Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

  1. Top 1 Công ty Cổ Phần Duy Hưng
  2. Top 2 Cửa hàng sơn Đức Toàn
  3. Top 3 Siêu thị sơn Cây Thu
  4. Top 4 Sơn Jotun Toàn Thắng

Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Mai Liên 199 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Cổ Phần Duy Hưng

    Gọi điện

    Duy Hưng là trung tâm bán giao sơn trên toàn tính Quảng Ninh với đa dạng các loại sơn như: Spec, Dulux, Kova, Mykolor, Jotun, Akava, Behr...Với tôn chỉ “Tư duy đột phá, sáng tạo không ngừng” cán bộ công nhân viên công ty Duy Hưng đã và đang lỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất.


    Tọa lạc tại số 187 Nguyễn Văn Cừ - cạnh UBND tỉnh Quảng Ninh. Công ty Cổ Phần Sơn Duy Hưng – HPT là đại lý cấp 1 và duy nhất kinh doanh sản phẩm Sơn chất lượng cao tại thành phố Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung. Sản phẩm Sơn tại Công ty Duy Hưng – HPT mang tính đồng bộ từ vật liệu chống thấm và làm phẳng bề mặt (matit), lớp sơn lót đến các loại sơn cao cấp và phong phú về màu sắc.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh về chất lượng sản phẩm, Công ty Duy Hưng – HPT đã kiện toàn bộ máy tổ chức hợp lý, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ thi công, thiết kế cao nhằm đáp ứng được nhu cầu tất yếu của mọi thành phần. Bên cạnh đó, chất chống thấm để đảm bảo sản phẩm ra thị trường đạt chất lượng cao cũng là một yếu tố để Công ty Duy Hưng tồn tại và phát triển thương hiệu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 187 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 113 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0919 993 558 & 0333 640 893
    Email: nguyenduyhunghpt@gmail.com
    Website: https://sonquangninh.com

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Duy Hưng
    Công ty Cổ Phần Duy Hưng
    Công ty Cổ Phần Duy Hưng
    Công ty Cổ Phần Duy Hưng

  2. Top 2

    Cửa hàng sơn Đức Toàn

    Gọi điện

    Hiện tại, Cửa hàng sơn Đức Toàn đang cung cấp cho các đơn vị, nhà thầu xây dựng những loại sơn nổi tiếng bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như DULUX, Sikkens, International và Eka, sơn xịt,...


    Với tầm nhìn phát triển cùng sự phồn thịnh của khách hàng. Đặc biệt, công ty rất coi trọng chữ tín, quan tâm giá trị trí tuệ, không ngừng đổi mới và sáng tạo để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Và khách hàng luôn là ưu ái đầu tiên với sơn Đức Toàn với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, trung thực và nhiệt tình, chu đáo.


    Cửa hàng sơn Đức Toàn luôn bán ra những sản phẩm cho các công trình lớn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín cũng như chất lượng. Giá cả tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi người. Nên các bạn có thể tham khảo địa chỉ này để mua sắm. Ngoài là đại lý chuyên phân phối sơn thì Đức Toàn còn kinh doanh vật liệu xây dựng, kinh doanh bất động sản, thi công xây dựng công trình lớn nhỏ có hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 406 Cao Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0982 128 388
    Website: https://cua-hang-son-uc-toan-son-trang-tri-dulux-jotunkova.business.site

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Đức Toàn
    Cửa hàng sơn Đức Toàn
    Cửa hàng sơn Đức Toàn
    Cửa hàng sơn Đức Toàn
  3. Hiện nay, trên thị trường ngày càng có nhiều cửa hàng dùng mọi thủ đoạn tinh vi như pha thêm sơn kém chất lượng, rút sơn được bán tràn lan khắp mọi nơi. Thì Siêu thị sơn Cây Thu nói không với những thủ đoạn trên để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng.Siêu thị sơn Cây Thu là nhà cung cấp sản phẩm sơn uy tín và giá tốt ở Quảng Ninh. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm sơn mà công ty cung cấp. Ngoài chất lượng, giá cả tốt tại cửa hàng còn cung cấp một chế độ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp, vận chuyển miễn phí.


    Siêu thị sơn Cây Thu chuyên bán buôn - bán lẻ các loại sơn: SURA, MYKOLOR, JOTON, KOVA, NIPPON, DULUX, SPEC, JAVITEX, JOTUN,... trang trí nội thất bằng sơn: sơn giả đá, sơn giả gỗ, tranh vẽ.


    Hệ thống dịch vụ của cửa hàng được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Với mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của bản thân, thì Siêu thị sơn Cây Thu đã và đang thực hiện điều đó một cách đúng đắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu 2, Cẩm Sơn, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0917 368 868 & 0912 786 659 & 020 3371 4820

    Email: ctytnhhthanhphong@gmail.com

    Website: https://vlxdthanhphong.com

    Fanepage: www.facebook.com/profile.php?id=100057340784461

    Gọi điện
    Siêu thị sơn Cây Thu
    Siêu thị sơn Cây Thu
    Siêu thị sơn Cây Thu
    Siêu thị sơn Cây Thu
  4. Sơn Jotun Toàn Thắng chuyên phân phối và cung cấp đa dạng các dòng sơn chính hãng như sơn sơn Jotun. Kết hợp với dịch vụ thi công như cải tạo, sửa chữa, sơn mới các công trình dân dụng và công nghiệp.


    Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp và thi công các loại sơn hiệu ứng mang tính nghệ thuật cao như giả đá, giả gỗ, giả bê tông, giả rỉ sét, nhũ vàng… cho các không gian như quán cafe, nhà hàng, khách sạn, villa, biệt thự,... Cửa hàng Cao Võ hướng tới mục tiêu xây dựng một không gian mang phong cách hiện đại, trẻ trung đặc biệt là an toàn vì sức khỏe cho mọi người và mọi nhà.


    Khi đến với Sơn Jotun Toàn Thắng bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại đây tư vấn tận tình về phương án thi công, tính toán dự toán và bốc tách khối lượng, dựng 3D và phối màu miễn phí, hỗ trợ giám sát thi công… Sơn Jotun Toàn Thắng cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, có tính thẩm mỹ cao đặc biệt giá cả lại hợp lý để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 176, Khu 2, Hà An, TX. Quảng Yên, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0889 681 188
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076829103046

    Gọi điện
    Sơn Jotun Toàn Thắng
    Sơn Jotun Toàn Thắng
    Sơn Jotun Toàn Thắng
    Sơn Jotun Toàn Thắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy