Top 4 Nhà thuốc uy tín nhất tỉnh Tuyên Quang

Kiều Vui Nguyễn 768 0 Báo lỗi

Tiệm thuốc tây là nơi bạn có thể sở hữu nhiều chủng loại thuốc cần thiết, thực phẩm chất năng hỗ trợ tốt, các vật dụng và sản phẩm liên quan.. chất lượng nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín nhất với kinh nghiệm 20 năm trong ngành tại Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại Nhà thuốc FPT Long Châu đã có hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhà thuốc FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,...

    Với sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, Nhà thuốc FPT Long Châu mang đến cho bạn những ưu điểm nổi bật:

    • Là nhà thuốc chính hãng
    • Sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu
    • Chuyên thuốc theo toa
    • Có đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng
    • Được mua lẻ với giá sỉ
    • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ

    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT còn được đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ tốt:

    • Đổi trả 30 ngày, đổi trả nguyên giá
    • Chỉ cần đọc số điện thoại hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền đã mua trong vòng 30 ngày, kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa
    • Giao hàng tận nơi
    • Cùng với đó là cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc - Đúng liều - Đúng cách - Đúng giá, đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp với chuyên môn cao đã đồng hành và phát triển cùng hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu, dần dần nhà thuốc đã trở thành địa chỉ hàng đầu, không chỉ tại khu vực Tuyên Quang mà trên cả nước. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 336 TDP Cơ Quan, Sơn Dương, Sơn Dương, Tuyên Quang
    • 167 Đường 17/8, Minh Xuân, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    • ...
    • https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-tuyen-quang
    Điện thoại: 1800 6928
    Email: Fpt.Longchau@fpt.com
    Website: nhathuoclongchau.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Dược phẩm Lâm Hạnh OB

    Gọi điện

    Dược phẩm Lâm Hạnh OB là tiệm thuốc tây chuyên cung cấp và bán các loại sản phẩm thuốc thành phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, đội ngũ y, dược sĩ luôn tư vấn miễn phí, nhiệt tình cho mọi khách hàng có nhu cầu đến với nhà thuốc.


    Đội ngũ dược sĩ tư vấn tại Dược phẩm Lâm Hạnh OB dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản mang đến cho khách hàng độ chuẩn xác trong quá trình kê đơn, bán thuốc cho mỗi khách hàng. Đặc biệt, khách hàng không cần phải lo lắng về liều lượng thuốc được kê bởi đội ngũ tại đây sẽ tư vấn đúng nhất cho khách hàng và quan tâm, hỏi rõ nhiều triệu chứng bệnh của khách hàng để có cái nhìn tổng quan nhất khi bán thuốc và đưa ra số lượng thuốc uống cho mỗi triệu chứng phù hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 44 Lương Sơn Tuyết, Tổ 3, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0968 561 268 & 0961 165 165

    Email: duocphamlamhanhob@gmail.com

    Website: obh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dplamhanhob

    Shopee: shopee.vn/obh.officialstore

    Gọi điện
    Dược phẩm Lâm Hạnh
    Dược phẩm Lâm Hạnh
    Dược phẩm Lâm Hạnh
    Dược phẩm Lâm Hạnh
  3. Nhà Thuốc 207 là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp, tư vấn bán lẻ thuốc thành phẩm, vật tư y tế, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm với giá cả hợp lý tại Tuyên Quang được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhà thuốc đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng có nhãn mác chính hãng, có xuất xứ rõ ràng với hàng ngàn sản phẩm được trưng bày và bảo quản tại quầy đáp ứng kịp thời và đầy đủ cho nhu cầu của từng khách hàng.

    Bên cạnh sản phẩm chất lượng tốt được bán ra tại Nhà Thuốc 207 thì sự chuyên nghiệp, am hiểu, tận tình đến từ dược sĩ tại quầy dành cho từng khách hàng đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi sự tận tâm với nghề và mục đích hành nghề vì sức khỏe của khách hàng. Thêm vào đó, Nhà Thuốc 207 liên tục cập nhật và bổ sung những sản phẩm mới, có nhiều tác dụng hiệu quả để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Trần Phú, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0961 565 838

    Email: Phamgiang0812@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078242766466

    Gọi điện
    Nhà Thuốc 207
    Nhà Thuốc 207
    Nhà Thuốc 207
    Nhà Thuốc 207
  4. Qua nhiều năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, Nhà Thuốc Phúc Thùy đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm nâng cao sức khỏe của các khách hàng. Với phương châm đó, nhà thuốc cam kết sẽ luôn đưa đến khách hàng những mặt hàng thuốc với tiêu chuẩn tốt nhất và giá thành hợp lý với đại bộ phận khách hàng.

    Đến với Nhà Thuốc Phúc Thùy, bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng bệnh và đơn thuốc uống sao cho phù hợp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng, sẽ cung cấp những giải pháp điều trị hiệu quả nhất. Nhà Thuốc Phúc Thùy cam kết chỉ bán thuốc chính hãng, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà thuốc nhập thuốc có nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

    Nhà Thuốc Phúc Thùy chịu trách nhiệm với từng đơn thuốc. Nhờ vậy lượng khách hàng tới đây ngày càng đông đảo hơn. Đặc biệt giá thành tại tiệm cũng hết sức phải chăng, đây là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi tới Nhà Thuốc Phúc Thùy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn An Mỹ, Đại Phú, Sơn Dương, Tuyên Quang
    Điện thoại:
    0976 486 221

    Facebook: www.facebook.com/lethuyhup

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Phúc Thùy
    Nhà Thuốc Phúc Thùy
    Nhà Thuốc Phúc Thùy
    Nhà Thuốc Phúc Thùy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy