Top 10 Trường THPT tốt nhất tỉnh Sơn La

Nguyễn Thị Hải Yến 1283 0 Báo lỗi

Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có ... xem thêm...

  1. Trường THPT Chuyên Sơn La là một trường có chất lượng đào tạo đứng đầu của tỉnh Sơn La. Từ nơi đây, nhiều thế hệ học sinh đã trở thành cán bộ quản lý của Đảng và Nhà nước, các nhà khoa học, các kĩ sư, bác sĩ, giáo viên, các doanh nhân và các văn nghệ sĩ nổi tiếng…

    Phát huy truyền thống dạy tốt học tốt, trong năm học mới này, trường THPT Chuyên Sơn La tiếp tục chỉ đạo mạnh mẽ việc đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát huy hơn nữa vai trò của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm tạo sự đồng bộ trong mọi hoạt động để xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km số 08 đường Lê Duẩn, tổ 3 phường Chiềng Sinh, TP Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 021 2378 9066
    Email: truongthptchuyensonla@gmail.com
    Website: http://thptchuyen.sogddtsonla.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/thptchuyensonla/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Sơn La
    Trường THPT Chuyên Sơn La
    Trường THPT Chuyên Sơn La
    Trường THPT Chuyên Sơn La

  2. Quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu “4 thật” (dạy thật, học thật, thi thật, đánh giá đúng chất lượng thật), trường TH, THCS & THPT Chu Văn An đã khẳng định vị thế là ngôi trường chất lượng cao của vùng Tây Bắc.


    Nằm trong đề án xây dựng trường Đại học Tây Bắc, tháng 9/2013 trường TH, THCS & THPT Chu Văn An được thành lập và đi vào hoạt động với nhiệm vụ tổ chức giảng dạy từ bậc tiểu học, THCS, THPT ứng với công tác đào tạo giáo viên ba cấp học của nhà trường. Xác định là trường điểm chuẩn trong đào tạo, giáo dục, rèn luyện tri thức khoa học, phẩm chất đạo đức cho học sinh, với mục tiêu sau 3 năm đào tạo hệ THPT, trường sẽ có tỷ lệ học sinh thi đỗ đại học cao nhất vùng Tây Bắc.


    Vì sao bạn nên lựa chọn trường TH, THCS, THPT Chu Văn An?

    • Trường công lập trực thuộc trường Đại học Tây Bắc.
    • Môi trường giáo dục an toàn - thân thiện - năng động - sáng tạo.
    • Chất lượng giáo dục hàng đầu tỉnh Sơn La.
    • Đội ngũ giáo viên có trình độ cao, nhiệt tình, có kinh nghiệm giảng dạy, ôn thi.
    • Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 02 phường Quyết Tâm, TP Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 021 2378 9818 & 021 2375 0888
    Email: truongcvadhtb@gmail.com
    Website: http://chuvanantaybac.edu.vn/?page=home
    Fanpage: //www.facebook.com/chuvanantaybac

    Gọi điện
    Trường TH, THCS, THPT Chu Văn An
    Trường TH, THCS, THPT Chu Văn An
    Trường TH, THCS, THPT Chu Văn An
    Trường TH, THCS, THPT Chu Văn An
  3. Trong những năm vừa qua trường THPT Tô Hiệu luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại Sơn La khi luôn có tỷ lệ cao học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.


    Các thế hệ thầy giáo, cô giáo ở trường THPT Tô Hiệu có bề dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, đam mê, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh thân yêu. Chính nhờ vậy, những năm qua thầy trò nhà trường đã tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


    Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: :65 Thanh Niên, phường Tô Hiệu, TP Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 021 2385 2492
    Email: thpttohieusonla1961@gmail.com
    Website: http://thpttohieu.sogddtsonla.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/THPT.ToHieu.Sonla.1961/

    Gọi điện
    Trường THPT Tô Hiệu
    Trường THPT Tô Hiệu
    Trường THPT Tô Hiệu
    Trường THPT Tô Hiệu
  4. Trường THPT Chiềng Sinh tiền thân từ trường Liên cấp 2-3 Chiềng Sinh được thành lập năm 1999. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu, phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới nội dung và phương pháp dạy - học, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.


    Với những nỗ lực vượt bậc của thày và trò, trường THPT Chiềng Sinh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Nhiều năm liền, trường dẫn đầu khối phổ thông trung học của tỉnh về chất lượng dạy và học, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.


    Phát huy truyền thống, những năm tới, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn giỏi, là những tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Tập trung đổi mới công tác quản lý, phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng dạy và học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 454 đường Lê Duẩn, TP Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 021 2385 2355
    Email: contact@domain.vn
    Website: http://thptchiengsinh.sogddtsonla.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/chiengsinh.highschool/

    Gọi điện
    Trường THPT Chiềng Sinh
    Trường THPT Chiềng Sinh
    Trường THPT Chiềng Sinh
    Trường THPT Chiềng Sinh
  5. Tại Sơn La, trường THPT Mộc Lỵ đã thật sự để lại nhiều dấu ấn là một ngôi trường có bề dày truyền thống về chất lượng giáo dục. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm chăm lo bồi dưỡng chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, tâm huyết, có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng.


    Cùng với thi đua dạy tốt, nhà trường đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Đình Giót tiểu khu 2 thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 021 2386 6106
    Email: thptmocly@gmail.com
    Website: http://thptmocly.sogddtsonla.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Moclycfs
    Giờ mở cửa: 06:45 - 16:40

    Gọi điện
    Trường THPT Mộc Lỵ
    Trường THPT Mộc Lỵ
    Trường THPT Mộc Lỵ
    Trường THPT Mộc Lỵ
  6. Trường THPT Tông Lệnh thành lập tháng 8/2003, trên cơ sở trường liên cấp II, III Tông Lệnh. Cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư xây dựng kiên cố, đáp ứng nhu cầu dạy và học.


    Trong những năm qua, lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng.


    Bên cạnh đó, các tổ chuyên môn xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức, đồng thời tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn. Cùng với nâng cao chất lượng đội ngũ, trường THPT Tông Lệnh đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 3 Tông Lệnh, Thuận Châu, Sơn La
    Điện thoại: 021 2384 9354
    Email: doanhuytl@gmail.com
    Website: http://thpttonglenh.sogddtsonla.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Đoàn-Trường-THPT-Tông-Lệnh-945211608898920/

    Gọi điện
    Trường THPT Tông Lệnh
    Trường THPT Tông Lệnh
    Trường THPT Tông Lệnh
    Trường THPT Tông Lệnh
  7. Trường THPT Chiềng Khương chính thức được thành lập theo quyết định số 120/QĐ-UB ngày 12/08/2003 của UBND tỉnh Sơn La. Chức năng nhiệm vụ của nhà trường là: thực hiện quá trình dạy và học, tổ chức các hoạt động giáo dục cho học sinh bậc trung học phổ thông thuộc 5 xã: Chiềng Khương, Chiềng Cang, Mường Sai, Mường Hung, Mường Cai của huyện Sông Mã.


    Nằm trên địa bàn xã Chiềng Khương một vùng biên giới giáp Lào đầy nắng và gió. “Ngôi nhà chung” ấy đã đáp ứng được niềm mong mỏi của nhân dân nơi đây. Sau hơn nhiều năm xây dựng và trưởng thành, trường THPT Chiềng Khương đã dần dần trở thành niềm tin và chỗ dựa cho các em học sinh và phụ huynh.


    Các thế hệ thầy, trò tiếp bước nhau - từ những bậc thầy đặt nền móng xây dựng trường đến các thầy, cô còn thanh xuân đang đứng trên bục giảng đã đổ biết bao mồ hôi và sức lực, bằng cả trí tuệ và trái tim nhiệt tình, vun đắp cho trường, làm dày thêm những trang thành tích và truyền thống tốt đẹp của nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Khương Tiên, xã Chiềng Khương, Sông Mã, Sơn La
    Điện thoại: 021 2383 9109
    Email: chiengkhuong2003@gmail.com
    Website: http://thptchiengkhuong.sogddtsonla.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Đoàn-Trường-THPT-Chiềng-Khương-1786988324890246/

    Gọi điện
    Trường THPT Chiềng Khương
    Trường THPT Chiềng Khương
    Trường THPT Chiềng Khương
    Trường THPT Chiềng Khương
  8. Thấm thoắt đã nhiều mùa tựu trường với bao ước vọng dựng xây và phát triển trong sự nghiệp trồng người; hơn nửa thế kỷ là quãng thời gian không dài so với lịch sử của dân tộc, song với trường THPT Mai Sơn đó là chặng đường nhiều thành tích vẻ vang nhưng cũng không ít khó khăn thử thách. Nơi đây, các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, nhân viên nhà trường luôn đoàn kết, yêu nghề, truyền tri thức, thắp sáng ước mơ cho lớp lớp học trò, tạo nguồn nhân lực cho quê hương ngày thêm đổi mới.


    Cơ sở vật chất của trường được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, khuôn viên xanh - sạch - đẹp, góp phần xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, tích cực. Đội ngũ quản lý và giáo viên có 100% giáo viên và cán bộ quản lý của trường được đánh giá đạt chuẩn, trong đó, 11% trên chuẩn. Các thầy giáo, cô giáo của nhà trường có phẩm chất chính trị, tư cách đạo đức tốt, năng lực chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: huyện Mai Sơn, Sơn La
    Điện thoại: 021 2385 2355
    Email: contact@domain.vn
    Website: http://thptmaison.sogddtsonla.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THPT Mai Sơn
    Trường THPT Mai Sơn
    Trường THPT Mai Sơn
    Trường THPT Mai Sơn
  9. Suốt nhiều năm qua, trường THPT Phiêng Khoài luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của trường THPT Phiêng Khoài.


    Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Kim Chung 1, xã Phiêng Khoài, Yên Châu, Sơn La
    Điện thoại: 021 2385 2355 & 0983 022 843
    Email: thptp.khoai@gmail.com
    Website: http://thptphiengkhoai.sogddtsonla.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/thptphiengkhoai/

    Gọi điện
    Trường THPT Phiêng Khoài
    Trường THPT Phiêng Khoài
    Trường THPT Phiêng Khoài
    Trường THPT Phiêng Khoài
  10. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay trường THPT Sông Mã có đội ngũ cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh với cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy được quan tâm đầu tư xây dựng kiên cố theo hướng đạt chuẩn quốc gia, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu giảng dạy và học tập… Các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường luôn phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt".


    Đặc biệt, từ cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”... Nhà trường đã thực hiện đa dạng hóa các hoạt động giáo dục để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


    Phát huy truyền thống hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, thời gian tới trường THPT Sông Mã tiếp tục xây dựng đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn giỏi, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo; đổi mới công tác quản lý, phương pháp giảng dạy và học tập; chú trọng giáo dục đạo đức và hướng nghiệp cho học sinh; xây dựng Nhà trường ngày một lớn mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: huyện Sông Mã, Sơn La
    Điện thoại: 0987 654 321
    Email: admin@vhv.vn
    Website: http://thptsongma.sogddtsonla.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/profile.php?id=100063744571497

    Gọi điện
    Trường THPT Sông Mã
    Trường THPT Sông Mã
    Trường THPT Sông Mã
    Trường THPT Sông Mã



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy