Top 8 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Hằng Nga 169 0 Báo lỗi

Kính cận hay kính thời trang là một phụ kiện không thể thiếu của rất nhiều người. Sau đây, hãy cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ bán gọng kính chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hibou Optical

    Gọi điện

    Hibou Optical là cửa hàng chuyên về mắt kính thuốc, kính thời trang nổi tiếng và có 3 cơ sở ở Hà Nội và Hạ Long. Đến đây, bạn sẽ được đo mắt với thiết bị công nghệ hiện đại, dàn máy móc lắp mắt tự động hóa hiện đại. Các sản phẩm ở đây có chất lượng cao, đa dạng về kiểu mẫu. Mặt hàng kinh doanh ở Hibou gồm có:

    • Các loại gọng kính cận với đủ mọi chất liệu
    • Tròng kính cận của các nhiều hãng lớn như Hoya, Chemi, Essilor,…
    • Kính thời trang

    Cùng với đó là dàn nhân viên lắp mắt kính có tay nghề cao sẽ giúp bạn có được một chiếc kính đủ chất lượng. Hibou luôn hỗ trợ khách hàng miễn phí đo mắt lần đầu và đo mắt định kỳ mỗi tháng. Tại Hibou, bạn sẽ có trải nghiệm thị giác toàn diện nhất từ trước đến nay.


    Hibou luôn cố gắng mang đến cho những vị khách của mình một trải nghiệm kính thuốc mới với: BST Gọng kính thời trang có thể lắp được mắt thuốc; tròng kính chính hãng đa dạng tính năng bảo vệ mắt; kỹ thuật lắp mắt thẩm mỹ cho người có độ cận cao; tất cả các cơ sở của Hibou đều được trang bị phòng kỹ thuật đo và lắp mắt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Kênh Liêm, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0947 919 262
    Email: Hibouoptical@gmail.com
    Website: hibou.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/hibou.vn/
    • www.facebook.com/shopkinhcan

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Shopee: shopee.vn/zanny76

    Gọi điện
    Hibou Optical
    Hibou Optical
    Hibou Optical
    Hibou Optical

  2. Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa là cửa hàng mắt kính đẹp được sự giới thiệu từ bạn bè với nhau cửa hàng rất đông khách và có tiếng tại Hạ Long. Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa cung cấp mắt kính, gọng kính đẹp, tất cả sản phẩm của cửa hàng đều là sản phẩm cao cấp, sản phẩm nhập chính hãng và nói không với hàng fake hàng kém chất lượng. Một chiếc mắt kính của Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa có thể có giá khá cao nhưng độ bền của nó cũng rất cao và thời gian khấu hao sản phẩm cũng lợi hơn người khác. Hơn 20 năm trong ngành cửa hàng gần như chiếm trọn lòng tin của khách hàng.


    Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa chuyên cung cấp sản phẩm của những hãng: Rayban, Gucci, Christian Dior, Chanel, Ánh Rạng, Charmant, Bvlgari, Lacoste, Christian Dior, Shiseido, Rodenstock, D&G, Maxmara, Chanel, Dolce & Gabbana, Levi's, HugoBoss, Elle, Esprit, Just Cavalli, Roberto Cavalli,... Giường như cả thế giới mắt kính được Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa sưu tập và trưng bày tại cửa hàng.


    Bên cạnh các thương hiệu cao cấp, cửa hàng còn chủ động tìm kiếm và làm việc với các đối tác sản xuất mắt kính có uy tín tại Hàn Quốc, Hongkong, Đài Loan, Singapore…, nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam các thương hiệu mắt kính nổi tiếng bản địa. Các sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu (CE).
    Kính mắt Thành Hoa có bán tất cả các sản phẩm từ sơ, trung đến cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 575 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Gần cột đồng hồ Hạ Long)
    Điện thoại: 0913 502 966
    Email: thanhhoakinhmat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatthanhhoa/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
    Gọi điện
    Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa
    Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa
    Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa
    Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa
  3. Top 3

    Kính Mắt Anna

    Gọi điện

    Kính Mắt Anna là cửa hàng quen thuộc, được yêu thích của các bạn trẻ, sở hữu hệ thống trải dài toàn quốc, trong đó có TP. Hạ Long. Đến đây bạn sẽ dễ dàng kiếm ngay được cho mình một mắt kính phù hợp với bản thân. Cửa hàng có cả một bộ sưu tập khổng lồ về các sản phẩm hot về gọng kính, từ loại cao cấp, kim loại đến nhựa dẻo… tất cả có đủ. Các sản phẩm của cửa hàng mắt kính đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chính hãng và đảm bảo chất lượng cho khách hàng, đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn cho khách hàng.


    Giá cả rất phải chăng và được công bố công khai, niêm yết cụ thể nên bạn có thể yên tâm không mua nhầm hoặc phải trả số tiền cao hơn giá trị nhận lại được từ sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ đo mắt miễn phí bằng những trang thiết bị và máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. Đội ngũ nhân viên của Kính Mắt Anna chuyên nghiệp, cách phục vụ nhiệt tình sẽ khiến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Chế độ bảo hành và dịch vụ rất tốt khiến cho số lượng khách đến ngày một đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A tòa Lideco, 31 Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0843 886 634 & 1900 0359
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: kinhmatanna.com/
    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
  4. Top 4

    Tuệ Kính Hạ Long

    Gọi điện

    Tuệ Kính Hạ Long là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua gọng kính thời trang và cắt kính cận vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Tuệ Kính Hạ Long chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.


    Tuệ Kính Hạ Long hiện đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên khúc xạ giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng đo mắt kiểm tra thị lực hoàn toàn miễn phí nhằm giúp khách hàng chọn đúng loại kính và mẫu kính mình cần. Kính mắt tại cửa hàng Tuệ Kính Hạ Long là hàng nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc,...


    Tuệ Kính Hạ Long chuyên các loại kính như kính thời trang, kính cận, viễn, loạn, kính áp tròng, kính 2 tròng, kính đa tròng, kính đổi màu, kính cận râm, kính mát, ... tất cả những loại kính này là mẫu của các hãng Zeiss, Criszal, Essilos, Hoya,... Tại Hạ Long, Quảng Ninh thương hiệu kính Gucci chỉ riêng Tuệ Kính Hạ Long được phân phối và đây là cửa hàng độc quyền Gucci duy nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 371 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Cơ sở 2: 202 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Đối diện CA Cứu Hỏa, hướng vào Cao Thắng)

    Điện thoại: 0983 886 268 & 0907 099 989
    Email: Tuekinh7987@gmail.com
    Website: tue-kinh-ha-long-371-le-thanh-tong.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/tuekinhhalong371lethanhtong/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Tuệ Kính Hạ Long
    Tuệ Kính Hạ Long
    Tuệ Kính Hạ Long
    Tuệ Kính Hạ Long
  5. Top 5

    Phòng khám kính mắt Hạ Long

    Gọi điện

    Được thành lập với tiêu chí “Vì một đôi mắt sáng – khỏe – đẹp” , Phòng khám chuyên khoa mắt – Kính mắt Hạ Long đã và đang là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân, không chỉ chất lượng khám chữa bệnh mà cả chất lượng kính mà phòng khám cung cấp. Phòng khám kính mắt Hạ Long là một trong những cửa hàng kính mắt có tiếng tại Hạ Long khi cung cấp các sản phẩm kính mắt thời trang dành cho nam và nữ. Kính mắt Hạ Long có thể nhận đặt các mẫu kính, gọng kính khách hàng tìm kiếm và mang về cho khách hàng, bên cạnh đó Kính mắt Hạ Long có thể tìm kiếm các mẫu rất đẹp và sang trọng cho từng đối tượng khách hàng của mình.


    Phòng khám kính mắt Hạ Long không quá khó mua khi giá cả các mẫu kính, gọng kính của cửa hàng có giá khá tốt, cạnh tranh và rất được ưa chuộng. Khi khách hàng đặt hàng tại cửa hàng sẽ được miễn phí giao hàng tại khu vực thành phố Hạ Long. Với những bạn cận, viễn, loạn thị có thể đo mắt và cắt kính tại phòng khám bởi các bác sĩ có chuyên môn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 519 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0936 512 422 & 0392 631 011
    Email: kinhmathalong@gmail.com
    Website: kinhmathalong.com/
    Giờ mở cửa: 16:30 – 21:00
    Gọi điện
    Phòng khám kính mắt Hạ Long
    Phòng khám kính mắt Hạ Long
    Phòng khám kính mắt Hạ Long
    Phòng khám kính mắt Hạ Long
  6. Top 6

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch là địa chỉ bán đồng hồ vô cùng nổi tiếng, một số thương hiệu tiêu biểu được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn là: Epos, Atlantic, Jacques Lemans, Bruno Sohnle, Diamond D, Aries Gold, Citizen và QQ… Ngoài đồng hồ, Đăng Quang mở rộng sản phẩm Kính mắt và bút ký chính hãng, Phụ kiện đồng hồ (Dây da đồng hồ, dây kim loại...) đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


    Gọng kính mắt ở đây chủ yếu của hai thương hiệu: Kính mát Philippe Auguste, Diamond. Sản phẩm kính mắt của Đăng Quang cũng vô cùng đa dạng có thể kể đến như: Kính mát Diamond D, Kính mát Philippe Auguste, Kính mát Burberry, Kính mát Ray Ban, Kính mát Prada, Kính mát Coach...Cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của viên tư vấn khách hàng có thể dễ dàng chọn sản phẩm kính mắt phù hợp nhất với phong cách cũng như khả năng tài chính của mình, bên cạnh đó hệ thống thanh toán thông minh được tích hợp qua các cổng thanh toán Payoo, Banking, thanh toán qua thẻ ATM, VISA tiện lợi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trong trường hợp quý khách thanh toán không dùng tiền mặt.


    Với phương châm: “Mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất”. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm tốt, để có trải nghiệm và sự hài lòng tốt nhất từ quý khách hàng, dịch vụ trước và sau bán hàng là điều Đăng Quang Watch luôn hướng đến sự hoàn hảo và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Hưng Đạo, Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0915 781 366
    Email: sieuthidangquang@gmail.com
    Website: www.dangquangwatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
  7. Top 7

    Kính Mắt Quý Trang

    Gọi điện

    Kính Mắt Quý Trang sở hữu biết bao nhiêu là mẫu gọng kính đẹp nhằm tăng sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng. Đã đến với cửa hàng Kính Mắt Quý Trang khách hàng không lo không có mẫu kính đẹp chỉ lo rằng quá nhiều sự lựa chọn chúng ta không biết lựa chọn mẫu nào. Kính Mắt Quý Trang cung cấp mẫu kính với giá không quá cao dễ dàng hơn cho khách hàng trong quyết định mua. Ở Quý Trang có nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo túi tiền của mình.


    Kính Mắt Quý Trang phân phối sản phẩm tròng kính, mắt kính, gọng kính ... của những thương hiệu như Seiko, HN Lens, Bellit,... Tất cả đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Cửa hàng Kính Mắt Quý Trang chuyên sỉ và lẻ kính thuốc, kính số, cận, viễn, loạn 2 tròng, đa tròng dành cho nam và nữ.


    Tại cửa hàng, Kính mắt Quý Trang luôn cập nhật những mẫu kính mới nhất, được nhiều người ưa chuộng dành cho mọi lứa tuổi, từ kính cận đến kính thời trang cửa hàng đều có thể đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Trần Phú, Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0346 052 222
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatquytrang
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00
    Gọi điện
    Kính Mắt Quý Trang
    Kính Mắt Quý Trang
    Kính Mắt Quý Trang
    Kính Mắt Quý Trang
  8. Top 8

    Tuyền Kính

    Tuyền Kính chuyên cung cấp các mẫu gọng kính đẹp và kính đạt chất lượng tại Hạ Long. Tuyền Kính được khách hàng yêu thích nhờ những mẫu kính phong phú, đẹp và rất sang. Tuyền Kính sở hữu những sản phẩm hãng nguyên hộp đem lại giá trị cao cho chính chiếc mắt kính trên thị trường. Khách hàng đến với Tuyền Kính bởi sự uy tín và thương hiệu được xây dựng bởi chất lượng.


    Tuyền Kính hiện đang phân phối các sản phẩm của các hãng như Chanel, Rayban, Dita,... Tuyền Kính chuyên đo mắt miễn phí cho khách hàng và tư vấn những dòng sản phẩm phù hợp. Tại Tuyền Kính chúng ta có thể lựa chọn kính theo phong cách vì vậy không quá ngần ngại khi đến cửa hàng.


    Với không gian cửa hàng rộng rãi, trưng bày rất đa dạng các mẫu kính các nhau, từ kính râm thời trang cho đến kính cận, chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu kính ưng ý với mình. Đến với Tuyền Kính, bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ chất lượng dịch vụ cho đến chất lượng sản phẩm, chủ cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn loại kính phù hợp với khuôn mặt của bạn cũng như túi tiền của bạn. Ngoài ra, Tuyền Kính còn thường xuyên có những đợt sale mạnh tri ân khách hàng đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Long Tòng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Fanpage: www.facebook.com/ngoc.lantuyen
      Tuyền Kính
      Tuyền Kính
      Tuyền Kính
      Tuyền Kính




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy