Top 8 Nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

Nguyễn Trinh 455 0 Báo lỗi

Sức khỏe con người luôn là điều được quan tâm nhất hiện nay, có sức khỏe mới có tất cả. Hiện nay, tiệm thuốc tây được nhiều người quan tâm và chia sẻ trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu - thành viên tập đoàn FPT hiện đang là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín lớn nhất tại Việt Nam. Với hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc cùng sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, Nhà thuốc FPT Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật và ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến. Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, cả nhà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng.


    Các nhà thuốc tại chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu đều được đánh gía cao về chất lượng, thái độ nhân viên tư vấn luôn được nhiều khách hàng đánh giá tích cực. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu mang đến cho khách hàng đa dạng các loại thuốc: Từ thuốc kê đơn, không kê đơn, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, tiêu dùng hàng ngày với sản phẩm chính hãng và giá cả phù hợp. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, đội ngũ dược sĩ tư vấn có kiến thức và kinh nghiệm. Sản phẩm tại Nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết. FPT Long Châu luôn hoạt động theo nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua thuốc tại đây.

    Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn nữa các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc để tiết kiệm thời gian và công sức bằng dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 - 4 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 388 Nguyễn Huệ, Phường 9, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 220 Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 197 - 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: nhathuoclongchau.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà thuốc Pharmacity

    Gọi điện
    Được thành lập vào năm 2012, Pharmacity là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, Pharmacity sở hữu mạng lưới hơn 1000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 3.500 dược sĩ đáng tin cậy. Cung cấp các sản phẩm thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu với giá thành cạnh tranh nhất.

    Nhà thuốc Pharmacity
    không chỉ xem trọng việc cung cấp thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà còn cam kết đóng góp vào sự phát triển và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Nhà thuốc thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn sức khỏe miễn phí, cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, Và chính sách đổi trả linh hoạt, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, nhằm mang đến sự hài lòng và tiện lợi tối đa cho khách hàng.


    Chọn Nhà thuốc Pharmacity không chỉ là lựa chọn một nhà cung cấp sản phẩm sức khỏe mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trong việc giữ gìn và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đối với người dân Sóc Trăng, Pharmacity luôn là lựa chọn hàng đầu khi nói đến sức khỏe và sự an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 47 Ngô Gia Tự, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 16 Lê Vĩnh Hòa, Phường 8, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 54 - 56 - 58 Lê Lợi, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/tinh-soc-trang/thanh-pho-soc-trang

    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: pharmacity.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN

    Gọi điện
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
  3. Top 3

    Nhà thuốc An Khang

    Gọi điện

    Nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc chuyên bán dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế... thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động. Nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp,…phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đến với nhà thuốc An Khang, ngoài việc tìm mua các sản phẩm, quý khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình của đội ngũ dược sĩ được đào tạo chuyên nghiệp. Khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ thăm khám sức khỏe cơ bản như: cân, đo huyết áp.


    Hệ thống nhà thuốc An Khang đã xây dựng được hình ảnh nhà thuốc uy tín hàng đầu, đạt tiêu chuẩn GPP, chất lượng phục vụ luôn được đánh giá cao. Nhờ đó, nhà thuốc được khách hàng đánh giá với độ uy tín cao vượt bậc. Hiện nay, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp tại nhà thuốc hay đặt hàng online trên website chính thức của hệ thống nhà thuốc. Ngoài việc thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, hiện nay các nhà thuốc thuộc chuỗi Nhà thuốc An Khang đã được tích hợp các chức năng hiện đại: thanh toán ATM, thẻ Visa/Master,…


    Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc An Khang:

    • Thuốc chính hãng 100%, được chứng nhận bởi cơ quan kiểm nghiệm.
    • Được phục vụ tận tình, nhanh chóng, vui vẻ.
    • Được tư vấn trực tiếp bởi các Dược sĩ chuyên môn cao.

    Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, nhà thuốc An Khang cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm y tế uy tín, chất lượng, dẫn đầu ngành công nghiệp dược phẩm khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Hùng Vương, Khóm 2, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 188 Trương Công Định, Khóm 5, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 1900 1572
    Email: lienhe@nhathuocankhang.com
    Website: nhathuocankhang.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  4. Top 4

    Nhà thuốc Trung Sơn

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1997, Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn là chuỗi nhà thuốc được tin dùng và yêu thích nhất khu vực Mekong và TP. Sóc Trăng. Nhà thuốc Trung Sơn chuyên bán lẻ dược phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế và thực phẩm chức năng.


    Với kinh nghiệm hơn 20 năm phục vụ khách hàng, hiện nay hệ thống Trung Sơn là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP. Cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 10000 mặt hàng, đảm bảo giá cả hợp lý. Kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, giữ vững đạo đức ngành y dược.


    Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc Trung Sơn:

    • Nhà thuốc GPP, đem đến những sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn đến khách hàng.
    • Đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại thuốc với giá tốt nhất có thể được.
    • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, tận tình, giữ vững đạo đức ngành y dược.

    Với triết lý "Chất lượng cao - Niềm tin lớn", Trung Sơn luôn phấn đấu ngày càng hoàn thiện, hướng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 - 50 Phú Lợi, Khóm 1, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 24 - 25 Nguyễn Huệ, Khóm 1, Phường 9, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 187 Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 3, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 97 Ngô Gia Tự, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 1800 558 898
    Email: nhathuoctrungsononline@gmail.com
    Website: trungsoncare.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuoctrungson/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Trung Sơn
    Nhà thuốc Trung Sơn
    Nhà thuốc Trung Sơn
    Nhà thuốc Trung Sơn
  5. Nhà thuốc uy tín và chất lượng tại Sóc Trăng không thể không nhắc tới trong danh sách này là nhà thuốc Vinh Lợi. Nhà thuốc có đội ngũ nhân viên, dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các loại thuốc tại Nhà thuốc Vinh Lợi đều có nguồn gốc rõ ràng, các loại thuốc nội nhập và ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.


    Nhà Thuốc Vinh Lợi hiện tại có tới hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe và con số này sẽ không ngừng tăng lên. Nhà thuốc cung cấp các thuốc từ kê đơn đến không kê đơn. Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế chất lượng.


    Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc Vinh Lợi:

    • Tư vấn qua điện thoại bởi Dược sĩ lâu năm, nhiều kinh nghiệm.
    • Gửi thuốc về đến tận nhà.
    • Lấy thuốc theo toa của Bác Sĩ.

    Sứ mệnh của Nhà thuốc Vinh Lợi là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhà thuốc Vinh Lợi sẽ không ngừng cố gắng và nỗ lực để có thể mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9650 8888
    Email: phuongnhile24@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocvinhloi/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Vinh Lợi
    Nhà thuốc Vinh Lợi
    Nhà thuốc Vinh Lợi
    Nhà thuốc Vinh Lợi
  6. Top 6

    Nhà thuốc Anh Tuấn

    Gọi điện

    Nhà thuốc Anh Tuấn là một trong những Nhà thuốc tây lớn ở Sóc Trăng. Đây là nhà thuốc mà người dân ở thành phố Sóc Trăng và khu vực lân cận có thể tới và mua các loại thuốc. Nhà thuốc Anh Tuấn tự hào là một nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP – “Thực hành tốt nhà thuốc” với cơ sở vật chất khang trang hiện đại.


    Đáp lại lòng tin của quý khách, nhân viên Nhà thuốc Anh Tuấn luôn tận tình tư vấn hướng dẫn quý khách dùng thuốc an toàn hợp lý hoặc giới thiệu quý khách đến với các phòng khám chuyên khoa có uy tín nhằm tìm ra phương pháp điều trị hợp lý và tiết kiệm nhất. Nhà thuốc Anh Tuấn luôn chuẩn bị nguồn thuốc chất lượng, giá rẻ nhằm giảm bớt phần nào chi phí cho quý khách.


    Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc Anh Tuấn:

    • Tất cả các sản phẩm được bán tại Nhà thuốc Anh Tuấn đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam.
    • Sản phẩm tại nhà thuốc đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm.
    • Đội ngũ nhân viên tận tình - vui vẻ - chuyên nghiệp.

    Phương châm phục vụ quý khách bằng: Chất lượng - Uy tín - Hiệu quả. Nhà thuốc Anh Tuấn luôn luôn đề cao chữ TÂM trong kinh doanh và gìn giữ uy tín với quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 - 10 Cách Mạng Tháng Tám, Khóm 2, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 7 Nguyễn Du, Phường 9, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 483 Lê Duẩn, Phường 9, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0939 224 222 & 029 9382 2113

    Email: trankhanhdan1979@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocanhtuanchinhanh2/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Anh Tuấn
    Nhà thuốc Anh Tuấn
    Nhà thuốc Anh Tuấn
    Nhà thuốc Anh Tuấn
  7. Top 7

    Nhà thuốc Minh Trí

    Gọi điện

    Tọa lạc tại TP. Sóc Trăng, Nhà thuốc Minh Trí được biết đến là một địa chỉ phân phối thuốc tân dược đáng tin cậy. Với tất cả sản phẩm được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Khách hàng khi đến với Nhà thuốc Minh Trí sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên. Và dược sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn lòng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.


    Nhà thuốc Minh Trí không chỉ nổi bật với chất lượng sản phẩm đảm bảo, mà còn thường xuyên cung cấp các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Góp phần giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh, nhất là trong các chương trình quốc gia về sức khỏe. Được công nhận đạt tiêu chuẩn GPP, Nhà thuốc Minh Trí cam kết mọi sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, kiểm định nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y Tế. Mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng về mỗi sản phẩm mua về. Ghé thăm Nhà thuốc Minh Trí, bạn sẽ được đảm bảo sức khỏe của mình được chăm sóc một cách kịp thời và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Phan Chu Trinh, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9382 1691
    Email: nhathuocminhtripharmacy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076564214011
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc Minh Trí
    Nhà thuốc Minh Trí
    Nhà thuốc Minh Trí
    Nhà thuốc Minh Trí
  8. Top 8

    Nhà thuốc Nguyễn Huệ

    Gọi điện

    Nhà thuốc Nguyễn Huệ cam kết phục vụ người dân bằng việc cung ứng các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Nhà thuốc tự hào về dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và tận tình, với mục tiêu chính là đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Đảm bảo cung cấp sản phẩm với giá cả phải chăng và có nguồn gốc, chứng từ đầy đủ, khẳng định không bao giờ kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhà thuốc luôn coi trọng niềm tin của khách hàng hơn bất kỳ giá trị vật chất nào, hành động vì lợi ích của người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu.


    Nhà thuốc Nguyễn Huệ chuyên cung cấp các loại thuốc tiên tiến, hiện đại, đặc biệt là thuốc điều trị các bệnh về tim mạch với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Khách hàng khi mua thuốc sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng từ đội ngũ bác sĩ, dược sĩ giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Đến với Nhà thuốc Nguyễn Huệ, bạn không chỉ mua được sản phẩm tốt nhất mà còn nhận được sự chăm sóc và tư vấn sức khỏe chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Nguyễn Huệ, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0907 589 989
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063568964109
    Gọi điện
    Nhà thuốc Nguyễn Huệ
    Nhà thuốc Nguyễn Huệ
    Nhà thuốc Nguyễn Huệ
    Nhà thuốc Nguyễn Huệ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy