Trường THPT Liên Việt Kon Tum

top 6
Giang Lam Ygd

Trường THPT Liên Việt Kon Tum nằm trong hệ thống trường Trường THCS & THPT Liên Việt Kon Tum đi vào hoạt động từ năm học 2019 - 2020. Trường có 90 cán bộ, giáo viên, nhân viên với hơn 1.500 học sinh. Với mô hình trường phổ thông công lập chất lượng cao, trường xác định triết lý đào tạo học sinh với tiêu chí là "Đạo đức, Trí tuệ và Nghị lực". Dù mới thành lập không lâu nhưng Trường THCS & THPT Liên Việt Kon Tum được công nhận là một ngôi trường khang trang, hiện đại cùng môi trường học tập thân thiện, chất lượng hàng đầu trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Trường được xây dựng mới trên diện tích 18.000 mét vuông. Nhà trường có 3 khu dạy và học chính cùng khu bán trú và nhà đa năng cho hoạt động bể bơi, sân cầu lông, bóng chuyền, bóng
đá, bóng rổ... Khu A là văn phòng giám hiệu, phòng tư vấn học sinh và phòng các bộ môn, thí nghiệm thực hành, phòng Tin học. Khu B và Khu C là dãy 42 phòng học của các khối. Cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư đồng bộ và hiện đại đáp ứng nhu cầu cần thiết cho việc dạy và học. Mỗi phòng học đều được đảm bảo ánh sáng, bàn ghế và rèm cửa, khu bán trú, khu căn tin sạch sẽ nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học tập và ăn ngủ trưa tại trường của học sinh.

Trường THCS & THPT Liên Việt Kon Tum
đề cao các chương trình ngoại khóa trong năm học và kỳ nghỉ hè. Sự kết hợp giữa nhà trường - phụ huynh - học sinh để giúp học sinh được giải phóng năng lượng, phát triển những kỹ năng mềm, tự tin thể hiện chính mình, được thoải mái tự do phát triển những tài năng tiềm ẩn. Hằng năm, học sinh được tham gia trại hè theo chủ đề, ngày hội thể thao, chương trình teambuilding, tìm kiếm tài năng như ca hát, thư pháp, tin học, ngoại ngữ tạo ra môi trường trải nghiệm, được kết nối, rèn luyện cảm xúc, thể hiện tinh thần tập thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Nam cầu Đăk Bla, Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 026 0383 3234
Email: thcs-thptlienvietkontum@kontum.edu.vn
Website: lienvietkontum.edu.vn
Fanpage: facebook.com/thcsthptlienvietkontum
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Trường THPT Liên Việt Kon Tum
Trường THPT Liên Việt Kon Tum
Trường THPT Liên Việt Kon Tum
Trường THPT Liên Việt Kon Tum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy