Top 5 Địa chỉ chạm khắc, mua bán đồ gỗ mỹ nghệ đẹp và uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang

  1. Top 1 Đồ Gỗ Công Nhung
  2. Top 2 Đồ gỗ Phạm Hảo
  3. Top 3 Đồ Gỗ Chín Tưởng
  4. Top 4 Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang
  5. Top 5 Đồ Gỗ Lạc Minh

Top 5 Địa chỉ chạm khắc, mua bán đồ gỗ mỹ nghệ đẹp và uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang

Phương Trinh 729 0 Báo lỗi

Để sở hữu được những sản phẩm ưng ý thì bạn cần tìm đến các địa chỉ chạm khắc, mua bán đồ gỗ mỹ nghệ đẹp và uy tín. Nếu sống tại Tuyên Quang, bạn có thể tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ Gỗ Công Nhung

    Gọi điện

    Một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là Đồ Gỗ Công Nhung. Đây là địa chỉ chuyên chế tác và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp nổi tiếng hàng đầu tại Tuyên Quang. Đồ Gỗ Công Nhung sở hữu đội ngũ thợ thủ công lành nghề, có chuyên môn cao và tạo ra được nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng cho người dùng. Tại đây cam kết sử dụng 100% gỗ tự nhiên, nhận thiết kế và sản xuất theo đúng yêu cầu của khách hàng.


    Với mong muốn giữ gìn & phát triển ngành nghề cổ truyền của cha ông để lại cũng là bảo tồn một nét văn hóa riêng của Việt Nam. Đồ Gỗ Công Nhung đang từng ngày dồn tâm huyết chung sức cho ra đời những tác phẩm tượng gỗ nghệ thuật đậm nét tinh tế, độc đáo nhằm phục vụ khách hàng gần xa, những ai có chung niềm đam mê gỗ mỹ nghệ nói riêng và nghệ thuật nói chung. Đồ Gỗ Công Nhung có những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, tay nghề tinh xảo, tâm huyết với nghề, tỉ mỉ trong từng chi tiết để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 11, An Tường, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0988 986 601 & 0916 912 888

    Email: noithatcongnhung1985@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dogocongnhung/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đồ Gỗ Công Nhung
    Đồ Gỗ Công Nhung
    Đồ Gỗ Công Nhung
    Đồ Gỗ Công Nhung

  2. Top 2

    Đồ gỗ Phạm Hảo

    Gọi điện

    Đồ gỗ Phạm Hảo - thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ, đồ gỗ tự nhiên cao cấp hàng đầu tại Tuyên Quang. Đồ gỗ Phạm Hảo chuyên sản xuất và kinh doanh, sản xuất các mặt hàng đồ gỗ nội thất được làm chủ yếu từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp: gỗ gụ, gỗ mun, gỗ hương, gỗ trắc,... Mỗi sản phẩm của Đồ gỗ Phạm Hảo được sản xuất, hoàn thiện tỉ mỉ tới từng chi tiết.


    Các sản phẩm đều được chế tác dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới và nâng cao tay nghề. Đồ gỗ Phạm Hảo chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đồ gỗ Phạm Hảo tự tin có sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường với giá gốc tại xưởng không qua trung gian. Ngoài ra, khách hàng còn sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chu đáo, vì thế khách cứ yên tâm sử dụng. Đặc biệt, Đồ gỗ Phạm Hảo có nhận đặt hàng theo yêu cầu quý khách và lắp đặt ngay trong ngày, hàng luôn có sẵn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, An Tường, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0971 238 488
    Email: depshopmen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Noithattuyenquangso1
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Đồ gỗ Phạm Hảo
    Đồ gỗ Phạm Hảo
    Đồ gỗ Phạm Hảo
    Đồ gỗ Phạm Hảo
  3. Top 3

    Đồ Gỗ Chín Tưởng

    Gọi điện

    Đồ Gỗ Chín Tưởng là xưởng sản xuất và chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm nội thất gỗ mỹ nghệ như: tủ áo, sofa, bàn ghế, kệ ti vi, kệ sách, kệ dép,... với giá tốt tại Tuyên Quang. Đến nay, Đồ Gỗ Chín Tưởng đã thành công xây dựng vị trí của mình trên thị trường nội thất gỗ tại tỉnh thành và ngày một phát triển hơn về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm. Sản phẩm tại Đồ Gỗ Chín Tưởng không chỉ nhiều ở loại hình mà từng loại còn đa dạng với nhiều thiết kế mới lạ, độc đáo.


    Ngoài ra, Đồ Gỗ Chín Tưởng còn sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, khả năng cung cấp số lượng lớn các đơn đặt hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Đồ Gỗ Chín Tưởng còn có xưởng sản xuất trực tiếp với nguồn nguyên liệu chất lượng, là đơn vị chuyên thiết kế đồ gỗ nội thất, sản xuất đồ gỗ theo yêu cầu hàng đầu cả nước với giá sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, đơn vị còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đến với khách hàng, điển hình như miễn phí vận chuyển trên địa bàn Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 9, Hưng Thành, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0912 101 141
    Fanpage: www.facebook.com/Dogochintuong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đồ Gỗ Chín Tưởng
    Đồ Gỗ Chín Tưởng
    Đồ Gỗ Chín Tưởng
    Đồ Gỗ Chín Tưởng
  4. Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang là nơi chuyên buôn bán đồ gỗ mỹ nghệ, các loại tượng, tranh, con giống được chế tác bằng các loại gỗ quý:

    • Được chế tác từ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân lâu năm trong nghề, Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang đem đến tay người dùng những tác phẩm đẹp nhất, tinh tế nhất và sắc sảo nhất.
    • Đa dạng mặt hàng: lục bình, di lặc, tranh tứ quý, con giống, các loại tượng...
    • Nhận đặt tượng theo yêu cầu.
    • Cam kết về chất liệu gỗ và quy trình sản xuất

    Tại Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang, mỗi sản phẩm là những tác phẩm nghệ thuật không trùng lặp, ghi dấu ấn riêng bởi những họa tiết đường nét tỉ mỉ, tinh xảo, có hồn.


    Với tất cả những điều này, còn chần chừ gì nữa mà không đem đến cho không gian nhà bạn những gì tinh túy nhất... Chế tác từ các chất liệu cây gỗ tự nhiên "Quý Hiếm" rất đẹp và độc đáo, được tạo nên từ đôi bàn tay nghệ nhân làng nghề để tạo những sản phẩm rất mềm mại công phu tỉ mỉ từng đường nét, Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 50 tổ 15 Phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0945 997 966

    Fanpage: www.facebook.com/dogomynghetuyenquang/

    Gọi điện
    Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang
    Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang
    Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang
    Đồ gỗ Dũng Tuyên Quang
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Đồ Gỗ Lạc Minh cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ chạm khắc, mua bán đồ gỗ mỹ nghệ đẹp và uy tín nhất tại Tuyên Quang hiện nay mà bạn không thể bỏ lỡ. Ban đầu chỉ là một khối gỗ vô tri vô giác, thô sơ, cục mịch, nhưng sau đó Đồ Gỗ Lạc Minh đã chạm khắc, đục đẽo tỉ mỉ, thổi hồn vào từng đường vân thớ gỗ, làm toát lên được vẻ đẹp riêng cho từng sản phẩm. Mẫu mã tại Đồ Gỗ Lạc Minh vô cùng đa dạng, đường nét sang trọng, tinh tế cho góc tâm linh, phù hợp với phong thuỷ mọi không gian lớn, nhỏ trong ngôi nhà của bạn.

    Sự tỉ mỉ trong những đường nét, góc cạnh, hoa văn trên sản phẩm sẽ là mình chứng cho sự tâm huyết, đặt cả tâm nguyện của mình vào từng sản phẩm của Đồ Gỗ Lạc Minh. Với Đồ Gỗ Lạc Minh, đó đều là những đứa con tinh thần, không chỉ có giá trị về kinh tế mà chúng mang lại cho người thợ nghề niềm vui, sự đam mê sáng tạo, điêu luyện của đôi tay và sự bay bổng của tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Yên Nguyên, Chiêm Hoá, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0969 576 838 & 0971 537 005

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100009129358497 & www.facebook.com/lac.luongvanlac

    Gọi điện
    Đồ Gỗ Lạc Minh
    Đồ Gỗ Lạc Minh
    Đồ Gỗ Lạc Minh
    Đồ Gỗ Lạc Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy