Trường THPT Ngô Mây

top 9
Giang Lam Ygd

Trường THPT Ngô Mây được thành lập vào năm 2009, là một trong những ngôi trường công lập có chất lượng dạy và học tập cao, được rất nhiều phụ huynh quan tâm và thu hút rất nhiều học sinh tham gia kỳ tuyển sinh hằng năm. Các thế hệ thầy giáo, cô giáo mang trong mình niềm đam mê với nghề, dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, hết lòng vì học sinh. Chính nhờ vậy, trường đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục của tỉnh và tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


Trường THPT Ngô Mây được xây dựng, khang trang, kiên cố phục vụ tốt cho nhu cầu học tập và giảng dạy của học sinh. Nhà trường có khuôn viên, cảnh quan lớn, rợp bóng cây xanh để học sinh hoạt động, học tập và vui chơi. Hiện, trường THPT Ngô Mây có 15 lớp học cho 3 khối 10, 11, 12. Bên cạnh các phòng học, trường còn đầu tư xây dựng thêm các phòng bộ môn như Hóa học, Tin học, Sinh học được trang bị đầy đủ các thiết bị nghiên cứu khoa học sẽ giúp học sinh thực hành. Trường cũng có một thư viện đa dạng các đầu sách phong phú, luôn mở cửa để học sinh tự học, cập nhật thêm các kiến thức mới.

Mỗi năm, kỳ tuyển sinh lớp 10 trường thường lấy hơn 200 chỉ tiêu. Ngoài việc học tập 8 môn bắt buộc theo chương trình giáo dục phổ thông, học sinh còn được lựa chọn đăng ký học 1 trong 3 nhóm môn theo định hướng nghề nghiệp để thuận tiện hơn trong các hoạt động dạy và học. Hằng năm, Ban giám hiệu nhà trường THPT Ngô Mây cùng các nhà tài trợ tại Kon Tum trao các học bổng cho học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, học sinh nghèo vượt khó có nhiều thành tích trong học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1, Đinh Gia Khánh, Ngô Mây, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 026 0385 6896
Email: thptngomay@kontum.edu.vn
Website: truongthptngomay.kontum.edu.vn
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057671100261
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Trường THPT Ngô Mây
Trường THPT Ngô Mây
Trường THPT Ngô Mây
Trường THPT Ngô Mây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy