Trường THPT Duy Tân

top 3
Trung Vũ

Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập, trong gần 30 năm qua, Trường THPT Duy Tân không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường. Những năm gần đây trường THPT Duy Tân cùng cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường không ngừng thi đua “Dạy tốt, học tốt”, nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục một cách toàn diện.


Trường THPT Duy Tân hiện tại có quy mô 32 lớp, hơn 1200 học sinh cùng hơn 80 giáo viên và nhân viên. Mỗi khối đều có 3 - 5 lớp nâng cao để bồi dưỡng những học sinh có năng lực và sở trường các khối khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và Tiếng Anh. Kết thúc năm học 3 năm học mới nhất, tỷ lệ học sinh lớp 12 đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%; tỷ lệ học sinh có điểm sàn đỗ vào các trường đại học đạt trên 90%. Thi học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh và thi sáng tạo khoa học cấp tỉnh trong những năm qua đều có tỷ lệ học sinh đạt giải cao hơn những năm trước.

Để đạt được những thành tích rất đáng ghi nhận này, những năm qua, Trường THPT Duy Tân đã thường xuyên phổ biến, tuyên truyền trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, phụ huynh, học sinh về phương châm: “Chất lượng là mục tiêu phát triển”. Vì vậy, nhà trường kiên quyết không chạy theo thành tích, không để tình trạng học sinh ngồi nhầm lớp. Học sinh không chỉ phấn đấu học tập giỏimà còn năng nổ trong các giải đấu thể thao, các đêm hội trại tưng bừng để có những tháng năm học trò đúng nghĩa. Trường THPT Duy Tân là ngôi trường có bề dày giáo dục hài hòa, phát huy được tài năng và sở thích của mỗi học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Đinh Công Tráng, TP. Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0603 861 197
Website: thpt-duytan.kontum.edu.vn
Fanpage: facebook.com/DuyTanKTHighSchool
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
Thầy giáo cùng học sinh tại thư viện Trường THPT Duy Tân
Thầy giáo cùng học sinh tại thư viện Trường THPT Duy Tân
Trường THPT Duy Tân
Trường THPT Duy Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy