Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

Trọng Vương 882 0 Báo lỗi

Khi bạn muốn bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các dấu hiệu ban đầu hay điều trị các triệu chứng khó chịu, không được tốt thì lựa chọn các loại thuốc tây, thực phẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Hiện nay chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín lớn nhất tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên Tập đoàn FPT đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm y tế, chăm sóc sức khỏe, chuỗi nhà thuốc Long Châu luôn là địa điểm đáng tin cậy của nhiều người dân.


    Riêng tại Quảng Ninh, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu có 11 chi nhánh, cùng với đó là những y dược sĩ dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, luôn nhiệt tình hỗ trợ người dân cũng như tư vấn một cách chính xác. Là địa điểm chuyên cung cấp đa dạng các loại dược phẩm như thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,.... chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên tập đoàn FPT Long Châu đã và đang liên tục phát triển không ngừng vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc, Đúng liều, Đúng cách, Đúng giá. Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, cả nhà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể dễ dàng đặt mua các loại thuốc thông qua dịch vụ giao hàng trực tuyến chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc mà hệ thống nhà thuốc uy tín này đã phát triển.

    Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn nữa các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 200 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    • 211 Nguyễn Bình, Đông Triều, Đông Triều, Quảng Ninh
    • ...
    • https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-quang-ninh
    Điện thoại: 1800 6928
    Email: Fpt.Longchau@fpt.com
    Website: nhathuoclongchau.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. Top 2

    Dược Hạ Long

    Gọi điện

    Dược Hạ Long hay tên đầy đủ là Công Ty Tnhh Dược Phẩm Hạ Long, là nhà thuốc chuyên phân phối bán buôn bán lẻ nhiều mặt hàng với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Dược Hạ Long đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice - Thực hành tốt quản lý nhà thuốc) theo đúng tiêu chuẩn của Cục quản lý dược, bộ Y tế, luôn coi trọng chất lượng hàng đầu và phân phối cho rất nhiều chi nhánh quầy thuốc trên khắp tỉnh Quảng Ninh.

    Đặc biệt, về chất lượng bảo hành tại Dược Hạ Long cũng khiến khách hàng không thể không hài lòng. Các mặt hàng có dấu hiệu mốc, ngấm nước, không đạt các tiêu chuẩn đầu ra sẽ được đổi trả sản phẩm tương đương với chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, giá cả của thuốc bán tại Dược Hạ Long cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

    Dược Hạ Long là hệ thống dược phẩm gắn với chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm tại nhà thuốc đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung,... Chất lượng thuốc hàng đầu - nói Không với hàng giả và hàng kém chất lượng với mức giá tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8 Hoàng Long, Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 0868 007 796
    • Lô A6, Ô 16 KĐT Monbay, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 0868 006 802
    • 399 Cao Thắng, Cao Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 0364 368 483
    • 596 Cái Dăm, Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 0769 242 366

    Điện thoại: 0906 256 688 & 0983 034 688

    Email: duochalong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DuocHaLong

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dược Hạ Long
    Dược Hạ Long
    Dược Hạ Long
    Dược Hạ Long
  3. Nhà thuốc trung tâm (Công ty Cổ phần Dược VTYT Quảng Ninh) là một trong những nhà thuốc có tiếng nhất Quảng Ninh. Đội ngũ nhân viên tại Nhà thuốc trung tâm đều là những người tâm huyết, giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.


    Nhà thuốc trung tâm luôn cam kết:

    • Thuốc ở Nhà thuốc trung tâm là hàng thật 100%.
    • Tư vấn sử dụng đúng thuốc giảm chi phí và hiệu quả.
    • Ở Nhà thuốc trung tâm không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
    • Bán đúng giá và luôn thấp nhất thị trường
    • Nhà thuốc có cơ sở vật chất khang trang, hệ thống nhà thuốc đạt tiêu chuẩn cao nhất về bảo quản thuốc.
    • Luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Nhà thuốc trung tâm đảm bảo mang lại các giá trị đúng đắn phục vụ tốt cho sức khỏe con người. Nhà thuốc cam kết cung ứng các sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu khách hàng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tính an toàn tiết kiệm. Với mục tiêu tất cả vì sức khỏe cộng đồng, Nhà thuốc trung tâm luôn nỗ lực mang đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất, phục vụ ở mức cao nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 703 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3382 1522

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocqunipharco

    Gọi điện
    Nhà thuốc trung tâm (Công ty Cổ phần Dược VTYT Quảng Ninh)
    Nhà thuốc trung tâm (Công ty Cổ phần Dược VTYT Quảng Ninh)
    Nhà thuốc trung tâm (Công ty Cổ phần Dược VTYT Quảng Ninh)
    Nhà thuốc trung tâm (Công ty Cổ phần Dược VTYT Quảng Ninh)
  4. Top 4

    Nhà thuốc Minh Hà

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2013, trải qua 10 năm phát triển, có thể nói, Nhà thuốc Minh Hà đã tạo cho mình một ấn tượng tốt đẹp và rất riêng có trong tâm trí người tiêu dùng. Không chỉ hoàn thành sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn GPP, nhà thuốc sẽ luôn nỗ lực để chăm sóc sức khỏe bạn và gia đình mỗi ngày!


    Ưu điểm khi khách hàng lựa chọn Nhà thuốc Minh Hà:

    • Là nhà thuốc chính hãng: sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu.
    • Chuyên thuốc theo toa: Minh Hà có đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.
    • Được mua lẻ với giá sỉ: cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.
    • Có dược sĩ tư vấn tại chỗ: chuyên nghiệp hơn, đội ngũ dược sĩ với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.
    • Giao hàng tận nơi: Minh Hà sẽ giao hàng tận nơi trong khu vực Quảng Ninh với tốc độ cực nhanh và chuyển hàng đến tận nhà tại các tỉnh thành khác.
    • Thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, thăm khám sức khỏe, đo huyết áp hoàn toàn miễn phí cho mọi người.
    • Sản phẩm mua tại hệ thống Nhà thuốc Minh Hà là hàng chính hãng, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 098 614 52 46 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 334 Minh Hà, Hà Tu, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0986 145 245

    Email: Nguyenthithom.cyq@moet.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocMinhHaHaLong

    Gọi điện
    Nhà thuốc Minh Hà
    Nhà thuốc Minh Hà
    Nhà thuốc Minh Hà
    Nhà thuốc Minh Hà
  5. Top 5

    Nhà thuốc Đăng Quang

    Gọi điện

    Nhà thuốc Đăng Quang tại TP Uông Bí - Quảng Ninh là tiệm thuốc tây uy tín chuyên tư vấn, cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác... được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng, cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng.


    Không những thế, khi đến tại Nhà thuốc Đăng Quang khách hàng sẽ được tư vấn thuốc an toàn hiệu quả, miễn phí đo huyết áp và thử tiểu đường để chắc chắn về sức khỏe của cơ thể bạn. Hãy đến trực tiếp nhà thuốc để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 355 Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0902 398 565 & 0974 527 666

    Email: Nhathuocdangquang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocdangquang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà thuốc Đăng Quang
    Nhà thuốc Đăng Quang
    Nhà thuốc Đăng Quang
    Nhà thuốc Đăng Quang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy