Top 12 Trường THPT tốt nhất Tiền Giang

Tuyết Hương 8189 0 Báo lỗi

Nếu ở những năm tháng của ông cha ta, học tập là phương tiện để tiếp nhận kiến thức từ đó giúp người học phát triển tư duy thì ở ngày nay việc học của con em ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách các trường THPT tốt nhất tại Tiền Giang đó chính là trường THPT Chuyên Tiền Giang. Đây là ngôi trường THPT chuyên đầu tiên và duy nhất của tỉnh. Mặc dù hình thành trong sự gian khó, thiếu thốn về cả vật chất lẫn điều kiện giảng dạy thế nhưng trong suốt 26 năm qua trường Chuyên Tiền Giang luôn là niềm tự hào của tỉnh nhà. Bởi đây không chỉ là nơi đào tạo, giáo dục chất lượng cao của tỉnh, nơi phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi cho quê hương, đất nước mà còn là ngôi trường nhận được nhiều sự tin tưởng của phụ huynh và là mục tiêu phấn đấu trong học tập của khối học sinh trung học cơ sở trên địa bàn.


    Qua 26 năm hình thành và phát triển, trường THPT Chuyên Tiền Giang dần trưởng thành về mọi mặt. Cụ thể, về cơ sở vật chất, ở năm học 2015 - 2016 trường THPT Chuyên Tiền Giang chính thức thay một diện mạo mới với những dãy phòng học được xây dựng mới, trang thiết bị học tập và giảng dạy được trang bị hiện đại và đạt chuẩn Quốc gia. Về chất lượng giáo dục, trong những năm trở lại đây trường THPT chuyên Tiền Giang luôn đạt được những thành tích vượt trội, luôn là ngôi trường dẫn đầu về tỉ lệ học sinh đạt thành tích tốt trong học tập như: số học sinh giỏi toàn diện hằng năm đều đạt trên 75%, 100% tốt nghiệp THPT, học sinh trúng tuyển vào đại học công lập đạt trên 85% (nhiều năm liền nằm trong tốp 50 các trường THPT có điểm trung bình thi đại học cao nhất nước), trong số đó có nhiều học sinh giành được học bổng du học ở nước ngoài. Trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, quốc gia, học sinh trường THPT Chuyên đều dẫn đầu tỉnh về số giải đạt được. Ngoài ra, ở các kỳ thi học sinh giỏi khu vực phía Nam, đồng bằng sông Cửu Long, thi giải toán bằng máy tính cầm tay, học sinh trường Chuyên Tiền Giang luôn đứng top ba khu vực. Bên cạnh đó, ở các cuộc thi trí tuệ khác như: Đường lên đỉnh Olympia và Đường đến đỉnh vinh quang, học sinh trường Chuyên Tiền Giang ba lần đăng quang (vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm 2014, 2 lần vô địch Đường lên đỉnh vinh quang, 2010 và 2014).

    Để đạt được những thành tích nổi trội như thế là cả một sự nỗ lực của tập thể thầy và trò của trường Chuyên Tiền Giang. Đặc biệt nhà trường có đội ngũ giáo viên đạt chuyên môn cao với 100% cán bộ quản lý và giáo viên trực tiếp giảng dạy đều đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó có giáo viên đạt trình độ Thạc sĩ, trung học cao cấp, trình độ cao cấp chính trị và những danh hiệu và thành tích danh giá khác như: nhà giáo ưu tú, giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh, giáo viên dạy giỏi cấp quốc gia, chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.


    Với những cống hiến của mình cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà, trường THPT Chuyên Tiền Giang được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba và với những định hướng đề ra, trong những năm tiếp nhà trường sẽ phấn đấu đạt nhiều hơn nữa những thành tích trong việc dạy và học. Phấn dấu đạt thành tích cao về số lượng và chất lượng học sinh đạt giải trong kì thi HSG cấp Quốc gia; có nhiều học sinh đạt giải và huy chương trong các kỳ thi học sinh giỏi khác; học sinh trúng tuyển vào các trường đại học tăng so với năm học trước, phấn đấu có nhiều học sinh giành ngôi vị thủ khoa hoặc á khoa trong kì thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ấp Bình Tạo, Xã Trung An, TP.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại:
    0273 387 7609
    Email:
    c3ChuyenTienGiang.TienGiang@moet.edu.vn
    Website:
    http://chuyentiengiang.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/chuyentiengiang.tg/

    Nhà trường luôn không ngừng trường thành từ cơ sở vật chất đến chất lượng dạy và học
    Nhà trường luôn không ngừng trường thành từ cơ sở vật chất đến chất lượng dạy và học
    Trường Chuyên Tiền Giang luôn niềm tự hào của giáo dục tỉnh nhà
    Trường Chuyên Tiền Giang luôn niềm tự hào của giáo dục tỉnh nhà

  2. Tiền Giang tự hào là tỉnh có truyền thống hiếu học với những ngôi trường được xây dựng lâu đời, bao thế hệ thầy và trò của mỗi trường đã gìn giữ, phát huy tốt truyền thống ấy. Một trong những ngôi trường đầy tự hào ấy đó chính là trường THPT Nguyễn Đình Chiều.


    Được thành lập năm 1879 với tiền thân là Collège de Mytho, sau nhiều lần đổi tên Trường Trung học phổ thông Nguyễn Đình Chiểu chính thức mang tên nhà thơ vĩ đại của dân tộc vào năm 1953. Đây trở thành trường trung học đầu tiên ở đất Nam Kỳ và là một trong những ngôi trường trung học phổ thông lâu đời nhất của Việt Nam.


    Với sự nỗ lực hết mình trong việc phát huy truyền thống Dạy giỏi - Học giỏi của nhà trường cùng việc nâng cao phương pháp giảng dạy, trường THPT Nguyễn Đình Chiều đã giữ vững được vị thế của mình là một ngôi trường đạt nhiều thành tích nổi trội trong việc đào tạo nguồn nhân lực nhân tài cho đất nước. Cụ thể, về truyền thống Dạy giỏi, từ sau năm 1975 đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn có ý thức trách nhiệm, phấn đấu để nâng cao trình độ và cố gắng dạy tốt đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội; trường có nhiều thầy cô đạt danh hiệu Nhà giáo ưu tú, nhiều thầy cô được tặng thưởng huy chương vì sự nghiệp giáo dục, được công nhận là chiến sĩ thi đua, giáo viên giỏi. Về truyền thống Học giỏi, hàng trăm nhà trường đều có học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia, nhiều học sinh dành được học bổng du học nước ngoài. Từ năm học 2011 - 2012 đến nay, trường luôn đạt tỉ lệ tốt nghiệp 100%, là một trong các ngôi trường có tỉ lệ học sinh đạt điểm thi đỗ vào đại học, cao đẳng cao nhất cả nước. Nhiều cựu học sinh đã thành đạt trong nhiều lĩnh vực như Ông Nguyễn Hữu Chí - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chánh, Ông Huỳnh Đức Minh - Nguyên Bí thư thành ủy Mỹ Tho, Ông Võ Văn Bình - Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang, Phó Giáo sư - Tiến sĩ - Thầy thuốc nhân dân Tạ Văn Trầm, Giáo sư - Tiến sĩ - Thầy thuốc Nhân dân Lê Quan Nghiệm, Giáo sư - Tiến sĩ - Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Văn Khôi, Phó Giáo sư - Tiến sĩ Võ Ngọc Hà, Tiến sĩ Nguyễn Phúc Nghiệp, Tiến sĩ Võ Phúc Châu. Ngoài ra, đây còn là ngôi trường luôn được xướng tên trong danh sách có học sinh đạt kết quả tốt trong các cuộc thi do Sở Giáo Dục và thành phố tổ chức.


    Sau 142 năm giữ gìn và phát huy truyền thống ấy, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đã đạt được các danh hiệu danh giá như: Trường tiên tiến cấp Tỉnh trong nhiều năm liền, Huân chương Lao dộng hạng nhất, nhì, ba; Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới, trường tiên tiến xuất sắc, Cờ thi đua hạng ba cấp tỉnh và Cờ thi đua hạng nhì cấp tỉnh.


    Ngoài chất lượng dạy và học thì nhà trường còn có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và luôn tạo điều kiện để đoàn thường thực hiện nhiều hoạt động, chương trình giao lưu học hỏi, văn hóa, văn nghệ, thể thao với quy mô lớn nhằm giúp các em có thêm điệu kiện để phát triển tài năng và năng khiếu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    8Bis đường Hùng Vương, phường 1, thành phố Mỹ Tho.
    Điện thoại:
    0273 387 2315
    Mail:
    c3nguyendinhchieu.tiengiang@moet.edu.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thptndc/
    Website:
    http://nguyendinhchieu.edu.vn

    Gọi điện
    THPT Nguyễn Đình Chiểu là một trong những ngôi trường trung học phổ thông lâu đời nhất của Việt Nam
    THPT Nguyễn Đình Chiểu là một trong những ngôi trường trung học phổ thông lâu đời nhất của Việt Nam
    Sau 142 năm giữ gìn và phát huy truyền thống Dạy giỏi - Học giỏi, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đã đạt được các danh hiệu danh giá
    Sau 142 năm giữ gìn và phát huy truyền thống Dạy giỏi - Học giỏi, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đã đạt được các danh hiệu danh giá
  3. Là ngôi trường có bề dày hơn 60 hình thành và phát triển cùng những thành tích đạt được trong sự nghiệp giáo dục, trường THPT Đốc Binh Kiều xứng danh là ngôi trường THPT có chất lượng đào tạo tốt nhất nhì trên địa bàn huyện Cai Lậy và của Tiền Giang


    Trải qua 62 năm tuổi chất lượng dạy và học của THPT Đốc Binh Kiều luôn không ngừng được nâng cao. Ở mỗi năm học tập thể sư phạm nhà trường luôn bám sát và thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của ngành GD-ĐT về thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của từng năm. Tập thể nhà trường thực hiện tốt việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các cuộc vận động, phong trào thi đua của ngành GD-ĐT gắn với chủ đề theo từng năm học. Trường còn tập trung xây dựng đội ngũ giáo viên vững vàng về chính trị, trong sáng về phẩm chất lối sống và chuẩn hóa về trình độ. Trường có 90 cán bộ, giáo viên, nhân viên; trong đó có 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và 17 giáo viên có trình độ thạc sĩ, 14 cán bộ, giáo viên được tặng huy chương “Vì sự nghiệp giáo dục", nhiều cán bộ giáo viên đạt danh hiệu cán bộ quản lý giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.


    Về chất lượng giáo dục, hàng năm, tỷ lệ học sinh xếp loại giỏi, đạt trên 25%; tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt trên 99%.Trong những năm gần đây, nhà trường có số học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh, giỏi văn hóa cấp quốc gia ngày càng nâng cao. Tỷ lệ trúng tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp đạt từ 60% trở lên.


    Để có được những thành tích đào tạo ở mức cao như thế tất cả đều nhờ vào định hướng vững vàng, quản lý chặt chẽ của Ban giám hiệu nhà trường; sự nỗ lực hết mình của thầy và trò của trường. Bên cạnh đó, điều kiện học tập tại trường cũng góp phần quan trọng trong việc tạo nên chất lượng học tập cho học sinh tại đây. THPT Đốc Binh Kiều có cơ sở vật chất hoàn chỉnh, đáp ứng hoạt động dạy và học 02 buổi/ngày. Ngoài ra nhà trường còn có các phòng chức năng, nhà đa năng, hồ bơi và các sân thể dục thể thao với đầy đủ tiện nghi, dụng cụ giúp học sinh nơi đây không chỉ có đủ điều kiện phát triển trí tuệ mà còn cả thể chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường Thanh Tâm, Khu 1, Phường 4,, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0273 382 9348
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DoanTNDBK/

    Gọi điện
    Trải qua 62 năm tuổi chất lượng dạy và học của THPT Đốc Binh Kiều luôn không ngừng được nâng cao
    Trải qua 62 năm tuổi chất lượng dạy và học của THPT Đốc Binh Kiều luôn không ngừng được nâng cao
    THPT Đốc Binh Kiều có cơ sở vật chất hoàn chỉnh, đáp ứng hoạt động dạy và học 02 buổi/ngày
    THPT Đốc Binh Kiều có cơ sở vật chất hoàn chỉnh, đáp ứng hoạt động dạy và học 02 buổi/ngày
  4. Nếu như trường THPT Đốc Binh Kiều đã trải qua 62 năm hình thành và phát triển thì song hành với Đốc Binh Kiều trên bề dày lịch sử trong sự nghiệp giáo dục đó chính là trường THPT Cái Bè.


    Tọa lạc tại thị trấn Cái Bè của Tiền Giang đây được xem là ngôi trường cấp ba danh tiếng tại khu vực và các quận huyện lân cận. THPT Cái Bè có chất lượng giáo dục đạt ở mức cao từ điểm tuyển sinh đầu vào ở lớp 10 đến điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia. Chính vì thế, số lượng học sinh sau khi tốt nghiệp tại THPT Cái Bè đa phần trở thành một bộ phận trí thức trong nhiều lĩnh vực và lao động có trình độ cao của mảnh đất Tiền Giang nói riêng và của cả nước nói chung.


    Trong những năm học qua, vào mỗi năm thầy và trò của trường THPT Cái Bè đã luôn nỗ lực trong công tác dạy và học, nhà trường cũng đạt được nhiều kết quả cao trong sự nghiệp "trồng người" của mình như: có 100% học sinh tốt nghiêp THPT, hơn 84% học sinh khá, giỏi; có gần 30 em học sinh giỏi cấp tỉnh, đặc biệt có 01 học đạt giải nhất và 01 học sinh đạt giải nhì chung kết năm Đường đến Vinh quang. Nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có ý thức tổ chức kỷ luật cao, có tinh thần trách nhiệm, luôn chấp hành tốt quy chế làm việc của nhà trường. Đội ngũ thầy, cô giáo trực tiếp giảng dạy đều có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết. Đặc biệt, trường có 04 giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở;...


    Nhằm phát huy truyền thống dạy tốt học tốt của trường THPT Cái Bè, Ban Giám hiệu luôn quan tâm, theo dõi sát sao từng giai đoạn trong công tác dạy và học để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo thuận lợi cho thầy, cô giáo và học sinh phát triển một cách toàn diện… Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên trẻ, sự năng động, sáng tạo, tích cực trao đồi kiến thức, thiếp thu kinh nghiệm của những đội ngũ thầy cô đi trước và chủ động tiếp cận những phương tiện kỹ thuật, phương pháp giảng dạy hiện đại, đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát huy hơn nữa vai trò của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm tạo sự đồng bộ trong mọi hoạt động để xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu III Thị trấn Cái Bè - Cái Bè - Tiền Giang
    Điện thoại:
    0733 824 355

    Email: info@caibe.edu.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/THPTCaiBe

    tTHPT Cái Bè ngôi trường cấp ba danh tiếng tại khu vực
    tTHPT Cái Bè ngôi trường cấp ba danh tiếng tại khu vực
    THPT Cái Bè đã luôn nỗ lực trong công tác dạy và học, nhà trường cũng đạt được nhiều kết quả cao trong sự nghiệp
    THPT Cái Bè đã luôn nỗ lực trong công tác dạy và học, nhà trường cũng đạt được nhiều kết quả cao trong sự nghiệp "trồng người"
  5. Được thành lập vào năm 1955 Trường THPT Trương Định tự hào là chiếc nôi giáo dục, nơi đã tạo dựng một nền tảng kiến thức vững chắc cho bao thế hệ học sinh, từ đó chấp cánh cho ước mơ của mỗi người học trò của mình được bay cao trên bầu trời tri thức và hướng đến đỉnh vinh quang của tương lai.


    Trải qua 66 năm dù gặp phải bao thăng trầm biến đổi của đất nhưng THPT Trương Định vẫn kiên cường, mạnh mẽ, vươn lên từng ngày và sau 66 năm vững chãi, Trương Định giờ đây đã mang trên mình bề dày không chỉ của lịch sử thời gian mà còn của truyền thống “Dạy tốt - Học tốt”và “Tôn sư trọng đạo” với những thành tựu vẻ vang đầy tự hào.


    Trong nhiều năm liền, trường THPT Trương Định đã đạt danh hiệu Trường học xuất sắc, luôn đứng trong top đầu của tỉnh về tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp, trúng tuyển vào đại học, cao đẳng và các hoạt động giáo dục khác. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi luôn được nhà trường quan tâm và kết quả đạt được đó chính là nhà trường có số học sinh đạt được những kết quả cao trong những kỳ thi cấp tỉnh và Quốc gia ngày một tăng cao. Đặc biệt, trong các kỳ thi tuyển sinh vào đại học nhà trường luôn có học sinh ghi tên mình trong danh sách đỗ thủ khoa, á khoa. Bên cạnh thành tích về học tập thì nhà trường còn có đội ngũ giáo viên ưu tú khi nhận được các giải thưởng và danh hiệu danh giá trong sự nghiệp giáo dục của mình như: nhà giáo ưu tú, Huân chương Lao động hạng Ba, Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh ngoài ra đội ngũ thầy cô nhà trường còn vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, nhận Bằng khen của Bộ GD-ĐT, nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục.

    Với sự nỗ lực phấn đấu của giáo viên và học sinh qua nhiều thập niên, Trường THPT Trương Định vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Huân chương Lao động hạng Nhì và Huân chương Lao động hạng Ba. Để tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, nhà trường tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, chú trọng giáo dục và phát triển toàn diện để không chỉ phù hợp với học sinh theo từng năm mà còn nâng cao hơn nữa chất lượng học tập của nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Đường Nguyễn Văn Côn, Phường 2, Gò Công, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0273 384 1614
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thanhnientruongdinh/

    Gọi điện
    THPT Trương Định tự hào là chiếc nôi giáo dục, nơi đã tạo dựng một nền tảng kiến thức vững chắc cho bao thế hệ học sinh
    THPT Trương Định tự hào là chiếc nôi giáo dục, nơi đã tạo dựng một nền tảng kiến thức vững chắc cho bao thế hệ học sinh
    Trong nhiều năm liền, trường THPT Trương Định đã đạt danh hiệu Trường học xuất sắc, luôn đứng trong top đầu của tỉnh về tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp
    Trong nhiều năm liền, trường THPT Trương Định đã đạt danh hiệu Trường học xuất sắc, luôn đứng trong top đầu của tỉnh về tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp
  6. Khi nhắc về THPT Vĩnh Kim nhiều thế hệ thầy và trò nơi đây không khỏi hạnh phúc và đầy tự hào về một ngôi trường đã trưởng thành từ gian khó, vượt mọi thách thức để kiến tạo nên một nền tảng kiến thức vững chắc cho học sinh. Bên cạnh đó sự quan tâm, tận tình giảng dạy của thầy cô và bao kỷ niệm hiền hòa của thời học sinh dưới mái trường cũng để lại dấu ấn khó phai trong kí ức của những ai từng mang trên ngực của mình chiếc phù hiệu mang tên THPT Vĩnh Kim.


    Là ngôi trường tọa lạc tại trên đường ĐT876 thuộc huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang, trường THPT Vĩnh Kim như một chứng nhân lịch sử, nơi chứng kiến sự đổi mới từng ngày của quê hương Châu Thành. Và để xứng đáng với sứ mệnh đào tạo nên đội ngũ trí thức và nguồn lao động tài đức cho địa phương nên trong suốt tháng năm hình thành và phát triển của mình tập thể nhà trường đã nỗ lực không ngừng, ra sức thi đua "Dạy tốt - học tốt", hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra và đạt được những thành tựu nổi bật, Mỗi năm, THPT Vĩnh Kim có tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt trên 98%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia đạt 100%; tỷ lệ học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt tăng cao qua mỗi năm; nhiều học sinh đạt giải cao trong các Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp Quốc gia và nhiều cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật.


    Để làm nên những thành công như thế tất cả là nhờ vào sự chỉ đạo, quản lý của Ban Giám Hiệu nhà trường cùng với đó là việc thực hiện hiệu quả 9 nhiệm vụ chủ yếu và 5 nhóm giải pháp cơ bản của ngành. Song song đó nhà trường còn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; dạy chữ kết hợp với dạy người, xây dựng môi trường học tập thân thiện, sáng tạo, xây dựng cảnh quan trường học "Xanh - Sạch - Đẹp", đẩy mạnh thực hiện việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".


    Sau những năm tháng miệt mài cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà giờ đây trường THPT đã ghi tên mình vào danh sách trường THPT đạt chuẩn quốc gia của tỉnh và để xứng đáng với danh hiệu ấy nhà trường đã không ngừng duy trì, phát huy những truyền thống vốn có và nỗ lực để đạt nhiều hơn những thành tích dạy và học trong những năm đã qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ấp Thới, ĐT876, Đồng Hoà, Châu Thành, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0273 383 4014
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Đoàn-Trường-THPT-Vĩnh-Kim-113889010263014

    THPT Vĩnh Kim niềm tự hào của bao thế hệ học sinh nơi đây
    THPT Vĩnh Kim niềm tự hào của bao thế hệ học sinh nơi đây
    THPT Vĩnh Kim có tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt trên 98%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia đạt trên 100%
    THPT Vĩnh Kim có tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt trên 98%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia đạt trên 100%
  7. Trường THPT Chợ Gạo có tiền thân từ Trường Trung học Chợ Gạo, được thành lập từ năm 1961. Lúc bấy giờ, trường chỉ có 2 phòng học trên nền đất được người dân hiếng tặng. Trải qua 60 năm, THPT Chợ Gạo đã không ngừng lớn mạnh cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng học tập. Từ một ngôi trường sơ khai với phòng học được dựng tạm giờ đây THPT Chợ Gạo đã mang trên mình một diện mạo mới khi được xây dựng kiên cố theo lối kiến trúc 1 trệt 2 lầu, với 44 phòng học, 20 phòng hành chính và các khối phòng thực hành, thí nghiệm bao quanh tạo thành một khối thống nhất.


    Ngoài sự phát triển về cơ sở hạ tầng thì với việc đổi mới phương pháp quản lý, giảng dạy, trường đã đạt được nhiều thành tích tiêu biểu như trong năm học 2020 - 2021 trường có sỉ số học sinh duy trì 100%, không có học sinh bỏ học. Toàn trường có 1.500 học sinh học lực đạt loại giỏi chiếm tỉ lệ 75,11%; loại khá có 445 học sinh, tỉ lệ 22,28%; trung bình có 52 học sinh, tỉ lệ 2,6%, không có học sinh yếu, kém; có 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT; trên 90% học sinh đậu vào các trường Đại học, Cao đẳng. Đặc biệt trong năm vừa qua, học sinh trường THPT Chợ Gạo đạt 31 giải Học sinh giỏi cấp tỉnh. Trong đó, có 2 học sinh xếp hạng nhì vòng thi quý Đường lên đỉnh Olympia, đạt giải nhất quý Đường đến vinh quang và nhiều giải thưởng cấp Quốc gia khác. THPT Chợ Gạo hiện có hơn 100 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn, nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm được ngành Giáo dục và Đào tạo công nhận.


    Để đạt được những thành tích trên, những năm qua, tập thể sư phạm nhà trường luôn bám sát và thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của ngành Giáo dục và đào tạo về thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của năm học; tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành, gắn liền với việc thực hiện chủ đề theo từng năm học; tập trung xây dựng đội ngũ giáo viên vững vàng về chính trị, trong sáng về phẩm chất lối sống, chuẩn hóa về trình độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ô 3 khu 1, TT. Chợ Gao, huyện Chợ Gạo, Tiền Gian

    Điện thoại: 0273 383 5219 & 0386 733 960

    Fanpage: https://www.facebook.com/CTT.THPTChoGao/

    Gọi điện
    Nhà trường có 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT; trên 90% học sinh đậu vào các trường Đại học, Cao đẳng
    Nhà trường có 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT; trên 90% học sinh đậu vào các trường Đại học, Cao đẳng
    Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua rèn luyện
    Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua rèn luyện
  8. Trường THPT Trần Hưng Đạo được thành lập vào năm 1963 với tên gọi là trường Bán công Trương Công Định. Sau nhiều lần thay đổi vào ngày 5/9/2008, trường chính thức trở thành Trường THPT Trần Hưng Đạo ngày nay. Với gần 60 năm đổi mới từ ngôi trường chỉ có 6 phòng học giờ đây THPT Trần Hưng Đạo đã có hơn 30 phòng học cùng các phòng chức năng như phòng Tin học, thư viện và phòng thí nghiệm.


    Trường THPT Trần Hưng Đạo tọa lạc tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo, thành phố Mỹ Tho. Trong suốt 58 năm qua, Trường luôn không ngừng hoàn thiện về cơ sở vật chật đến chất lượng lẫn số lượng học sinh mỗi năm. Bên cạnh đó, Hội đồng sư phạm là những thầy cô có kinh nghiệm lâu năm trong công tác giảng dạy tại Trường. Nhiều giáo viên từng đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, giáo viên giỏi cấp tỉnh, một số người từng giữ vững danh hiệu trong nhiều năm liên tiếp. Tập thể giáo viên toàn Trường đã tham gia viết hơn 20 sáng kiến kinh nghiệm, trong đó có 9 sáng kiến kinh nghiệm được xếp loại cấp tỉnh.

    Với việc đề cao chất lượng hơn số lượng, nhà trường luôn nêu cao truyền thống trong sạch trong giáo dục thi cử, nói không với bệnh thành tích, kiên trì nâng cao chất lượng giáo dục bằng chính nỗ lực của mình. Nhờ vào đó mà trong những năm trở lại đây, trường THPT Trần Hưng Đạo có học sinh đạt được thành tích tốt trong các kỳ thi quốc gia, tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT trên 90%, tỉ lệ học sinh thi đậu vào các trường Đại học, cao Đẳng không ngừng tăng cao và nhiều thế hẹ học sinh sau khi ra trường đã vươn tới những ngành nghề và thành công với lĩnh vực mình đã chọn.


    Là ngôi trường đi lên từ những khó khăn trong quá khứ nên các thầy cô của trường luôn mang tinh thần ý thức và quyết tâm cao độ về trách nhiệm của mình, từng bước khắc phục khó khăn để chất lượng giáo dục tốt nhất. Nhiều thế hệ học sinh cũng không ngừng nỗ lực học tập để mang về những thành tựu vẻ vang cho bản thân và cho nhà trường. Với nhiệt huyết và mục tiêu “học chữ, học làm người có tâm trong sáng”, các thế hệ thầy và trò của THPT Trần Hưng Đạo sẽ không ngừng giữ gìn và viết tiếp truyền thống tốt đẹp của ngôi trường mang tên Trung Học Phổ Thông Trần Hưng Đạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    199 Trần Hưng Đạo, Phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
    Điện thọai:
    0733 873 308

    Email: c3tranhungdao.tiengiang@moet.edu.vn
    Website:
    http://thpttranhungdao.tiengiang.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/THDCAP3MYTHO

    Gọi điện
    THPT Trần Hưng Đạo tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT trên 90%, tỉ lệ học sinh thi đậu vào các trường Đại học, cao Đẳng không ngừng tăng cao
    THPT Trần Hưng Đạo tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT trên 90%, tỉ lệ học sinh thi đậu vào các trường Đại học, cao Đẳng không ngừng tăng cao
    Trong suốt 58 năm qua, Trường luôn không ngừng hoàn thiện về cơ sở vật chật đến chất lượng lẫn số lượng học sinh mỗi năm
    Trong suốt 58 năm qua, Trường luôn không ngừng hoàn thiện về cơ sở vật chật đến chất lượng lẫn số lượng học sinh mỗi năm
  9. Trường THPT Tân Hiệp được thành lập vào năm 1961, từ khi ra đời đến nay đây được xem là ngôi trường THPT có chất lượng đào tạo đạt ở mức cao và nằm trong hạng nhất nhì của huyện Châu Thành - Tiền Giang.


    Trong những năm gần đây, tập thể sư phạm nhà trường luôn quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy; đẩy mạnh định hướng nghề nghiệp. Đồng thời, tập thể nhà trường cũng nâng cao chất lượng dạy và học tin học, ngoại ngữ; tăng cường thi đua dạy tốt, học tốt để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện xứng đáng với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp và sự tin tường của các bậc cha mẹ học sinh.


    Với sự quyết tâm ấy, Trường THPT Tân Hiệp đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công tác dạy và học như: có tỷ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi sau mỗi năm học trên 88%; tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia đạt 100%; đặc biệt trường có nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh.


    Nhằm hướng tới mục tiêu trở thành ngôi trường cấp 3 có chất lượng đào tạo hàng đầu của tỉnh nên nhà trường tiếp tục nâng cao phương pháp giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, xem học sinh là nhân vật trung tâm trong quá trình giáo dục, tạo mọi điều kiện để mỗi học sinh có thể phát triển tốt cả tư duy, nhận thức, thể chất và kỹ năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT. Tân Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 383 1310

    Fanpage: https://www.facebook.com/doantruongthpttanhiep

    Gọi điện
    Từ khi ra đời đến nay đây được xem là ngôi trường THPT có chất lượng đào tạo đạt ở mức cao và nằm trong hạng nhất nhì của huyện
    Từ khi ra đời đến nay đây được xem là ngôi trường THPT có chất lượng đào tạo đạt ở mức cao và nằm trong hạng nhất nhì của huyện
    Trong nhiều năm liền Trường THPT Tân Hiệp có tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia đạt 100%
    Trong nhiều năm liền Trường THPT Tân Hiệp có tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia đạt 100%
  10. Trường THPT Vĩnh Bình là một trong những trường THPT thuộc top đầu của tỉnh Tiền Giang khi có chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, cán bộ, công nhân viên, tập thể sư phạm nhà trường luôn đoàn kết, yêu nghề, tiếp tục phấn đấu, tích cực phát huy hơn nữa truyền thống "Đoàn kết, Dạy tốt, Học tốt" của nhà trường.


    Trong năm học vừa qua, trường THPT Vĩnh Bình có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT đạt 100%. Hiệu quả đào tạo đạt 98,22%. Các hoạt động trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng sống cũng được nhà trường quan tâm và thường xuyên tổ chức, thực hiện. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, trường không có học sinh vi phạm pháp luật và đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

    Để khẳng định vị thế của nhà trường trong công tác dạy và học, Ban giám hiệu trường chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, kết hợp giáo dục thể chất, trí tuệ với giáo dục đạo đức, nhân cách, giáo dục hướng nghiệp đặc biệt chú trọng giáo dục giá trị kỹ năng sống, quy tắc ứng xử văn hóa cho học sinh; nâng cao chất lượng giảng dạy chương trình, chất lượng các đội tuyển dự học sinh giỏi các cấp, đặc biệt là thi học sinh giỏi cấp tỉnh; tích cực tham mưu các cấp, các ngành và huy động các nguồn lực xã hội làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục góp phần tích cực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.


    Ngoài việc chú trọng đến chất lượng đào tạo nhà trường còn quan tâm đến hoàn cảnh sống của từng em học sinh để kịp thời có sự hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với những em thuộc diện gia đình chính sách, gia đình khó khăn để không một em học sinh nào phải từ bỏ đi ước mơ đến trường và hướng về tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    xã Đồng Thạnh, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại:
    0273 383 8342 & 0918 844 134
    Website:
    http://thptvinhbinh.tiengiang.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/congthongtinthptvinhbinh/

    Gọi điện
    Trong năm học vừa qua, trường THPT Vĩnh Bình có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT đạt 100%
    Trong năm học vừa qua, trường THPT Vĩnh Bình có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT đạt 100%
    Trường THPT Vĩnh Bình là một trong những trường THPT thuộc top đầu của tỉnh Tiền Giang khi có chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, cán bộ, công nhân viên, tập thể sư phạm nhà trường luôn đoàn kết, yêu nghề
    Trường THPT Vĩnh Bình là một trong những trường THPT thuộc top đầu của tỉnh Tiền Giang khi có chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, cán bộ, công nhân viên, tập thể sư phạm nhà trường luôn đoàn kết, yêu nghề
  11. Trường THPT Phạm Thành Trung có tiền thân là trường Tiểu học An Hữu, trải qua nhiều giai đoạn lịch sử đến năm 2003 trường chính thức mang tên THPT Phạm Thành Trung.


    Trải qua 59 năm hình thành và phát triển, trường THPT Phạm Thành Trung cũng gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Nổi trội nhất chính là trong nhiều năm liền, nhà trường đạt 100% tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT quốc gia. Đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn. Trong đó có nhiều giáo viên đạt trình độ Thạc sĩ, sau đại học và đại học.


    Nếu trường THPT Cái Bè có điểm tuyển sinh đầu vào ở mức cao nhất trong danh sách trường THPT huyện Cái Bè thì trường THPT Phạm Thành Trung có sổ điểm đầu vào của năm học 2021-2020 cũng không mấy kém cạnh với điểm của nguyện vọng 1 là 22.41 điểm và nguyện vọng 2 là 23.50 điểm.


    Với việc chất lượng giáo dục được nâng cao ngay từ những ngày đầu tuyển sinh cùng với phương hướng hoạt động và mục tiêu trở thành ngôi trường THPT đạt chuẩn, nâng tầm cả về chất lẫn về lượng nên mỗi thế hệ học sinh sau khi tốt nghiệp tại trường THPT Phạm Thành Trung đều có một nền tảng kiến thức vững chắc. Song song đó nhà trường còn chú trọng việc phát triển toàn diện, xem người học là trung tâm của hoạt động giáo dục nên đây được xem là ngôi trường được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn cho nguyện vọng học cấp 3 của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã An Thái Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 381 7436

    Fabpage: https://www.facebook.com/thptptt.net

    Gọi điện
    Tuy có bề dày lịch sử chưa lâu đời kể từ khi mang tên trường THPT Phạm Thành Trung tuy nhiên trường đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể.
    Tuy có bề dày lịch sử chưa lâu đời kể từ khi mang tên trường THPT Phạm Thành Trung tuy nhiên trường đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể.
    Trong nhiều năm liền, nhà trường đạt 100% tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT quốc gia
    Trong nhiều năm liền, nhà trường đạt 100% tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT quốc gia
  12. Là 1 trong 20 trường THPT trên địa bàn tỉnh có tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 100% trong năm học 2020 - 2021, trường THPT Gò Công Đông trở thành địa chỉ đào tạo chất lượng trong bậc học cấp 3 của tỉnh.


    Trong buổi tổng kết năm học 2020 - 2021, trường THPT Gò Công Đông cho biết nhà trường có 41 lớp học, với 1793 học sinh theo học ở 03 khối lớp; Có 84 cán bộ, giáo viên và nhân viên, trong tỉ lệ giáo viên có trình độ giáo dục đạt chuẩn và trên chuẩn ở mức cao. Trong đó có nhiều giáo viên đạt được các thành tích cao trong công tác dạy học.


    Với sự nỗ lực của thầy và trò, trong năm qua trường đạt nhiều thành tích đáng khích lệ; chất lượng giáo dục ngày được nâng cao khi có 17 học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; toàn trường có 1781/1793 học sinh đạt hạnh kiểm khá, tốt, chiếm tỉ lệ 99.3%; số lượng học sinh khá giỏi đạt 77.2%; duy trì sỉ số học sinh trên 97%.


    Nhằm phát huy truyền thống dạy tốt - học tốt, trong năm những năm học tiếp theo tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường quyết tâm thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Tích cực tham gia các cuộc vận Động và phong trào thi đua; xây dựng trường học thân thiện và học sinh tích cực do ngành phát động; đẩy mạnh đổi mới phương pháp giảng dạy; ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, dạy và học; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; kiên quyết phòng chống bạo lực học đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ẤP Gò Lức, xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 073 384 0030

    Email: c3GoCongDong.TienGiang@moet.edu.vn

    Website: http://thptgocongdong.tiengiang.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Đoàn-trường-THPT-Gò-Công-Đông-263649650483086/

    Với sự nổ lực của thầy và trò, trong năm qua trường đạt nhiều thành tích đáng khích lệ; chất lượng giáo dục ngày được nâng cao
    Với sự nổ lực của thầy và trò, trong năm qua trường đạt nhiều thành tích đáng khích lệ; chất lượng giáo dục ngày được nâng cao
    Là 1 trong 20 trường THPT trên địa bàn tỉnh có tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT đạt 100% trong năm học 2020 - 2021
    Là 1 trong 20 trường THPT trên địa bàn tỉnh có tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT đạt 100% trong năm học 2020 - 2021



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy