Nâu Barber Shop Đà Nẵng

top 2
Phương Trinh

Với không gian ấm cúng nhưng không kém phần “chất như nước cất”, tại Đà Nẵng Nâu Barber Shop luôn là một trong những địa điểm “must come” cho những ai muốn sở hữu những quả đầu ấn tượng cùng kĩ năng fade thượng thừa của những anh thợ nơi đây.


Đây là nơi tụ tập của các “cây kéo” vô cùng điêu luyện và khéo léo mà mọi người có thể yên tâm khi giao mái tóc của mình cho họ. Và quan trọng hơn hết, tất cả mọi người đến đây, dù để cắt tóc hay là barber, đều mang trong mình một niềm đam mê to lớn, một nền văn hoá barber cũ kĩ, hấp dẫn.


Nâu Barber Shop với kĩ năng cắt tóc tạo kiểu điêu luyện cùng với một đội ngũ có kiến thức dày dặn giúp mọi người có một cái nhìn đầy đủ hơn và chất lượng hơn về những sản phẩm tóc hiện nay tại thị trường. Đặc biệt, các anh thợ của Nâu Barber Shop còn tạo cho khách hàng nét khác biệt và cá tính bằng các hình xăm lên tóc. Việc này đòi hỏi người thợ phải thực sự rất chắc tay để không gây ra những sơ suất (trầy xước, chảy máu) và sự sáng tạo không ngừng để cho ra những sản phẩm “độc nhất vô nhị”.

Với không gian đẹp, cơ sở vật chất hiện đại cùng tâm hồn nghệ sỹ và sự chau chuốt trong từng đường kéo, Nâu Barber Shop luôn thu hút mọi khách hàng ở mọi nơi trên TP Đà Nẵng. Nâu Barber Shop hứa hẹn sẽ là nơi đem lại một làn gió mới, đầy tươi mát và ấn tượng thổi vào lòng Đà thành những tinh hoa nhất của nền văn hoá Grooming lâu đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 82 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 694 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 202 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 17 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 610 030 & 0343 435 373

Email: naubarbershop@gmail.com

Website: https://naubarbershop.business.site/

Fanpage: facebook.com/Naubarber

Nâu Barber Shop Đà Nẵng
Nâu Barber Shop Đà Nẵng
Nâu Barber Shop Đà Nẵng
Nâu Barber Shop Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy