Top 9 Nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Nghệ An

Phương Kem 616 0 Báo lỗi

Nhà thuốc tây là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng... được hầu như là mọi người sử dụng làm phương pháp phòng ngừa, ngăn chặn, chữa ... xem thêm...

  1. Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu - thành viên Tập đoàn FPT cũng là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với mạng lưới phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Hiện nay, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu luôn là địa điểm uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, ngoài ra còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày... Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Với sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng cùng với gần 20 năm kinh nghiệm và hệ thống phủ sóng trên toàn quốc, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên tập đoàn FPT Long Châu, liên tục phát triển không ngừng vì sức khỏe của mỗi người dân Việt Nam.


    Đặc biệt, để tiện lợi hơn cho nhu cầu mua thuốc của mọi khách hàng, hiện nay chuỗi nhà thuốc Long Châu đã phát triển thành công ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc để người dân có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ đặt mua cũng như giao hàng trực tuyến chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà thuốc Long Châu?

    • Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm
    • Luôn cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc, Đúng liều, Đúng cách, Đúng giá.
    • Các sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết.

    Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn nữa các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 159 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • 129 Hồng Sơn, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • 357 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • 1-2-3-4 Chợ Ga Phan Bội Châu, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • 31 Nguyễn Văn Trỗi, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • 69 Hermann Gmeiner, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928
    Website:
    https://nhathuoclongchau.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà thuốc 37

    Gọi điện

    Là chuỗi nhà thuốc hiện đại và lớn tại thành phố Vinh - Nghệ An, Nhà thuốc 37 là địa chỉ mua sắm dược phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, là lựa chọn tin cậy của khách hàng.


    Nhà thuốc nói không với các sản phẩm chất lượng kém, không rõ nguồn gốc. Các sản phẩm thực phẩm chức năng do Nhà Thuốc 37 phân phối đều được nhập khẩu chính hãng bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới, trong đó điển hình là Bioamicus - thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Canada. Hiện nay Nhà Thuốc 37 đã có 3 cơ sở hiện đại khang trang đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế với đầy đủ chủng loại các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Để có được uy tín và thương hiệu như hiện nay Nhà Thuốc 37 không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi. Đội ngũ nhân viên tại nhà thuốc đều có chuyên môn cao, tư vấn tận tình để giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.


    Với phương châm hoạt động nhất quán, đầy tính nhân văn và sự trung thực, cùng với đội ngũ nhân viên trình độ cao, hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng và không ngừng hiện đại hóa hình thức kinh doanh Nhà Thuốc 37 đã, đang và vẫn sẽ là địa chỉ uy tín trên thị trường dược phẩm, xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 04 Lê Văn Hưu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 129 Võ Thị Sáu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 24 An Dương Vương, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 99 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 451 337
    Email:
    nhathuoc37na@gmail.com
    Website: http://nhathuoc37.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Nhathuoc37online.hangxachtayuc.nhathuoctotnghean

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc 37
    Nhà thuốc 37
    Nhà thuốc 37
    Nhà thuốc 37
  3. Tại Nghệ An, Nhà thuốc Bảo An được thành lập với mong muốn mang lại cho mọi người nguồn cung cấp thuốc với giá cả phải chăng và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm, Nhà thuốc Bảo An là một trong các nhà thuốc uy tín hàng đầu tại khu vực TP. Vinh, Nghệ An, đủ tiêu chuẩn đạt chứng chỉ GPP do bộ Y tế cấp phép.


    Đến với Nhà thuốc Bảo An, bạn sẽ được tư vấn miễn phí các bệnh lý về sức khoẻ, cung cấp đầy đủ các loại thuốc điều trị nội ngoại nhập, thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khoẻ, thiết bị y tế, mỹ phẩm.... Hơn thế nữa, dược sĩ viên tại Nhà thuốc Bảo An với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà thuốc Bảo An?

    • Tư vấn nhiệt tình tận tâm, đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu.
    • Cam kết thuốc chính hãng uy tín chất lượng.
    • Cắt thuốc đúng người đúng bệnh, an toàn, hiệu quả.
    • Giá cả phải chăng hợp lý.
    • Ngoài thuốc, Nhà thuốc Bảo An còn cung cấp các mặt hàng gồm thực phẩm chức năng, vitamin có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá cạnh tranh.

    Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Nhà thuốc Bảo An tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Là địa chỉ uy tín với đội ngũ dược sĩ nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tâm, Nhà thuốc Bảo An chính là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đáng tin cậy của bạn và gia đình.


    Khi có nhu cầu mua thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế và các sản phẩm phòng dịch (cồn, dung dịch khử khuẩn tay, khẩu trang, kính chống giọt bắn, găng tay, đồ bảo hộ,...), bạn có thể nhắn tin fanpage hoặc gọi ngay hotline 0985 740 248 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0985 740 248

    Email: reventon252@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocBaoAn

    Gọi điện
    Nhà thuốc Bảo An
    Nhà thuốc Bảo An
    Nhà thuốc Bảo An
    Nhà thuốc Bảo An
  4. Với kim chỉ nam “Thuốc chuẩn - Giá chuẩn - Tư vấn chuẩn”, Nhà thuốc Kiên Thảo cam kết mang tới quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh việc mua các dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế chính hãng với giá cả tốt nhất, khách hàng có thể được hưởng dịch vụ tư vấn sức khoẻ miễn phí từ các bác sĩ và dược sĩ giỏi trong ngành tại siêu thị thuốc Kiên Thảo. Ngoài việc tới trực tiếp mua hàng tại nhà thuốc, để thuận tiện cho khách hàng, Nhà thuốc Kiên Thảo cung cấp dịch vụ bán hàng online để lựa chọn sản phẩm thuốc, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho khách hàng, báo giá và khi có sự đồng ý của khách hàng thì nhân viên nhà thuốc sẽ giao hàng đến tận địa chỉ.


    Hiện tại, Nhà thuốc Kiên Thảo có khoảng 5.000 loại sản phẩm được chia thành 25 nhóm, tất cả đều là sản phẩm chính hãng xuất xứ từ Đức, Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Úc, Canada... còn lại là từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam... Tất cả các sản phẩm đều được trưng bày trên tủ thuốc và các kệ hàng được bố trí thành nhiều khu vực rất dễ dàng cho mọi người tìm hiểu và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 46 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8876 7333
    • 93 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8320 2999
    • 385 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8353 7888
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/SieuThiThuocKienThao/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThiThuocKienThao/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà thuốc Kiên Thảo
    Nhà thuốc Kiên Thảo
    Nhà thuốc Kiên Thảo
    Nhà thuốc Kiên Thảo
  5. Top 5

    Nhà Thuốc Toàn Nhung

    Gọi điện

    Nhà thuốc Toàn Nhung với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, là một trong số ít nhà thuốc uy tín và lâu năm nhất tại TP. Vinh - Nghệ An được đông đảo người bệnh tin tưởng đến mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ của Nhà thuốc Toàn Nhung không ngừng học hỏi, cập nhật những kiến thức mới nhất kết hợp với việc thừa kế và phát huy những kinh nghiệm của hơn 30 năm hoạt động và ứng dụng vào công việc tư vấn cho khách hàng.


    Nhà thuốc Toàn Nhung hiện có 8 chi nhánh trên địa bàn TP. Vinh, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như hệ thống máy tính, máy in, quầy thuốc, tủ bảo quản thuốc,... Nhà thuốc cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


    Toàn bộ các sản phẩm tại Nhà thuốc Toàn Nhung đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Nhà thuốc lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong và ngoài nước. Nhà Thuốc Toàn Nhung luôn sẵn sàng đổi trả lại các sản phẩm cho khách hàng trong thời gian 15 ngày kể từ thời điểm giao dịch với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn như ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 355 Nguyễn Văn Cừ, p. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • 43 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An
    • 359 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoctoannhung.com/

    Điện thoại: 0388 883 032 & 0962 643 398

    Email: nhathuoctoannhung@gmail.com
    Website:
    https://nhathuoctoannhung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuoctoannhung/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Toàn Nhung
    Nhà Thuốc Toàn Nhung
    Nhà Thuốc Toàn Nhung
    Nhà Thuốc Toàn Nhung
  6. Top 6

    Nhà Thuốc Ngọc Khang

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nhà thuốc vô cùng uy tín nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Nhà Thuốc Ngọc Khang. Nhà thuốc chuyên bán thuốc nội, ngoại nhập, lấy thuốc theo đơn của bác sĩ. Không gian nhà thuốc rộng với số lượng lớn các loại thuốc, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.

    Ưu điểm nổi bật tại Nhà Thuốc Ngọc Khang gồm:

    • Giá cả hợp lý.
    • Nhân viên, Dược sĩ tư vấn tận tình.
    • Thuốc được nhập khẩu rõ nguồn gốc, từ những công ty dược lớn trong và ngoài nước.
    • Không gian mua thuốc thoáng mát, hiện đại.
    • Chuyên thuốc theo toa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

    Nhà Thuốc Ngọc Khang có đội ngũ dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, sẽ tư vấn cho bạn đơn thuốc phù hợp nhất. Nhà thuốc thường xuyên bổ sung các loại thuốc mới, học hỏi thêm những kiến thức mới để phục vụ khách hàng. Với tôn chỉ hoạt động "Tất cả vì sức khỏe của người tiêu dùng", Nhà Thuốc Ngọc Khang không ngừng cố gẵng và nỗ lực mỗi ngày để mang đến dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    159 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    023 8384 7340 & 0978 959 379

    Email: Ngockhang1961@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuocngockhang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Ngọc Khang
    Nhà Thuốc Ngọc Khang
    Nhà Thuốc Ngọc Khang
    Nhà Thuốc Ngọc Khang
  7. Top 7

    Nhà thuốc Hạnh Dũng

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường Nguyễn Phong Sắc, Nhà thuốc Hạnh Dũng nổi tiếng không chỉ ở địa phương mà còn tạo dựng được uy tín với bà con nhân dân các xã lân cận. Tất cả là nhờ dịch vụ cung cấp thuốc và dược phẩm uy tín, tận tâm của những dược sĩ giàu kinh nghiệm và yêu nghề nơi đây. Vì vậy khách hàng không đơn thuần là người mua và sử dụng sản phẩm mà còn là đối tác quan trọng để thiết lập nên những mối quan hệ bền vững.


    Theo đó định hướng phát triển của Nhà thuốc Hạnh Dũng được thể hiện rõ ràng trong cách quản lý hoạt động: từ việc minh bạch nguồn gốc của sản phẩm cho tới phương pháp bảo quản để đạt điều kiện hoàn hảo nhất, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.


    Khi khách hàng mua thuốc tại Nhà thuốc Hạnh Dũng sẽ có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài, chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình cùng giá cả thuốc rất hợp lý cho khách hàng sử dụng khi cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8384 7642 & 0355 999 289

    Email: nhathuochanhdung146@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhathuocHanhDung/

    Giờ mở cửa: 06:30–22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Hạnh Dũng
    Nhà thuốc Hạnh Dũng
    Nhà thuốc Hạnh Dũng
    Nhà thuốc Hạnh Dũng
  8. Nhà thuốc Hoàng Trường là nhà thuốc uy tín hàng đầu trên địa bàn TP. Vinh - Nghệ An. Trong nhiều năm qua, nhà thuốc là địa chỉ tin cậy của đông đảo người dân tại khu vực TP. Vinh, Nghệ An, các khu vực lân cận và để khắc phục tình trạng thường xuyên gặp tình trạng quá tải do lượng khách hàng quá đông, nhu cầu của người dân ngày càng lớn, đồng thời để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, tạo điều kiện cho nhiều người dân có thể đến với Nhà thuốc Hoàng Trường thì nhà thuốc hiện đã có 2 chi nhánh để đáp ứng nhu cầu của người dân.


    Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, hệ thống sản phẩm phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình Nhà thuốc Hoàng Trường hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.


    Trong những năm qua, nhà thuốc Hoàng Trường đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng dịch vụ, để trở thành địa chỉ tin cậy của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Hồng Bàng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0964 122 889

    Email: nhathuochoangtruong@gmail.com

    Website: http://nhathuochoangtruong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Hoangtruongpharma/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Hoàng Trường
    Nhà thuốc Hoàng Trường
    Nhà thuốc Hoàng Trường
    Nhà thuốc Hoàng Trường
  9. Top 9

    Nhà thuốc Tường Hằng

    Gọi điện

    Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người luôn bận rộn với công việc, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà thuốc Tường Hằng ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.


    Đến với Nhà Thuốc Tường Hằng khách hàng sẽ được:

    • Bán đúng giá niêm yết
    • Đa dạng nhiều chủng loại thuốc cần thiết.
    • Không gian bố trí thuốc gọn gàng, hợp lý giúp nhanh chóng phục vụ cho khách hàng sản phẩm cần thiết.
    • Tư vấn nhiệt tình và đúng triệu chứng, đúng bệnh để cung cấp thuốc đúng liều, đúng loại...

    Giúp bạn luôn an tâm về vấn đề sức khỏe để tận tụy trong công việc và thành đạt trong cuộc sống Nhà thuốc Tường Hằng chuyên phân phối các loại thuốc tây, sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung đảm bảo chất lượng với tiêu chí làm việc bằng cái tâm của người Việt, đảm bảo chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu liền kề Cửa Tiền Home, Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0974 319 879

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054474939796

    Gọi điện
    Nhà thuốc Tường Hằng
    Nhà thuốc Tường Hằng
    Nhà thuốc Tường Hằng
    Nhà thuốc Tường Hằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy