Trường THPT Chu Văn An

top 7
Giang Lam Ygd

Khi giáo dục và đào tạo cả nước đang có những bước chuyển biến mạnh mẽ, nhu cầu học tập của học sinh ngày càng được nâng cao, đặc biệt là học sinh ở những vùng khó khăn, học sinh là người dân tộc thiểu số. Năm 2004 trường THPT Kon Rẫy được thành lập, đến năm 2011 mang tên người thầy giáo vĩ đại - Trường THPT Chu Văn An nằm tại trung tâm hành chính mới của huyện Kon Rẫy, Kon Tum.

Vào trước năm 2009, tổng số giáo viên, nhân viên chỉ có 25 người và 370 học sinh. Tuy nhiên, bằng sự nổ lực, quyết tâm của thầy và trò đã hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy học. Nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Vì thế, chất lượng tuyển sinh đầu vào hàng năm luôn tăng cao và tỷ lệ tốt nghiệp các năm trên 93%. Số học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, để học sinh có kết quả tốt trong kỳ thi THPT Quốc gia, nhà trường đã tiến hành giới thiệu các trường Đại học, các khối thi để học sinh tự nguyện lựa chọn ngay từ những năm đầu cấp. Trên cơ sở kết quả học tập, điểm thi tuyển sinh, nguyện vọng của học sinh và phụ huynh, nhà trường kết hợp với giáo viên tham gia dạy bồi dưỡng liên tục từ lớp 10 đến lớp 12 nhằm đánh giá đúng kiến thức học sinh, chuẩn bị chu đáo kỹ năng và trạng thái tâm lý khi các em đi thi.


Chất lượng giáo viên được đào tạo ngày càng tốt, có các thầy, cô đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, danh hiệu lao động tiên tiến, danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện, tỉnh. Có thể nhận định, Trường THPT Chu Văn An trở thành một địa chỉ tin cậy, một điểm sáng giáo dục toàn diện để trang bị kiến thức đáp ứng yêu cầu phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 9, Đăk Ruồng, Kon Rẫy, Kon Tum
Điện thoại: 026 0350 7335
Email: thptkonray.kontum@kontum.edu.vn
Website: thptchuvanan.sgdkt.edu.vn
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Trường THPT Chu Văn An
Trường THPT Chu Văn An
Trường THPT Chu Văn An
Trường THPT Chu Văn An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy