Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành

top 1
Trung Vũ

Trên chặng đường 27 năm hình thành và phát triển, Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành nằm ngay trung tâm TP. Kon Tum luôn được xem là lá cờ đầu trong sự nghiệp trồng người của ngành Giáo dục - Đào tạo tỉnh. Phát huy truyền thống vẻ vang của nhà trường, trong những năm gần đây, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua lớn của ngành Giáo dục và của địa phương, tăng cường xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy và học, đổi mới phương pháp quản lý, kiểm tra, đánh giá học sinh, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học góp phần khẳng định thương hiệu, vị thế lá cờ đầu khối THPT trên địa bàn tỉnh.


Đối vời thời gian tuyển sinh lớp 10 vào trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành phân bố với 2 lớp chuyên và không chuyên. Trong đó, thường có 6 khối chuyên gồm: chuyên Toán, Chuyên Tin học - Sinh Học, chuyên Hóa học, chuyên Ngữ Văn, chuyên Lịch sử - Địa lý và chuyên Tiếng Anh. Chỉ tiêu đầu vào trường thường khoảng 300 học sinh mỗi kỳ tuyển sinh hằng năm. Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành là trường chuyên trọng điểm nên học sinh tham dự kì thi chọn học sinh giỏi Quốc gia hằng năm luôn chiếm đa số toàn tỉnh và mang về nhiều giải Nhất, Nhì, Ba.


Ban Giám hiệu nhà trường luôn tạo mọi điều kiện cho giáo viên, học sinh tham gia các kỳ thi các cấp, thường xuyên tổ chức dạy môn Toán và các môn khoa học tự nhiên khác bằng tiếng Anh. Nhờ việc thực hiện đồng bộ các giải pháp nói trên trong công tác giảng dạy, nhiều năm trở lại đây, chất lượng giáo dục mũi nhọn và đại trà của Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành không ngừng được nâng lên. Ngoài các chương trình học chính khóa, nhà trường luôn nỗ lực để học sinh tham gia các lớp kỹ năng sống, giờ sinh hoạt ngoài trời với các hoạt động tình nguyện để phát huy tối đa năng lực, tài năng và kỹ năng của các học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Nguyễn Huệ, Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 026 0386 2296
Email: c3chuyen.kontum@moet.edu.vn
Website: thpt-nguyentatthanh-kontum.edu.vn
Fanpage: facebook.com/doantruongckt
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành
Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành
Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành
Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy