Trường THPT Trường Chinh

top 4
Trung Vũ

Trường THPT Trường Chinh được thành lập vào năm 2010 nhằm đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng về nơi học tập của học sinh tỉnh Kon Tum, khi ấy Trường THPT Duy Tân trên cùng địa bàn đã quá tải. Khắc phục những khó khăn với nhiệt huyết và lòng yêu nghề dạy học, tập thể sư phạm nhà trường đã chung tay góp sức, khắc phục khó khăn, nỗ lực từng ngày để đẩy mạnh việc dạy và học, đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông tin.


Để môi trường dạy và học đươc thuận tiện, trường THPT Trường Chinh đã xây dựng, hoàn thành thêm 01 dạy nhà B có 03 tầng với 18 phòng học kiên cố và 01 dãy nhà Hiệu bộ 2 tầng dành cho công tác quản lý. Nhà trường được trang bị thêm dụng cụ, hóa chất thí nghiệm thực hành, máy tính, bê tông sân trường. Toàn trường được phủ sóng wifi, tổ chức cho học sinh sử dụng các thiết bị di động trong tiết học máy tính, điện thoại có kết nối Internet dưới sự quản lý chặt chẽ của giáo viên nhằm đáp ứng yêu cầu dạy học theo nội dung mới, phương pháp mới.


Ngoài ra trong quá trình học tập các học sinh được rèn luyện nhiều kĩ năng thông qua các hoạt động ngoại khoá, trải nghiệm thực tế. Đi đôi với giảng dạy nâng cao chất lượng học tập, nhà trường chú trọng giáo dục đạo đức, giáo dục truyền thống yêu nước, giáo dục pháp luật, phòng chống các tệ nạn xã hội, kỹ năng sống, thực hành tiết kiệm, an toàn giao thông, an ninh trường học, an toàn vệ sinh thực phẩm; phòng chống bạo lực học đường cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 026 0395 8703 & 026 0391 7574
Email: doantruongthpttruongchinh@gmail.com
Website: truongchinh.edu.vn
Fanpage: facebook.com/DoantruongthptTruongChinh
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00


Trường THPT Trường Chinh
Trường THPT Trường Chinh
Trường THPT Trường Chinh
Trường THPT Trường Chinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy