Top 5 Nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Trà Vinh

Mặc Dung 569 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà thuốc cung cấp các loại thuốc với chất lượng khác nhau khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Thấu hiểu được điều đó, ... xem thêm...

  1. Là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,.... hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu - thành viên Tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam.


    Sở hữu mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc cùng với gần 20 năm kinh nghiệm, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên tập đoàn FPT Long Châu vẫn luôn liên tục phát triển không ngừng vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Khi đến với Nhà thuốc FPT Long Châu bạn sẽ được:

    • Mua đa dạng các sản phẩm: Thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, trang thiết bị y tế, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn,...
    • Tư vấn bởi đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
    • Được cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng:
      • Đúng thuốc
      • Đúng liều
      • Đúng cách
      • Đúng giá
    • Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu cam kết tất cả sản phẩm mua tại hệ thống nhà thuốc Long Châu là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày.

    Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn nữa các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa thông qua ứng dụng đặt mua thuốc trực tuyến Long Châu - Chuyên gia thuốc nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua thuốc của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Điện Biên Phủ, P. 3, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh
    • 522B Nguyễn Đáng, P. 6, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh
    • 296 Đường 3/2, TT. Trà Cú, H. Trà Cú, Tỉnh Trà Vinh
    • 205 Trần Quốc Tuấn, P. 2, TP.Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh
    • 134 Đường 2/9, Khóm 1, P. 1, TX. Duyên Hải, Tỉnh Trà Vinh
    • 275 Đường 3/2, TT. Cầu Ngang, H. Cầu Ngang, Tỉnh Trà Vinh

    Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928
    Website: nhathuoclongchau.com
    Fanpage: facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. Nhà thuốc Huệ Quần là một trong số những nhà thuốc uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất tại Trà Vinh. Nhà thuốc luôn hoạt động với mong muốn giới thiệu đến khách hàng những loại thuốc tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt an toàn cho sức khỏe đến tay người sử dụng.


    Mỗi ngày, trên fanpage của nhà thuốc Huệ Quần đều có những bài đăng mới, giới thiệu về các sản phẩm thuốc tốt cho sức khỏe, phù hợp với điều kiện thời tiết và đảm bảo trình bày đầy đủ các tiêu chí nội dung cần có để người dùng có thể dễ dàng tham khảo hơn như:

    • Thành phần thuốc
    • Công dụng của thuốc
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Những lưu ý khi sử dụng thuốc.


    Luôn hoạt động bằng sự nhiệt tình, tận tâm với khách hàng, nhà thuốc Huệ Quần chắc chắn sẽ luôn là điểm đến uy tín mà bạn nên chọn lựa để mua các loại thuốc với chất lượng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lê Lợi, Khóm 1, Phường 3, TP Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh
    Điện thoại: (024)3858838 - 3858839
    Email: yenpduong201090@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Nhà-Thuốc-Huệ-Quần-108154717440012/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 19:30
    • Chủ nhật: 7:00 - 14:00
    Nhà thuốc Huệ Quần
    Nhà thuốc Huệ Quần
    Nhà thuốc Huệ Quần
    Nhà thuốc Huệ Quần
  3. Nhà thuốc Tây Nhân Thảo là địa điểm uy tín mà người dùng tại Trà Vinh có thể tin tưởng, bởi hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại thuốc tây Nhân Thảo, nhà thuốc này luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm cần thiết.


    Ưu điểm nổi bật của nhà thuốc Nhân Thảo:

    • Thuốc tây Nhân Thảo sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu
    • Thuốc tây Nhân Thảo có đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp đứng đầy đủ nhu cầu của người dùng
    • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ
    • Chuyên nghiệp hơn, đội ngũ dược sĩ Nhân Thảo với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá
    • Chỉ cần đọc SĐT hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền đã mua trong vòng 30 ngày bạn, kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa
    • Nhân Thảo sẽ giao hàng tận nơi trong khu vực Tp.Trà Vinh với tốc độ cực nhanh và chuyển hàng đến tận nhà tại các tỉnh thành khác.

    Thuốc Tây Nhân Thảo là nhà thuốc có đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin cậy vào sự uy tín cũng như chất lượng của nhà thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 7, An Trường, Càng Long, Trà Vinh
    Điện thoại: 081 963 2632
    Email: nhanthaopharmacy@gmail.com
    Website: thuoctaynhanthao.com
    Fanpage: facebook.com/nhanthaopharmacy

    Thuốc Tây Nhân Thảo
    Thuốc Tây Nhân Thảo
    Thuốc Tây Nhân Thảo
    Thuốc Tây Nhân Thảo
  4. Nhà thuốc Hữu Dũng là một trong những nhà thuốc lớn và uy tín tại Trà Vinh. Nhà thuốc Hữu Dũng cung cấp rất nhiều loại thuốc, cả nội nhập và ngoại nhập, cũng như các loại thuốc thông thường như thuốc cảm, sốt, ho, đau đầu cho người lớn và trẻ em; các sản phẩm về đường ruột; các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng...


    Với đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành đến với nhà thuốc người dân sẽ an tâm trong việc điều trị bệnh của mình. Đến với nhà thuốc Hữu Dũng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thuốc cũng như được phục vụ nhiệt tình với giá cả phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Quốc Lộ 54, Thị trấn Châu Thành, Huyện Châu Thành, Trà Vinh
    Điện thoại: 0294 3872 186 - 0918 899 292
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Hữu Dũng
    Nhà thuốc Hữu Dũng
    Nhà thuốc Hữu Dũng
    Nhà thuốc Hữu Dũng
  5. Nhà thuốc Minh Châu tại Trà Vinh thuộc chuỗi nhà thuốc Minh Châu với hệ thống nhiều điểm bán trên toàn quốc. Đây cũng là địa điểm chính cung cấp thuốc sỉ cho phần lớn các nhà thuốc, cửa hàng thuốc tại Trà Vinh. Tại nhà thuốc Minh Châu, các đơn thuốc được đóng gói rất kĩ lưỡng và được kê đơn bởi các dược sĩ lâu năm trong nghề, có khả năng tư vấn và lấy thuốc một cách chuẩn xác.


    Ngoài ra, nhà thuốc Minh Châu còn bán hàng đa kênh với hệ thống trực tuyến cho khách lẻ và khách sỉ, hệ thống của hàng trên toàn quốc. Nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm chất lượng nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Pháp, Nhật Bản ngày càng cao, kéo theo đó là rất nhiều sản phẩm nhái, sản phẩm giả trôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên nhà thuốc Minh Châu hoàn toàn cam kết không bán sản phẩm giả, sản phẩm nhái, ảnh hưởng đến thương hiệu, đặc biệt là ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Đại đa số người tiêu dùng thích mua hàng tại nhà thuốc Minh Châu bởi đây là địa điểm mua các sản phẩm ngoại với giá tốt nhất vừa với túi tiền người tiêu dùng, không bán quá đắt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lê Lợi, K3, P.1, TP Trà Vinh
    Điện thoại: 0899.39.1368
    Email: lienhe@nhathuocminhchau.com
    Website: nhathuocminhchau.com

    Nhà thuốc Minh Châu
    Nhà thuốc Minh Châu
    Nhà thuốc Minh Châu
    Nhà thuốc Minh Châu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy