Tiệm Vàng Kim Phát 7

top 8
Huỳnh Nơ

Tiệm Vàng Kim Phát 7 là một trong những cửa hàng vàng bạc đá quý lớn và uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Tiệm Vàng Kim Phát 7 luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý.


Tiệm Vàng Kim Phát 7
kinh doanh đa dạng các loại sản phẩm vàng bạc đá quý, từ trang sức cưới hỏi, trang sức nam nữ, trang sức trẻ em, đến các loại vàng miếng, vàng thỏi, vàng nhẫn,... Tất cả các sản phẩm của Tiệm Vàng Kim Phát 7 đều được chế tác từ chất liệu vàng nguyên chất, có hàm lượng vàng cao, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.


Ngoài ra, Tiệm Vàng Kim Phát 7 còn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn cập nhật những xu hướng trang sức mới nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng những mẫu trang sức tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách.


Tiệm Vàng Kim Phát 7 luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Giá cả của các sản phẩm tại Tiệm Vàng Kim Phát 7 được niêm yết công khai, minh bạch, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0705 029 700
Fanpage: www.facebook.com/KimPhat7Jewelry/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Tiệm Vàng Kim Phát 7
Tiệm Vàng Kim Phát 7
Tiệm Vàng Kim Phát 7
Tiệm Vàng Kim Phát 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy