Top 12 Trường THPT tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Phạm Hằng 6664 0 Báo lỗi

Trung học Phổ thông là cấp bậc quan trọng, trong chương trình giáo dục phổ thông cụ thể hóa mục tiêu giáo dục phổ thông, giúp học sinh làm chủ kiến thức phổ ... xem thêm...

  1. Trường THPT Chuyên Hưng Yên là đơn vị giáo dục đào tạo trọng điểm với nhiệm vụ bồi dưỡng những học sinh xuất sắc của tỉnh Hưng Yên. Từ khi thành lập (năm 1997) đến nay, nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn; đổi mới hoạt động dạy và học; tăng cường giao lưu, trải nghiệm, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học đối với học sinh; duy trì các câu lạc bộ tiếng Anh, câu lạc bộ truyền thông, câu lạc bộ văn học…; tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động các trường chuyên trong khu vực. Hằng năm, trường tổ chức hội thảo khoa học của các tổ bộ môn, hội thi giáo viên dạy giỏi, hội thi giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức sinh hoạt chuyên môn.


    Phương châm giáo dục của nhà trường;

    • Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.
    • Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.
    • Giao lưu và hội nhập quốc tế qua việc chú trọng dạy môn ngoại ngữ với bốn kĩ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức liên kết với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.
    • Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả

    100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, đây đều là những nhà giáo ưu tú, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.


    Nhờ sự tâm huyết của đội ngũ giáo viên và phương châm đào tạo sáng suốt, năm nào nhà trường cũng có nhiều học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nước và các cấp. Riêng năm học 2020 - 2021, trường có:

    • 106 học sinh giỏi cấp tỉnh
    • 51 học sinh đoạt giải học sinh giỏi Quốc gia
    • 03 học sinh được chọn vào vòng loại dự thi Olympic Quốc tế
    • 02 học sinh xuất sắc giành giải nhì trong cuộc thi sáng tạo khoa học kĩ thuật cấp Quốc gia tổ chức tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Đường Chu Văn An, P. An Tảo, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại:
    0221 3862 802

    Email: c3chuyen.hungyen@moet.edu.vn

    Website: http://c3chuyen.hungyen.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/c3chuyen.hungyen/

    GƯƠNG MẶT HỌC SINH CHUYÊN HƯNG YÊN VINH DỰ NHẬN 90% HỌC BỔNG CỦA ĐẠI HỌC VINUNI - BẠN NGUYỄN THU HÀ ANH
    GƯƠNG MẶT HỌC SINH CHUYÊN HƯNG YÊN VINH DỰ NHẬN 90% HỌC BỔNG CỦA ĐẠI HỌC VINUNI - BẠN NGUYỄN THU HÀ ANH
    Trường THPT Chuyên Hưng Yên nơi sản sinh ra nhiều nhân tài cho đất nước
    Trường THPT Chuyên Hưng Yên nơi sản sinh ra nhiều nhân tài cho đất nước

  2. Trường THPT Văn Giang là ngôi trường nằm ở trung tâm huyện Văn Giang có quy mô lớn nhất Tỉnh. Trường có khuôn viên đẹp và đủ điều kiện để đáp ứng với nhu cầu dạy và học theo hướng đổi mới căn bản toàn diện GD&ĐT theo Nghị quyết số 29 của BCH TW Đảng khóa XI.


    Trường có tổng số cán bộ, giáo viên là 91, 100% có trình độ đạt chuẩn nghề nghiệp, trong đó có 24,18% cán bộ, giáo viên trên chuẩn, nhiều giáo viên có trình độ nghề nghiệp cao, năng lực chuyên môn vững vàng, rất tâm huyết với nghề. Chi bộ Đảng có 48 Đảng viên trực tiếp lãnh đạo toàn diện mọi hoạt động của các tổ chức trong trường. Trường có 39 lớp học với tổng số học sinh là trên 1500 học sinh.


    Trong nhiều năm qua được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền cùng với sự đóng góp tích cực của các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh trong hơn 50 năm qua khuôn viên nhà trường ngày càng khang trang hiện đại. Trường có đủ 39 phòng học KCCT, 07 phòng học bộ môn với đầy đủ trang thiết bị dạy học, trường có khu hiệu bộ mới 3 tầng với hệ thống camera và tiện nghi hiện đại phục vụ tốt cho công tác quản lý dạy và học. Trường có hệ thống sân chơi, bãi tập được quy hoạch đẹp đẽ đáp ứng với mọi nhu cầu tập luyện thân thể của cán bộ, giáo viên và học sinh. Với 2 cổng trường lớn mới xây dựng đảm bảo phân luồng phục vụ cho học sinh tham gia giao thông khi đến và tan trường, giảm nhiều ắc tắc giao thông.


    Trong công tác giáo dục, nhà trường luôn được Sở GD&ĐT Hưng Yên công nhận hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhiều năm trường có học sinh đỗ thủ khoa Đại học, nhiều năm trường được xếp vào tốp 200 các trường THPT có điểm trung bình đỗ Đại học cao nhất toàn quốc. Năm 2005 và năm 2014 Trường được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0221 3931 116

    Email: c3vangiang.hungyen@moet.edu.vn
    Website: http://thptvangiang.hungyen.edu.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/THPT-Văn-Giang-157963394219930

    Trường THPT Văn Giang
    Trường THPT Văn Giang
    Trường THPT Văn Giang
    Trường THPT Văn Giang
  3. Trường THPT Mỹ Hào (Mỹ Hào) tiền thân là Trường cấp III Bần Yên Nhân. Đây là ngôi trường có bề dày truyền thống dạy và học. Những truyền thống và thành tích vẻ vang của nhà trường đang được các thế hệ thầy và trò hôm nay gìn giữ và phát huy.


    Với đội ngũ cán bộ giáo viên luôn tâm huyết, yêu nghề, sự chăm ngoan của học trò, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, trong những năm qua nhà trường đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực cho việc giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

    Học sinh của trường đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử; sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh; sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.


    Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.

    Điện thoại: 0865 976 394

    Email: bghc3myhao@gmail.com
    Website: http://c3myhao.hungyen.edu.vn

    Gọi điện
    THPT Mỹ Hào
    THPT Mỹ Hào
    THPT Mỹ Hào
    THPT Mỹ Hào
  4. Suốt nhiều năm qua, Trường THPT Trưng Vương luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.


    Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT Trưng Vương. Lớp lớp thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT dưới mái trường này. Điều khiến các thầy, cô giáo luôn tự hào và cũng là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đó chính là sự thành đạt của rất nhiều học trò. Từ mái Trường THPT Trưng Vương, các em được giáo dục đạo làm người, trang bị hành trang kiến thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội.


    Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 02216 535 735

    Email: c3trungvuong.hungyen@moet.edu.vn

    Website: http://c3trungvuong.hungyen.edu.vn/

    Gọi điện
    Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập trường
    THPT Trưng Vương
    THPT Trưng Vương
  5. Trường THPT Văn Lâm là một trong những ngôi trường có truyền thống hiếu học và bề dày thành tích. Trong những năm qua, lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng.


    Bên cạnh đó, các tổ chuyên môn xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức, đồng thời tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn. Cùng với nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường THPT Văn Lâm đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức các đợt hội giảng, thi sử dụng giáo án điện tử và thiết bị dạy học; phát động giáo viên viết đề tài sáng kiến, kinh nghiệm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0221 3985 512

    Website: http://c3vanlam.hungyen.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaovien.thptvanlam.hungyen/

    Trường THPT Văn Lâm
    Trường THPT Văn Lâm
    Trường THPT Văn Lâm  Kỉ niệm 50 năm thành lập
    Trường THPT Văn Lâm Kỉ niệm 50 năm thành lập
  6. Từ khi thành lập đến nay, Trường THPT Yên Mỹ luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” giáo dục tại Hưng Yên với tỷ lệ cao học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.


    Mọi thế hệ giáo viên ở Trường THPT Yên Mỹ có bề dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, đam mê, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh thân yêu. Cũng nhờ vậy, thầy trò nhà trường đã tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


    Không chỉ chú trọng về đào tạo học sinh, lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng. Không dừng ở đó, các tổ chuyên môn mỗi năm đều phải xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức chung của Bộ Giáo dục, liên tục tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn.


    Trường THPT Yên Mỹ đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức các đợt hội giảng, thi sử dụng giáo án điện tử và thiết bị dạy học; phát động giáo viên viết đề tài sáng kiến, kinh nghiệm.


    Nhà trường và học sinh TTHPT Yên Mỹ Hưng Yên đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đóng góp nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Tân Lập, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

    Điện thoại: 0221 3964 587
    Website: http://c3yenmy.hungyen.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thptyenmyhy/

    Trường THPT Yên Mỹ
    Trường THPT Yên Mỹ
    Trường THPT Yên Mỹ
    Trường THPT Yên Mỹ
  7. Năm 1962, Ủy ban Nhân dân tỉnh Hưng Yên ra quyết định thành lập Trường phổ thông cấp III Khoái Châu nhằm đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp cách mạng là đào tạo lớp thanh niên có tài, có đức, phục vụ sản xuất, xây dựng quê hương. Những năm đầu mới thành lập và những tháng ngày cả dân tộc ra sức chiến đấu để chống Mỹ và thống nhất đất nước, cơ sở vật chất của trường nghèo nàn. Nhưng với tinh thần vượt khó, thầy trò của trường đồng sức, đồng lòng hưởng ứng phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. Được sự quan tâm của Huyện ủy, UBND huyện Khoái Châu, nhà trường đã từng bước đi lên, quy mô mỗi năm được mở rộng.


    Sau ngày đất nước thống nhất, được sự quan tâm của các cấp, các ngành, dưới sự lãnh đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên, Ban giám hiệu nhà trường đã định hướng xây dựng và phát triển trong giai đoạn mới – giai đoạn phục hồi kinh tế sau chiến tranh, xây dựng CNXH gắn với bảo vệ vững chắc độc lập của Tổ quốc. Trường THPT Khoái Châu không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Năm học 1982-1983, các phòng học nhà lá đã được thay thế bằng các phòng học, phòng bộ môn khang trang.


    Từ năm 1993 đến nay, THPT Khoái Châu không ngừng lớn mạnh về quy mô, về chất lượng, về đội ngũ nhà giáo, về cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học. Số học sinh của trường (2020) là 2235 em với 58 lớp; đội ngũ nhà giáo, nhân viên của trường là 133 người; Đội ngũ nhà giáo luôn có ý thức giữ gìn phẩm chất đạo đức, có tinh thần trách nhiệm cao, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, có ý thức chủ động, sáng tạo trong công tác, có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể đáp ứng yêu cầu của giáo dục thời kì hội nhập quốc tế. Số cán bộ giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn là 100%. Vì vậy truyền thống dạy tốt của nhà trường luôn được giữ vững và phát huy. Nhiều thầy cô giáo được tặng các danh hiệu cao như chiến sĩ thi đua, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh…


    Chất lượng giáo dục của trường không ngừng được nâng lên. Tỉ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi tăng theo các năm; tỉ lệ học sinh đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng trong những năm gần đây là trên 80%. Năm 2012 trường lọt tốp 200 trường có tỉ lệ học sinh có điểm thi đại học cao nhất toàn quốc. Nhiều học sinh của trường thành đạt trong các lĩnh vực, trở thành cán bộ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, trở thành Anh hùng lực lượng vũ trang, giám đốc các công ti, các kĩ sư, bác sĩ, tiến sĩ… đã và đang cống hiến cho quê hương, đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT Khoái Châu - Khoái Châu - Hưng Yên
    Điện thoại: 02213 910 073
    Email: c3khoaichau.hungyen@moet.edu.vn
    Website: http://c3khoaichau.hungyen.edu.vn/

    Gọi điện
    THPT Khoái Châu
    THPT Khoái Châu
    Nhiều học sinh của trường thành đạt trong các lĩnh vực, trở thành cán bộ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, trở thành Anh hùng lực lượng vũ trang, giám đốc các công ti, các kĩ sư, bác sĩ, tiến sĩ… đã và đang cống hiến cho quê hương, đất nước.
    Nhiều học sinh của trường thành đạt trong các lĩnh vực, trở thành cán bộ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, trở thành Anh hùng lực lượng vũ trang, giám đốc các công ti, các kĩ sư, bác sĩ, tiến sĩ… đã và đang cống hiến cho quê hương, đất nước.
  8. Là một trong những ngôi trường lâu đời bậc nhất của tỉnh, Trường THPT Hưng Yên đảm nhận nhiệm vụ đào tạo hàng nghìn học sinh của Thành phố Hưng Yên.


    Suốt 62 năm qua (1959 - 2021), Trường THPT Hưng Yên luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.


    Trải qua nhiều biến động của lịch sử, đáp ứng nhiệm vụ giáo dục và đào tạo phù hợp với từng giai đoạn, trường đã nhiều lần đổi tên và ngày càng lớn mạnh về cơ sở vật chất, khẳng định được chất lượng đào tạo, đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của chính quyền, nhân dân địa phương.


    Không chỉ tập trung vào giáo dục, đào tạo, các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt tập thể hay giáo dục kiến thức xã hội-kỹ năng sống cũng được nhà trường rất chú trọng và phát triển. Nhờ vậy, mỗi học sinh THPT Hưng Yên sau khi tốt nghiệp đều phát triển một cách toàn diện nhất và có một hành trang vững vàng cho tương lai phía trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Đường Phạm Ngũ Lão, Phường Quang Trung, TP Hưng Yên

    Điện thoại: 0221 3866 708

    Website: http://c3hungyen.hungyen.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/C3HUNGYEN/

    Trường THPT Hưng Yên
    Trường THPT Hưng Yên
    Trường THPT Hưng Yên
    Trường THPT Hưng Yên
  9. Trường THPT Đức Hợp được thành lập tháng 9 năm 1979. Trải qua 40 năm, được sự quan tâm các cấp lãnh đạo, các cấp uỷ đảng, chính quyền, của Sở GD-ĐT Hưng Yên, sự ủng hộ, tin tưởng của các bậc phụ huynh, nhà trường đã có cơ sở vật chất ổn định, có đội ngũ nhà giáo giỏi chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với nghề.


    Những năm gần đây, nhà trường đã được Bộ GD-ĐT, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hưng Yên tặng danh hiệu cao quý: Trường chuẩn quốc gia, Bằng Khen, Cờ thi đua và nhiều thành tích khác. Trước yêu cầu, nhiệm vụ mới đòi hỏi thầy và trò phải nỗ lực cố gắng nhiều hơn để xứng đáng với niềm tin và sự mong đợi của nhân dân.


    Không chỉ chú trọng về đào tạo học sinh, lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng. Không dừng ở đó, các tổ chuyên môn mỗi năm đều phải xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức chung của Bộ Giáo dục, liên tục tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn.

    Trường THPT Đức Hợp đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức các đợt hội giảng, thi sử dụng giáo án điện tử và thiết bị dạy học; phát động giáo viên viết đề tài sáng kiến, kinh nghiệm.

    Nhà trường và học sinh Trường THPT Đức Hợp - Kim Động đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đóng góp nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 02213 817 205
    Email: c3duchop.hungyen@moet.edu.vn
    Website: http://thptduchop.hungyen.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungHocPTDucHopConfessions/

    Gọi điện
    THPT Đức Hợp
    THPT Đức Hợp
    THPT Đức Hợp
    THPT Đức Hợp
  10. Các thế hệ giáo viên của THPT Ân Thi luôn hết mình vì học sinh, không ngừng trau dồi chuyên môn để vun trồng tri thức cho lớp lớp học trò, xây dựng trường phát triển vững mạnh. Nhờ đội ngũ nhà giáo luôn tâm huyết với nghề, không ngừng đổi mới, sáng tạo, THPT Ân Thi liên tục đạt thành tích tốt trong các phong trào thi đua của ngành và địa phương.


    Thay bằng những tiết học nhàm chán trên lớp, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp và giáo dục hướng nghiệp của nhà trường. Nhiều năm gần đây, trường đã đổi mới hình thức dạy học bằng việc tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo thực tế dưới sự hướng dẫn của giáo viên phụ trách. Với các hoạt động này, học sinh có thể đăng ký tham gia các nhóm trải nghiệm phù hợp với năng lực của bản thân: thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng, chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ huyện, các hoạt động về nguồn…; tham gia các hoạt động, sản xuất thực nghiệm: Làm bánh trưng, nấu ăn, thanh niên với an toàn giao thông, trồng rau thủy canh, trồng nấm bào ngư, trồng hoa, trồng cây trong vườn trường.


    Trong quá trình trải nghiệm, cả giáo viên và học sinh đều cần xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện, viết báo cáo về những việc đã làm, rút ra những kinh nghiệm cho năm học sau để làm tốt hơn. Chính vì thế, học sinh Trường THPT Ân Thi có sự phát triển toàn diện về trí, thể, mỹ. Từ những nỗ lực cố gắng, đổi mới, sáng tạo của thầy và trò, chất lượng mọi mặt đào tạo của nhà trường đã có những bước tiến rõ rệt. Năm nào trường cũng có nhiều học sinh đạt điểm cao tại các kì thi học sinh giỏi các cấp và đạt điểm tối đa tại kì thi THPT quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Bùi Thị Cúc, thị trấn Ân Thi, Ân Thi, Hưng Yên
    Điện thoại: 0221 38 30294
    Website: http://c3anthi.hungyen.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Doantruonganthi/

    THPT Ân Thi
    THPT Ân Thi
    THPT Ân Thi
    THPT Ân Thi
  11. Trường THPT Trần Hưng Đạo tiền thân là trường THPT Thiện Phiến được thành lập năm 1979, đào tạo văn hóa trình độ THPT cho 7 xã khu tây thuộc huyện Phù Tiên, Hải Hưng cũ.


    Năm 1995 trường được đổi tên thành THPT Trần Hưng Đạo. Sau hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, trường đã đào tạo trên 12.000 học sinh. Trong đó có trên 4000 học sinh tiếp tục học lên đại học và trên đại học.


    Trong những năm gần đây, trường luôn duy trì tốp 200 trường dạy tốt nhất nước. Nhiều học sinh đỗ thủ khoa trong các kỳ thi đại học; có gần 500 học sinh giỏi cấp tỉnh, 17 học sinh giỏi cấp quốc gia và hàng trăm sáng kiến, đề tài khoa học kỹ thuật được công nhận.


    Ngày 06/11/2017 UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Quyết định số 3155 công nhận trường THPT Trần Hưng Đạo đạt chuẩn quốc gia. Tập thể cán bộ công chức, viên chức và học sinh luôn đoàn kết, sáng tạo và học hỏi vươn lên để xứng tầm với sự tin cậy của Sở giáo dục và tin cậy của phụ huynh học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ba Hàng, Thiện Phiến, Tiên Lữ, Hưng Yên
    Điện thoại: 0221 387 7725

    Email: c3tranhungdao.hungyen@moet.edu.vn

    Website: http://thpttranhungdao.hungyen.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thptthd/

    Gọi điện
    Lãnh đạo Sở GD&ĐT thừa ủy quyền trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia cho trường THPT Trần Hưng Đạo
    Lãnh đạo Sở GD&ĐT thừa ủy quyền trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia cho trường THPT Trần Hưng Đạo
    Ngày 02/11, Đoàn trường THPT Trần Hưng Đạo cùng các em học sinh đã bàn giao tổng cộng 215 thùng mì tôm cho Đội Thiện Nguyện tỉnh Hưng Yên để Đội Thiện Nguyện kịp thời mang đến tay bà con Miền Trung
    Ngày 02/11, Đoàn trường THPT Trần Hưng Đạo cùng các em học sinh đã bàn giao tổng cộng 215 thùng mì tôm cho Đội Thiện Nguyện tỉnh Hưng Yên để Đội Thiện Nguyện kịp thời mang đến tay bà con Miền Trung
  12. Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật có quy mô ổn định; sỹ số học sinh/lớp, cơ cấu tổ chức và công tác quản lý của nhà trường bảo đảm đúng quy định. Tổ chức đảng, các đoàn thể và hội đồng trường giữ đoàn kết nội bộ, phát huy tính sáng tạo trong công tác, hoạt động có hiệu quả. Đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên, nhân viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn trình độ đào tạo, tâm huyết với nghề; trường có 38 giáo viên dạy giỏi cấp trường và 3 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.


    100% cán bộ quản lý, giáo viên sử dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong công tác quản lý nhà trường, đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá. Các hoạt động ngoài giờ lên lớp được tổ chức thường xuyên, thiết thực, góp phần rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Cơ sở vật chất nhà trường đáp ứng được yêu cầu đổi mới trong dạy và học.


    Trong nhiều năm, học sinh xếp loại học lực giỏi đạt từ 15% trở lên, loại khá đạt trên 75%, xếp loại hạnh kiểm tốt trên 80%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt trên 98%, trúng tuyển đại học trên 55%/năm. Nhà trường phối hợp tốt với gia đình, các tổ chức xã hội trong việc quản lý, giáo dục học sinh, phòng ngừa tệ nạn xã hội xâm nhập vào nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bạch Sam, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Điện thoại: 0321 3945 431

    Email: c3nguyenthienthuat.hungyen@moet.edu.vn

    Website: http://c3nguyenthienthuat.hungyen.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThptNguyenThienThuatoffical

    Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật
    Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật
    Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật
    Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy