Trường THPT Kon Tum

top 2
Trung Vũ

Với 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thầy cô Trường THPT Kon Tum đã và đang là “con đò tri thức” đưa học trò của mình đến bến bờ tương lai, thành đạt. Những năm qua, lãnh đạo Trường THPT Kon Tum đặc biệt quan tâm chỉ đạo và quản lý các tổ chuyên môn xây dựng và thực hiện các chủ đề dạy học trong mỗi môn học, tích hợp các chủ đề liên môn theo hướng đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng, thái độ, vừa tiếp tục đẩy mạnh tinh giản kiến thức, không làm “quá tải" thêm chương trình.


Nhà trường có hơn 40 phòng học khang trang với thiết bị tivi thông minh, bàn ghế mới phục vụ việc dạy và học. Các phòng chức năng như 3 phòng thực hành tin học, 1 phòng phục vụ Tiếng Anh, 1 phòng thực hành Vật lý, 1 phòng thực hành Hóa học và 1 phòng thự hành Sinh học. Khu sân thể thao lớn cùng nhà đa năng hiện đại để tổ chức các sự kiện toàn trường. Những năm vừa qua, 100% học sinh đỗ tốt nghiệp và đạt điểm xét tuyển vào đại học, có học sinh đạt thủ khoa của tỉnh khối xét tuyển vào đại học và hơn 30 học sinh mỗi khóa có tổng điểm 3 môn thi trên 27 điểm. Tính đến năm 2023, kỳ tuyển sinh vào lớp 10 có 6 tổ hợp môn học ứng với các khối thi với chỉ tiêu không quá 500 học sinh mỗi năm.


Với 100% đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thầy cô Trường THPT Kon Tum đã chuyển đổi mạnh mẽ phương pháp giảng dạy từ giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học. Theo đó, ngay từ đầu năm học nhà trường đã biên chế lớp theo năng lực và nguyện vọng của từng học sinh. Các tổ chuyên môn đã chú trọng trong việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh như: Cá biệt hóa trong giảng dạy, tích cực áp dụng kỹ thuật dạy học mới vào quá trình dạy giúp cho học sinh dễ hiểu, dễ tiếp thu và định hướng rõ thế mạnh của bản thân mình ngay từ đầu bước chân vào trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 457 Trần Phú, TP. Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 026 0386 2417
Email: c3kontum@moet.edu.vn
Website: thptkontum.edu.vn
Fanpage: facebook.com/truongthptkontum
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00


Trường THPT Kon Tum
Trường THPT Kon Tum
Trường THPT Kon Tum
Trường THPT Kon Tum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy