Tiệm thuốc tây Đức Huệ

top 6
Nguyễn Phước Lộc

Cùng với nhiều tiệm thuốc khác, Tiệm thuốc tây Đức Huệ với nhiều năm hoạt động chắc chắn là cái tên đã quá quen thuộc với người dân tỉnh Long An. Nhưng điều khiến nơi này để lại ấn tượng với khách hàng là bởi chất lượng thuốc, dịch vụ và cả thái độ nhân viên. Không gian nhà thuốc không quá lớn nhưng có đầy đủ mọi loại thuốc, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng từ thuốc kê toa, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung hay cả những mặt hàng chăm sóc cá nhân như mỹ phẩm,.... Dược sĩ với nhiều kinh nghiệm sẽ đưa ra những giải pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất, luôn ân cần, quan tâm và tư vấn cho khách hàng.


Tiệm thuốc tây Đức Huệ có đa số loại thuốc loại bỏ được cơ bản các loại bệnh thường gặp. Đây cũng là đại lý phân phối sỉ lẻ thuốc lớn cho khá nhiều cửa hàng, đại lý thuốc tại Long An. Các đơn thuốc được Đức Huệ đóng gói chi tiết và kê đơn bởi các "lang y" lâu năm trong nghề giải quyết cải thiện sức khỏe nhiều người tốt hơn. Chất lượng thuốc nhập vào cửa hàng luôn được đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm định.


Tiệm thuốc tây Đức Huệ chịu trách nhiệm với từng đơn thuốc.. Đặc biệt giá thành tại tiệm cũng hết sức phải chăng, nên càng nhiều được nhiều người tìm đến, đây là ưu điểm được rất nhiều người đánh giá cao khi tới Đức Huệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 144 đường 838, KP4, TT Đông Thành, Huyện Đức Huệ, Tỉnh Long An
Điện thoại: 0272 385 4258
Facebook: www.facebook.com/tiemthuoctay.ttt
Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00


Tiệm thuốc tây Đức Huệ
Tiệm thuốc tây Đức Huệ
Tiệm thuốc tây Đức Huệ
Tiệm thuốc tây Đức Huệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy