Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất tỉnh Yên Bái

Hoài Anh 1486 0 Báo lỗi

Bạn muốn sở hữu một đôi mắt đẹp với hàng lông mi, dày, dài cong vút. Bạn muốn thật sự tự tin nổi bật mà không cần makeup mỗi ngày, không tốn công gắn mi giả, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngân Emm

    Gọi điện

    Ngân Emm chuyên dịch vụ nối mi uy tín tại Yên Bái đưa đến cho khách hàng dịch vụ nối mi đảm bảo an toàn với kỹ thuật hiện đại đạt chuẩn và mỗi khách hàng sẽ có cho mình làn mi cong, dày, đều đúng theo ý muốn cũng như giúp mắt to tròn cho khuôn mặt thêm rạng ngời và các nàng cũng yên tâm với độ bền mi nối, sợi tơ siêu nhẹ, không hề gây cộm ngứa, mi nối nhẹ tự nhiên nhất.


    Thêm vào đó, kỹ thuật viên thực hiện nối mi của Ngân Emm có kinh nghiệm và chuyên môn thực hành nhiều năm, cam kết độ đẹp, độ tỉ mỉ giúp khách hàng có một hàng mi dài quyến rũ có tuổi thọ từ 4 tuần trở lên cùng chất liệu của mi nối đảm bảo có xuất xứ rõ ràng và mềm mại cho đôi mắt của từng khách hàng. Hơn nữa, Ngân Emm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn kỹ thuật nối mi ưng ý đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu nối mi của mỗi khách hàng như về dáng mi, độ dày, độ cong mà khách hàng mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 103 Trần Phú, TP Yên Bái, Yên Bái
    • 285 Đại Đồng, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0348 912 002
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049495961283
    Gọi điện
    Ngân Emm
    Ngân Emm
    Ngân Emm
    Ngân Emm

  2. Top 2

    Quỳnh Beauty Academy

    Gọi điện

    Địa chỉ nối mi tiếp theo mà chị em Yên Bái nên lưu lại chính là Quỳnh Beauty Academy. Đến với , bạn sẽ được tư vấn tạo nhiều kiểu mi khác nhau bởi các nhân viên giàu kinh nghiệm và với mỗi kiểu mi, các cô gái có thể thỏa sức làm mới bản thân với nhiều phong cách thời trang để tự tin hơn trong cuộc sống. Thêm vào đó, tất cả các nguyên liệu và trang thiết bị nối mi của Quỳnh Beauty Academy đều được nhập khẩu từ những nước đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp Hàn Quốc, Nga, Na Uy do đó cam kết đem lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Quỳnh Beauty Academy


    Quỳnh Beauty Academy sở hữu công nghệ nối mi kĩ thuật quốc tế theo tiêu chuẩn châu Âu, trong đó dịch vụ uốn mi kéo sợi phủ đen collagen là dịch vụ được khách hàng ưa chuộng nhất. Nối mi không cay, không sun, không gãy là những gì mà các chị em dễ dàng cảm nhận khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ở Quỳnh Beauty Academy. Hơn thế nữa, giá cả mà Quỳnh Beauty Academy đưa ra cũng luôn được đánh giá là hợp lý và phù hợp với mức giá chung. Đây chính là một trong những lý do giúp cho cái tên Quỳnh Beauty Academy ngày càng chiếm trọn tình cảm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Trần Phú, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0968 891 304
    Fanpage:
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063803070357
    • www.facebook.com/milo.quynh.522
    Gọi điện
    Quỳnh Beauty Academy
    Quỳnh Beauty Academy
    Quỳnh Beauty Academy
    Quỳnh Beauty Academy
  3. Tại Yên Bái, mỗi khi nhắc đến nối mi chị em thường đề cập ngay đến Trang Nối Mi. Nguyễn Thu Trang là một trong những chuyên viên nối mi chuyên nghiệp, đẹp mắt và vô cùng hút khách tại Yên Bái. Mỗi khách hàng trải nghiệm dịch vụ nối mi tại đây đều vô cùng hài lòng về cả chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên. Chính chất lượng tuyệt vời và phục vụ hết mình cho lợi ích của khách hàng đã giúp Trang Nối Mi trở thành cái tên quen thuộc với chị em phụ nữ mỗi khi nhắc đến những cái tên làm đẹp trong lĩnh vực này tại Yên Bái.


    Luôn luôn cố gắng trau dồi kĩ năng cá nhân, học tập nâng cao tay nghề đồng thời tích lũy kinh nghiệm làm nghề trong cả một quá trình dài để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong sự lựa chọn làm đẹp của chị em phụ nữ khi nối mi. Với một dịch vụ chất lượng, an toàn, kỹ thuật hoàn hảo để thấy Thu Trang là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp “chọn mặt gửi vàng”. Trong nhiều năm làm nghề, Thu Trang không ngừng tiếp cận công nghệ mới, kỹ thuật nối mi tiên tiến hơn, các chất liệu, dáng mi và phương pháp thực hiện phong phú với chất lượng quốc tế giúp bạn phát huy ưu điểm, che đi khuyết điểm đôi mắt, tặng bạn một hàng mi quyến rũ và đẹp đẽ. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và đằm thắm của người con gái Việt từ xưa đến nay chẳng phải đều phụ thuộc vào một đôi mắt biết nói hay sao. Hiểu được điều này, Trang nối mi sẽ giúp bạn có một đôi mắt nói lên những điều kì diệu. Tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên của mắt, dáng nối của Thu Trang mang nét độc đáo rất riêng, với mi sợi dài, mảnh và cong chứ không quá dày và cộm. Dáng mi châu Âu này cũng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.


    Ngoài dịch vụ nối mi truyền thống, Trang nối mi cũng cung cấp một số loại dịch vụ mới như thiết kế dáng mi theo yêu cầu của khách hàng, nối mi theo mẫu và công nghệ mới nhất. Điều tuyệt vời nhất là tất cả các dịch vụ này đều nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ khách hàng khi sử dụng. Có nhiều khách hàng tìm đến đây khi muốn nhận được sự giúp đỡ về tình trạng bị rụng mi thật, ngứa mắt, cộm mắt, sưng đau, mi nối quá nặng, nghiêm trọng nhất là viêm mí mắt. Nắm bắt được vấn đề này, Thu Trang đã đi sâu tìm hiểu và áp dụng quy trình nối mi chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn y tế thẩm mỹ cho khách hàng như:

    • Kiểm tra tình trạng mi mắt cho khách, tư vấn về dáng mi và phương pháp nối cho khách
    • Vệ sinh mắt, mi thật và các dụng cu thực hiện trong quá trình nối mi
    • Tiến hành nối mi với những phần kĩ thuật nhất định, sản phẩm có nguồn gốc, uy tín, an toàn chủ yếu là sợi tơ và mi nhân tạo nhập khẩu
    • Sau khi trải nghiệm dịch vụ, bạn sẽ được tư vấn về cách chăm sóc, giữ mi, thời gian mi lưu lâu nhất và những lời khuyên tốt nhất cho bạn

    Nối tiếp những thành công đã đạt được, Thu Trang đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để đáp lại sự tin yêu và tình cảm của khách hàng cũng như nâng cao cơ sở lên đẳng cấp tốt nhất để trở thành địa chỉ mang lại nét đẹp tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Thành Công, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0968 965 997
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004433985527&hc_location=ufi
    Gọi điện
    Trang Nối Mi
    Trang Nối Mi
    Trang Nối Mi
    Trang Nối Mi
  4. Cùng nhau ghé thăm tiếp một địa chỉ hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành lâu dài cho hàng mi của bạn nào. Nguyệt Nối Mi một trong những “hàng mi nhẹ nhàng” trong lĩnh vực nối mi của Yên Bái. Tại Nguyệt Nối Mi, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể chọn được dáng mi phù hợp nhất với khuôn mặt của mình.


    Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình và có chuyên môn cao tại Nguyệt Nối Mi sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Bạn sẽ được tìm hiểu kĩ lưỡng về dịch vụ nối mi, các dụng cụ, sản phẩm hỗ trợ và đặc biệt là những liệu trình thành công, mức độ uy tín của cơ sở và những phản hồi của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế dáng mi theo ý muốn bằng cách trình bày ý tưởng với chuyên viên chăm sóc dịch vụ của bạn.


    Với đội ngũ thợ nối chuyên nghiệp hỗ trợ cho chuyên viên Nguyệt Nối Mi sẽ giúp bạn có hàng mi cong hoàn hảo, tạm biệt làn mi thưa thớt, thẳng đuột, kém sức sống trước đó. Mọi dụng cụ, cơ sở vật chất, thiết bị và sản phẩm nối đều được vệ sinh cẩn thận đảm bảo y tế ngay sau khi sử dụng, mi nối chỉ dùng một lần cho một khách hàng, không làm lại nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ mà không hề phải lo về những tác dụng phụ như sưng đau, tê buốt hay cộm mi, nhiễm trùng… đâu nhé.


    Một số dịch vụ nối mi được cung cấp tại Nguyệt Nối Mi:

    • Mi volume
    • Mi tóc
    • Mi tơ
    • Mi cong chữ U
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Yết Kiêu, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0977 002 006
    Fanpage: www.facebook.com/hoahongcua.quy.336
    Gọi điện
    Nguyệt Nối Mi
    Nguyệt Nối Mi
    Nguyệt Nối Mi
    Nguyệt Nối Mi
  5. Nếu bạn còn băn khoăn cho việc làm thế nào để sở hữu một hàng mi cong, dày, đen nháy tự nhiên và hoàn hảo, vậy hãy để Toplist giúp bạn tìm ra câu trả lời tốt nhất nhé. Trước tiên, dựa trên khảo sát thực tế thì Chang Nối Mi là một địa chỉ khá tốt ở Yên Bái, cũng là nơi được ưu tiên lựa chọn của các bạn trẻ với một hàng mi cong và dày và thực sự nổi bật.


    Khác với các dòng mi nối khác trên thị trường, tại Chang Nối Mi là công nghệ nối mi đơn giản nhất hiệu quả và hiện đại nhất theo công thức mới. Vẫn là phương pháp volume, classic truyền thống nhưng Chang nối mi đã áp dụng các bước kĩ thuật mới hơn, công nghệ tốt hơn để thực hiện cho một lần thực hiện nối. Khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm những sợi mi nhân tạo mỏng nhẹ, tự nhiên như mi thật, cong, dài và có độ dày ưng ý trên đôi mắt của mình. Một đôi mi đẹp sẽ mang lại cho bạn sự tự tin, thành công và cảm giác vui vẻ hạnh phúc trong cuộc sống, cũng như công việc của mình.


    Bộ mi nối được thực hiện bởi Chang Nối Mi chú trọng nhất đến chất lượng và kiểu dáng. Dáng mi của Chang thường dày, đen và sợi mảnh, độ dày được tạo thành bởi nhiều sợi mi tơ được ghép nối tỉ mỉ nên nhìn rất tự nhiên và quyến rũ. Để đạt được chất lượng này, Chang Nối Mi đã luôn cố gắng nỗ lực trong việc học hỏi và tìm tòi công nghệ mới trong lĩnh vực nối mi, học tập nâng cao tay nghề, cơ sở vật chất được đầu tư xứng đáng đảm bảo an toàn y tế để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Yên Ninh, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0963 120 192
    Fanpage: www.facebook.com/trang.xinh.180410
    Gọi điện
    Chang Nối Mi
    Chang Nối Mi
    Chang Nối Mi
    Chang Nối Mi
  6. Bình Minh Nails & Eyelash đem đến cho khách hàng tại Yên Bái đôi hàng mi tự nhiên sau nối mi, hoàn toàn không tìm thấy dấu keo mi khi nhìn gần, tuyệt đối không cộm mắt, không rụng mi thật, không gây đau các vùng xung quanh mắt thông qua dịch vụ nối mi an toàn bởi quá trình nối đảm bảo đúng kỹ thuật, kỹ thuật viên sẽ nối mi theo các dáng khác nhau của từng khách hàng với chất liệu keo - mi được nhập chính hãng.


    Bên cạnh đó, kỹ thuật viên tại Bình Minh Nails & Eyelash đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, luôn có sự tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi kết hợp cùng kỹ thuật nối mi tiên tiến đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp cho từng dáng mắt khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp và chăm sóc mi của từng khách hàng. Hãy đến với Bình Minh Nails & Eyelash để được thiết kế dáng mi chuẩn, khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm vốn có mang đến cho khách hàng bộ mi nối chuẩn đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Quang Trung, TP Yên Bái, Yên Bái (km4 cách đối diện nhà hàng Tùng Dương 20m)
    Điện thoại: 0398 108 386
    Fanpage: www.facebook.com/binhminhnailsart
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bình Minh Nails & Eyelash
    Bình Minh Nails & Eyelash
    Bình Minh Nails & Eyelash
    Bình Minh Nails & Eyelash
  7. Huyền Nail & Mi tại Yên Bái với kỹ thuật nối mi hiện đại, dịch vụ nhanh chóng, quá trình thực hiện an toàn đến từ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện luôn đem lại cho chị em địa điểm làm đẹp mi uy tín bởi dịch vụ nối mi chất lượng tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt đảm bảo mọi nhu cầu nối mi của mỗi khách hàng đều được đáp ứng hoàn thiện nhất.


    Cùng với đó, Huyền Nail & Mi sẽ đưa ra những lời tư vấn tỉ mỉ, chi tiết, giải đáp đúng những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn về mi mà phái đẹp gặp phải cam kết đáp ứng dịch vụ nối mi hoàn thiện cũng như chất liệu của mi đảm bảo cùng trang thiết bị - dụng cụ nối mi hiện đại đưa đến cho khách hàng dịch vụ nối mi chất lượng nhất nên không phải lo sợ bị gây kích ứng, nặng mắt, rụng mi thật giúp đôi mắt của quý khách hàng luôn được nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Lê Lợi, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0964 272 359 & 0866 177 299
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010324427054
    Gọi điện
    Huyền Nail & Mi
    Huyền Nail & Mi
    Huyền Nail & Mi
    Huyền Nail & Mi
  8. KATT Nail Spa chuyên dịch vụ nối mi đẹp tại Yên Bái đã trở thành địa chỉ tin tưởng của nhiều chị em khi có nhu cầu nối mi, chăm sóc mi khi không chỉ sở hữu kỹ thuật nối tiên tiến còn luôn sử dụng sản phẩm mi nối đạt chuẩn, keo nối chuyên dụng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng kết hợp với sự tỉ mỉ, kỹ càng trong từng sợi mi nối sẽ đưa đến cho khách hàng hàng mi cong vút tự nhiên, đều, đẹp.


    Khi khách hàng đến KATT Nail Spa nối mi đảm bảo chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ đã có ngay cho mình một hàng mi dài quyến rũ, nhẹ nhàng với kỹ thuật thực hiện cao, kinh nghiệm lâu năm, có chứng chỉ hành nghề tiêu chuẩn quốc tế giúp từng khách hàng đều sở hữu hàng mi sau nối đẹp tự nhiên và không có cảm giác đau rát, cộm hay khó chịu gì cả, thậm chí nó sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật. Vì thế, hãy để KATT Nail Spa đồng hành cùng chị em trong hành trình chăm sóc, làm đẹp mi hiệu quả nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37A Nguyễn Đức Cảnh, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0962 685 553
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064370310683
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    KATT Nail Spa
    KATT Nail Spa
    KATT Nail Spa
    KATT Nail Spa
  9. Minh Tâm Mi - Nail - Spa được nhiều khách hàng tại Yên Bái ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ nối mi chất lượng với kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian, chuyên viên có tay nghề cao, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn, luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt đảm bảo mọi nhu cầu nối mi thẩm mỹ đều được đáp ứng tối ưu nhất.

    Quy trình nối mi tại Minh Tâm Mi - Nail - Spa được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Bên cạnh đó, Minh Tâm Mi - Nail - Spa luôn cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất để khách hàng luôn sở hữu được đôi mắt đẹp quyến rũ tự nhiên nhất.

    Vì vậy, nếu khách hàng muốn tiết kiệm thời gian làm đẹp và luôn xinh đẹp với đôi mi cong, dài, đều tự nhiên thì hãy đến ngay Minh Tâm Mi - Nail - Spa để chỉ trong vòng khoảng 60 phút đổ lại khách hàng sẽ được kỹ thuật viên hoàn thiện đôi mi và chắc chắn đôi hàng mi sẽ đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt cùng dịch vụ dặm mi miễn phí sau 3 ngày nối để khách hàng luôn an tâm trải nghiệm cũng như hài lòng với dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Mù Cang Chải, Yên Bái
    Điện thoại: 0862 266 366
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005734218551
    Gọi điện
    Minh Tâm Mi - Nail - Spa
    Minh Tâm Mi - Nail - Spa
    Minh Tâm Mi - Nail - Spa
    Minh Tâm Mi - Nail - Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy