Quân Barber Shop Đà Nẵng

top 10
Đặng Duy Trai

Trong hành trình mang lại vẻ đẹp cho các chàng trai qua kiểu tóc của mình, Quân Barber Shop Đà Nẵng đã không làm phật ý khách hàng khi luôn luôn mang đến những dịch vụ tóc nam hoàn hảo nhất. Những mái đầu được tạo ra dưới bàn tay chuyên nghiệp của các người thợ tại Quân Barber Shop Đà Nẵng khiến người ta không khỏi trầm trồ, xuýt xoa và dành tặng ngay những lời khen ngợi cho những đôi tay tuyệt vời ấy.


Ở Quân Barber Shop Đà Nẵng ngoài dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu thì các dịch vụ uốn, nhuộm cũng được đẩy mạnh. Sử dụng những sản phẩm chất lượng, có tên tuổi để dùng cho khách hàng, do đó màu tóc lên rất đều và đẹp, hơn hết là an toàn, tránh những độc hại trực tiếp lên da đầu cũng như hư tổn tóc. Thế mới thấy, dịch vụ không cần cung cấp nhiều hay ít mà quan trọng là từng dịch vụ được phục vụ như thế nào mà thôi.


Không chỉ có tay nghề cao mà Quân Barber Shop Đà Nẵng còn khiến khách hàng của mình tâm phục khẩu phục khi luôn được phục vụ một cách tận tâm, trò chuyện vui vẻ và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Mỗi khách hàng sau khi đến với Quân Barber Shop Đà Nẵng đều bước ra với một sự hài lòng tuyệt đối là những gì mà nơi đây hướng tới và đang thực hiện nó mỗi ngày.


Chính những điều kể trên mà hiện nay Quân Barber Shop Đà Nẵng có được một lượng khách ruột không hề nhỏ, tiệm tóc này xứng đáng là một trong những tiệm tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Sơn Trà - Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Lê Hữu Trác, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0969 869 373

Email: lehoangquan20171994@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/linhcoibarber

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Quân Barber Shop Đà Nẵng
Quân Barber Shop Đà Nẵng
Quân Barber Shop Đà Nẵng
Quân Barber Shop Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy