THPT Chuyên tỉnh Hưng Yên

Trường THPT Chuyên Hưng Yên là đơn vị giáo dục đào tạo trọng điểm với nhiệm vụ bồi dưỡng những học sinh xuất sắc của tỉnh Hưng Yên. Từ khi thành lập (năm 1997) đến nay, nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn; đổi mới hoạt động dạy và học; tăng cường giao lưu, trải nghiệm, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học đối với học sinh; duy trì các câu lạc bộ tiếng Anh, câu lạc bộ truyền thông, câu lạc bộ văn học…; tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động các trường chuyên trong khu vực. Hằng năm, trường tổ chức hội thảo khoa học của các tổ bộ môn, hội thi giáo viên dạy giỏi, hội thi giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức sinh hoạt chuyên môn.


Phương châm giáo dục của nhà trường;

  • Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.
  • Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.
  • Giao lưu và hội nhập quốc tế qua việc chú trọng dạy môn ngoại ngữ với bốn kĩ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức liên kết với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.
  • Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả

100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, đây đều là những nhà giáo ưu tú, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.


Nhờ sự tâm huyết của đội ngũ giáo viên và phương châm đào tạo sáng suốt, năm nào nhà trường cũng có nhiều học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nước và các cấp. Riêng năm học 2020 - 2021, trường có:

  • 106 học sinh giỏi cấp tỉnh
  • 51 học sinh đoạt giải học sinh giỏi Quốc gia
  • 03 học sinh được chọn vào vòng loại dự thi Olympic Quốc tế
  • 02 học sinh xuất sắc giành giải nhì trong cuộc thi sáng tạo khoa học kĩ thuật cấp Quốc gia tổ chức tại Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Đường Chu Văn An, P. An Tảo, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
Điện thoại:
0221 3862 802

Email: c3chuyen.hungyen@moet.edu.vn

Website: http://c3chuyen.hungyen.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/c3chuyen.hungyen/

GƯƠNG MẶT HỌC SINH CHUYÊN HƯNG YÊN VINH DỰ NHẬN 90% HỌC BỔNG CỦA ĐẠI HỌC VINUNI - BẠN NGUYỄN THU HÀ ANH
GƯƠNG MẶT HỌC SINH CHUYÊN HƯNG YÊN VINH DỰ NHẬN 90% HỌC BỔNG CỦA ĐẠI HỌC VINUNI - BẠN NGUYỄN THU HÀ ANH
Trường THPT Chuyên Hưng Yên nơi sản sinh ra nhiều nhân tài cho đất nước
Trường THPT Chuyên Hưng Yên nơi sản sinh ra nhiều nhân tài cho đất nước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy