Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Tuyên Quang

Dũng Béo 6050 0 Báo lỗi

Sau khi kết thúc cấp bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...

  1. Hơn 20 năm qua, Trường THCS Lê Quý Đôn luôn là đơn vị dẫn đầu các trường THCS của tỉnh về nhiệm vụ đào tạo học sinh, bồi dưỡng học sinh giỏi. Nhiều năm liên tục, nhà trường đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn tỉnh.


    Là trường THCS duy nhất của tỉnh được tuyển chọn đầu vào lớp 6, vì vậy trường có chất lượng học sinh khá đồng đều. Cùng với việc chú trọng trọng trong công tác dạy học, nhà trường luôn quan tâm đến giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, giúp các em có lý tưởng, động cơ học tập đúng đắn. Từ đó, không ngừng nỗ lực học tập tốt làm nền tảng vững chắc cho các cấp học tiếp theo. Trung bình hàng năm, tỷ lệ học sinh toàn trường đạt học lực khá, giỏi chiếm trên 98%; tỷ lệ học sinh đạt hạnh kiểm khá, tốt, chiếm gần 100%.


    Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên còn thường xuyên tự học, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Hàng năm, trường đều duy trì và giữ vững tỷ lệ giáo viên dạy giỏi các cấp. Đặc biệt, nhà trường luôn dẫn đầu các trường khối THCS trong toàn tỉnh về công tác đào tạo, bồi dưỡng và số lượng học sinh giỏi các cấp.


    Như vậy, trong những năm qua trường THCS Lê Quý Đôn đã tạo được cho mình một hướng đi đúng, một hành trang phát triển mạnh mẽ để tiến vào thế kỷ XXI, xứng đáng là trường THCS trọng điểm quốc gia, đi đầu trong công tác giáo dục của tỉnh nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 11 đường 17/8, Minh Xuân, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 020 7382 2440

    Email: c2lequydon@tuyenquang.edu.vn

    Website: c2lequydon.tuyenquang.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/THCSLeQuyDon.TP.TuyenQuang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

    Gọi điện
    Hoạt động ngoại khoá tại Trường THCS Lê Quý Đôn
    Hoạt động ngoại khoá tại Trường THCS Lê Quý Đôn
    Trường THCS Lê Quý Đôn
    Trường THCS Lê Quý Đôn

  2. Top 2

    THCS Phan Thiết

    Gọi điện

    Là một trong những trường THCS thuộc top đầu của tỉnh, thầy và trò trường THCS Phan Thiết đã không ngừng nỗ lực và cố gắng mỗi ngày, hàng năm tỉ lệ học sinh khá giỏi của trường luôn chiếm số lượng trên 75% , số lượng học sinh đạt giải trong các kì thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh luôn được duy trì.


    Yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định thành công đó là nhờ các thầy, cô giáo thường xuyên trau dồi, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, sử dụng thành thạo các thiết bị dạy học hiện đại, chung tay xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, văn minh, thân thiện. Tại đây, mỗi thầy cô giáo thực sự là tấm gương về đạo đức tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo. Từ những tấm gương và sự ân cần, trách nhiệm của thầy cô, hầu hết các em đều học tập chuyên cần, tự giác, chủ động, sáng tạo và có ý thức vươn lên trong học tập.


    Ngoài ra, sau những giờ học chính khóa, Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao, các trò chơi dân gian, bài hát ca dao dân ca được lồng ghép trong các giờ học chính cùng các hoạt động tập thể, các giờ hoạt động ngoài giờ lên lớp cũng phù hợp với từng đối tượng học sinh các lớp trong trường.


    Trường THCS Phan Thiết thật xứng đáng là ngôi trường tiêu biểu để các bậc phụ huynh gửi gắm các con em mình đến học tập và rèn luyện. Mặc dù, đã rất nổi bật bởi những thành tích trong nhiều năm học qua, thế nhưng thầy và trò Nhà trường vẫn luôn tích cực phát huy mọi tiềm năng sẵn có của mình, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; góp phần ươm mầm thêm nhiều nhân tài trẻ cho tương lai đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phan Thiết, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 020 7382 2824

    Email: c2phanthiet.tuyenquang@moet.edu.vn

    Website: c2phanthiet.tuyenquang.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057294555965

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

    Gọi điện
    Ngoại khoá tiếng Anh năm 2023-2024 tại Trường THCS Phan Thiết
    Ngoại khoá tiếng Anh năm 2023-2024 tại Trường THCS Phan Thiết
    Trường THCS Phan Thiết
    Trường THCS Phan Thiết
  3. Không chỉ nằm trong top trường THCS có chất lượng đào tạo tốt nhất của huyện Chiêm Hóa, mà thầy và trò trường THCS Vĩnh Lộc còn vinh dự trở thành ngôi trường tiêu biểu và xuất sắc của cả tỉnh.


    Nơi đây, có đội ngũ giáo viên đạt 100% tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một số nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của Tuyên Quang, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm, thân thiện với học sinh về trường giảng dạy.


    Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, hiện nay Trường THCS Vĩnh Lộc đã chính thức trở thành một trong những đơn vị giáo dục có chất lượng đào tạo tốt, phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao.

    Dù nằm ở một huyện nhỏ của tỉnh, điều kiện kinh tế còn ở mức khá, đồng thời gặp nhiều trở ngại và khó khăn trong quá trình tiếp cận những kiến thức, kỹ năng mới, hiện đại. Song bằng tất cả sự yêu nghề, tinh thần trách nhiệm với công việc cùng tình yêu thương chân thành dành cho các em học sinh, đã giúp các thầy cô có thêm nhiều động lực để phấn đấu và cống hiến hơn nữa cho sự nghiệp trồng người đầy cao cả của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0982 851 632 & 0869 534 580 & 016 5546 9839
    Email: C2Vinhloc.tuyenquang@moet.edu.vn
    Website: c2vinhloc.tuyenquang.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063903798064

    Gọi điện
    Lễ khai giảng năm học mới của Thầy và trò nhà trường
    Lễ khai giảng năm học mới của Thầy và trò nhà trường
    Hoạt động tập thể dục giữa giờ của các thầy cô và các em học sinh
    Hoạt động tập thể dục giữa giờ của các thầy cô và các em học sinh
  4. Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa là một ngôi trường chuyên biệt, 100% học sinh là người dân tộc, thiểu số cư trú ở các xã có điều kiện kinh tế, xã hội đặc biệt khó khăn của huyện, các em học tập và sinh hoạt tại trường.


    Một ngôi trường có bề dày lịch sử về công tác giảng dạy và chất lượng đào tạo học sinh, nhiều năm liền được công nhận là tập thể Lao động Xuất sắc và được tặng nhiều Bằng khen của UBND tỉnh Tuyên Quang, của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Với tinh thần xuyên suốt nhiều năm là “Luôn cố gắng học tập, làm việc hết mình theo Bác Hồ” trường PTDTNT THCS huyện Chiêm Hóa tự hào là cơ sở dạy học uy tín, chất lượng và thành công.


    Song hành với việc xây dựng cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại thì nhà trường càng đề cao, chú trọng hơn đến chất lượng giảng dạy. Đội ngũ cán bộ giáo viên của trường với 100% đạt chuẩn về trình độ đào tạo. Là những giáo viên tận tâm, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh.


    Với những thành tích đáng kể ấy, càng khẳng định rằng Trường PTDTNT THCS huyện Chiêm Hóa chính là ngôi trường đáng tự hào của bao thế hệ học sinh huyện Chiêm Hóa, là điểm sáng của ngành giáo dục tỉnh Tuyên Quang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Thiện, Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0947 249 007 & 0869 560 783 & 020 7385 1160

    Email: c23dtntchiemhoa.tuyenquang@moet.edu.vn
    Website: ptdtntchiemhoa.tuyenquang.edu.vn

    Gọi điện
    Hoạt động ngoại khóa
    Hoạt động ngoại khóa "Lưu giữ làn điệu Then" sau giờ lên lớp của các em học sinh
    Một giờ học tập, ôn luyện Tiếng Anh của Cô và trò nhà trường
    Một giờ học tập, ôn luyện Tiếng Anh của Cô và trò nhà trường
  5. Trường THCS Hồng Thái, được biết đến là một trong những ngôi trường đứng đầu của tỉnh về chất lượng giảng dạy và đào tạo bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp. Trải qua quá trình rèn luyện và phấn đấu, đến nay nhà trường đã chính thức trở thành ngôi trường trọng điểm của huyện Sơn Dương và tỉnh Tuyên Quang trong việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật trường học. Với sự cố gắng của thầy cô, sự tích cực học tập và tu dưỡng của các em học trò, Nhà trường đã từng bước phát triển vững chắc, chất lượng giáo dục ngày một được nâng lên rõ rệt.


    Về đội ngũ thầy cô giáo của trường đều đạt trình độ Chuẩn 100%, trong đó trình độ trên Chuẩn đạt 65%. Đa số các thầy cô giáo đã có nhiều năm công tác, có bề dày kinh nghiệm trong quản lý và giáo dục học sinh.


    Các hoạt động của Nhà trường đều được tổ chức, thực hiện cụ thể, minh bạch, phù hợp và đề cao tính hiệu quả. Các tập thể lớp hăng hái tham gia các phong trào thi đua học tốt và rèn luyện tốt. Từ ngày thành lập đến nay, tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng của học sinh Trường THCS Hồng Thái đều đạt 100%, tỉ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100%, nhiều học sinh đạt giải trong kì thi chọn học sinh giỏi các cấp.


    Với truyền thống thi đua "Dạy tốt - Học tốt" và những thành tích trong các năm học vừa qua, nhà trường tin tưởng rằng, trong các năm học tiếp theo Thầy và trò trường THCS Hồng Thái sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; xây dựng thành công nề nếp kỷ cương trong dạy và học, thực hiện tốt chương trình giáo dục, chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống và hướng nghiệp; phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồng Thái, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7625 2025 & 0869 565 749
    Email: c2hongthaitptq.tuyenquang@moet.edu.vn
    Website: c2hongthaitp.tuyenquang.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057138082937

    Gọi điện
    Lễ khai giảng năm học của Thầy và trò nhà trường
    Lễ khai giảng năm học của Thầy và trò nhà trường
    Nhà trường tích cực hỗ trợ và giúp đỡ các bạn học sinh trong năm học mới
    Nhà trường tích cực hỗ trợ và giúp đỡ các bạn học sinh trong năm học mới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy