Trường THPT Nguyễn Trãi

top 5
Trung Vũ

Trường THPT Nguyễn Trãi là một ngôi trường nằm ở mảnh đất Ngọc Hồi đầy nắng và gió, nơi đã ươm mầm bao nhiêu ước mơ của rất nhiều con người. Luôn đón nhận những thử thách để cảm nhận niềm vui chiến thắng, bởi khó khăn là thước đo giá trị của sự tiến bộ, trường THPT Nguyễn Trãi đã có những sức bật lớn. Nhu cầu cấp thiết của nhà trường là xây dựng kỷ cương học đường, nâng cao chất lượng giáo dục. Với sự đoàn kết và nhất trí cao, Chi bộ, Ban giám hiệu và tập thể hội đồng sư phạm nhà trường đã đặt cho mình một mục tiêu: “Quyết tâm xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn, thân thiện và chất lượng”.


Vươn tới tầm cao và chắp cánh cho những ước mơ là mục tiêu của nhà trường hướng tới. Sự đầu tư về cơ sở vật chất và trưởng thành vững chắc của đội ngũ giáo viên đã góp phần khẳng định thành tích của học sinh. Trong một chặng đường 14 năm không mệt mỏi, trường THPT Nguyễn Trãi tự hào khi đã có hàng loạt học sinh đạt các giải học sinh giỏi quốc gia ở môn Toán, Ngữ văn và Lịch sử, những học sinh thủ khoa đại học, huy chương vàng Olimpic.


Song song với những tấm gượng học tập tiêu biểu, xuất sắc, trường THPT Nguyễn Trãi có kết quả thi THPTQG là một trong bốn trường có tỉ lệ điểm số cao của tỉnh Kon Tum, mới thật sự ấn tượng. Không chỉ có một nền tảng tri thức vững chắc, giáo viên và học sinh trường THPT Nguyễn Trãi còn đặc biệt xuất sắc trong các hoạt động xã hội, văn hóa nghệ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Phan Bội Châu, TT.Plei Kần, Ngọc Hồi, Kon Tum
Điện thoại: 026 0388 1100
Email: c3ngochoi.kontum@moet.edu.vn
Website: thptnguyentraikontum.edu.vn
Fanpage: facebook.com/thptnguyentrai.kontum
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Trường THPT Nguyễn Trãi
Trường THPT Nguyễn Trãi
Trường THPT Nguyễn Trãi
Trường THPT Nguyễn Trãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy