Top 8 Nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Long An

Dương Linh 932 1 Báo lỗi

Nhà thuốc tây là nơi đáp ứng các nhu cầu mua thuốc tây y hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nhưng việc tìm các nhà thuốc uy tín, có chất lượng đảm ... xem thêm...

  1. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phủ sóng toàn quốc, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên Tập đoàn FPT, liên tục phát triển không ngừng vì sức mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, và có hơn 1000 cửa hàng.

    Đến với chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu, nơi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cùng sự tư vấn của những dược sĩ lành nghề, chuyên nghiệp, tận tâm, mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng. Ngoài việc chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, nhà thuốc Long Châu còn cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm cùng với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày khác. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Bắt kịp với xu hướng hiện đại hóa trên toàn cầu, hiện nay bạn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm tại nhà thuốc thông qua dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến trên ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc một cách dễ dàng. Đến với FPT Long Châu bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Tất cả các nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Luôn cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc - Đúng liều - Đúng cách - Đúng giá.


      Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn nữa các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 173 Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An, Tỉnh Long An
      • 148 Quốc Lộ N2, TT. Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
      • 19 Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An, Tỉnh Long An
      • ...

      Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

      Điện thoại: 1800 6928

      Email: sale@nhathuoclongchau.com.vn

      Website: nhathuoclongchau.com

      Facebook:www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

      Giờ mở cửa: 6:00–22:30

      Gọi điện
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu

    • Top 2

      Pharmacity

      Gọi điện

      Pharmacity là chuỗi nhà thuốc tiện lợi nhất tại Việt Nam. Được thành lập vào tháng 11/2011, đây là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng.


      Pharmacity, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp hiệu thuốc này luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe.


      Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM và nhiều tỉnh, thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thừa Thiên Huế, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tiền Giang… Pharmacity hướng mục tiêu đến 2024 đạt được hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ thuốc và thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, đa dạng háo các loại sản phẩm và thuốc hơn để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam trên khắp các tỉnh thành.


      Những nhóm sản phẩm chính của Pharmacity:

      • Dược phẩm
      • Đông y
      • Thực phẩm chức năng
      • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
      • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
      • Sản phẩm bách hóa gia đình
      • ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 50 Trương Định, Phường 1, TP. Tân An, Tỉnh Long An
      • 49 Huỳnh Châu Sổ, Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
      • 92 - 94 Châu Thị Kim, Phường 3, TP Tân An, Tỉnh Long An
      • ...

      Điện thoại: 1800 6821

      Email: cskh@pharmacity.vn

      Website: www.pharmacity.vn

      Facebook: www.facebook.com/PharmacityVN

      Giờ mở cửa: 6:00–23:30 (Cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

      Gọi điện
      Pharmacity
      Pharmacity
      Pharmacity
      Pharmacity
    • Hệ thống nhà thuốc An Khang đã có mặt hơn 10 năm tại Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hệ thống nhà thuốc lớn nhất Việt Nam. Đến nay, thương hiệu này đã khẳng định được vị trí, giá trị mang lại cho khách hàng. Vì vậy khách hàng đến đây sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc cũng như giá thành của các sản phẩm thuốc và các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe khác cho bản thân và gia đình.


      Nhà thuốc An Khang chuyên bán lẻ thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, thuốc cắt liều, thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng,... để phục vụ nhu cầu chăm sóc cho khách hàng.. Đồng thời cung cấp thông tin hữu ích về cách phòng trị bệnh, ... Ngoài ra, hệ thống của nhà thuốc còn thường xuyên đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng và dược sĩ chuyên nghiệp nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Không gian nhà thuốc không quá lớn nhưng bù lại các dược sĩ tư vấn cực kỳ dễ thương và nhiệt tình tư vấn, có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, Nhà thuốc đã được chỉ tiêu tiêu GDP thực hành nhà thuốc tốt do sở y tế cấp phép hoạt động.

      Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc An Khang:

      • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình
      • Dược phẩm chính hãng, chất lượng cao
      • Có đội ngũ dược sĩ chuyên môn tư vấn
      • Dịch vụ cân, đo huyết áp miễn phí


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Ấp mới 02, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An (Ngay Bách hóa XANH đối diện UBND Xã Mỹ Hạnh Nam)
      • Khu phố 1, Thị Trấn Tầm Vu, Huyện Châu Thành, Tỉnh Long An (Ngay Bách hóa XANH cách Chợ Tầm Vu 100m)
      • Ấp Bình Tả 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An (Ngay Bách hóa XANH-Ngay Chợ Chiều)
      • ...

      Điện thoại: 1900 1572

      Email: lienhe@nhathuocankhang.com

      Website: www.nhathuocankhang.com

      Facebook: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00 (Cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

      Gọi điện
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
    • Top 4

      Nhà thuốc tây Bác Ái

      Nhà thuốc tây Bác Ái chuyên cung cấp các loại thuốc đa dạng với giá thành và chất lượng tốt nhất. Các dược sĩ tại nhà thuốc này sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng những loại thuốc mà khách hàng đang sử dụng hay quan tâm một cách chu đáo, dễ hiểu nhất. Nhà thuốc phân phối các sản phẩm vô cùng phong phú bao gồm thuốc, thực phẩm chức năng và dụng cụ y khoa cần thiết. Với vốn kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, nhà thuốc luôn chọn lựa những sản phẩm có chất lượng cao với giá cả phù hợp với hầu hết người lao động Việt Nam.


      Nhà thuốc tây Bác Ái luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn. Bộ máy nhà thuốc gồm có những dược sĩ tận tâm với nghề hết sức nỗ lực mang đến những dịch vụ, hàng hóa đến khách hàng. Đến với nhà thuốc này, bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng bệnh và đơn thuốc uống sao cho phù hợp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng, sẽ cung cấp những giải pháp điều trị hiệu quả nhất. Nhà thuốc tây Bác Ái cam kết chỉ bán thuốc chính hãng, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, nhập thuốc có nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.


      Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc tây Bác Ái:

      • Nhà thuốc đầy đủ sản phẩm các thương hiệu nổi tiếng, dịch vụ tốt, ân cần với khách hàng
      • Giá rẻ phải chăng
      • Nhân viên tư vấn nhiệt tình
      • Cung cấp dược phẩm nhanh chóng
      • Cập nhật các loại thuốc mới nhất


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Nhà thuốc Tây Bác Ái: 143 – 145 Nguyễn Hữu Thọ, KP3, TT Bến Lức, Tỉnh Long An (Đối diện bệnh viện Bến Lức)
      • Nhà thuốc Tây Bác Ái 2: 116 Võ Công Tồn, KP1, TT Bến Lức, Tỉnh Long An (Ngã 5 vòng xoay Tân Long, Bến Lức)
      • Nhà thuốc Tây Bác Ái 4: Ấp 1, Xã Nhựt Chánh, TT Bến Lức, Tỉnh Long An (Ngã 4 Nhựt Chánh – gần chợ Nhựt Chánh).
      • ...

      Điện thoại: 0272 3872 565

      Facebook: www.facebook.com/thuoctaybacai/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 (Cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

       Nhà thuốc tây Bác Ái
       Nhà thuốc tây Bác Ái
       Nhà thuốc tây Bác Ái
       Nhà thuốc tây Bác Ái
      Tuyến Hoàng 2023-11-20 13:13:16
      Cho mình số của quản lý nhập hàng với
    • Nhà thuốc An lạc Tân an luôn cố gắng phấn đấu trở thành hệ thống chuẩn mực nhất trong những năm qua. Hệ thống nhà thuốc với các dược sĩ có tâm với nghề, các lãnh đạo giỏi đã và đang hết sức nỗ lực mang đến những dịch vụ, sản phẩm với giá trị tốt nhất cho khách hàng. Nhà thuốc chuyên bán thuốc chữa bệnh nội ngoại nhập, thực phẩm chức năng hổ trợ điều trị bệnh, dụng cụ và trang thiết bị y tế, dụng cụ kế hoạch hóa gia đình, mỹ phẩm chăm sóc da,...


      Nhà thuốc An lạc Tân an chuyên phân phối sỉ và lẻ các dòng thuốc chữa bệnh đa dạng được nhập từ trong nước và ngoại quốc. Nhà thuốc có không gian rộng, với đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm khám chữa, và giá thuốc được bán ra đúng với giá thị trường. Nơi này luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, có chứng từ hợp pháp. Tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chữ tín quý hơn vàng. Tất cả vì quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Với tiêu chí “tận tâm vì sức khỏe cộng đồng”.


      Những nhóm sản phẩm chính của Nhà thuốc An lạc Tân an:

      • Dược phẩm
      • Mỹ phẩm
      • Thực phẩm chức năng
      • Dụng cụ y tế
      • Thuốc tây y các loại

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 450 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Tân An, Tỉnh Long An

      Điện thoại: 0856 551 968

      Email: nhathuocanlaclongan@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/huynhngochangduocsi

      Giờ mở cửa: Mở cả ngày (Cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

      Gọi điện
      Nhà thuốc An lạc Tân an
      Nhà thuốc An lạc Tân an
      Nhà thuốc An lạc Tân an
      Nhà thuốc An lạc Tân an
    • Cùng với nhiều tiệm thuốc khác, Tiệm thuốc tây Đức Huệ với nhiều năm hoạt động chắc chắn là cái tên đã quá quen thuộc với người dân tỉnh Long An. Nhưng điều khiến nơi này để lại ấn tượng với khách hàng là bởi chất lượng thuốc, dịch vụ và cả thái độ nhân viên. Không gian nhà thuốc không quá lớn nhưng có đầy đủ mọi loại thuốc, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng từ thuốc kê toa, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung hay cả những mặt hàng chăm sóc cá nhân như mỹ phẩm,.... Dược sĩ với nhiều kinh nghiệm sẽ đưa ra những giải pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất, luôn ân cần, quan tâm và tư vấn cho khách hàng.


      Tiệm thuốc tây Đức Huệ có đa số loại thuốc loại bỏ được cơ bản các loại bệnh thường gặp. Đây cũng là đại lý phân phối sỉ lẻ thuốc lớn cho khá nhiều cửa hàng, đại lý thuốc tại Long An. Các đơn thuốc được Đức Huệ đóng gói chi tiết và kê đơn bởi các "lang y" lâu năm trong nghề giải quyết cải thiện sức khỏe nhiều người tốt hơn. Chất lượng thuốc nhập vào cửa hàng luôn được đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm định.


      Tiệm thuốc tây Đức Huệ chịu trách nhiệm với từng đơn thuốc.. Đặc biệt giá thành tại tiệm cũng hết sức phải chăng, nên càng nhiều được nhiều người tìm đến, đây là ưu điểm được rất nhiều người đánh giá cao khi tới Đức Huệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 144 đường 838, KP4, TT Đông Thành, Huyện Đức Huệ, Tỉnh Long An
      Điện thoại: 0272 385 4258
      Facebook: www.facebook.com/tiemthuoctay.ttt
      Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00


      Gọi điện
      Tiệm thuốc tây Đức Huệ
      Tiệm thuốc tây Đức Huệ
      Tiệm thuốc tây Đức Huệ
      Tiệm thuốc tây Đức Huệ
    • Quầy thuốc Quý Thảo là một trong số ít nhà thuốc cung cấp đầy đủ các mặt hàng thuốc Tây Y, Đông Y, Thực phẩm chức năng, Vật tư ý tế chính hãng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân,.... Đến với các cửa hàng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của mình và gia đình mình. Những dòng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng luôn luôn được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


      Đến với Quầy thuốc Quý Thảo bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng thuốc, sản phẩm. Các loại thuốc, sản phẩm ở đây luôn được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ được nhập khẩu chính hãng và bạn sẽ được tư vấn mua thuốc đúng, trúng, đủ bởi các bác sĩ và dược sĩ được đào tạo và có bằng cấp.


      Đến nhà thuốc không chỉ mua thuốc. Quầy thuốc Quý Thảo là điểm đến phù hợp để bạn có thể tìm cho mình những mặt hàng dược mỹ phẩm để chăm sóc làn da. Ccá bác sĩ sẽ tư vấn sản phẩm nào phù hợp với da bạn nhất để sử dụng sản phẩm cho phù hợp. Đừng ngần ngại đến với Quầy thuốc Quý Thảo nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 8, Ấp Phước Hưng 2, Xã Phước Lâm, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An
      Điện thoại: 0365 298 074
      Email: dsthao112@gmail.com
      Facebook: www.facebook.com/Quầy-thuốc-quý-thảo-100917605506868
      Giờ mở cửa: 5:30 - 21:00
      Gọi điện
      Quầy thuốc Quý Thảo
      Quầy thuốc Quý Thảo
      Quầy thuốc Quý Thảo
      Quầy thuốc Quý Thảo
    • Nhà thuốc Bạch Yến là một trong số những hiệu thuốc uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng tại tỉnh Long An. Hiệu thuốc này luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm thuốc đa dạng chủng loại nhưng luôn đảm bảo chất lượng của từng viên thuốc. Ngoài thuốc, nhà thuốc Bạch Yến còn bán những mặt hàng khác như thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung cho trẻ em, người già, người lớn tuổi, sản phẩm làm đẹp cho chị em phục nữ,...


      Nhà thuốc Bạch Yến còn quy tụ đội ngũ các bác sĩ, dược sĩ giỏi được đào tạo chuyên môn với tay nghề cao và chuyên nghiệp vì phương châm của nhà thuốc này là luôn mong muốn để khách hàng được trải nghiệm với một môi trường y tế an toàn, hiệu quả, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo, tận tình…


      Những điều làm nên thương hiệu của Nhà thuốc Bạch Yến:

      • Sản phẩm đa dạng, phong phú: Vật tư y tế, thuốc, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, thực phẩm bổ sung,...
      • Sản phẩm luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu có giấy tờ chính ngạch
      • Cam kết không bán hàng giả,hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng,
      • Bán đúng giá niêm yết đúng quy định của nhà sản xuất và bộ y tế,
      • Dược sĩ, bác sĩ tại nhà thuốc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, luôn thân thiện, tận tâm, chu đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Nhà thuốc Bạch Yến 1: 171 Đ. Hùng Vương, Phường 2, TP Tân An, Tỉnh Long An
      • Nhà thuốc Bạch Yến 2: 8 QL62, Phường 2,TP Tân An, Tỉnh Long An
      • Nhà thuốc Bạch Yến 3: 12 Châu Thị Kim, Phường 3, TP Tân An, Tỉnh Long An
      • ...

      Điện thoại: 0942 620 449 & 0909 526 275
      Email: bachyenphar@gmail.com
      Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100071519104043
      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà thuốc Bạch Yến 1
      Nhà thuốc Bạch Yến 1
      Nhà thuốc Bạch Yến 2
      Nhà thuốc Bạch Yến 2



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy