giao mái tóc của mình cho họ. Và quan trọng hơn hết, tất cả mọi người đến đây, dù để cắt tóc hay là barber, đều mang trong mình một niềm đam mê to lớn, một nền văn hoá barber cũ kĩ, hấp dẫn.


    Nâu Barber Shop với kĩ năng cắt tóc tạo kiểu điêu luyện cùng với một đội ngũ có kiến thức dày dặn giúp mọi người có một cái nhìn đầy đủ hơn và chất lượng hơn về những sản phẩm tóc hiện nay tại thị trường. Đặc biệt, các anh thợ của Nâu Barber Shop còn tạo cho khách hàng nét khác biệt và cá tính bằng các hình xăm lên tóc. Việc này đòi hỏi người thợ phải thực sự rất chắc tay để không gây ra những sơ suất (trầy xước, chảy máu) và sự sáng tạo không ngừng để cho ra những sản phẩm “độc nhất vô nhị”.

    Với không gian đẹp, cơ sở vật chất hiện đại cùng tâm hồn nghệ sỹ và sự chau chuốt trong từng đường kéo, Nâu Barber Shop luôn thu hút mọi khách hàng ở mọi nơi trên TP Đà Nẵng. Nâu Barber Shop hứa hẹn sẽ là nơi đem lại một làn gió mới, đầy tươi mát và ấn tượng thổi vào lòng Đà thành những tinh hoa nhất của nền văn hoá Grooming lâu đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 82 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 694 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 202 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 17 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 610 030 & 0343 435 373

    Email: naubarbershop@gmail.com

    Website: https://naubarbershop.business.site/

    Fanpage: facebook.com/Naubarber

    Gọi điện
    Nâu Barber Shop Đà Nẵng
    Nâu Barber Shop Đà Nẵng
    Nâu Barber Shop Đà Nẵng
    Nâu Barber Shop Đà Nẵng
  3. Vương Barber Shop là điểm đến dành cho những chàng trai yêu thích sự sáng tạo muốn sở hữu một mái tóc thật ấn tượng và độc đáo. Tiệm tóc sẽ mang đến cho bạn sự tươi mới xóa tan đi những định kiến về các kiểu tóc truyền thống giúp thêm phần tự tin và sống đúng với đam mê của mình. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể biến hóa bản thân theo những kiểu tóc yêu thích nhưng vẫn vô cùng thời thượng, hấp dẫn.


    Tất cả các thợ cắt tóc của Vương Barber Shop đều được đào tạo trong điều kiện tốt nhất để họ có đầy đủ kinh nghiệm và khám phá phong cách riêng. Với những anh em cá tính, muốn sở hữu những kiểu tóc lạ độc thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc này, nhất là giá tại đây rẻ hơn so với nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng khác, chỉ khoảng 40 – 50 nghìn đồng một lần cắt. Ngoài cắt tóc tạo kiểu, Vương Barber còn còn có những dịch vụ như: ráy tai, combo truyền thống 90.000 đ, combo 10 bước đế vương 120.000đ. Full tất cả dịch vụ tại quán chỉ 180.000 đ.


    5 sao cho sự chu đáo, thân thiện & nhiệt tình của từng anh thợ cắt. Tư vấn kĩ và đa dạng kiểu tóc cũng là một điểm cộng khá lớn cho tiệm, và tính đến thời điểm hiện tại Vương Barber Shop đã có đến 3 chi nhánh tại Đà Nẵng như một sự khẳng định cho những thành công vừa qua của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Phạm Như Xương, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 647 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 97 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 473 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0961 231 957

    Email: Vuongbarbershopdanang@gmail.com

    Website: http://vuongbarbershop.com/

    Fanpage: facebook.com/Vuongbarber4/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Vương Barber Shop Đà Nẵng
    Vương Barber Shop Đà Nẵng
    Vương Barber Shop Đà Nẵng
    Vương Barber Shop Đà Nẵng
  4. Tây Barbershop sẽ là một tiệm tóc nam Đà Nẵng mà ai sống ở đây đều đã từng nghe qua và mong muốn ghé qua một lần. Tiếng máy sấy tóc o o, tiếng kéo lách cách hòa thành một thứ âm thành rất quen thuộc của những tiệm cắt tóc mà ta vẫn thường thấy. Thế nhưng không gian bên trong được trang trí theo một phong cách rất đặc biệt khiến những người lần đầu bước vào có chút ngỡ ngàng đến ngộp thở.


    Ở Tây Barber Shop, những định kiến về vẻ bề ngoài dường như đã xóa sạch, để đam mê được thể hiện một cách trọn vẹn nhất. Nhiều người đã từng có chút e dè với những chàng trai này khi bước vào tiệm, thế nhưng càng tiếp xúc và cảm nhận lửa đam mê của họ, tin chắc rằng bạn lại càng trân trọng những công việc mà họ đang làm. Có thể những thành viên trong cửa tiệm cắt tóc này không có cùng điểm xuất phát, nhưng họ có một điểm chung là luôn làm việc bằng tất cả đam mê của bản thân. Nhìn cách họ say sưa, tỉ mỉ với từng mái tóc, Toplist tin rằng họ chưa bao giờ cảm giác mình đang làm việc mà chỉ như những chàng nghệ sĩ cháy hết mình với những tác phẩm nghệ thuật của bản thân.


    Đến với Tây Barber Shop, bạn tự do uốn cong, xù đơ hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang mới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang tóc nam cùng với sự năng động, sáng tạo, Tây Barber Shop luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 668 Trần Cao Vân, TP. Đà Nẵng
    • 309 Kinh Dương Vương, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 79 Ngô Thì Nhậm, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 273 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0763 140 911 & 0905 779 633

    Fanpage: facebook.com/Taybarbershop

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Tây Barber Shop Đà Nẵng
    Tây Barber Shop Đà Nẵng
    Tây Barber Shop Đà Nẵng
    Tây Barber Shop Đà Nẵng
  5. Trải nghiệm tại barber shop luôn là điều gì đó khiến mỗi người cảm thấy ấn tượng, không chỉ bởi những đường nhấn nha trên phong cách, mà nó còn là những mẩu chuyện phiếm về tỉ thứ xung quanh cuộc sống của mỗi người. Và nếu bạn đang tìm kiếm một Barber shop đúng chuẩn để được trải nghiệm những cảm giác đặc biệt ấy thì có thể tìm đến Quốc BarBer Shop, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Đối với Quốc BarBer Shop, cắt tóc thôi là chưa đủ. Để khẳng định điều này, Quốc BarBer Shop được phát triển như là một không gian thư giãn, nơi cánh mày râu được trò chuyện, kết bạn và được cung cấp những dịch vụ chất lượng cao. Tại Quốc BarBer Shop, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm đầy đủ các phong cách tóc “chất” hiện nay. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo để đưa đến khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất.


    Tiệm rất thành công với các kiểu Undercut, MohiCan, và các màu nhuộm thời trang hiện nay, uốn tạo nếp, bồng bềnh cho những mái tóc thô cứng mất nếp, đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay.


    Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì Quốc BarBer Shop vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Nguyễn Du, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 935 843

    Fanpage: www.facebook.com/Quốc-BarBer-Shop-151-Nguyễn-Du-Đà-Nẵng-110204010401557/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quốc BarBer Shop
    Quốc BarBer Shop
    Quốc BarBer Shop
    Quốc BarBer Shop
    Phạm Như Bảo Tài 2020-05-15 10:54:43
    Shop này đẹp phết Cắt tóc củng đẹp nữa hihi
  6. Barber shop đơn giản là một tiệm cắt tóc theo phong cách châu Âu cổ điển, chỉ dành riêng cho đàn ông với những góc đẹp và chất như được cắt ra từ trong một bộ phim. Khách đến đây không chỉ để cắt tóc, mà còn là nơi để giao lưu, trò chuyện về cuộc sống, có thể vừa uống bia khi đang được cạo tông đơ hay vừa đọc tạp chí trong khi đang gội đầu.


    Ra đời từ năm 2016 tại Đà Nẵng, Ky Lee Barber luôn là cái tên mà được đông đảo cánh đàn ông không chỉ người Việt mà bạn bè quốc tế cũng đều rất hài lòng về dịch vụ cũng như con người ở đây.


    Để miêu tả hợp lý và nhắn gọn nhất thì: Thánh địa râu tóc - có lẽ là phù hợp hơn hẳn để nói về Ky Lee Barber Shop. Không chỉ là nơi để cắt tóc hay chăm sóc râu, mà Ky Lee Barber Shop giống như phòng khách thứ 2 của các quý ông, nơi mà họ tự tìm thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong đó, nơi mà họ coi đó là nhà, là một câu lạc bộ cộng đồng thu nhỏ giữa các đấng mày râu. Có nhiều khi nườm nượp khách thế nhưng họ tin tưởng và sẵn sàng chờ đợi, xếp hàng cho dù tiệm có đông đến thế nào! Bởi lẽ họ đến đây vì sự độc đáo và yên tĩnh!


    Một quý ông đích thực không phải người có bộ vest chỉn chu hay chiếc xe bóng loáng mà là người biết coi trọng bản thân, biết chăm chút từ mái tóc, bộ râu. Bằng sự am hiểu về tóc, về râu, và sự am hiểu về đàn ông cùng với sự chân thành, nhiệt tình, đội ngũ Ky Lee Barber Shop chắc chắn sẽ giúp các anh trở thành quý ông đích thực.

    Việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc, chăm sóc râu cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc… là điều đương nhiên và cũng là nền tảng để Ky Lee Barber Shop ra đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 134 Phạm Như Xương, TP. Đà Nẵng
    • 91 Lê Sát, TP. Đà Nẵng
    • K464/20 Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng
    • 338/86 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0904 527 768

    Email: kyleebarbershop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KYLEEBARBERSHOP

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Ky Lee Barber Shop
    Ky Lee Barber Shop
    Ky Lee Barber Shop
    Ky Lee Barber Shop
  7. Cái tên cuối cùng nằm trong top những địa chỉ cắt tóc nam tại Đà Nẵng đáng để các đấng mày râu tham khảo lựa chọn chính là Phú Barber Shop. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn tận tình tư vấn cho khách hàng bất cứ kiểu tóc nào mà bạn ưa thích.


    Nếu bạn chưa có nhiều hiểu biết hay chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào thì đừng lo lắng nhé! Phú Barber Shop sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất và chất lượng nhất. Do đó, mỗi một mái tóc được tạo kiểu tại Phú Barber Shop không chỉ mang đến sự cuốn hút trong phong cách mà nó còn cực kì phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của người đó.


    Phú Barber Shop còn luôn ý thức được sự đổi mới vì vậy rất thường xuyên cập nhật những xu hướng tóc mới nhất dành cho khách hàng tham khảo. Những mái tóc undercut hay kiểu tóc layer nhuộm màu độc lạ không làm khó được những thợ tóc tại Phú Barber Shop.


    Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay đến Phú Barber Shop để tạo cho mình một mái tóc ấn tượng và hợp thời trang ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 108 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 543 Đường 29/3, Hoà Xuân, TP. Đà Nẵng
    • 621B Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 363 Đường 29/3, Hoà Xuân, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0965 765 071

    Email: Levietphu1997@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PHUBARBERTIEMTOCNAM

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phú Barber Shop
    Phú Barber Shop
    Phú Barber Shop
    Phú Barber Shop
  8. Top 8

    CLip BarberShop

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu "chất miễn bàn", cá tính thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc CLip BarberShop. Với những ai lần đầu tới đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thợ cắt tóc trông khá bụi bặm, nhưng ẩn đằng sau đó là cả một tâm hồn nghệ sĩ, hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Tiệm cũng khá thành công với các kiểu đầu tomboy chuẩn nhất.


    Tiệm cắt tóc CLip BarberShop phù hợp vs nhiều đối tượng, tuổi tác và công việc, khẳng định sự chau chuốt gọn gàng, cá nhân. Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho khách hàng thì những người thợ tại đây cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu để mang một mái tóc đậm chất Âu đến với đấng mày râu. Với sự khéo léo điệu nghệ của Barbers giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho anh em những quả đầu thật chất lượng và phong cách.


    Đội ngũ nhân viên đều là những “cây kéo” trẻ và sáng tạo và không ngừng cập nhật và nghiên cứu xu hướng tóc mới nhất hiện nay. CLip BarberShop chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những bất ngờ thú vị về chính mái tóc của mình cùng những dịch vụ làm tóc chất lượng.


    Tiệm cắt tóc nam đẹp này có rất nhiều fan ruột thường xuyên lui tới. Đến với CLip BarberShop, khách hàng hoàn toàn yên tâm vào tay nghề chuyên nghiệp đồng thời tận hưởng không gian thoáng mát, rộng rãi, choáng ngợp với cơ sở vật chất hiện đại. Tiệm cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    242 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 335 252

    Email: clipbarbershopvn@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/cattocnamClipbarbershop

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    CLip BarberShop
    CLip BarberShop
    CLip BarberShop
    CLip BarberShop
  9. Top 9

    TONY BarBer Shop

    Gọi điện

    Tại Đà Nẵng, TONY BarBer Shop cũng là một nơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Đến với TONY BarBer Shop, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý.


    Cánh mày râu tìm đến TONY BarBer Shop làm tóc đều rất yên tâm bởi đội ngũ thợ tóc tại đây được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, tiệm cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng kiểu tóc mới. Hơn thế nữa, chủ của TONY BarBer Shop hay kể cả nhân viên đều có thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Tạo cho khách hàng một không gian dịch vụ thoải mái.


    Điều tạo nên khác biệt ở Tony Barber Shop không chỉ là dịch vụ tốt mà Tony Barbe Shop còn bắt kịp thời đại 4.0. Việc đặt lịch cắt tóc để chủ động về thời gian giờ đã là điều đương nhiên với phần đông khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Nhược Pháp, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0764 630 336

    Fanpage: www.facebook.com/TONYBarBerShop.DaNang/

    Gọi điện
    TONY BarBer Shop
    TONY BarBer Shop
    TONY BarBer Shop
    TONY BarBer Shop
  10. Trong hành trình mang lại vẻ đẹp cho các chàng trai qua kiểu tóc của mình, Quân Barber Shop Đà Nẵng đã không làm phật ý khách hàng khi luôn luôn mang đến những dịch vụ tóc nam hoàn hảo nhất. Những mái đầu được tạo ra dưới bàn tay chuyên nghiệp của các người thợ tại Quân Barber Shop Đà Nẵng khiến người ta không khỏi trầm trồ, xuýt xoa và dành tặng ngay những lời khen ngợi cho những đôi tay tuyệt vời ấy.


    Ở Quân Barber Shop Đà Nẵng ngoài dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu thì các dịch vụ uốn, nhuộm cũng được đẩy mạnh. Sử dụng những sản phẩm chất lượng, có tên tuổi để dùng cho khách hàng, do đó màu tóc lên rất đều và đẹp, hơn hết là an toàn, tránh những độc hại trực tiếp lên da đầu cũng như hư tổn tóc. Thế mới thấy, dịch vụ không cần cung cấp nhiều hay ít mà quan trọng là từng dịch vụ được phục vụ như thế nào mà thôi.


    Không chỉ có tay nghề cao mà Quân Barber Shop Đà Nẵng còn khiến khách hàng của mình tâm phục khẩu phục khi luôn được phục vụ một cách tận tâm, trò chuyện vui vẻ và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Mỗi khách hàng sau khi đến với Quân Barber Shop Đà Nẵng đều bước ra với một sự hài lòng tuyệt đối là những gì mà nơi đây hướng tới và đang thực hiện nó mỗi ngày.


    Chính những điều kể trên mà hiện nay Quân Barber Shop Đà Nẵng có được một lượng khách ruột không hề nhỏ, tiệm tóc này xứng đáng là một trong những tiệm tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Sơn Trà - Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Lê Hữu Trác, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0969 869 373

    Email: lehoangquan20171994@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/linhcoibarber

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Quân Barber Shop Đà Nẵng
    Quân Barber Shop Đà Nẵng
    Quân Barber Shop Đà Nẵng
    Quân Barber Shop Đà Nẵng
  11. Giữa rất nhiều tiệm tóc tại Đà Nẵng, Hào Barber Shop nổi lên trở thành địa chỉ được yêu thích của nhiều bạn trẻ, nơi các chàng trang được "biến hoá" với các kiểu tóc độc lạ dưới bàn tay của các thợ cắt tóc tài năng.

    Nếu có nhu cầu thay đổi kiểu tóc, làm mới bản thân thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Những tay kéo tại đây sẽ thay đổi mẫu tóc, giúp khách hàng nam sở hữu mái tóc chuẩn men, cực ngầu. Các kiểu tóc ấn tượng, theo xu hướng dành cho cánh mày râu luôn được cập nhật tại Hào Barber Shop liên tục.


    Những người thợ nơi này luôn nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn giúp bạn chọn lựa mẫu tóc phù hợp, thời thượng nhất. Khách hàng luôn được đảm bảo về sự hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Hào Barber Shop. Nếu muốn sở hữu những kiểu tóc sành điệu, thời thượng nhất, hãy liên hệ ngay với Hào Barber Shop qua thông tin bên dưới bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Dũng Sĩ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0778 882 251

    Email: haobarber97@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HaoBarberDaNang

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Hào Barber Shop Đà Nẵng
    Hào Barber Shop Đà Nẵng
    Hào Barber Shop Đà Nẵng
    Hào Barber Shop Đà Nẵng
  12. Đối với các bạn trẻ ngày nay, việc trau chuốt cho mái tóc luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Và không chỉ phù hợp đối với các bạn gái mà với các bạn nam cũng quan trọng không hề kém. Rất nhiều bạn trẻ “sành điệu” luôn thủ sẵn một danh sách những tiệm tóc quen thuộc và yêu thích nhất.


    Họ có thể chăm chút cho mái tóc của mình một cách hoàn hảo nhất. Và trong số đó, KHÓI+ barber shop Đà Nẵng luôn là một trong những cái tên hàng đầu được nhiều người tin tưởng tại Đà Nẵng.


    Các tay thợ cắt tóc tại KHÓI+ barber shop Đà Nẵng luôn lắng nghe mong muốn, yêu cầu từ khách hàng để đưa ra những lời tư vấn chính xác nhất, đảm bảo kết quả cuối cùng luôn hoàn hảo tuyệt đối. Những tay kéo điêu luyện tại KHÓI+ barber shop Đà Nẵng sẽ đáp ứng mọi kiểu tóc mà bạn yêu thích, từ hip hop bụi bặm cho đến phong cách giúp tôn lên sự lịch lãm và chững chạc của bạn.


    Tại đây, bạn sẽ được “chăm sóc” toàn diện với kiểu tóc được người thợ tư vấn kỹ lưỡng cho phù hợp nhất với bản thân. Mặc dù khá đông khách nhưng nhân viên tại KHÓI+ barber shop Đà Nẵng làm việc rất tỉ mỉ, cẩn thận, không làm nhanh làm ẩu để lấy số lượng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0383 170 677

    Email: Nguyenthanhminh040696@gamil.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiemCatTocKHOI/

    Gọi điện
    KHÓI+ barber shop Đà Nẵng
    KHÓI+ barber shop Đà Nẵng
    KHÓI+ barber shop Đà Nẵng
    KHÓI+ barber shop Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy