Top 9 Nhà thuốc uy tín và chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Trung Vũ 815 0 Báo lỗi

Nhà thuốc là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng... được hầu như là mọi người sử dụng làm phương pháp phòng ngừa, ngăn chặn, chữa trị ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam với kinh nghiệm 20 năm trong ngành. Đây cũng là chuỗi nhà thuốc có độ phủ lớn nhất với hệ thống phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

    Đặt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người chuyên nghiệp và tận tâm. Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, Nhà thuốc Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

    • Nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.
    • Thuốc kê đơn, không kê đơn
    • Các sản phẩm thực phẩm chức năng
    • Trang thiết bị y tế
    • Dược mỹ phẩm
    • Nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,...

    Ngoài việc có nguồn thuốc và sản phẩm đa dạng, FPT Long Châu còn được biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ dược sĩ, với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Chuỗi nhà thuốc cũng đang dần hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.


    Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    Điện thoại: 1800 6928
    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc:
    https://longchau.page.link/PR
    Website:
    https://nhathuoclongchau.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà thuốc An Khang

    Gọi điện

    Ninh Thuận là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Với khí hậu nắng nóng quanh năm, người dân Ninh Thuận thường xuyên mắc các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa, da liễu,... Vì vậy, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Ninh Thuận ngày càng cao.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, hệ thống Nhà thuốc An Khang đã có mặt tại Ninh Thuận. Tính đến nay, Nhà thuốc An Khang đã có 6 cửa hàng tại đây. Các cửa hàng An Khang tại Ninh Thuận đều được thiết kế hiện đại, sạch sẽ, với đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, tận tình tư vấn cho khách hàng. An Khang cung cấp đầy đủ các loại thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, hóa mỹ phẩm chính hãng, với giá cả cạnh tranh.


    Một số ưu điểm của Nhà thuốc An Khang tại Ninh Thuận:

    • Đa dạng sản phẩm: An Khang cung cấp đầy đủ các loại thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, hóa mỹ phẩm chính hãng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
    • Chất lượng sản phẩm: An Khang cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.
    • Giá cả cạnh tranh: An Khang luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, tận tình tư vấn cho khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

    Với những ưu điểm trên, Nhà thuốc An Khang đã trở thành điểm đến tin cậy cho sức khỏe của người dân Ninh Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 317 Thống Nhất, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Thôn Lạc Nghiệp, Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận
    • 40 Nguyễn Văn Cừ, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc

      Điện thoại: 1900 1572
      Email: lienhe@nhathuocankhang.com
      Website: https://www.nhathuocankhang.com/
      Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
      Giờ mở cửa: 06:30–21:30

      Gọi điện
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
    • Nhà Thuốc Kim Phượng là một trong những nhà thuốc tây lớn ở Ninh Thuận. Đây là nhà thuốc mà người dân ở thành phố Phan Rang và khu vực lân cận có thể tới và mua các loại thuốc. Nhà Thuốc Kim Phượng tự hào là một nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP – “Thực hành tốt nhà thuốc” với cơ sở vật chất khang trang hiện đại.

      Ưu điểm nổi bật của Nhà Thuốc Kim Phượng:

      • Tất cả các sản phẩm được bán tại đây đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam
      • Sản phẩm tại nhà thuốc đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm
      • Đội ngũ nhân viên tận tình - vui vẻ - chuyên nghiệp

      Đáp lại lòng tin của quý khách, nhân viên Nhà Thuốc Kim Phượng luôn tận tình tư vấn hướng dẫn quý khách dùng thuốc an toàn hợp lý hoặc giới thiệu quý khách đến với các phòng khám chuyên khoa có uy tín nhằm tìm ra phương pháp điều trị hợp lý và tiết kiệm nhất. Nhà Thuốc Kim Phượng luôn chuẩn bị nguồn thuốc chất lượng, giá rẻ nhằm giảm bớt phần nào chi phí cho quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41/192A Trần Đại Nghĩa, P. Mỹ Đông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 0937 370 959
      Email: phuongkim198@gmail.com
      Website: https://nhathuockimphuong.com/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063860450032

      Nhà Thuốc Võ Phụng
      Nhà Thuốc Võ Phụng
      Nhà Thuốc Võ Phụng
      Nhà Thuốc Võ Phụng
    • Top 4

      Nhà Thuốc Đức Hưng

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng, hiện nay Nhà Thuốc Đức Hưng là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 10000 mặt hàng, chuyên bán dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế... đảm bảo giá cả hợp lý, kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, giữ vững đạo đức ngành y dược. Với triết lý "Chất lượng cao - Niềm tin lớn", Nhà Thuốc Đức Hưng luôn phấn đấu ngày càng hoàn thiện, hướng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

      Ưu điểm nổi bật của Nhà Thuốc Đức Hưng:

      • Nhà thuốc GPP, đem đến những sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn đến khách hàng
      • Đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại thuốc với giá tốt nhất có thể được
      • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, tận tình, giữ vững đạo đức ngành y dược

      Nhà Thuốc Đức Hưng luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, với đội ngũ dược sĩ và nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tận tình, chu đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 499 Thống Nhất, P. Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 0855 955 958 & 025 9382 2436
      Email: nhathuocduchung@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocduchung/
      Giờ mở cửa: 07:30–21:00

      Gọi điện
      Nhà Thuốc Đức Hưng
      Nhà Thuốc Đức Hưng
      Nhà Thuốc Đức Hưng
      Nhà Thuốc Đức Hưng
    • Nhà thuốc uy tín và chất lượng tại Ninh Thuận không thể không nhắc tới trong danh sách này là Nhà Thuốc Võ Phụng. Nhà thuốc có dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các loại thuốc tại Nhà Thuốc Võ Phụng đều có nguồn gốc rõ ràng, các loại thuốc nội nhập và ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

      Nhà Thuốc Võ Phụng hiện tại có tới hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe và con số này sẽ không ngừng tăng lên. Nhà thuốc cung cấp các thuốc từ kê đơn đến không kê đơn. Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế chất lượng. Sứ mệnh của Nhà Thuốc Võ Phụng là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhà Thuốc Võ Phụng không ngừng cố gắng và nỗ lực để có thể mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


      Nhà Thuốc Võ Phụng là địa chỉ tin cậy cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thuốc uy tín và chất lượng tại Ninh Thuận, hãy ghé thăm Nhà Thuốc Võ Phụng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 392 Lê Duẩn, Khu Phố 3, TT. Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận
      Điện thoại: 0918 402 442
      Email: thanhthuythanh2288@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocvophung.vn/

      Nhà Thuốc Võ Phụng
      Nhà Thuốc Võ Phụng
      Nhà Thuốc Võ Phụng
      Nhà Thuốc Võ Phụng
    • Nhà thuốc An Châu là một trong những nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Ninh Thuận. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tâm, nhà thuốc đã và đang được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn.


      Nhà thuốc An Châu cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, hóa mỹ phẩm... đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Các sản phẩm được nhà thuốc nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Đội ngũ dược sĩ, nhân viên nhà thuốc An Châu được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, chu đáo cho khách hàng về cách sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế... để mang lại hiệu quả tốt nhất. Nhà thuốc An Châu thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là cơ hội để bạn mua sắm với giá cả tiết kiệm hơn.


      Nhà thuốc An Châu là địa chỉ uy tín để bạn gửi gắm sức khỏe của mình. Hãy đến với nhà thuốc để được tư vấn và chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 233B Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 025 9382 3979
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086765417422
      Gọi điện
      Nhà thuốc An Châu
      Nhà thuốc An Châu
      Nhà thuốc An Châu
      Nhà thuốc An Châu
    • Nhà thuốc Xuân Thiết là một trong những nhà thuốc uy tín và lâu đời nhất tại tỉnh Ninh Thuận. Nhà thuốc Xuân Thiết cung cấp đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế,... phục vụ nhu cầu của người dân Ninh Thuận và các tỉnh lân cận. Nhà thuốc luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá cả hợp lý.


      Nhà thuốc Xuân Thiết có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng. Nhân viên nhà thuốc được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn vững vàng, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Nhà thuốc Xuân Thiết có không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, được sắp xếp khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần. Nhà thuốc cũng có chỗ đỗ xe thuận tiện cho khách hàng.


      Ưu điểm của Nhà thuốc Xuân Thiết:

      • Đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế
      • Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao
      • Giá cả hợp lý
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm
      • Môi trường mua sắm tiện lợi, thoải mái

      Nhà thuốc Xuân Thiết là một địa chỉ đáng tin cậy cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thuốc uy tín tại Ninh Thuận, hãy đến với Nhà Thuốc Xuân Thiết nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 256 Thống Nhất, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 025 9382 2965
      Giờ mở cửa: 06:30–22:00
      Gọi điện
      Nhà Thuốc Xuân Thiết
      Nhà Thuốc Xuân Thiết
      Nhà Thuốc Xuân Thiết
      Nhà Thuốc Xuân Thiết
    • Nhà Thuốc Bình An là một trong những nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Ninh Thuận, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhà thuốc cung cấp đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,... chính hãng với giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, Nhà Thuốc Bình An còn mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


      Nhà Thuốc Bình An áp dụng chính sách giao hàng tận nơi. Với dịch vụ này, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm thuốc, thực phẩm chức năng,... mà không cần phải đến tận nhà thuốc. Nhà Thuốc Bình An có đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn sức khỏe miễn phí cho khách hàng. Dược sĩ sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mình. Nhà Thuốc Bình An còn có chính sách giảm giá cho khách hàng mua số lượng lớn. Với chính sách này, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí khi mua sắm tại nhà thuốc. Ngoài ra, Nhà Thuốc Bình An còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như đặt hàng online, thanh toán qua thẻ,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 430 Thống Nhất, P. Mỹ Hương, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 025 9382 3250
      Giờ mở cửa: 07:30–12:00 | 12:30–21:00
      Gọi điện
      Nhà Thuốc Bình An
      Nhà Thuốc Bình An
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    • Ninh Thuận là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Nơi đây có khí hậu nắng nóng quanh năm, vì vậy nhu cầu sử dụng thuốc men để chăm sóc sức khỏe là rất cao. Trong đó, Quầy thuốc Mai Sơn là một địa chỉ uy tín được nhiều người dân Ninh Thuận tin tưởng lựa chọn.


      Quầy thuốc Mai Sơn
      luôn cam kết cung cấp các sản phẩm thuốc chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm được bày bán tại quầy đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Quầy thuốc Mai Sơn luôn hợp tác với các nhà phân phối uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Đồng thời, quầy cũng thường xuyên cập nhật các loại thuốc mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Quầy thuốc Mai Sơn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Quầy thuốc Mai Sơn cũng có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, như giảm giá, tặng quà,... nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: QL27, Song Mỹ 1, Ninh Sơn, Ninh Thuận
      Điện thoại: 0969 091 717
      Gọi điện
      Quầy thuốc Mai Sơn
      Quầy thuốc Mai Sơn
      Quầy thuốc Mai Sơn
      Quầy thuốc Mai Sơn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy