Trường THPT Lê Lợi

top 8
Giang Lam Ygd

Trong hơn 20 năm vừa qua Trường THPT Lê Lợi luôn tự hào là một trong những điểm sáng của ngành giáo dục tại Kon Tum. Đây là một ngôi trường có bề dày truyền thống về chất lượng dạy và học tập. Ngôi trường được phụ huynh và học sinh đánh giá cao và lựa chọn trong kỳ tuyển sinh hằng năm. Trường có ban giám hiệu và đội ngũ giáo viên, cán bộ giàu kinh nghiệm giáo dục, bồi dưỡng những khóa học sinh giỏi, thành tài, kỹ năng vững vàng.

Trường THPT Lê Lợi
được xây dựng với khuôn viên rộng lớn, hai dãy phòng học rộng rãi vừa để học tập và thành lập các câu lạc bộ ngoại khóa. Mỗi phòng học được xây dựng khang trang hiện đại với đầy đủ các thiết bị công nghệ máy tính, máy chiếu đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy. Các phòng bộ môn được chẩn bị chu đáo giúp học sinh thực hành các môn Hóa học, Vật Lý, Sinh Học, Tin Học, Tiếng Anh một cách tốt nhất. Trong những năm học gần đây, Trường THPT Lê Lợi đạt được nhiều thành tích ấn tượng như giáo viên đạt thành tích cao trong cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử cấp tỉnh, điển hình như năm 2022 có tới 15 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh các môn và cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh.

Ngoài học tập, nhà trường hỗ trợ học sinh tổ chức câu lạc bộ theo sở thích, tài năng tạo môi trường hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Đi kèm với mục tiêu rèn luyện khả năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, học sinh còn khám phá bản thân và phát triển năng khiếu, tự tin trước đám đông. Một số câu lạc bộ lâu năm như câu lạc bộ kĩ năng thành công, câu lạc bộ nghệ thuật, câu lạc bộ tự học và chia sẻ, câu lạc bộ Stem - lập trình sáng tạo. Sự kết hợp toàn diện, hài hòa giữ học chính khóa và ngoại khóa giúp bồi dưỡng học sinh tự nhận ra giá trị của bản thân, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình làm việc và học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Ngô Đức Kế, Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 026 0385 1326
Email: c3leloi.kontum@moet.edu.vn
Website: truongthptleloi.kontum.edu.vn
Fanpage: facebook.com/doantruongleloi
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Trường THPT Lê Lợi
Trường THPT Lê Lợi
Trường THPT Lê Lợi
Trường THPT Lê Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy