Top 10 Trường THPT tốt nhất tỉnh Phú Yên

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 949 0 Báo lỗi

Giáo dục là nền tảng cơ bản hàng đầu để mỗi con người hình thành nên nhân cách của mình. Vì vậy, chọn trường THPT chất lượng là điều cần thiết. Dưới đây là top ... xem thêm...

  1. 75 năm qua, Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh đã viết nên trang sử đẹp đẽ về một ngôi trường chuyên có chất lượng giáo dục hàng đầu của tỉnh, nơi ươm mầm nhiều tài năng cho đất nước. Các thế hệ thầy trò nhà trường đã làm rạng danh mái trường mang tên vị thành hoàng mở cõi, bồi đắp và phát huy truyền thống hiếu học của quê hương đất Phú.


    Vốn có những thành tưu nổi bật trong tỉnh và cả nước, tự hào và kế thừa truyền thống “Yêu nước, học giỏi, kính thầy, mến bạn” của các thế hệ đi trước, thầy và trò Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh đã tiếp tục tô thắm bề dày thành tích của nhà trường, khẳng định vị thế là một trong những trường THPT hàng đầu của tỉnh về chất lượng GDĐT, nhằm đáp ứng nguồn nhân lực cao, phục vụ công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Nhà trường đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ quản lý và nhà giáo có trình độ cao, bản lĩnh chính trị vững vàng, nhiều kinh nghiệm, giàu tâm huyết, luôn có những đột phá mới trong giảng dạy.


    Với phương châm giáo dục toàn diện cho học sinh, những năm qua, Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh không chỉ chú trọng đào tạo văn hóa, giáo dục kỹ năng sống, mà còn quan tâm đến phong trào nghiên cứu khoa học kỹ thuật (KHKT) trong học sinh. Hàng năm, phong trào này thu hút nhiều học sinh, đạt nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi KHKT cấp tỉnh, quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Phan Lưu Thanh, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7384 1348

    Email: thpt.luongvanchanh@phuyen.edu.vn

    Website: https://luongvanchanh.phuyen.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bch.chuyenlvc/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh
    Trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh
    Trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh
    Trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh

  2. Top 2

    Trường THPT Nguyễn Huệ

    Gọi điện

    Từ năm 2010 đến nay, Trường THPT Nguyễn Huệ là đơn vị dẫn đầu phong trào học sinh sáng tạo khoa học kỹ thuật của tỉnh. 100% cán bộ, giáo viên nhà trường đạt chuẩn và trên chuẩn, có hai nhà giáo được phong danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Trường được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng nhất (năm 2010), được Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc (năm học 2012-2013), được UBND tỉnh công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia năm 2014.

    Với mục tiêu giáo dục toàn diện chất lượng nhà trường luôn là trọng tâm chỉ đạo của BGH nhà trường, kết quả hằng năm cho thấy học sinh trường THPT Nguyễn Huệ chẳng những học giỏi về văn hoá mà còn đươc đánh giá cao vê tác phong, nền nếp, trật tự kỷ luật trường học được ổn định, luôn là lá cờ đầu của các phong trào văn nghệ, TDTT trong toàn ngành. Kết quả thi tốt tốt nghiệp và thi ĐH luôn ở thứ hạng cao so với các trường trong tỉnh. Các thế hệ học sinh Nguyễn Huệ có mặt khắp mọi miền của tổ quốc và trên thế giới, đã và đang và đang đóng góp sức mình cho công cuộc "Công nghiệp hoá, Hiện đại hoá" nhằm xây dựng đất nước giàu mạnh, dân chủ, văn minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7382 3009

    Email: thpt.nguyenhue@phuyen.edu.vn

    Website: https://nguyenhue.phuyen.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NguyenHueTuyHoa
    Giờ mở cửa:
    07:00–17:30

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ
    Trường THPT Nguyễn Huệ
  3. Top 3

    Trường THPT Duy Tân

    Gọi điện

    Những năm gần đây, phụ huynh rất quan tâm đến việc chọn trường quốc tế chất lượng cùng chương trình giáo dục tiên tiến, phù hợp cho con với mong muốn con trở thành “Công dân toàn cầu”. Thấu hiểu trăn trở ấy, Trường phổ thông Duy Tân (Phú Yên) đào tạo phát triển song hành thể lực và trí lực hướng đến sự phát triển toàn diện dựa trên những chuẩn mực quốc tế. Học sinh sẽ được trải nghiệm chương trình đào tạo tiên tiến, có đội ngũ giáo viên nước ngoài (16 giáo viên) và giáo viên VN giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với mức học phí phải chăng. Điểm nhấn của Trường phổ thông Duy Tân là kết hợp nhuần nhuyễn giữa chương trình chuẩn quốc tế và VN một cách khoa học nhất. Học sinh được trải nghiệm mô hình phòng học bộ môn sáng tạo, các lớp bồi dưỡng nâng cao, bổ trợ kiến thức song song trong thời gian biểu chính thức.


    Tọa lạc trên khuôn viên rộng 5,2 hecta, Trường Phổ thông Duy Tân hiện có 7 tòa nhà bao gồm 160 phòng, trong đó có 124 phòng học đạt chuẩn với đầy đủ thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập và 36 phòng chức năng rộng rãi. Trường luôn tạo điều kiện để học sinh có được môi trường tốt nhất phát triển toàn diện, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau giờ học. Điển hình là tổ hợp sân bóng mini cỏ nhân tạo chất lượng cao và hồ bơi vận động thể chất rộng hàng trăm mét vuông sẽ được hoàn thiện sớm nhất để phục vụ các em vào năm học mới.


    Có thể nói, bên cạnh việc thực hiện tốt chuyên môn giảng dạy, nhà trường đặc biệt quan tâm đến việc giáo dục các em ở mọi mặt: đạo đức, tâm lý, sinh hoạt tập thể, kỹ năng sống. Sau nhiều năm đi vào hoạt động và phát triển, Trường THPT Duy Tân luôn tự hào là nơi đi đầu tại thành phố Tuy Hòa (Phú Yên) và các tỉnh miền Trung với Sứ mạng: “Xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến, phát triển toàn diện nhân cách và tri thức cho học sinh để hội nhập quốc tế”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường 9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7384 6528 & 025 7384 8369
    Email:
    info@duytanschool.edu.vn
    Website:
    https://duytanschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongphothongduytan/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:59

    Gọi điện
    Trường THPT Duy Tân
    Trường THPT Duy Tân
    Trường THPT Duy Tân
    Trường THPT Duy Tân
  4. Top 4

    Trường THPT Nguyễn Trãi

    Gọi điện

    Trong những năm vừa qua, Trường THPT Nguyễn Trãi luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại Phú Yên khi luôn có tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Các thế hệ thầy giáo, cô giáo ở Trường THPT Nguyễn Trãi có bề dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, đam mê, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh thân yêu. Chính nhờ vậy, những năm qua thầy trò nhà trường đã tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

    Lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng. Bên cạnh đó, các tổ chuyên môn xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức, đồng thời tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn. Cùng với nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường THPT Nguyễn Trãi đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức các đợt hội giảng, thi sử dụng giáo án điện tử và thiết bị dạy học; phát động giáo viên viết đề tài sáng kiến, kinh nghiệm.

    Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Trần Phú, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7382 5189

    Email: thpt.nguyentrai@phuyen.edu.vn

    Website: https://nguyentrai.phuyen.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thptnguyentrai.phuyen/

    Giờ mở cửa: 07:00–17:30

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Trãi
    Trường THPT Nguyễn Trãi
    Trường THPT Nguyễn Trãi
    Trường THPT Nguyễn Trãi
  5. Top 5

    THPT Trần Phú

    Gọi điện

    Trường THPT Trần Phú tiền thân là trường cấp 3 Tuy An được thành lập năm 1976, năm 1977 đổi tên thành trường cấp 3 Trần Phú đặt tại 30 Trần Rịa, KP Long Bình, TT Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên. Hiện nay trường đã chuyển về cơ mới tại đường Trần Phú, KP Chí Đức, TT Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên. Trường có tổng diện tích mặt bằng là 27.153 m2, với 21 phòng học, 06 phòng chức năng (Lý, Hóa, Sinh, Tin học, Tiếng Anh), Khu hành chính có tổng cộng 10 phòng làm việc và công trình phụ với tổng diện tích 726m2.

    Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, Trường THPT Trần Phú là niềm tự hào của nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Từ ngôi trường ấy nhiều thế hệ học sinh đã đỗ đạt, trưởng thành, góp phần vào công cuộc xây dựng Quê hương Đất nước. Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Phú, KP. Chí Đức, TT. Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7386 5217

    Email: ntlap.thpt.tp@phuyen.edu.vn

    Website: https://tranphu.phuyen.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064537096469

    Gọi điện
    THPT Trần Phú
    THPT Trần Phú
    THPT Trần Phú
    THPT Trần Phú
  6. Năm 1968, Trường THPT Ngô Gia Tự được thành lập, tiền thân là Trường trung học tỉnh hạt Hiếu Xương. Trải qua 53 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích, luôn khẳng định là trường có chất lượng giáo dục thuộc tốp đầu của tỉnh.

    Hằng năm, tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT luôn đứng tốp cao trong tỉnh. Học sinh của trường thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng đạt 96%; điểm thi đại học trung bình 3 môn là 20 điểm, xếp hạng tốp 30 trong số 2.800 trường trong cả nước. Từ năm 1990 đến nay, trường có 1.174 học sinh đạt giải cấp tỉnh; nhiều em được chọn vào đội tuyển dự thi cấp quốc gia. 100% giáo viên của trường đạt chuẩn, nhiều giáo viên được công nhận dạy giỏi cấp tỉnh, quốc gia.

    Những thành tựu trên của Trường THPT Ngô Gia Tự là kết quả của cả một quá trình phấn đấu liên tục trong giảng dạy, học tập say mê và sáng tạo không ngừng. Đây cũng là kết quả tất yếu của sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở GD-ĐT cùng các ban, ngành, đoàn thể và phụ huynh học sinh đã tập trung cho nhà trường trong những năm qua. Trong tình cảm tri ân, hướng về cội nguồn, thế hệ thầy trò Trường THPT Ngô Gia Tự hôm nay hết sức tự hào, trân trọng bề dày thành tích mà các thế hệ đi trước để lại. Trước những vận hội và thách thức mới, thầy cô giáo và học sinh nhà trường quyết tâm phát huy truyền thống hiếu học, tiếp tục khẳng định vị thế, thương hiệu, đưa trường trở thành một trong những lá cờ đầu trong ngành Giáo dục khối THPT, là nơi gửi gắm niềm tin của học sinh và nhân dân trong tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khu phố 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7385 1259
    Email:
    thpt.ngogiatu@Phuyen.edu.vn
    Website:
    http://ngogiatu.phuyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100081698713422

    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Ngô Gia Tự
    Trường THPT Ngô Gia Tự
    Trường THPT Ngô Gia Tự
    Trường THPT Ngô Gia Tự
  7. Top 7

    Trường THPT Lê Hồng Phong

    Gọi điện

    Trường THPT Lê Hồng Phong khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương. Trải qua nhiều biến động của lịch sử, đáp ứng nhiệm vụ giáo dục và đào tạo phù hợp với từng giai đoạn, trường đã nhiều lần đổi tên và ngày càng lớn mạnh về cơ sở vật chất, khẳng định được chất lượng đào tạo, đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của chính quyền, nhân dân địa phương.


    Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo, cùng khát vọng vươn lên, luôn khích lệ cá nhân vươn tới xuất sắc, trường THPT Lê Hồng Phong đã và đang tạo dựng một môi trường học tập lành mạnh, nề nếp, kỷ cương, có chất lượng giáo dục cao để mỗi học sinh đều có thể phát huy tính sáng tạo, năng lực tư duy và phát triển tài năng. Từ đó, trường đạt được những thành tựu trong việc đào tạo những con người thành đạt, những công dân ưu tú có cội nguồn truyền thống, hướng tới khẳng định thương hiệu là một trong những trường có chất lượng dạy và học hàng đầu của tỉnh nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT. Phú Thứ, Tây Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7357 8039
    Email:
    thpt.lehongphong@phuyen.edu.vn
    Website:
    https://lehongphong.phuyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lhp08 Gọi điện
    Trường THPT Lê Hồng Phong
    Trường THPT Lê Hồng Phong
    Trường THPT Lê Hồng Phong
    Trường THPT Lê Hồng Phong
  8. Top 8

    Trường THPT Trần Suyền

    Gọi điện

    Suốt nhiều năm qua, Trường THPT Trần Suyền luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT Trần Suyền.


    Lớp lớp thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT dưới mái trường này. Điều khiến các thầy, cô giáo luôn tự hào và cũng là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đó chính là sự thành đạt của rất nhiều học trò. Từ mái Trường THPT Trần Suyền, các em được giáo dục đạo làm người, trang bị hành trang kiến thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội.


    Trong năm học tới, Trường THPT Trần Suyền tiếp tục thực hiện hiệu quả việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Nghiên cứu kế hoạch cụ thể về đổi mới phương pháp giáo dục, từng bước phát huy thế mạnh của đội ngũ giáo viên, đảm bảo chất lượng giảng dạy học tập và các hoạt động giáo dục. Quan tâm xây dựng trường học thân thiện, ngăn ngừa các tệ nạn xã hội xâm nhập vào học đường, kết hợp với các phong trào Văn, Thể, Mỹ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phụng Tường 2, Hòa Trị, Phú Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7355 6756

    Email: thpt.transuyen@phuyen.edu.vn

    Website: https://transuyen.phuyen.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doantntransuyen

    Giờ mở cửa: 07:00–17:30

    Gọi điện
    Trường THPT Trần Suyền
    Trường THPT Trần Suyền
    Trường THPT Trần Suyền
    Trường THPT Trần Suyền
  9. Top 9

    Trường THPT Lê Trung Kiên

    Trường THPT Lê Trung Kiên được thành lập trên cơ sở là phân hiệu hai của Trường cấp 3 Ngô Gia Tự tại xã Hòa Vinh. Tháng 9/1983, UBND tỉnh Phú Khánh quyết định thành lập trường riêng với tên gọi là Trường cấp 3 Lê Trung Kiên, nay là Trường THPT Lê Trung Kiên. Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, từ ban đầu với chỉ có 10 lớp, 383 học sinh và 10 giáo viên, đến nay, trường đã tăng lên 37 lớp và hơn 90 cán bộ, giáo viên. Năm 2008, Trường THPT Lê Trung Kiên được công nhận đạt chuẩn quốc gia và đây là ngôi trường cấp 3 đầu tiên của tỉnh được công nhận đạt chuẩn.

    Tỉ lệ đậu tốt nghiệp THPT hàng năm trên 99%; đỗ đại học nằm trong tốp đầu của tỉnh. Giáo viên của trường nhiều lần được Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD-ĐT, UBND tỉnh, các tổ chức đoàn thể Trung ương, địa phương khen thưởng. Trường được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba. Bước vào thời kì đổi mới, Trường THPT Lê Trung Kiên luôn ý thức được sứ mệnh của mình: Tạo dựng môi trường học tập nề nếp, kỷ cương, có chất lượng; giáo viên và học sinh có cơ hội phát triển năng lực, năng động, tự tin, có tư duy sáng tạo và kỹ năng ứng dụng, giúp học sinh trở thành công dân có ích cho xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 3, P. Hòa Vinh, TX. Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7353 1593
    Email:
    thpt.letrungkien@phuyen.edu.vn
    Website:
    https://letrungkien.phuyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063615068217

    Giờ mở cửa: 07:00–17:30

    Trường THPT Lê Trung Kiên
    Trường THPT Lê Trung Kiên
    Trường THPT Lê Trung Kiên
    Trường THPT Lê Trung Kiên
  10. Top 10

    Trường THPT Nguyễn Du

    Gọi điện

    Trường THPT Nguyễn Du là một trong những ngôi trường có truyền thống hiếu học và bề dày thành tích. Trong những năm qua, lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng.

    Bên cạnh đó, các tổ chuyên môn xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức, đồng thời tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn. Cùng với nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường THPT Nguyễn Du đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức các đợt hội giảng, thi sử dụng giáo án điện tử và thiết bị dạy học; phát động giáo viên viết đề tài sáng kiến, kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Trần Hưng Đạo, TT. Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7385 8143

    Email: thpt.nguyendu@phuyen.edu.vn

    Website: https://nguyendu.phuyen.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doantruongnguyendu/

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Du
    Trường THPT Nguyễn Du
    Trường THPT Nguyễn Du
    Trường THPT Nguyễn Du



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy