Top 5 Trường THPT tốt nhất tỉnh Bắc Giang

Mai Liên 2426 0 Báo lỗi

Trung học Phổ thông là cấp bậc quan trọng, trong chương trình giáo dục phổ thông cụ thể hóa mục tiêu giáo dục phổ thông, giúp học sinh làm chủ kiến thức phổ ... xem thêm...

  1. Trải qua 30 năm xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Chuyên Bắc Giang luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao là trường trọng điểm, có chất lượng giáo dục toàn diện cao nhất tỉnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi, làm tốt công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho địa phương và đất nước.


    Với mục tiêu giáo dục toàn diện để từ đó phát hiện và bồi dưỡng những tài năng tương lai, không chỉ kiến thức mà vun đắp tâm hồn, vốn sống và bước đầu tạo bản lĩnh cho từng học sinh; luôn định hướng học sinh chuyên không chỉ xuất sắc trong học tập, có tấm lòng nhân ái, vị tha mà còn phải rất bản lĩnh, khoa học trong tổ chức, thiết đặt các chương trình; biết yêu thương, chia sẻ, hợp tác tốt, nhất là trong thời kì hội nhập quốc tế. Chính vì vậy nhà trường thường xuyên tạo điều kiện để học sinh tham gia, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, chuyên đề nhằm phát huy tính năng động, sáng tạo của học sinh chuyên.


    Trường THPT chuyên Bắc Giang đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường Hoàng Văn Thụ, phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4385 4011‬
    Email: thptchuyen@bacgiang.edu.vn
    Website: http://thptchuyen.bacgiang.edu.vn/

    Trường THPT chuyên Bắc Giang
    Trường THPT chuyên Bắc Giang
    Trường THPT chuyên Bắc Giang
    Trường THPT chuyên Bắc Giang

  2. Ban giám hiệu Trường THPT Thái Thuận luôn đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Để làm tốt công tác này, Ban giám hiệu đã luôn sâu sát trong chỉ đạo chuyên môn cũng như các công tác giáo dục đạo đức học sinh. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn, các tiết dạy đều có đồ dùng dạy học.


    Ngoài việc tận dụng hết đồ dùng dạy học mà trường có, giáo viên còn tự làm thêm nhiều đồ dùng có chất lượng, phục vụ tốt cho việc dạy và học. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, hầu hết các tổ chuyên môn đều có nhiều tiết dạy bằng giáo án điện tử. Những tiết học này đã thực sự gây hứng thú cho cả thầy và trò.


    Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, với truyền thống hiếu học của học sinh nhà trường, Trường THPT Thái Thuận đã đạt được nhiều kết quả tốt. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã cố gắng học tập, rèn luyện và đóng góp công sức của mình để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều thế hệ học sinh kế tiếp nhau ra trường nhưng các em vẫn luôn hướng về ngôi trường thân yêu của mình, đóng góp và xây dựng ngôi trường mà các em đã có nhiều kỷ niệm, ngôi trường đã góp phần làm nên cuộc đời và sự nghiệp của các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường Đào Sư Tích, phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4385 4441
    Email: thptthaithuan@bacgiang.edu.vn
    Website: http://thptthaithuan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doantruongthaithuan/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trường THPT Thái Thuận
    Trường THPT Thái Thuận
    Trường THPT Thái Thuận
    Trường THPT Thái Thuận
  3. Nằm giữa trung tâm thành phố Bắc Giang, có một ngôi trường THPT được vinh dự mang tên một danh nhân lịch sử – người được coi là bậc hiền tài nổi tiếng với cuốn Đại Việt sử ký toàn thư - Đó là nhà sử học Ngô Sĩ Liên. Nhắc tới giáo dục của tỉnh Bắc Giang thì không thể không nhắc đến ngôi trường này như một con chim đầu đàn của ngành giáo dục của tỉnh và cũng là một trong những điển hình tiên tiến các trường THPT của cả nước. Trải qua những thăng trầm của lịch sử, trong suốt 75 năm qua, những thành quả rất đỗi tự hào mà thầy và trò Trường THPT Ngô Sĩ Liên đã đạt được là minh chứng hùng hồn cho lời khẳng định đó...


    Trên 30.000 học sinh từ mái trường này, như những cánh chim, đã bay đi muôn phương, đã và đang có những đóng góp quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều người đã trở thành những Anh hùng, tướng lĩnh, sĩ quan, cán bộ cao cấp trong lực lượng vũ trang, các nhà khoa học, kỹ sư, chuyên gia, các nhà quản lý, doanh nhân, nhà văn, nhà thơ, nghệ sỹ nổi tiếng,… Song, dù ở muôn phương, họ vẫn nhớ về mái trường THPT Ngô Sĩ Liên đã nuôi dưỡng những ước mơ và cho họ những hành trang để vào đời lập thân, lập nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Ngô Gia Tự, phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 024 0385 4213
    Fanpage: www.facebook.com/THPTNSLBG

    Gọi điện
    Trường THPT Ngô Sĩ Liên
    Trường THPT Ngô Sĩ Liên
    Trường THPT Ngô Sĩ Liên
    Trường THPT Ngô Sĩ Liên
  4. Trường THPT Việt Yên số 1 là một ngôi trường có bề dày lịch sử và truyền thống hiếu học. Trong những năm qua, thầy và trò nhà trường đã cố gắng nỗ lực hết mình và đạt được những kết quả đáng khích lệ góp phần rất lớn vào sự phát triển sự nghiệp giáo dục của huyện nhà nói riêng của tỉnh Bắc Giang nói chung.


    Không chỉ chú trọng về đào tạo học sinh, lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng.


    Không dừng lại ở đó, các tổ chuyên môn mỗi năm đều phải xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức chung của Bộ Giáo dục, liên tục tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố số 2, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4387 2245
    Email: thpthiephoa1@bacgiang.edu.vn

    Website: https://thpthiephoa1.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thpthiephoa1
    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:45

    Gọi điện
    Trường THPT Hiệp Hòa số 1
    Trường THPT Hiệp Hòa số 1
    Trường THPT Hiệp Hòa số 1
    Trường THPT Hiệp Hòa số 1
  5. Các thế hệ giáo viên của Trường THPT Việt Yên số 1 luôn hết mình vì học sinh, không ngừng trau dồi chuyên môn để vun trồng tri thức cho lớp lớp học trò, xây dựng trường phát triển vững mạnh. Nhờ đội ngũ nhà giáo luôn tâm huyết với nghề, không ngừng đổi mới, sáng tạo, Trường THPT Việt Yên số 1 liên tục đạt thành tích tốt trong các phong trào thi đua của ngành và địa phương.


    Thay bằng những tiết học nhàm chán trên lớp, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp và giáo dục hướng nghiệp của nhà trường. Nhiều năm gần đây, trường đã đổi mới hình thức dạy học bằng việc tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo thực tế dưới sự hướng dẫn của giáo viên phụ trách.


    Với các hoạt động này, học sinh có thể đăng ký tham gia các nhóm trải nghiệm phù hợp với năng lực của bản thân: thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng, chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ huyện, các hoạt động về nguồn…; tham gia các hoạt động, sản xuất thực nghiệm. 100% cán bộ quản lý, giáo viên sử dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong công tác quản lý nhà trường, đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá.


    Các hoạt động ngoài giờ lên lớp được tổ chức thường xuyên, thiết thực, góp phần rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Cơ sở vật chất nhà trường đáp ứng được yêu cầu đổi mới trong dạy và học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 024 0357 4225
    Email: thptvietyen1@bacgiang.edu.vn
    Website: thptvietyen1.bacgiang.edu.vn/
    Fanpage: thptvietyen1.bacgiang.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THPT Việt Yên số 1
    Trường THPT Việt Yên số 1
    Trường THPT Việt Yên số 1
    Trường THPT Việt Yên số 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy