THPT Trưng Vương

Suốt nhiều năm qua, Trường THPT Trưng Vương luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.


Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT Trưng Vương. Lớp lớp thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT dưới mái trường này. Điều khiến các thầy, cô giáo luôn tự hào và cũng là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đó chính là sự thành đạt của rất nhiều học trò. Từ mái Trường THPT Trưng Vương, các em được giáo dục đạo làm người, trang bị hành trang kiến thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội.


Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Điện thoại: 02216 535 735

Email: c3trungvuong.hungyen@moet.edu.vn

Website: http://c3trungvuong.hungyen.edu.vn/

Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập trường
THPT Trưng Vương
THPT Trưng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy