Trường THPT Chuyên Biên Hòa

Được thành lập năm 1959, đến nay Trường THPT chuyên Biên Hòa đã trải qua chặng đường 60 năm xây dựng và trưởng thành. Trong suốt 62 năm qua, bằng sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã vượt qua khó khăn để dạy thật tốt, học thật tốt, tạo nên những dấu ấn không phai mờ trong tâm thức mọi người.


Trong quá trình xây dựng và phát triển, Trường THPT Chuyên Biên Hòa là trường có chất lượng giáo dục toàn diện mà điểm sáng là chất lượng học sinh giỏi. Nhà trường có đội ngũ các thầy cô giáo có năng lực chuyên môn vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt. Thực hiện tốt nguyên lý giáo dục của Đảng, nhà trường luôn coi trọng học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, nhà trường gắn liền với xã hội.


Kể từ khi tái lập tỉnh năm 1997 đến nay, với nhiệm vụ của một trường THPT chuyên, thành tích của nhà trường luôn vượt trội, xứng đáng được ghi nhận, nhất là trong lĩnh vực thi học sinh giỏi quốc gia. Trong 22 năm (từ 1997 đến nay), các đội tuyển thi học sinh giỏi quốc gia của nhà trường đạt 924 giải, trong đó có 15 giải Nhất. Có 4 học sinh tham dự kỳ thi Olympic Châu Á và quốc tế đạt 1 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng và 1 Bằng khen. Hiện trường có 91 giáo viên, 100% giáo viên đạt chuẩn, trình độ giáo viên 50 thạc sĩ, 41 cử nhân. Qua 60 năm phấn đấu, thực hiện quan điểm của Đảng và lời dạy của Bác Hồ, trường đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước: Hai Huân chương Độc lập hạng Ba và hạng Nhì; hai Huân chương Lao động hạng Nhất và hạng Nhì, hai Huân chương Lao động hạng Ba; Huân chương Kháng chiến hạng Nhì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 86 - Khu Đô thị Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 022 6385 1108
Email: c3chuyen.hanam@moet.edu.vn
Website: http://thptchuyenbienhoa.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/toiyeuchuyenbienhoa/

Trường THPT Chuyên Biên Hòa
Trường THPT Chuyên Biên Hòa
Trường THPT Chuyên Biên Hòa
Trường THPT Chuyên Biên Hòa

Top 5 Trường THPT tốt nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Trường THPT Chuyên Biên Hòa
  2. top 2 Trường THPT A Phủ Lý
  3. top 3 THPT Lý Nhân
  4. top 4 Trường THPT C Kim Bảng
  5. top 5 Trường THPT B Kim Bảng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy