Top 5 Trường THPT tốt nhất tỉnh Hà Nam

Mai Liên 1375 0 Báo lỗi

Giáo dục là nền tảng cơ bản hàng đầu để mỗi con người hình thành nên nhân cách của mình. Bên cạnh việc giáo dục đạo đức thì một môi trường học tập, rèn luyện ... xem thêm...

  1. Được thành lập năm 1959, đến nay Trường THPT chuyên Biên Hòa đã trải qua chặng đường 60 năm xây dựng và trưởng thành. Trong suốt 62 năm qua, bằng sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã vượt qua khó khăn để dạy thật tốt, học thật tốt, tạo nên những dấu ấn không phai mờ trong tâm thức mọi người.


    Trong quá trình xây dựng và phát triển, Trường THPT Chuyên Biên Hòa là trường có chất lượng giáo dục toàn diện mà điểm sáng là chất lượng học sinh giỏi. Nhà trường có đội ngũ các thầy cô giáo có năng lực chuyên môn vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt. Thực hiện tốt nguyên lý giáo dục của Đảng, nhà trường luôn coi trọng học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, nhà trường gắn liền với xã hội.


    Kể từ khi tái lập tỉnh năm 1997 đến nay, với nhiệm vụ của một trường THPT chuyên, thành tích của nhà trường luôn vượt trội, xứng đáng được ghi nhận, nhất là trong lĩnh vực thi học sinh giỏi quốc gia. Trong 22 năm (từ 1997 đến nay), các đội tuyển thi học sinh giỏi quốc gia của nhà trường đạt 924 giải, trong đó có 15 giải Nhất. Có 4 học sinh tham dự kỳ thi Olympic Châu Á và quốc tế đạt 1 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng và 1 Bằng khen. Hiện trường có 91 giáo viên, 100% giáo viên đạt chuẩn, trình độ giáo viên 50 thạc sĩ, 41 cử nhân. Qua 60 năm phấn đấu, thực hiện quan điểm của Đảng và lời dạy của Bác Hồ, trường đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước: Hai Huân chương Độc lập hạng Ba và hạng Nhì; hai Huân chương Lao động hạng Nhất và hạng Nhì, hai Huân chương Lao động hạng Ba; Huân chương Kháng chiến hạng Nhì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 86 - Khu Đô thị Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6385 1108
    Email: c3chuyen.hanam@moet.edu.vn
    Website: http://thptchuyenbienhoa.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toiyeuchuyenbienhoa/

    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Biên Hòa
    Trường THPT Chuyên Biên Hòa
    Trường THPT Chuyên Biên Hòa
    Trường THPT Chuyên Biên Hòa

  2. Là 1 trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt nhất tỉnh, những năm qua, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT A Phủ Lý luôn nỗ lực phấn đấu, phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học.


    Đội ngũ giáo viên không ngừng được bổ sung, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, tâm huyết với nghề. Nhiều thầy, cô giáo là giáo viên giỏi cấp tỉnh. Hàng năm tỷ lệ học sinh lên lớp, học sinh lớp 12 tốt nghiệp đạt trên 98%; học sinh thi đỗ vào các trường đại học nhiều năm liền đạt khoảng 70%. Với những thành tích đạt được, tập thể nhà trường đã nhận được nhiều các danh hiệu khen thưởng của Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo…


    Nhà trường luôn kiên trì tập trung thực hiện mục tiêu “Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài”; giáo dục học sinh phát triển toàn diện, chuyển dạy học từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất. Song song đó, tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh, nhất là việc giáo dục thái độ ứng xử với những người xung quanh, gia đình, thầy cô, bạn bè và người thân; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý, Hà Nam
    Fanpage: www.facebook.com/Đoàn-trường-THPT-A-Phủ-Lý-150696578870511/

    Trường THPT A Phủ Lý
    Trường THPT A Phủ Lý
    Trường THPT A Phủ Lý
    Trường THPT A Phủ Lý
  3. Trong những năm vừa qua THPT Lý Nhân luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại Hà Nam khi luôn có tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng cao trên toàn quốc. Các thế hệ thầy giáo, cô giáo ở THPT Lý Nhân có bề dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, đam mê, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh thân yêu. Chính nhờ vậy, những năm qua thầy trò nhà trường đã tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


    Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng. Bên cạnh đó, các tổ chuyên môn xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức, đồng thời tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn. Cùng với nâng cao chất lượng đội ngũ, THPT Lý Nhân đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức các đợt hội giảng, thi sử dụng giáo án điện tử và thiết bị dạy học; phát động giáo viên viết đề tài sáng kiến, kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6387 0015
    Email: thptlynhanhanam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/THPT-Lý-Nhân-Hà-Nam-414331161964280/

    Gọi điện
    THPT Lý Nhân
    THPT Lý Nhân
    THPT Lý Nhân
    THPT Lý Nhân
  4. Trường THPT C Kim Bảng đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận về giáo dục. Nổi bật là chất lượng giáo dục mũi nhọn luôn nằm trong tốp những trường có thứ hạng cao trong tỉnh. Trường có gần 1000 em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, trong đó có 30 giải nhất, 172 giải nhì, 399 giải ba, 388 giải khuyến khích. Năm học 2002 -2003 đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh của trường xếp thứ Nhì toàn đoàn, liên tiếp các năm 2003 - 2004, 2004 - 2005 nhà trường vẫn giữ được thứ hạng thứ Nhì, thứ Ba trong tỉnh. Có học sinh đạt huy chương cấp Quốc gia trong các kỳ thi như: Violympic Toán, Vật Lý, Olympic Tiếng Anh.


    Trải qua quá trình xây dựng và phát triển nhà trường vinh dự được tặng nhiều phần thưởng cao quý như 16 lần tập thể trường được công nhận tập thể lao động xuất sắc, 3 lần được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo, 5 lần được UBND tỉnh, Thủ tướng Chính phủ tặng cở thi đua; Năm học 2015-2016 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia lần thứ 2, năm học 2017 -2018 trường được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phương Xá, xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6351 5289
    Fanpage: www.facebook.com/c3kimbangc.hanam.modet.edu.vn

    Gọi điện
    Trường THPT C Kim Bảng
    Trường THPT C Kim Bảng
    Trường THPT C Kim Bảng
    Trường THPT C Kim Bảng
  5. Suốt nhiều năm qua, Trường THPT B Kim Bảng luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT B Kim Bảng.


    Học sinh của trường đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử; sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh; sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Tân Sơn, huyện Kim Bảng, Hà Nam
    Fanpage: www.facebook.com/thptkimbangb

    Trường THPT B Kim Bảng
    Trường THPT B Kim Bảng
    Trường THPT B Kim Bảng
    Trường THPT B Kim Bảng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy