Top 10 Trường THPT tốt nhất tỉnh Kon Tum

Trung Vũ 1766 0 Báo lỗi

Cấp 3 là quãng thời gian làm nền cho những bước đầu tiến vào tương lai, không chỉ để xét tuyển đại học mà còn để thêm nhiều kiến thức thực tế. Dưới đây là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành

    Trên chặng đường 27 năm hình thành và phát triển, Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành nằm ngay trung tâm TP. Kon Tum luôn được xem là lá cờ đầu trong sự nghiệp trồng người của ngành Giáo dục - Đào tạo tỉnh. Phát huy truyền thống vẻ vang của nhà trường, trong những năm gần đây, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua lớn của ngành Giáo dục và của địa phương, tăng cường xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy và học, đổi mới phương pháp quản lý, kiểm tra, đánh giá học sinh, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học góp phần khẳng định thương hiệu, vị thế lá cờ đầu khối THPT trên địa bàn tỉnh.


    Đối vời thời gian tuyển sinh lớp 10 vào trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành phân bố với 2 lớp chuyên và không chuyên. Trong đó, thường có 6 khối chuyên gồm: chuyên Toán, Chuyên Tin học - Sinh Học, chuyên Hóa học, chuyên Ngữ Văn, chuyên Lịch sử - Địa lý và chuyên Tiếng Anh. Chỉ tiêu đầu vào trường thường khoảng 300 học sinh mỗi kỳ tuyển sinh hằng năm. Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành là trường chuyên trọng điểm nên học sinh tham dự kì thi chọn học sinh giỏi Quốc gia hằng năm luôn chiếm đa số toàn tỉnh và mang về nhiều giải Nhất, Nhì, Ba.


    Ban Giám hiệu nhà trường luôn tạo mọi điều kiện cho giáo viên, học sinh tham gia các kỳ thi các cấp, thường xuyên tổ chức dạy môn Toán và các môn khoa học tự nhiên khác bằng tiếng Anh. Nhờ việc thực hiện đồng bộ các giải pháp nói trên trong công tác giảng dạy, nhiều năm trở lại đây, chất lượng giáo dục mũi nhọn và đại trà của Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành không ngừng được nâng lên. Ngoài các chương trình học chính khóa, nhà trường luôn nỗ lực để học sinh tham gia các lớp kỹ năng sống, giờ sinh hoạt ngoài trời với các hoạt động tình nguyện để phát huy tối đa năng lực, tài năng và kỹ năng của các học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Huệ, Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0386 2296
    Email: c3chuyen.kontum@moet.edu.vn
    Website: thpt-nguyentatthanh-kontum.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/doantruongckt
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành

  2. Top 2

    Trường THPT Kon Tum

    Với 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thầy cô Trường THPT Kon Tum đã và đang là “con đò tri thức” đưa học trò của mình đến bến bờ tương lai, thành đạt. Những năm qua, lãnh đạo Trường THPT Kon Tum đặc biệt quan tâm chỉ đạo và quản lý các tổ chuyên môn xây dựng và thực hiện các chủ đề dạy học trong mỗi môn học, tích hợp các chủ đề liên môn theo hướng đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng, thái độ, vừa tiếp tục đẩy mạnh tinh giản kiến thức, không làm “quá tải" thêm chương trình.


    Nhà trường có hơn 40 phòng học khang trang với thiết bị tivi thông minh, bàn ghế mới phục vụ việc dạy và học. Các phòng chức năng như 3 phòng thực hành tin học, 1 phòng phục vụ Tiếng Anh, 1 phòng thực hành Vật lý, 1 phòng thực hành Hóa học và 1 phòng thự hành Sinh học. Khu sân thể thao lớn cùng nhà đa năng hiện đại để tổ chức các sự kiện toàn trường. Những năm vừa qua, 100% học sinh đỗ tốt nghiệp và đạt điểm xét tuyển vào đại học, có học sinh đạt thủ khoa của tỉnh khối xét tuyển vào đại học và hơn 30 học sinh mỗi khóa có tổng điểm 3 môn thi trên 27 điểm. Tính đến năm 2023, kỳ tuyển sinh vào lớp 10 có 6 tổ hợp môn học ứng với các khối thi với chỉ tiêu không quá 500 học sinh mỗi năm.


    Với 100% đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thầy cô Trường THPT Kon Tum đã chuyển đổi mạnh mẽ phương pháp giảng dạy từ giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học. Theo đó, ngay từ đầu năm học nhà trường đã biên chế lớp theo năng lực và nguyện vọng của từng học sinh. Các tổ chuyên môn đã chú trọng trong việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh như: Cá biệt hóa trong giảng dạy, tích cực áp dụng kỹ thuật dạy học mới vào quá trình dạy giúp cho học sinh dễ hiểu, dễ tiếp thu và định hướng rõ thế mạnh của bản thân mình ngay từ đầu bước chân vào trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 457 Trần Phú, TP. Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
    Điện thoại: 026 0386 2417
    Email: c3kontum@moet.edu.vn
    Website: thptkontum.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/truongthptkontum
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00


    Trường THPT Kon Tum
    Trường THPT Kon Tum
    Trường THPT Kon Tum
    Trường THPT Kon Tum
  3. Top 3

    Trường THPT Duy Tân

    Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập, trong gần 30 năm qua, Trường THPT Duy Tân không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường. Những năm gần đây trường THPT Duy Tân cùng cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường không ngừng thi đua “Dạy tốt, học tốt”, nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục một cách toàn diện.


    Trường THPT Duy Tân hiện tại có quy mô 32 lớp, hơn 1200 học sinh cùng hơn 80 giáo viên và nhân viên. Mỗi khối đều có 3 - 5 lớp nâng cao để bồi dưỡng những học sinh có năng lực và sở trường các khối khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và Tiếng Anh. Kết thúc năm học 3 năm học mới nhất, tỷ lệ học sinh lớp 12 đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%; tỷ lệ học sinh có điểm sàn đỗ vào các trường đại học đạt trên 90%. Thi học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh và thi sáng tạo khoa học cấp tỉnh trong những năm qua đều có tỷ lệ học sinh đạt giải cao hơn những năm trước.

    Để đạt được những thành tích rất đáng ghi nhận này, những năm qua, Trường THPT Duy Tân đã thường xuyên phổ biến, tuyên truyền trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, phụ huynh, học sinh về phương châm: “Chất lượng là mục tiêu phát triển”. Vì vậy, nhà trường kiên quyết không chạy theo thành tích, không để tình trạng học sinh ngồi nhầm lớp. Học sinh không chỉ phấn đấu học tập giỏimà còn năng nổ trong các giải đấu thể thao, các đêm hội trại tưng bừng để có những tháng năm học trò đúng nghĩa. Trường THPT Duy Tân là ngôi trường có bề dày giáo dục hài hòa, phát huy được tài năng và sở thích của mỗi học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Đinh Công Tráng, TP. Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
    Điện thoại: 0603 861 197
    Website: thpt-duytan.kontum.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/DuyTanKTHighSchool
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
    Thầy giáo cùng học sinh tại thư viện Trường THPT Duy Tân
    Thầy giáo cùng học sinh tại thư viện Trường THPT Duy Tân
    Trường THPT Duy Tân
    Trường THPT Duy Tân
  4. Top 4

    Trường THPT Trường Chinh

    Trường THPT Trường Chinh được thành lập vào năm 2010 nhằm đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng về nơi học tập của học sinh tỉnh Kon Tum, khi ấy Trường THPT Duy Tân trên cùng địa bàn đã quá tải. Khắc phục những khó khăn với nhiệt huyết và lòng yêu nghề dạy học, tập thể sư phạm nhà trường đã chung tay góp sức, khắc phục khó khăn, nỗ lực từng ngày để đẩy mạnh việc dạy và học, đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông tin.


    Để môi trường dạy và học đươc thuận tiện, trường THPT Trường Chinh đã xây dựng, hoàn thành thêm 01 dạy nhà B có 03 tầng với 18 phòng học kiên cố và 01 dãy nhà Hiệu bộ 2 tầng dành cho công tác quản lý. Nhà trường được trang bị thêm dụng cụ, hóa chất thí nghiệm thực hành, máy tính, bê tông sân trường. Toàn trường được phủ sóng wifi, tổ chức cho học sinh sử dụng các thiết bị di động trong tiết học máy tính, điện thoại có kết nối Internet dưới sự quản lý chặt chẽ của giáo viên nhằm đáp ứng yêu cầu dạy học theo nội dung mới, phương pháp mới.


    Ngoài ra trong quá trình học tập các học sinh được rèn luyện nhiều kĩ năng thông qua các hoạt động ngoại khoá, trải nghiệm thực tế. Đi đôi với giảng dạy nâng cao chất lượng học tập, nhà trường chú trọng giáo dục đạo đức, giáo dục truyền thống yêu nước, giáo dục pháp luật, phòng chống các tệ nạn xã hội, kỹ năng sống, thực hành tiết kiệm, an toàn giao thông, an ninh trường học, an toàn vệ sinh thực phẩm; phòng chống bạo lực học đường cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0395 8703 & 026 0391 7574
    Email: doantruongthpttruongchinh@gmail.com
    Website: truongchinh.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/DoantruongthptTruongChinh
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00


    Trường THPT Trường Chinh
    Trường THPT Trường Chinh
    Trường THPT Trường Chinh
    Trường THPT Trường Chinh
  5. Top 5

    Trường THPT Nguyễn Trãi

    Trường THPT Nguyễn Trãi là một ngôi trường nằm ở mảnh đất Ngọc Hồi đầy nắng và gió, nơi đã ươm mầm bao nhiêu ước mơ của rất nhiều con người. Luôn đón nhận những thử thách để cảm nhận niềm vui chiến thắng, bởi khó khăn là thước đo giá trị của sự tiến bộ, trường THPT Nguyễn Trãi đã có những sức bật lớn. Nhu cầu cấp thiết của nhà trường là xây dựng kỷ cương học đường, nâng cao chất lượng giáo dục. Với sự đoàn kết và nhất trí cao, Chi bộ, Ban giám hiệu và tập thể hội đồng sư phạm nhà trường đã đặt cho mình một mục tiêu: “Quyết tâm xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn, thân thiện và chất lượng”.


    Vươn tới tầm cao và chắp cánh cho những ước mơ là mục tiêu của nhà trường hướng tới. Sự đầu tư về cơ sở vật chất và trưởng thành vững chắc của đội ngũ giáo viên đã góp phần khẳng định thành tích của học sinh. Trong một chặng đường 14 năm không mệt mỏi, trường THPT Nguyễn Trãi tự hào khi đã có hàng loạt học sinh đạt các giải học sinh giỏi quốc gia ở môn Toán, Ngữ văn và Lịch sử, những học sinh thủ khoa đại học, huy chương vàng Olimpic.


    Song song với những tấm gượng học tập tiêu biểu, xuất sắc, trường THPT Nguyễn Trãi có kết quả thi THPTQG là một trong bốn trường có tỉ lệ điểm số cao của tỉnh Kon Tum, mới thật sự ấn tượng. Không chỉ có một nền tảng tri thức vững chắc, giáo viên và học sinh trường THPT Nguyễn Trãi còn đặc biệt xuất sắc trong các hoạt động xã hội, văn hóa nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Phan Bội Châu, TT.Plei Kần, Ngọc Hồi, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0388 1100
    Email: c3ngochoi.kontum@moet.edu.vn
    Website: thptnguyentraikontum.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/thptnguyentrai.kontum
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Trường THPT Nguyễn Trãi
    Trường THPT Nguyễn Trãi
    Trường THPT Nguyễn Trãi
    Trường THPT Nguyễn Trãi
  6. Trường THPT Liên Việt Kon Tum nằm trong hệ thống trường Trường THCS & THPT Liên Việt Kon Tum đi vào hoạt động từ năm học 2019 - 2020. Trường có 90 cán bộ, giáo viên, nhân viên với hơn 1.500 học sinh. Với mô hình trường phổ thông công lập chất lượng cao, trường xác định triết lý đào tạo học sinh với tiêu chí là "Đạo đức, Trí tuệ và Nghị lực". Dù mới thành lập không lâu nhưng Trường THCS & THPT Liên Việt Kon Tum được công nhận là một ngôi trường khang trang, hiện đại cùng môi trường học tập thân thiện, chất lượng hàng đầu trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

    Trường được xây dựng mới trên diện tích 18.000 mét vuông. Nhà trường có 3 khu dạy và học chính cùng khu bán trú và nhà đa năng cho hoạt động bể bơi, sân cầu lông, bóng chuyền, bóng
    đá, bóng rổ... Khu A là văn phòng giám hiệu, phòng tư vấn học sinh và phòng các bộ môn, thí nghiệm thực hành, phòng Tin học. Khu B và Khu C là dãy 42 phòng học của các khối. Cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư đồng bộ và hiện đại đáp ứng nhu cầu cần thiết cho việc dạy và học. Mỗi phòng học đều được đảm bảo ánh sáng, bàn ghế và rèm cửa, khu bán trú, khu căn tin sạch sẽ nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học tập và ăn ngủ trưa tại trường của học sinh.

    Trường THCS & THPT Liên Việt Kon Tum
    đề cao các chương trình ngoại khóa trong năm học và kỳ nghỉ hè. Sự kết hợp giữa nhà trường - phụ huynh - học sinh để giúp học sinh được giải phóng năng lượng, phát triển những kỹ năng mềm, tự tin thể hiện chính mình, được thoải mái tự do phát triển những tài năng tiềm ẩn. Hằng năm, học sinh được tham gia trại hè theo chủ đề, ngày hội thể thao, chương trình teambuilding, tìm kiếm tài năng như ca hát, thư pháp, tin học, ngoại ngữ tạo ra môi trường trải nghiệm, được kết nối, rèn luyện cảm xúc, thể hiện tinh thần tập thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Nam cầu Đăk Bla, Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0383 3234
    Email: thcs-thptlienvietkontum@kontum.edu.vn
    Website: lienvietkontum.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/thcsthptlienvietkontum
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Liên Việt Kon Tum
    Trường THPT Liên Việt Kon Tum
    Trường THPT Liên Việt Kon Tum
    Trường THPT Liên Việt Kon Tum
  7. Khi giáo dục và đào tạo cả nước đang có những bước chuyển biến mạnh mẽ, nhu cầu học tập của học sinh ngày càng được nâng cao, đặc biệt là học sinh ở những vùng khó khăn, học sinh là người dân tộc thiểu số. Năm 2004 trường THPT Kon Rẫy được thành lập, đến năm 2011 mang tên người thầy giáo vĩ đại - Trường THPT Chu Văn An nằm tại trung tâm hành chính mới của huyện Kon Rẫy, Kon Tum.

    Vào trước năm 2009, tổng số giáo viên, nhân viên chỉ có 25 người và 370 học sinh. Tuy nhiên, bằng sự nổ lực, quyết tâm của thầy và trò đã hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy học. Nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Vì thế, chất lượng tuyển sinh đầu vào hàng năm luôn tăng cao và tỷ lệ tốt nghiệp các năm trên 93%. Số học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, để học sinh có kết quả tốt trong kỳ thi THPT Quốc gia, nhà trường đã tiến hành giới thiệu các trường Đại học, các khối thi để học sinh tự nguyện lựa chọn ngay từ những năm đầu cấp. Trên cơ sở kết quả học tập, điểm thi tuyển sinh, nguyện vọng của học sinh và phụ huynh, nhà trường kết hợp với giáo viên tham gia dạy bồi dưỡng liên tục từ lớp 10 đến lớp 12 nhằm đánh giá đúng kiến thức học sinh, chuẩn bị chu đáo kỹ năng và trạng thái tâm lý khi các em đi thi.


    Chất lượng giáo viên được đào tạo ngày càng tốt, có các thầy, cô đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, danh hiệu lao động tiên tiến, danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện, tỉnh. Có thể nhận định, Trường THPT Chu Văn An trở thành một địa chỉ tin cậy, một điểm sáng giáo dục toàn diện để trang bị kiến thức đáp ứng yêu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 9, Đăk Ruồng, Kon Rẫy, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0350 7335
    Email: thptkonray.kontum@kontum.edu.vn
    Website: thptchuvanan.sgdkt.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
  8. Top 8

    Trường THPT Lê Lợi

    Gọi điện

    Trong hơn 20 năm vừa qua Trường THPT Lê Lợi luôn tự hào là một trong những điểm sáng của ngành giáo dục tại Kon Tum. Đây là một ngôi trường có bề dày truyền thống về chất lượng dạy và học tập. Ngôi trường được phụ huynh và học sinh đánh giá cao và lựa chọn trong kỳ tuyển sinh hằng năm. Trường có ban giám hiệu và đội ngũ giáo viên, cán bộ giàu kinh nghiệm giáo dục, bồi dưỡng những khóa học sinh giỏi, thành tài, kỹ năng vững vàng.

    Trường THPT Lê Lợi
    được xây dựng với khuôn viên rộng lớn, hai dãy phòng học rộng rãi vừa để học tập và thành lập các câu lạc bộ ngoại khóa. Mỗi phòng học được xây dựng khang trang hiện đại với đầy đủ các thiết bị công nghệ máy tính, máy chiếu đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy. Các phòng bộ môn được chẩn bị chu đáo giúp học sinh thực hành các môn Hóa học, Vật Lý, Sinh Học, Tin Học, Tiếng Anh một cách tốt nhất. Trong những năm học gần đây, Trường THPT Lê Lợi đạt được nhiều thành tích ấn tượng như giáo viên đạt thành tích cao trong cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử cấp tỉnh, điển hình như năm 2022 có tới 15 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh các môn và cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh.

    Ngoài học tập, nhà trường hỗ trợ học sinh tổ chức câu lạc bộ theo sở thích, tài năng tạo môi trường hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Đi kèm với mục tiêu rèn luyện khả năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, học sinh còn khám phá bản thân và phát triển năng khiếu, tự tin trước đám đông. Một số câu lạc bộ lâu năm như câu lạc bộ kĩ năng thành công, câu lạc bộ nghệ thuật, câu lạc bộ tự học và chia sẻ, câu lạc bộ Stem - lập trình sáng tạo. Sự kết hợp toàn diện, hài hòa giữ học chính khóa và ngoại khóa giúp bồi dưỡng học sinh tự nhận ra giá trị của bản thân, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình làm việc và học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Ngô Đức Kế, Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0385 1326
    Email: c3leloi.kontum@moet.edu.vn
    Website: truongthptleloi.kontum.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/doantruongleloi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Lê Lợi
    Trường THPT Lê Lợi
    Trường THPT Lê Lợi
    Trường THPT Lê Lợi
  9. Top 9

    Trường THPT Ngô Mây

    Gọi điện

    Trường THPT Ngô Mây được thành lập vào năm 2009, là một trong những ngôi trường công lập có chất lượng dạy và học tập cao, được rất nhiều phụ huynh quan tâm và thu hút rất nhiều học sinh tham gia kỳ tuyển sinh hằng năm. Các thế hệ thầy giáo, cô giáo mang trong mình niềm đam mê với nghề, dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, hết lòng vì học sinh. Chính nhờ vậy, trường đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục của tỉnh và tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


    Trường THPT Ngô Mây được xây dựng, khang trang, kiên cố phục vụ tốt cho nhu cầu học tập và giảng dạy của học sinh. Nhà trường có khuôn viên, cảnh quan lớn, rợp bóng cây xanh để học sinh hoạt động, học tập và vui chơi. Hiện, trường THPT Ngô Mây có 15 lớp học cho 3 khối 10, 11, 12. Bên cạnh các phòng học, trường còn đầu tư xây dựng thêm các phòng bộ môn như Hóa học, Tin học, Sinh học được trang bị đầy đủ các thiết bị nghiên cứu khoa học sẽ giúp học sinh thực hành. Trường cũng có một thư viện đa dạng các đầu sách phong phú, luôn mở cửa để học sinh tự học, cập nhật thêm các kiến thức mới.

    Mỗi năm, kỳ tuyển sinh lớp 10 trường thường lấy hơn 200 chỉ tiêu. Ngoài việc học tập 8 môn bắt buộc theo chương trình giáo dục phổ thông, học sinh còn được lựa chọn đăng ký học 1 trong 3 nhóm môn theo định hướng nghề nghiệp để thuận tiện hơn trong các hoạt động dạy và học. Hằng năm, Ban giám hiệu nhà trường THPT Ngô Mây cùng các nhà tài trợ tại Kon Tum trao các học bổng cho học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, học sinh nghèo vượt khó có nhiều thành tích trong học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Đinh Gia Khánh, Ngô Mây, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0385 6896
    Email: thptngomay@kontum.edu.vn
    Website: truongthptngomay.kontum.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057671100261
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Ngô Mây
    Trường THPT Ngô Mây
    Trường THPT Ngô Mây
    Trường THPT Ngô Mây
  10. Top 10

    Trường THPT Nguyễn Du

    Gọi điện

    Trường THPT Nguyễn Du bây được thành lập 2008, là một trong những ngôi trường nằm trong 10 trường THPT có chất lượng giáo dục tốt nhất tỉnh Kon Tum. Trường THPT Nguyễn Du luôn tự hào với những thế hệ học sinh trưởng thành qua các khóa học nay đã và đang học tập, công tác trong nhiều lĩnh vực, nhiều đơn vị cơ quan, trường học trên mọi miền tổ quốc và cống hiến sức mình cho đất nước.

    Tính đến năm 2022, trường có hơn 600 học sinh được chia thành 14 lớp, luôn duy trì tỉ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đạt trên 95%. Những năm gần đây kỳ tuyển sinh đầu vào lớp 10 tại trường luôn lấy hơn 200 chỉ tiêu với 4 chuyên đề học chính là Toán - Vật Lý - Tiếng Anh, Toán - Hóa học - Sinh học, Toán - Ngữ văn - Tiếng Anh, Ngữ văn - Địa Lý - Lịch sử. Hiện nay, Trường THPT Nguyễn Du được xây dựng và cải thiện cơ sở vật chất hiện đại và kiên cố hơn trên diện tích lớn. Các trang thiết bị công nghê mới được áp dụng đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu học tập giảng dạy. Ngoài phòng học khang trang, các phòng bộ môn thực hành được trang bị đầy đủ dụng cụ, hóa chất nghiên cứu, thư viện lớn để học sinh tự học và tham khảo tài liệu.

    Sau hơn 15 năm dạy và học, Trường THPT Nguyễn Du sở hữu đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên chất lượng, có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, đào tạo những học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp huyện, tỉnh và kỳ thi THPT Quốc gia hằng năm. Trường THPT Nguyễn Du với một truyền thống học tập và giảng dạy lâu năm cùng môi trường học tập ngày càng được hoàn thiện và nâng cao, hiện đại nên ngôi trường đã trở thành sự lựa chọn của nhiều phụ huynh, học sinh các khóa trên địa bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 11, Đăk Hring, Đăk Hà, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0350 1335
    Email: thptdakhring@kontum.edu.vn
    Website: thptnguyendu.kontum.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100044120241632
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Du
    Trường THPT Nguyễn Du
    Trường THPT Nguyễn Du
    Trường THPT Nguyễn Du



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy