Top 8 Nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Bình

Phương Kem 723 0 Báo lỗi

Nhà thuốc tây là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng... được hầu như là mọi người sử dụng làm phương pháp phòng ngừa, ngăn chặn, chữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên Tập đoàn FPT đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Hiện nay, FPT Long Châu là một trong những chuỗi nhà thuốc lớn uy tín nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn cũng như các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,.... Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện. Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, cả nhà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng.


    Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phủ sóng toàn quốc và các y dược sĩ lành nghề, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên tập đoàn FPT Long Châu, liên tục phát triển không ngừng vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Cũng vì lí do đó, chuỗi nhà thuốc này đã cho ra đời ứng dụng giao hàng trực tuyến Long Châu - Chuyên gia thuốc, giúp cho việc mua thuốc trở nên tiện lợi hơn khi người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã có thể nhận thuốc được giao tại nhà.


    Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc, Đúng liều, Đúng cách, Đúng giá. Nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất cho Quý khách. Thêm vào đó, sự tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, đúng nhất về từng loại thuốc cụ thể để khách hàng yên tâm khi sử dụng cùng số lượng thuốc lớn đáp ứng nhanh cho khách hàng cả thuốc nhập ngoại hay thuốc nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 82 Hoàng Diệu, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Thôn Phúc Tự Đông, Đại Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
    • 218 Phan Đình Phùng, P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-quang-binh

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. Top 2

    Nhà thuốc Family Care

    Gọi điện

    Sức khỏe luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta. Việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho gia đình của bạn là điều quan trọng. Tại Quảng Bình, Nhà Thuốc Family Care đã từng bước khẳng định vị trí của mình là một điểm đến tốt nhất cho sức khỏe gia đình.


    Đội ngũ nhân viên tại Nhà Thuốc Family Care luôn cố gắng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất dựa trên nhu cầu cụ thể của gia đình bạn. Để tiết kiệm thời gian và công sức, Nhà Thuốc Family Care còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, đảm bảo bạn luôn có đủ thuốc và sản phẩm sức khỏe mà gia đình cần.


    Nhà Thuốc Family Care tại Quảng Bình luôn đặt sự an toàn và chất lượng lên hàng đầu. Nhà thuốc Family Care cung cấp một loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo rằng bạn luôn có các sản phẩm chất lượng cao để chăm sóc sức khỏe của gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179A Trần Hưng Đạo, P. Nam Sách, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0935 058 088
    Email: familycare179@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocfamilycare
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà thuốc Family Care
    Nhà thuốc Family Care
    Nhà thuốc Family Care
    Nhà thuốc Family Care
  3. Nhà Thuốc Bảo Bình là một trong những hệ thống nhà thuốc uy tín hàng đầu tại tỉnh Quảng Bình. Với sứ mệnh "Bảo vệ bình an cho sức khỏe", nhà thuốc luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.

    Nhà Thuốc Bảo Bình cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,... từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Các sản phẩm của nhà thuốc đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn cung cấp các dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí cho khách hàng. Đội ngũ dược sĩ, tư vấn viên của nhà thuốc đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sức khỏe.

    Nhà Thuốc Bảo Bình
    là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn mua thuốc và chăm sóc sức khỏe. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp, nhà thuốc đã và đang góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thanh Khê, Thanh Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0373 686 093
    Email: www.facebook.com/nhathuocbaobinh
    Website: https://nhathuocbaobinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocbaobinh
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Bảo Bình
    Nhà Thuốc Bảo Bình
    Nhà Thuốc Bảo Bình
    Nhà Thuốc Bảo Bình
  4. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, nhiều nhà thuốc đã được thành lập ở Quảng Bình. Trong đó, Nhà Thuốc Vĩ Huyền là một địa chỉ mua thuốc uy tín, được nhiều người tin tưởng. Nhà Thuốc Vĩ Huyền là một trong những nhà thuốc uy tín và lâu đời nhất tại Quảng Bình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, Nhà Thuốc Vĩ Huyền luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo, tận tình.


    Nhà Thuốc Vĩ Huyền
    luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Nhà thuốc thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm. Đội ngũ nhân viên của Nhà Thuốc Vĩ Huyền được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

    Với chất lượng sản phẩm cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo, Nhà Thuốc Vĩ Huyền đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Thanh Khê, Thanh Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0906 435 699
    Email: nhathuocvihuyen87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocvihuyen
    Giờ mở cửa: 06:30–20:00
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Vĩ Huyền
    Nhà Thuốc Vĩ Huyền
    Nhà Thuốc Vĩ Huyền
    Nhà Thuốc Vĩ Huyền
  5. Top 5

    Nhà Thuốc Tâm Dược

    Gọi điện

    Quảng Bình là một tỉnh ven biển thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam. Với địa hình đa dạng, từ núi non hùng vĩ đến biển cả bao la, Quảng Bình thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Quảng Bình cũng là nơi có tỷ lệ mắc các bệnh về đường hô hấp, tim mạch,... cao. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, Nhà Thuốc Tâm Dược đã ra đời và phát triển mạnh mẽ trong những năm qua.


    Nhà Thuốc Tâm Dược cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng, từ các sản phẩm thông thường đến các sản phẩm chuyên biệt dành cho từng đối tượng. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng, Nhà Thuốc Tâm Dược còn có dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà. Với đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, Nhà Thuốc Tâm Dược sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.


    Trong những năm qua, Nhà Thuốc Tâm Dược đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây là động lực để Nhà Thuốc Tâm Dược tiếp tục nỗ lực, phát triển để trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Mẹ Suốt, P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0915 920 088
    Email: Trantu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083437444839
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Tâm Dược
    Nhà Thuốc Tâm Dược
    Nhà Thuốc Tâm Dược
    Nhà Thuốc Tâm Dược
  6. Quảng Bình là một tỉnh miền Trung Việt Nam, với địa hình hiểm trở, khí hậu khắc nghiệt. Vì vậy, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Quảng Bình luôn được đặt lên hàng đầu. Trong đó, Nhà Thuốc Long Nga là một địa chỉ uy tín, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn.


    Đội ngũ nhân viên tại Nhà thuốc Long Nga đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược. Họ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tận tình và chu đáo. Nhà thuốc Long Nga có không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà không lo bị chen chúc. Nhà thuốc Long Nga còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là một trong những lý do khiến nhà thuốc ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Nhà Thuốc Long Nga là một địa chỉ mua sắm thuốc và chăm sóc sức khỏe uy tín cho người dân Quảng Bình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng sản phẩm chất lượng cao, nhà thuốc Long Nga chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 7, TT. Quy Đạt, Minh Hóa, Quảng Bình
    Điện thoại: 0935 596 555
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Long Nga
    Nhà Thuốc Long Nga
    Nhà Thuốc Long Nga
    Nhà Thuốc Long Nga
  7. Quầy thuốc Vân Hồng tại Quảng Bình là tiệm thuốc tây uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, dòng sản phẩm thực phẩm bổ trợ... chất lượng, là nơi tư vấn sử dụng thuốc và dược phẩm, có đội ngũ cán bộ bác sĩ, dược sĩ tư vấn cao cấp và trên hết là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc thực hành tốt với đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.


    Đến với Quầy thuốc Vân Hồng khách hàng sẽ sở hữu cho mình các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đại lý phân phối của các hãng dược phẩm trong và ngoài nước, cam kết nói không với các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng, bán đúng giá niêm yết với đội ngũ dược sĩ bán hàng có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tư vấn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, tiền sử bệnh trước khi giao thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Hùng Vương, P. Quảng Thọ, TX. BA Đồn, Quảng Bình

    Điện thoại: 0915 222 672

    Gọi điện
    Quầy thuốc Vân Hồng
    Quầy thuốc Vân Hồng
    Quầy thuốc Vân Hồng
    Quầy thuốc Vân Hồng
  8. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Hạnh Kỳ ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

    Nhà Thuốc Hạnh Kỳ
    chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.


    Với những nỗ lực không ngừng, Nhà Thuốc Hạnh Kỳ đã trở thành một trong những nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Quảng Bình. Nhà thuốc luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, TT. Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình

    Điện thoại: 0918 913 629

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Hạnh Kỳ
    Nhà Thuốc Hạnh Kỳ
    Nhà Thuốc Hạnh Kỳ
    Nhà Thuốc Hạnh Kỳ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy