Top 9 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang

Phương Nhi 266 0 Báo lỗi

Nhuộm tóc luôn là một trong những phương thức làm đẹp cho mái tóc được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rully Yến Hair Salon

    Gọi điện

    Rully Yến Hair Salon là một trong những địa chỉ nhuộm tóc đẹp khác tại Tuyên Quang với dịch vụ đa dạng như duỗi, uốn, cắt, nhuộm, tóc kẹp, nối tóc,… Đặc biệt, những bạn nào muốn làm từng dịch vụ hay làm trọn gói thì đừng bỏ qua salon này.


    Với những phẩm màu nhuộm tóc đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo mái tóc của khách hàng sẽ đẹp tự nhiên không tì vết. Rully Yến Hair Salon hứa hẹn sẽ đem đến mái tóc bóng khỏe, đẹp, không làm hư tóc, và tự nhiên sau khi nhuộm. Tay nghề của chủ tiệm Rully Yến Hair Salon cực ổn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không gian thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    Rully Yến Hair Salon cũng rất biết bắt trend, bắt kịp những xu hướng làm tóc mới để phục vụ khách hàng, do vậy mà Salon rất được lòng các bạn trẻ. Đặc biệt, bà chủ của Rully Yến Hair Salon cũng rất tự tin vào chất lượng dịch vụ của salon, khách hàng vừa được sở hữu mái tóc mới siêu xinh, lại vừa được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Bình Thuận, Tân Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0967 319 939
    Fanpage: www.facebook.com/rullyyen.hairsalon/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Rully Yến Hair Salon
    Rully Yến Hair Salon
    Rully Yến Hair Salon
    Rully Yến Hair Salon

  2. Top 2

    Lưu Phạm Hair & Academy

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất Tuyên Quang đó chính là Lưu Phạm Hair & Academy. Sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm chính là nhũng ưu điểm nổi bật của các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tóc tại salon. Bạn yêu thích màu tóc thời trang nhưng ngại tẩy tóc vì sợ hư tổn? Bạn lo lắng tóc sẽ không lên màu như ý và dễ xơ rối? Vậy thì hãy đến ngay salon Lưu Phạm để giải quyết ngay những băn khoăn đó.


    Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, thế nên đi kèm với việc đem lại màu tóc như ý cho bạn thì salon còn quan tâm đến sức khỏe tóc, kiểm tra tình trạng tóc kĩ càng để đưa ra phương án phù hợp. Tùy theo khuôn mặt, cá tính và phong cách mỗi người mà salon sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp.


    Không gian tại salon không quá rộng lớn nhưng tiện nghi, đầy đủ, đảm bảo khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây sẽ thấy thoải mái và hài lòng. Nhân viên tại Lưu Phạm Hair & Academy thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Không những vậy, giá cả tại đây còn cạnh tranh, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngô Quyền, Tổ 16, Minh Xuân (ngã ba đền Mỏ Than), Tuyên Quang
    Điện thoại: 0968 819 293
    Fanpage: www.facebook.com/luuphamhair/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 20:00
    Gọi điện
    Lưu Phạm Hair & Academy
    Lưu Phạm Hair & Academy
    Tóc nhuộm tại Lưu Phạm Hair & Academy
    Tóc nhuộm tại Lưu Phạm Hair & Academy
  3. Mở đầu danh sách những salon nhuộm tóc đẹp tại Tuyên Quang đó chính là Hường Tóc Spa. Nhận được nhiều sự yêu thích, tin tưởng của khách hàng, Hường Tóc Spa luôn hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp tóc của khách hàng cũng như tạo dựng lòng tin, xây dựng thương hiệu.


    Hường Tóc Spa với nhiều dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho tóc như uốn 3D setting, nhuộm màu thời trang, duỗi tóc, bấm tóc,... sẽ đem đến cho bạn diện mạo thu hút, mới mẻ. Riêng với dịch vụ nhuộm tóc tại đây được nhiều người yêu thích bởi màu sắc đa dạng, hợp thời trang cũng như bắt kịp xu hướng hiện nay.


    Đến với Hường Tóc Spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề, tận tâm tại đây. Không những đảm bảo đem đến cho bạn mái tóc đẹp rạng ngời mà Hường Tóc Spa còn chăm sóc, kiểm tra tình trạng tóc chuẩn xác, kĩ càng để tránh làm tóc hư tổn. Những màu hot trend hiện nay như nâu tây, san hô, tím trà đều được cập nhật. Nếu bạn là cô nàng công sở thì những màu như nâu chocolate, nâu rêu đậm cũng rất thích hợp. Với những ưu điểm nổi bật như thế, đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể ghé qua và sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Phạm Văn Đồng, Hưng Thành, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0966 236 066
    Email: huongtoc1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuongTocSpaTuyenQuang.VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
    Gọi điện
    Hường Tóc Spa
    Hường Tóc Spa
    Tóc nhuộm tại Hường Tóc Spa
    Tóc nhuộm tại Hường Tóc Spa
  4. Salon Hoàng Huy là một trong số những địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Tuyên Quang mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. Không ngừng nỗ lực sáng tạo để đem đến những kiểu tóc, màu tóc đẹp và chất lượng nhất đến cho khách hàng, Salon Hoàng Huy có đa dạng bảng màu, từ thời trang cá tính cho đến nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với mọi phong cách kiểu tóc khác nhau. Thuốc nhuộm tại Salon Hoàng Huy được sử dụng là những loại thuốc chính hãng, rõ nguồn gốc, không những giúp tóc lên màu chuẩn, bền màu mà còn giúp tóc hạn chế hư tổn khi tiếp xúc với chất hóa học.


    Trước khi thực hiện nhuộm tóc, bạn sẽ được nhân viên tại đây kiểm tra cũng như tư vấn lựa chọn màu tóc phù hợp cũng như điều chỉnh tỉ lệ thuốc nhuộm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại salon cũng được đánh giá cao không những ở việc trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng, mà sau khi thực hiện dịch vụ, bạn còn được nhận những chương trình bảo dưỡng, chăm sóc và kiểm tra tóc, đảm bảo đem lại cho bạn mái tóc ưng ý nhất.


    Không dừng lại ở đó, nhân các ngày lễ đặc biệt tại salon còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút khách hàng đến tham gia. Chính vì vậy nên bạn có thể thường xuyên cập nhật thông tin trên fanpage của Salon Hoàng Huy để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Phạm Văn Đồng, Hưng Thành, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0989 983 595
    Fanpage: www.facebook.com/SalonHoangHuy/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Salon Hoàng Huy
    Salon Hoàng Huy
    Tóc nhuộm tại Salon Hoàng Huy
    Tóc nhuộm tại Salon Hoàng Huy
  5. Top 5

    Tóc Kim

    Gọi điện

    Tóc Kim sử dụng phương pháp nhuộm tóc bền màu và áp dụng linh hoạt cho từng loại tóc. Chuyên gia tại Tóc Kim giàu kinh nghiệm am hiểu về cấu trúc, đặc điểm và tất cả các vấn đề về tóc sẽ đưa kỹ thuật nhuộm màu đạt đỉnh cao, xử lý tất cả những trường hợp nền tóc từ đơn giản cho đến phức tạp nhất. Kỹ thuật hoạt hóa các phân tử màu của thuốc nhuộm diễn ra đồng đều, ngấm sâu kết hợp với các sắc tố màu tóc tự nhiên đang biến đổi tạo nên màu tóc chuẩn như ý.


    Tóc Kim
    được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tạo ra sự mới lạ hoàn toàn với không gian trang nhã, ấm cúng và thân thiện với cuộc sống thường nhật. Khách hàng đến với Salon sẽ đắm mình trong thư giãn, nghĩ đến cái đẹp và tạm quên đi hết những ưu phiền, lo âu trong công việc.


    Tóc Kim là địa chỉ làm tóc đẹp ở Tuyên Quang, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, là một trong những địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn để biến hóa cho mái tóc của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 11, Đức Nghĩa, Tân Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0867 111 829
    Website: kim-toc-hair-salon.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/le.t.kim.1
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Tóc Kim
    Tóc Kim
    Tóc Kim
    Tóc Kim
  6. Viện tóc Hải Âu là một trong những salon làm tóc nổi tiếng lâu năm ở Tuyên Quang, được khách hàng đánh giá cao bởi tay nghề tạo kiểu, cắt tóc khá ổn với các dịch vụ làm tóc như: Duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi rất tốt. Điểm nổi bật tại Viện tóc Hải Âu là chuyên sử dụng những sản phẩm phục hồi, chăm sóc tóc của các thương hiệu nổi tiếng như Nashi, Maroccanoil, Chi, PPR.Goldwell, Number three,…


    Đến đây, chắc chắn bạn sẽ có mái tóc nhuộm cực ưng ý và cực chất. Thêm vào đó, giá cả ở Viện tóc Hải Âu khá dễ chịu so với mặt bằng chung, nên bạn không cần phải lo lắng về chi phí nhé.


    Viện tóc Hải Âu còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:

    • Nhận ưu đãi tới 20% khi khách hàng đi theo nhóm
    • Giảm 20% cho chị em đặt lịch trước
    • Tặng 1 lọ tinh dầu dưỡng tóc trị giá 250k cho khách hàng sử dụng combo dịch vụ hoặc check in tại quán
    • Tặng 1 lần hấp tóc phục hồi collagen trị giá 300k

    Hãy đến ngay viện tóc Hải Âu để sở hữu ngay mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe, thời thượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hà Huy Tập, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0982 389 000 & 0985 267 000
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063686394955
    Gọi điện
    Viện tóc Hải Âu
    Viện tóc Hải Âu
    Viện tóc Hải Âu
    Viện tóc Hải Âu
  7. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, Salon Thu Đường luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng khách hàng bởi dịch vụ chất lượng, đảm bảo, uy tín cũng như cam kết đem đến cho bạn mái tóc ưng ý khi đến đây. Các bảng màu tóc tại salon đa dạng, được cập nhật thường xuyên nhằm đem đến màu sắc trendy, hợp thời trang nhất, giúp bạn tha hồ biến tấu mái tóc của mình với nhiều màu sắc khác nhau. Salon Thu Đường với đội ngũ thợ làm tóc tay nghề lâu năm, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tóc bạn lên màu chuẩn, giữ màu lâu cũng như giảm thiểu tình trạng tóc bị hư tổn.


    Không những thế, Salon Thu Đường còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt. Với không gian salon sang trọng, tiện nghi còn đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Máy móc thiết bị hỗ trợ làm tóc cũng tân tiến và hiện đại. Thuốc nhuộm tại Salon Thu Đường rõ nguồn gốc, hàng chính hãng nên đảm bảo sẽ khiến tóc bạn đẹp hơn, bồng bềnh hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu nhuộm tóc, thay đổi diện mạo tóc thì hãy đến Salon Thu Đường nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0914 446 456
    Email: thuduonghuyhuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/salontocthuduong/
    Gọi điện
    Tóc nhuộm tại Salon Thu Đường
    Tóc nhuộm tại Salon Thu Đường
    Salon Thu Đường
    Salon Thu Đường
  8. Top 8

    Salon Sơn Phạm

    Gọi điện

    Nếu các bạn đang tìm nơi nhuộm Ombre chất tại Tuyên Quang thì không thể bỏ qua Salon Sơn Phạm. Đây là salon được mở theo dạng home made salon, Salon Sơn Phạm không có những khách hàng nổi tiếng, cũng không phải là một salon danh tiếng. Tuy nhiên, với các mẫu nhuộm Ombre chất lượng và cực chất, màu nhuộm tốt, Salon Sơn Phạm nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ yêu làm đẹp.


    Salon Sơn Phạm sở hữu dàn thợ chính, thợ phụ đông đảo, chất lượng cho thấy lượng khách đến với Salon mỗi ngày. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên chăm sóc tận tình, giới thiệu và tư vấn kiểu tóc, màu nhuộm cho khách tận tình, niềm nở sao cho phù hợp với khuôn mặt và mong muốn của khách nhất. Ngoài ra, sau khi làm xong, nhân viên sẽ hướng dẫn khách chăm sóc tóc đúng cách tại nhà. Chính những điều này đã giúp Salon thu hút một lượng lớn khách hàng tin tưởng, ủng hộ.


    Bên cạnh giá cả vô cùng phải chăng thì Salon này thường xuyên có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Vừa được làm đẹp vừa đỡ "xót" ví tiền thì ngại gì mà không đến ngay với Salon Sơn Phạm các nàng ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Trường Chinh, Ỷ La, TP. Tuyên Quang (qua cầu Đen 300 bên tay trái), Tuyên Quang
    Điện thoại: 0343 059 999
    Email: sonpham.booking@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SalonSonPham/
    Gọi điện
    Salon Sơn Phạm
    Salon Sơn Phạm
    Salon Sơn Phạm
    Salon Sơn Phạm
  9. Tiến Paris Hair Salon không còn là cái tên xa lạ đối với bất kì cô gái nào ở Tuyên Quang. Với những dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, Tiến Paris Hair Salon nổi tiếng với thế mạnh cắt, uốn, nhuộm cho khách hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình xem bạn sẽ phù hợp với kiểu tóc nào, màu nào rồi sẽ bắt đầu công cuộc thay đổi kiểu tóc đẹp đến lạ tại đây.

    Tiến Paris Hair Salon là một địa chỉ uy tín cho các chị em đang có nhu cầu nhuộm lại mái tóc của mình, bởi giá cả hợp lý mà chất lượng vô cùng tốt. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về kiểu tóc cũng như màu tóc sao cho thật phù hợp với độ tuổi của mình. Thường thì những người trên 40 tuổi thường dùng màu đen hoặc nâu đen để che lấp đi những sợi tóc bạc, những người từ 25 đến 35 tuổi thường chuộng các màu nâu sậm, nâu tím, còn những người trẻ tuổi từ 18 đến 25 tuổi thì thường chọn màu nâu tím, nâu đỏ, nâu vàng.


    Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, bạn còn chần chừ gì nữa? Hạ gục ngay đối phương bằng mái Tóc siêu xinh, siêu ấn tượng tại Tiến Paris Hair Salon ngay thôi nào nàng ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Xã Tắc, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0972 697 117
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063468164134
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiến Paris Hair Salon
    Tiến Paris Hair Salon
    Tiến Paris Hair Salon
    Tiến Paris Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy