Top 9 Trường THPT tốt nhất tỉnh Tuyên Quang

Nguyễn Thị Hải Yến 2767 0 Báo lỗi

Mái trường THPT - ngôi trường mang trên mình bao ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trường cấp ba là nơi gắn bó đầy ắp kỉ niệm thời học sinh của các ... xem thêm...

  1. Trường THPT Chuyên Tuyên Quang được thành lập năm 1989, ngày 27/12/1989, UBND tỉnh Hà Tuyên ban hành Quyết định số 474/UB-QĐ về thành lập Trường THPT Chuyên Hà Tuyên, nay là THPT Chuyên Tuyên Quang, trực thuộc Sở Giáo dục. Thời điểm thành lập, trường đã có 7 lớp với 135 học sinh.


    Là cơ sở giáo dục chất lượng cao, trường có nhiệm vụ phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có tư chất thông minh, đạt kết quả xuất sắc trong học tập để phát triển năng khiếu của các em về một số môn học trên cơ sở đảm bảo giáo dục phổ thông toàn diện; giáo dục các em thành người có lòng yêu nước, tinh thần vượt khó, tự hào, tự tôn dân tộc; có khả năng tự học, nghiên cứu khoa học và sáng tạo; có sức khỏe tốt để tiếp tục đào tạo thành nhân tài đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước.

    Những thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của Trường THPT Chuyên Tuyên Quang đã góp phần tạo nguồn để bồi dưỡng những học sinh tiếp tục phấn đấu trở thành lực lượng lao động có chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh và của cả nước. Nhiều học sinh đã trưởng thành và trở thành những cán bộ chủ chốt trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, đoàn thể, những nhà quản lý năng động, những nhà khoa học trẻ tài năng, những doanh nhân thành đạt, những bác sĩ tâm đức, những thầy cô giáo tâm huyết..., đóng góp công sức, trí tuệ của mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng tươi đẹp, hùng cường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Minh Xuân, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7382 2338
    Fanpage: www.facebook.com/thptchuyentq/ Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Tuyên Quang
    Trường THPT Chuyên Tuyên Quang
    Trường THPT Chuyên Tuyên Quang
    Trường THPT Chuyên Tuyên Quang

  2. Trải qua hơn nhiều năm xây dựng, trưởng thành, trường THPT Tân Trào Tuyên Quang là ngôi trường trung tâm, lâu đời của tỉnh. Nơi đây đã đào tạo ra nhiều thế hệ học trò xuất sắc, nhân tài cho đất nước, cho tỉnh. Không chỉ có bề dày truyền thống dạy và học, hiện nay trường THPT Tân Trào ngày càng được xây dựng khang trang, hiện đại, tiêu chuẩn để có được môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho học sinh.


    Trường THPT Tân Trào Tuyên Quang đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Cờ thi đua của Chính phủ cùng nhiều bằng khen, giấy khen trong công tác dạy học, giáo dục và tham gia các hoạt động xã hội. Những phần thưởng cao quý đó là động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu, xây dựng trường THPT Tân Trào Tuyên Quang ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ hội nhập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7381 5232 & 020 7382 2604
    Email: c3tantrao.tuyenquang@moet.edu.vn
    Website: http://thpttantrao.tuyenquang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/thpttantrao/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Trường THPT Tân Trào Tuyên Quang
    Trường THPT Tân Trào Tuyên Quang
    Trường THPT Tân Trào Tuyên Quang
    Trường THPT Tân Trào Tuyên Quang
  3. Trường PT Dân tộc Nội trú THPT Tỉnh Tuyên Quang trải qua một quá trình xây dựng và phát triển, trường đã trở thành cái nôi đào tạo, giáo dục có uy tín cho con em đồng bào các dân tộc tỉnh Tuyên Quang. Trường đã đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp phát triển giáo dục tỉnh nhà, tỷ lệ học sinh đạt giải cấp quốc gia, thi đỗ vào đại học ngày càng cao.

    Hiện nay trường PT Dân tộc Nội trú THPT Tỉnh Tuyên Quang được tạo điều kiện để xây dựng, cải tạo cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và là môi trường học tập khá lí tưởng cho học sinh. Khuân viên trường nằm ở ven thành phố vì vậy, trường có diện tích khá rộng và không gian đẹp, thoáng để phục vụ các dịp sinh hoạt tập thể, thể thao, văn hóa văn nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 9 phường Nông Tiến, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7389 0589
    Email: c3dantocnoitru.tuyenquang@moet.edu.vn
    Website: http://thptnoitrutinh.tuyenquang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/TruongDanTocNoiTruTuyenQuang/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Trường PT Dân tộc Nội trú THPT Tỉnh Tuyên Quang
    Trường PT Dân tộc Nội trú THPT Tỉnh Tuyên Quang
    Trường PT Dân tộc Nội trú THPT Tỉnh Tuyên Quang
    Trường PT Dân tộc Nội trú THPT Tỉnh Tuyên Quang
  4. Trường THPT Nguyễn Văn Huyên - tiền thân là trường cấp III Yên Sơn, được thành lập từ năm 1969 là trường cấp III đầu tiên của huyện Yên Sơn. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, với những cố gắng nỗ lực, dày công vun đắp của các thế hệ thầy và trò nhà trường đã giành được nhiều thành quả trong sự nghiệp "trồng người".


    Trong những năm qua, được sự quan tâm của tỉnh, trường đã đầu tư xây dựng khuôn viên sang trang, hiện đại; đây có thể là một trong những ngôi trường rộng và khuôn viên đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang. Từ mái trường thân yêu này, đã có nhiều người thành đạt là giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, bác sĩ và cả những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Năm 2005, trường vinh dự được mang tên Nguyễn Văn Huyên - vị Bộ trưởng Bộ Giáo dục đầu tiên của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã An Tường, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0869 560 768 & 0915 207 589
    Email: c3nguyenvanhuyen.tuyenquang@moet.edu.vn
    Website: http://thptnguyenvanhuyen.tuyenquang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/thptnvh/

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Văn Huyên - tiền
    Trường THPT Nguyễn Văn Huyên - tiền
    Trường THPT Nguyễn Văn Huyên - tiền
    Trường THPT Nguyễn Văn Huyên - tiền
  5. Trường phổ thông Tuyên Quang (TSE) trực thuộc trường Đại học Tân Trào đã chính thức được thành lập theo quyết định của chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang và Sở GD&ĐT tỉnh Tuyên Quang đã cấp phép hoạt động giáo dục từ năm học 2019-2020. Trường phổ thông Tuyên Quang (TSE) là một trong số ít ngôi trường chất lượng cao của cả nước và là trường học đầu tiên của tỉnh Tuyên Quang đào tạo liên cấp từ cấp tiểu học, THCS đến cấp THPT theo định hướng hội nhập quốc tế.


    Ngoài cơ sở vật chất và trang thiết bị đồng bộ, khuôn viên rộng rãi, phòng thí nghiệm, phòng tin học, thư viện hiện đại, trung tâm thể dục thể thao gồm nhà thi đấu đa năng, bể bơi, sân cỏ nhân tạo, sân bóng chuyền, tập võ... nhà trường còn có xe ô tô đưa đón an toàn, chất lượng cao; khu nhà ở bán trú và nội trú khép kín; nhà ăn được thiết kế một chiều theo tiêu chuẩn của Ajinomoto, Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 nhà C trường Đại học Tân Trào, Km6 Trung Môn, Yên Sơn, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7389 0696
    Email: phothongtuyenquang.c123@gmail.com
    Website: http://tse.daihoctantrao.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/tse.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường phổ thông Tuyên Quang (TSE)
    Trường phổ thông Tuyên Quang (TSE)
    Trường phổ thông Tuyên Quang (TSE)
    Trường phổ thông Tuyên Quang (TSE)
  6. Trường phổ thông dân tộc nội trú ATK Sơn Dương được thành lập từ năm 2010. Mục đích của nhà trường là giáo dục và đào tạo học sinh các dân tộc huyện Sơn Dương và huyện Yên Sơn có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ văn hóa THCS và THPT, sau này trở thành những cán bộ cốt cán ở địa phương; đặc biệt là cán bộ là người dân tộc thiểu số.


    Qua thời gian học tập, rèn luyện tại trường phổ thông dân tộc nội trú ATK Sơn Dương 100% học sinh đã thích nghi với cuộc sống môi trường nội trú, các em đã biết ứng xử văn hóa, biết sống nề nếp, kỷ luật, biết kính thầy trọng bạn, sống hòa nhập cộng đồng. Yêu trường lớp, thầy cô, bạn bè về nhà là nhớ trường. Các em đã có tình cảm thật sự với nhà trường và nỗ lực vươn lên để học tốt, đem lại những kết quả đáng khích lệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: thôn Tân Thành, xã Minh Thanh, Sơn Dương, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7383 0190 & 0917 766 454
    Email: tqg-ptdtntatksonduong@edu.viettel.vn
    Website: http://ptdtntatksonduong.tuyenquang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/profile.php?id=100057608403126

    Trường phổ thông dân tộc nội trú ATK Sơn Dương
    Trường phổ thông dân tộc nội trú ATK Sơn Dương
    Trường phổ thông dân tộc nội trú ATK Sơn Dương
    Trường phổ thông dân tộc nội trú ATK Sơn Dương
  7. Trường THPT Chiêm Hóa - nơi bồi dưỡng những tài năng tương lai, nơi học sinh được dạy dỗ đủ đức, đủ tài để rồi mỗi em một ước mơ lựa chọn cho mình một tương lai tươi sáng. Với biết bao khó khăn, vất vả, thầy và trò nơi đây đã cùng nhau vun đắp, xây dựng, để rồi mãi tự hào về sự lớn mạnh của nhà trường trong suốt chặng đường phát triển.


    Đến nay, cùng với sự chuyển mình vươn lên của giáo dục Tuyên Quang, học sinh trường THPT Chiêm Hóa được học tập và rèn luyện trong môi trường được đầu tư cơ bản, đảm bảo cho việc học tập của học sinh. Cơ sở vật chất nhà trường có 30 phòng học; phòng học chung 1 phòng; phòng máy tính cho học sinh 2 phòng; phòng thí nghiệm 3 phòng; phòng tổ chuyên môn 7 phòng…


    Mục tiêu của nhà là xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0972 367 886 & 020 7385 7442
    Email: c3chiemhoa.tuyenquang@moet.edu.vn
    Website: http://thptchiemhoa.tuyenquang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/profile.php?id=100057349333888

    Gọi điện
    Trường THPT Chiêm Hóa
    Trường THPT Chiêm Hóa
    Trường THPT Chiêm Hóa
    Trường THPT Chiêm Hóa
  8. Nhận thức rõ giáo dục và đào tạo là một trong những điều kiện cơ bản để phát huy nguồn lực con người, những năm qua, trường THPT Ỷ La xác định cần phải xây dựng một tập thể sư phạm đoàn kết, vững mạnh về chuyên môn, trách nhiệm đối với sự nghiệp trồng người để người thầy giáo thực sự là biểu tượng của sự hiểu biết và truyền cảm hứng, thắp lên ngọn lửa đam mê học tập, khám phá tri thức, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, là tấm gương sáng để các em học sinh noi theo.


    Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, trường THPT Ỷ La đã tập hợp được những thế hệ giáo viên vừa giỏi về chuyên môn, vừa kỷ cương, nền nếp. 100% giáo viên của trường có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiều giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi. Nhiều thầy cô đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của trường, của tỉnh tổ chức... 100% cán bộ giáo viên tích cực tự học, áp dụng các phương pháp dạy học mới nhằm nâng cao chất lượng giờ dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 15 phường Tân Hà, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0912 260 571 & 020 7383 5237
    Email: c3yla.tuyenquang@moet.edu.vn
    Website: http://thptyla.tuyenquang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/thptylatq
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00

    Gọi điện
    Trường THPT Ỷ La
    Trường THPT Ỷ La
    Trường THPT Ỷ La
    Trường THPT Ỷ La
  9. Suốt nhiều năm qua, trường THPT Sông Lô luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.


    Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của trường THPT Sông Lô.

    Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Đội Cấn, Yên Sơn, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0973 151 954 & 0869 560 788 & 0843 558 689
    Email: c3songlo.tptuyenquang@moet.edu.vn
    Website: http://thptsonglo.tuyenquang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/truongthptsonglo.km14/

    Gọi điện
    Trường THPT Sông Lô
    Trường THPT Sông Lô
    Trường THPT Sông Lô
    Trường THPT Sông Lô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy