Trang Nối Mi

Tại Yên Bái, mỗi khi nhắc đến nối mi chị em thường đề cập ngay đến Trang Nối Mi. Nguyễn Thu Trang là một trong những chuyên viên nối mi chuyên nghiệp, đẹp mắt và vô cùng hút khách tại Yên Bái. Mỗi khách hàng trải nghiệm dịch vụ nối mi tại đây đều vô cùng hài lòng về cả chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên. Chính chất lượng tuyệt vời và phục vụ hết mình cho lợi ích của khách hàng đã giúp Trang Nối Mi trở thành cái tên quen thuộc với chị em phụ nữ mỗi khi nhắc đến những cái tên làm đẹp trong lĩnh vực này tại Yên Bái.


Luôn luôn cố gắng trau dồi kĩ năng cá nhân, học tập nâng cao tay nghề đồng thời tích lũy kinh nghiệm làm nghề trong cả một quá trình dài để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong sự lựa chọn làm đẹp của chị em phụ nữ khi nối mi. Với một dịch vụ chất lượng, an toàn, kỹ thuật hoàn hảo để thấy Thu Trang là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp “chọn mặt gửi vàng”. Trong nhiều năm làm nghề, Thu Trang không ngừng tiếp cận công nghệ mới, kỹ thuật nối mi tiên tiến hơn, các chất liệu, dáng mi và phương pháp thực hiện phong phú với chất lượng quốc tế giúp bạn phát huy ưu điểm, che đi khuyết điểm đôi mắt, tặng bạn một hàng mi quyến rũ và đẹp đẽ. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và đằm thắm của người con gái Việt từ xưa đến nay chẳng phải đều phụ thuộc vào một đôi mắt biết nói hay sao. Hiểu được điều này, Trang nối mi sẽ giúp bạn có một đôi mắt nói lên những điều kì diệu. Tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên của mắt, dáng nối của Thu Trang mang nét độc đáo rất riêng, với mi sợi dài, mảnh và cong chứ không quá dày và cộm. Dáng mi châu Âu này cũng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.


Ngoài dịch vụ nối mi truyền thống, Trang nối mi cũng cung cấp một số loại dịch vụ mới như thiết kế dáng mi theo yêu cầu của khách hàng, nối mi theo mẫu và công nghệ mới nhất. Điều tuyệt vời nhất là tất cả các dịch vụ này đều nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ khách hàng khi sử dụng. Có nhiều khách hàng tìm đến đây khi muốn nhận được sự giúp đỡ về tình trạng bị rụng mi thật, ngứa mắt, cộm mắt, sưng đau, mi nối quá nặng, nghiêm trọng nhất là viêm mí mắt. Nắm bắt được vấn đề này, Thu Trang đã đi sâu tìm hiểu và áp dụng quy trình nối mi chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn y tế thẩm mỹ cho khách hàng như:

  • Kiểm tra tình trạng mi mắt cho khách, tư vấn về dáng mi và phương pháp nối cho khách
  • Vệ sinh mắt, mi thật và các dụng cu thực hiện trong quá trình nối mi
  • Tiến hành nối mi với những phần kĩ thuật nhất định, sản phẩm có nguồn gốc, uy tín, an toàn chủ yếu là sợi tơ và mi nhân tạo nhập khẩu
  • Sau khi trải nghiệm dịch vụ, bạn sẽ được tư vấn về cách chăm sóc, giữ mi, thời gian mi lưu lâu nhất và những lời khuyên tốt nhất cho bạn

Nối tiếp những thành công đã đạt được, Thu Trang đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để đáp lại sự tin yêu và tình cảm của khách hàng cũng như nâng cao cơ sở lên đẳng cấp tốt nhất để trở thành địa chỉ mang lại nét đẹp tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 250 Thành Công, TP Yên Bái, Yên Bái
Điện thoại: 0968 965 997
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004433985527&hc_location=ufi
Trang Nối Mi
Trang Nối Mi
Trang Nối Mi
Trang Nối Mi

Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất tỉnh Yên Bái

  1. top 1 Ngân Emm
  2. top 2 Quỳnh Beauty Academy
  3. top 3 Trang Nối Mi
  4. top 4 Nguyệt Nối Mi
  5. top 5 Chang Nối Mi
  6. top 6 Bình Minh Nails & Eyelash
  7. top 7 Huyền Nail & Mi
  8. top 8 KATT Nail Spa
  9. top 9 Minh Tâm Mi - Nail - Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy