Top 5 Nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Phú Thọ

Phương Kem 669 0 Báo lỗi

Nhà thuốc tây là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng... được hầu như là mọi người sử dụng làm phương pháp phòng ngừa, ngăn chặn, chữa ... xem thêm...

  1. Hiện nay, xu hướng chuỗi nhà thuốc 24/7 đang dần trở nên phổ biến, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam dẫn đầu xu hướng đó. Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và hệ thống phủ sóng toàn quốc, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên tập đoàn FPT Long Châu đã và đang liên tục phát triển không ngừng vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, cả nhà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng.


    Là hệ thuống trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT, FPT Long Châu hiện chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng dược phẩm như các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc, Đúng liều, Đúng cách, Đúng giá. Mục tiêu hàng đầu của FPT Long Châu là hướng đến việc nâng cao sức khỏe cho người dân.

      Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở rộng hệ thống nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân trên khắp mọi miền tổ quốc. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, cùng với ứng dụng đặt mua các sản phẩm thuốc trực tuyến Long Châu - Chuyên gia thuốc để có thể đến gần với khách hàng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      179 Quang Trung, P. Nông Trang, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

      Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 6928
      Website:
      https://nhathuoclongchau.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

      Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

      Gọi điện
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
    • Nhà Thuốc Thiện Tâm là nhà thuốc uy tín dành cho người dân địa phương có nhu cầu mua thuốc, khám bệnh tại Việt Trì nói riêng và toàn tỉnh Phú Thọ nói chung. Nhà Thuốc Thiện Tâm đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, vì thế Nhà Thuốc Thiện Tâm luôn đề cao chất lượng sản phẩm có trong nhà thuốc luôn đảm bảo sức khỏe cho mỗi khách hàng đến với nhà thuốc.


      Những lí do nên chọn Nhà Thuốc Thiện Tâm:

      • Nhà thuốc đạt chuẩn theo những quy định của Bộ Y tế
      • Sản phẩm đa dạng bao gồm: thuốc tây, thực phẩm chức năng,..
      • Dược sĩ là người có kinh nghiệm, nhiều năm trong nghê, không ngừng học hỏi
      • Thuốc được niêm yết giá, chất lượng, đảm bảo
      • Không gian bán thuốc thoáng mát, sạch sẽ, trưng bày dể dàng lấy thuốc bán cho người dân.
      • Bán thuốc đúng giá, không "chặt chém".

      Nhà Thuốc Thiện Tâm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất với tiêu chí “tận tâm vì sức khỏe cộng đồng”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cổng trung tâm Sản nhi Phú Thọ, 570 Nguyễn Tất Thành, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0376869980

      Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocthientam.phutho

      Nhà Thuốc Thiện Tâm
      Nhà Thuốc Thiện Tâm
      Nhà Thuốc Thiện Tâm
      Nhà Thuốc Thiện Tâm
    • Bằng tất cả tri thức và kinh nghiệm của người dược sỹ, bằng lương tâm, trách nhiệm của một người thầy thuốc, bằng tâm huyết, tận tâm, yêu nghề của một nhà giáo đứng trên giảng đường, Nhà thuốc Trường Giang chính thức ra đời với mong muốn góp phần cung cấp các thuốc tốt, tư vấn sử dụng thuốc đảm bảo chất lượng, uy tín, hiệu quả và an toàn cho tất cả mọi người.

      Là nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP, nhà thuốc Trường Giang chuyên cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng của hãng nước ngoài với giá cạnh tranh như GSK, Norvatis, Boehringer, Pfizer,... các sản phẩm công nghệ hàng đầu của các nhà sản xuất uy tín trong nước như Dược Hậu Giang, Traphaco, Stada,..

      Là nhà thuốc do DSĐH có kinh nghiệm trên 8 năm trực tiếp tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc, bán thuốc kê đơn, sử dụng các phác đồ điều trị tiên tiến, cập nhật theo hướng dẫn của Bộ y tế, phối hợp thuốc điều trị hiệu quả đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Nhà thuốc Trường Giang cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho người bệnh, phục vụ chu đáo, tận tình.

      Với phương châm cung cấp những thông tin mới nhất về thuốc và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, các phác đồ điều trị chuẩn mới nhất của Bộ y tế và các bệnh viện đầu ngành, có dược sỹ lâm sàng tư vấn sử dụng thuốc an toàn hợp lý cho người bệnh, nhà thuốc Trường Giang xây dựng website chính thức: nhathuoctruonggiang.com. Website sẽ là nơi trao đổi, chia sẻ, giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của khách hàng về vấn đề sức khỏe và sử dụng thuốc do trực tiếp DS. Trà Giang tư vấn. DS Trà Giang đã tốt nghiệp Khóa 59 Trường Đại học Dược Hà Nội, là giảng viên Trường Cao đẳng Dược Phú Thọ có nhiều năm kinh nghiệm và bề dày kiến thức chuyên môn, đã đạt giải Nhì giáo viên dạy giỏi quốc gia và hai giải Nhất giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, biên soạn nhiều tài liệu, giáo trình phục vụ công tác chuyên môn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 23 Âu Cơ, Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ (gần phòng khám đa khoa Âu cơ, Ngã ba công an thành phố rẽ vào 50m)
      • Cơ sở 2: 124 Trần Nguyên Hãn, Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ (Đối diện cổng chợ Máy điện)
      • Cơ sở 3: Đường Vũ Thê Lang, Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ (gần Big C)

      Điện thoại: 098 138 89 68
      Website: http://nhathuoctruonggiang.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/truonggiangthuoctot

      Nhà thuốc Trường Giang
      Nhà thuốc Trường Giang
      Nhà thuốc Trường Giang
      Nhà thuốc Trường Giang
    • Nhà thuốc Trường Phương luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, có chứng từ hợp pháp, với phương châm luôn được áp dụng tại Nhà thuốc Trường Phương: không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chữ tín quý hơn vàng. Tất cả vì quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng Nhà thuốc Trường Phương trở thành một trong những tiệm thuốc tây uy tín, đáng lựa chọn cho người dân tại tỉnh Phú Thọ.


      Người bệnh mua thuốc được dược sĩ của Nhà thuốc Trường Phương tư vấn tận tình, chu đáo và dễ hiểu, đó là lý do vì sao người dân tại Phú Thọ rất chuộng mua thuốc, thực phẩm chức năng... tại đây. Tất cả các sản phẩm được bán tại Nhà thuốc Trường Phương đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.


      Nhà thuốc Trường Phương với mong muốn mang lại cho mọi người một sức khỏe tốt, chủ tiệm luôn cố gắng bán đúng thuốc đúng bệnh với giá cả tốt nhất cho khách hàng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho mọi người từ cái tâm của người bán thuốc và cái tầm lựa chọn những dòng sản phẩm đạt chuẩn cho khách hàng mua và sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số nhà 115 Tổ 2, Khu 6, Thị trấn Phong Châu, Phù Ninh, Phú Thọ
      Điện thoại: 0986239138 & 0985828063

      Facebook: facebook.com/Quầy-Thuốc-Trường-Phương-107938164190422

      Nhà thuốc Trường Phương
      Nhà thuốc Trường Phương
      Nhà thuốc Trường Phương
      Nhà thuốc Trường Phương
    • Nhà thuốc Lê Lợi là một trong những nhà thuốc tây đầu tiên đạt chuẩn GPP của Bộ y tế. Nhà thuốc có mặt bằng rộng rãi và đội ngũ dược sĩ, bác sĩ, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề. Sau thời gian dài hoạt động và phát triển, Nhà thuốc Lê Lợi hiện nay đã trở thành một trong những nhà thuốc uy tín nhất tại Phú Thọ.

      Luôn đặt tiêu chí chất lượng, uy tín lên hàng đầu Nhà thuốc Lê Lợi luôn nhập khẩu những sản phẩm thuốc có nguồn gốc rõ ràng, da dạng sản phẩm từ tân dược, thuốc tây, cho đến những thực phẩm bổ sung cho cơ thể, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, sẵn sàng mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công hiến hết mình cho sự nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 397 Đường Châu Phong, Phường Gia Cẩm, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0979 807 026
      Fanpage: https://www.facebook.com/leloiviettripharmacy

      Gọi điện
      Nhà thuốc Lê Lợi
      Nhà thuốc Lê Lợi
      Nhà thuốc Lê Lợi
      Nhà thuốc Lê Lợi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy