THPT Hưng Yên

Là một trong những ngôi trường lâu đời bậc nhất của tỉnh, Trường THPT Hưng Yên đảm nhận nhiệm vụ đào tạo hàng nghìn học sinh của Thành phố Hưng Yên.


Suốt 62 năm qua (1959 - 2021), Trường THPT Hưng Yên luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.


Trải qua nhiều biến động của lịch sử, đáp ứng nhiệm vụ giáo dục và đào tạo phù hợp với từng giai đoạn, trường đã nhiều lần đổi tên và ngày càng lớn mạnh về cơ sở vật chất, khẳng định được chất lượng đào tạo, đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của chính quyền, nhân dân địa phương.


Không chỉ tập trung vào giáo dục, đào tạo, các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt tập thể hay giáo dục kiến thức xã hội-kỹ năng sống cũng được nhà trường rất chú trọng và phát triển. Nhờ vậy, mỗi học sinh THPT Hưng Yên sau khi tốt nghiệp đều phát triển một cách toàn diện nhất và có một hành trang vững vàng cho tương lai phía trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 168 Đường Phạm Ngũ Lão, Phường Quang Trung, TP Hưng Yên

Điện thoại: 0221 3866 708

Website: http://c3hungyen.hungyen.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/C3HUNGYEN/

Trường THPT Hưng Yên
Trường THPT Hưng Yên
Trường THPT Hưng Yên
Trường THPT Hưng Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy