Top 10 Trường THPT tốt nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 5549 0 Báo lỗi

Gia Lai là vùng đất với những truyền thống văn hóa lâu đời, là nơi có truyền thống hiếu học từ ngàn năm. Hiện nay, với sự đổi thay của đất nước, vùng đất Gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THPT Chuyên Hùng Vương

    Gọi điện

    Trường THPT Chuyên Hùng Vương được thành lập vào ngày 15/5/1993, với tên ban đầu là Trường Phổ thông Chuyên tỉnh Gia Lai, đến 20/7/1998 thì đổi tên thành trường THPT Hùng Vương. Năm 2008, trường chính thức trở thành trường Trường THPT chuyên Hùng Vương. Trường THPT chuyên Hùng Vương có cơ sở vật chất và thành tích đào tạo "không phải dạng vừa". Được biết, trường được xây dựng trên diện tích 16.800m2, với đầy đủ nhà học lý thuyết, nhà thực hành, nhà đa năng, cùng trang thiết bị dạy học, giảng đường, thư viện, phòng y tế.

    Trong những năm qua, học sinh của trường đã đạt rất nhiều thành tích xuất sắc. Cụ thể có 294 học sinh đạt giải trong các kì thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia, 628 em đạt giải Học sinh giỏi cấp Tỉnh, 2 học sinh thi Đường lên đỉnh Olympia (Nhất tháng, Nhì quý),... Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp luôn đạt 99-100%, tỉ lệ học sinh đỗ đại học, cao đẳng hằng năm lên đến 85%. Ngoài ra có 3 học sinh được chọn thi vào đội tuyển Olympic quốc tế, 34 em được du học nước ngoài do ngân sách nhà nước tài trợ. Những thành tích trên chính là bằng chứng cho thấy khả năng đào tạo, chất lượng giảng dạy thuộc hàng xuất sắc của Trường THPT Chuyên Hùng Vương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 4380
    Email: chvgialai@gmail.com
    Website: http://thptchuyenhungvuong.gialai.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chvgl/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Hùng Vương
    Trường THPT Chuyên Hùng Vương
    Trường THPT Chuyên Hùng Vương
    Trường THPT Chuyên Hùng Vương

  2. Trường THPT Pleiku trở thành cái tên thân thuộc đối với cán bộ và nhân dân thành phố Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung. Đây là một ngôi trường có bề dày truyền thống hơn 35 năm (Từ 1975 đến nay) đã đào tạo bao nhiêu thế hệ học sinh trở thành tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, bác sĩ, giáo viên và các doanh nhân thành đạt cho tỉnh nhà và cho đất nước.

    Đội ngũ CBGV nhà trường được bổ sung cá chất lượng qua hàng năm, đảm bảo chuẩn nhà giáo theo yêu cầu bậc THPT và tiêu chuẩn (Thạc sĩ). Với chất lượng đào tạo và sự đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà cũng như cả nước trong thi đua trường luôn đạt trường tiên tiến và tiên tiến xuất sắc. Nhà trường vinh dự được chủ tịch nước CHXHCNVN tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba năm 1995, Hạng nhì năm 2001. Được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen năm 2003, tặng cờ thi đua năm 2006 và chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua năm 2008 và nhiều bằng khen của Bộ GD & ĐT, UBND tỉnh. Với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ và truyền thống hiếu học nỗ lực của học sinh. Trường THPT Pleiku từng bước khẳng định “thương hiệu” tốt trong giáo dục và đào tạo bậc THPT trong toàn tỉnh và toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 4364
    Email: thptpleiku@gmail.com
    Website: http://thptpleiku.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THPT.Pleiku.Gialai
    Giờ mở cửa: 07:00 -17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Pleiku
    Trường THPT Pleiku
    Trường THPT Pleiku
    Trường THPT Pleiku
  3. Top 3

    Trường THPT Quang Trung

    Gọi điện

    Trường THPT Quang Trung, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai, trước đây có tên là trường cấp III An Khê được tách ra từ trường cấp II, III An Khê. Hơn 40 năm , Trường đã đào tạo gần 20.000 học sinh hệ THPT chính qui, trên 1700 học viên hệ BT THPT, tỉ lệ học sinh đỗ vào Đại học, Cao đẳng, TCCN hằng năm tương đối cao. Nhiều học sinh đạt thành tích cao như HSG cấp tỉnh, cấp quốc gia, nhiều em sau khi tốt nghiệp đại học, sau đại học được giữ lại giảng dạy tại các trường đại học trên cả nước, nhiều học sinh được du học nước ngoài; nhiều người trở thành những cán bộ lãnh đạo của tỉnh, của thị xã, nhiều người trở thành nhà khoa học; trở thành thầy, cô giáo dạy ở các bậc học, cấp học trong và ngoài tỉnh, về giảng dạy tại trường


    Hơn 40 năm , với sự quyết tâm và nỗ lực phấn đấu của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, Trường đã đạt được những thành tích đáng trân trọng và tự hào: Hằng năm, trường đều được UBND tỉnh công nhận danh hiệu “ Tập thể lao động xuất sắc” và được các cấp khen tặng nhiều danh hiệu cao quý. Trải qua chặng đường hơn 4 thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Quang Trung, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai, từng bước vươn lên, khẳng định vị thế của mình trong ngành giáo dục tỉnh nhà, trở thành địa chỉ thân quen, chứa đựng niềm tin, niềm tự hào của bao thế hệ thầy và trò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường An Bình, TX. An Khê, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9389 4213
    Email: thptquangtrung@gialai.gov.vn
    Website: http://thptquangtrunggialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063710040504
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung
    Trường THPT Quang Trung
  4. Top 4

    Trường THPT Lê Lợi

    Gọi điện

    Một đất nước có nền văn hiến lâu đời bao giờ cũng đặc biệt trân trọng sự nghiệp giáo dục của dân tộc mình. Mỗi ngôi trường là một dấu tích khắc ghi dòng chảy của công cuộc kiến tạo đầy nhân văn, góp phần kiến thiết và sáng danh non sông gấm vóc. Dẫu ở nơi đâu, ngôi trường cũng mang trên mình trọng trách giáo dục và đào tạo con người, bồi dưỡng hiền tài, ươm mầm xanh tương lai Tổ quốc. Với sứ mạng như vậy, một ngôi trường mang tên vị anh hùng dân tộc đã ra đời ở tỉnh Gia Lai: Trường THPT Lê Lợi.


    Gần 20 năm phấn đấu xây dựng và trưởng thành, trường đã dần có một chỗ đứng vững chắc trong niềm tin yêu của nhân dân thành phố Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung. Để xứng đáng với niềm tin yêu trên, hơn mười năm qua đội ngũ cán bộ, thầy cô giáo đầy tinh thần trách nhiệm, không quản khó khăn ngày đêm tận tuỵ với giáo án, bục giảng để góp phần giáo dưỡng bao lớp người trẻ tuổi của thành phố quê nhà thành những công dân hữu dụng. Hiện nay, trường có quy mô ổn định 36 lớp với hơn 1500 học sinh, Hội đồng nhà trường có 92 cán bộ, giáo viên có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiệt tình, tâm huyết trong công tác dạy học và giáo dục. Hằng năm, học sinh lớp 12 thi đậu tốt nghiệp THPT và thi đậu vào các trường cao đẳng, đại học đạt tỷ lệ cao. Nhà trường cũng có nhiều học sinh tham gia và đạt được nhiều giải thưởng cao trong các hội thi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cấp tỉnh.

    Trường THPT Lê Lợi
    đã và đang tự khẳng định mình, không ngừng vươn lên về mọi mặt để xứng đáng với kỳ vọng của Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn. Trải qua gần 20 năm, ngôi trường này đã chắp cánh cho bao thế hệ trẻ bay cao, vươn xa. Trên nhiều lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hoá, y tế, giáo dục… của tỉnh và trên mọi miền đất nước, những cựu học sinh trường THPT Lê Lợi đã, đang và sẽ góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một văn minh hơn, phát triển hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9387 4395
    Email: thptleloi@gialai.gov.vn
    Website: http://thptleloi.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100061084790745
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Lê Lợi
    Trường THPT Lê Lợi
    Trường THPT Lê Lợi
    Trường THPT Lê Lợi
  5. Top 5

    Trường THPT Nguyễn Thái Học

    Gọi điện

    Trong những năm qua, Trường THPT Nguyễn Thái Học đã từng bước khẳng định được vị thế, trở thành một trong những cơ sở giáo dục phổ thông có nề nếp và chất lượng tốt tại Gia Lai. Đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để nâng cao thành tích dạy và học, nhờ vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao.


    Nhờ không ngừng nâng cao đội ngũ cán bộ, giáo viên và đổi mới phương pháp giáo dục, hiện nay Trường THPT Nguyễn Thái Học đã trở thành một trong những lá cờ đầu về chất lượng giáo dục trong khối THPT của tỉnh. Phát huy thành tích đạt được, năm học 2020-2021, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm như: Đổi mới phương pháp dạy học; nâng cao chất lượng giáo dục, tăng cường nền nếp, kỷ cương trong trường học; tăng cường các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh... góp phần thực hiện tốt mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Trường THPT Nguyễn Thái Học xứng đáng nằm trong top những ngôi trường cấp ba chất lượng nhất tỉnh Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa, Chư Pứh, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9385 0300
    Email: thptnguyenthaihoc@gialai.gov.vn
    Website: http://thptnguyenthaihoc.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthaihoccp/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Thái Học
    Trường THPT Nguyễn Thái Học
    Trường THPT Nguyễn Thái Học
    Trường THPT Nguyễn Thái Học
  6. Top 6

    Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

    Gọi điện

    Trong những năm vừa qua trường Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại Gia Lai khi luôn có tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Các thế hệ thầy giáo, cô giáo ở Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng có bề dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, đam mê, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh thân yêu. Chính nhờ vậy, những năm qua thầy trò nhà trường đã tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


    Nhiều thế hệ học sinh nhà trường đã trở thành người người có ích, có vị trí trong xã hội, họ đã và đang đóng góp sức mình cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bước vào thời kì đổi mới, nhà trường luôn ý thức được sứ mệnh của mình: Tạo dựng môi trường học tập nề nếp, kỷ cương, có chất lượng; giáo viên và học sinh có cơ hội phát triển năng lực, năng động, tự tin, có tư duy sáng tạo và kỹ năng ứng dụng; giúp học sinh trở thành công dân có ích cho xã hội. Mục tiêu Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng đặt ra trong thời gian tới là: Xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục, là mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Hùng Vương, Ia Grai, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9344 8328
    Email: thpthuynhthuckhang@gialai.gov.vn
    Website: http://thpthuynhthuckhang.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HTK.GL/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
    Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
    Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
    Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng
  7. Suốt nhiều năm qua, Trường THPT Chi Lăng luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.

    Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT Chi Lăng. Lớp lớp thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT dưới mái trường này. Điều khiến các thầy, cô giáo luôn tự hào và cũng là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đó chính là sự thành đạt của rất nhiều học trò. Từ mái Trường THPT Chi Lăng, các em được giáo dục đạo làm người, trang bị hành trang kiến thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội. Trường THPT Chi Lăng đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 655 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9656 6866
    Email: gli-thptchilang@edu.viettel.vn
    Website: http://thptchilang.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thptchilang.gialai.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Chi Lăng
    Trường THPT Chi Lăng
    Trường THPT Chi Lăng
    Trường THPT Chi Lăng
  8. Top 8

    Trường THPT Trần Hưng Đạo

    Gọi điện

    Trường THPT Trần Hưng Đạo được thành lập theo quyết định số: 62/2000/QĐ-UB ngày 16 tháng 8 năm 2000 của UBND tỉnh Gia Lai. Đến ngày 26 tháng 5 năm 2003 theo quyết định 57/2003/QĐ–UB về việc chia tách trường thành hai trường: Trường THCS Chu Văn An và Trường THPT Trần Hưng Đạo. Năm học 2017-2018 toàn trường có 69 cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đó gồm 3 cán bộ quản lý, 58 giáo viên, 8 nhân viên và đó còn nổi bật với 4 thạc sỹ.


    Cùng với thi đua dạy tốt, nhà trường đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, Trường THPT Trần Hưng Đạo còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Phú, Mang Yang, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9356 7627
    Email: thpttranhungdao@gialai.gov.vn
    Website: http://thpttranhungdao.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thpttranhungdao.gialai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
    Trường THPT Trần Hưng Đạo
  9. Top 9

    Trường THPT Nguyễn Trãi

    Gọi điện

    Trường THPT Nguyễn Trãi là một trong những ngôi trường có truyền thống hiếu học và bề dày thành tích. Trong những năm qua, lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng.

    Bên cạnh đó, các tổ chuyên môn xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức, đồng thời tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn. Cùng với nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường THPT Nguyễn Trãi đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức các đợt hội giảng, thi sử dụng giáo án điện tử và thiết bị dạy học; phát động giáo viên viết đề tài sáng kiến, kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Lê Thị Hồng Gấm, TX. An Khê, Gia Lai
    Điện thoại: 0368 217 445 & 026 9353 2205
    Email: thptngtrai@gmail.com
    Website: http://thptnguyentrai.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thptngtrai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Trãi
    Trường THPT Nguyễn Trãi
    Trường THPT Nguyễn Trãi
    Trường THPT Nguyễn Trãi
  10. Top 10

    Trường THPT Phan Bội Châu

    Gọi điện

    Trường THPT Phan Bội Châu được thành lập tháng 5 năm 1991 với tên gọi là trường PTTH Bán công Pleiku. Đây là mô hình trường ngoài công lập cấp THPT đầu tiên của Tỉnh thực hiện theo đường lối đổi mới của Đảng và Nhà nước. Đến tháng 8 năm 2000 trường được đổi tên thành trường THPT Bán công Phan Bội Châu. Thực hiện luật Giáo dục năm 2005, tháng 7 năm 2009, UBND tỉnh Gia Lai ra quyết định chuyển đổi sang loại hình trường công lập với tên gọi Trường THPT Phan Bội Châu.


    Năm đầu thành lập, trường chỉ có 18 lớp (cả cấp 2 và cấp 3) với 28 CB-GV. Cơ sở vật chất được tiếp nhận từ trường Cán bộ quản lí giáo dục của Tỉnh nên trang thiết bị dạy và học hầu như chưa có gì. Hàng năm số học sinh tăng nhanh, đến năm học 2010-2011 có 42 lớp với gần 2000 học sinh. Từ đó, cán bộ, giáo viên 100% đạt trình độ chuẩn, trong đó có 3% trên chuẩn. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học dần được cải tiến theo hướng hiện đại. Hệ thống phòng thí nghiệm thực hành, thư viện, vi tính, phòng bộ môn của các tổ, các phòng chức năng đảm bảo phục vụ tốt cho công tác giảng dạy và học tập. Nhiều năm liền trường là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng CNTT vào giảng dạy và quản lí. Hiện nay, bảng thành đáng ngưỡng mộ của Trường THPT Phan Bội Châu vẫn đang được viết tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 4366 & 026 9382 4066
    Email: thptphanboichau@gialai.gov.vn
    Website: http://thptphanboichau.gialai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070919666927
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    THPT Phan Bội Châu
    THPT Phan Bội Châu
    THPT Phan Bội Châu
    THPT Phan Bội Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy