Top 8 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Yên Bái

  1. Top 1 Vintage Coffee House
  2. Top 2 Indie Café
  3. Top 3 Nắng Coffee
  4. Top 4 Romantic Coffee
  5. Top 5 Young Tea & More
  6. Top 6 C i e l Coffee
  7. Top 7 Gems Coffee
  8. Top 8 Sweet Love Coffee

Top 8 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Yên Bái

Quỳnh Trâm 712 0 Báo lỗi

Ngày lễ tình nhân đang đến gần, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào làm chốn hò hẹn vừa lãng mạn, vừa riêng tư. Nếu đang ở Yên Bái, đừng bỏ qua ... xem thêm...

  1. Vintage Coffee House được ấm ủ và nuôi dưỡng ý tưởng về một ngôi nhà cà phê. Một gia đình nhỏ 2 vợ chồng bán cà phê. Ở đó khách hàng thưởng thức cà phê trong không gian gia đình ấm áp, thân thiện, gần gũi, mộc mạc và đôi chút lãng mạn,... Không gian quán được bài trí hết sức tỉ mỉ, từ bàn ghế cho tới chậu cây đều mang trọn tâm huyết của chủ quán. Ở bất kì góc nào bạn cũng đều có thể sống ảo được bởi quán cực xịn, cực xinh, view lung linh cho các nàng thỏa sức chụp choẹt.


    Menu đa dạng là điểm cộng của quán. Bạn còn có cơ hội được thưởng thức âm nhạc hàng tuần, tưởng chừng như không có gì tuyệt vời hơn thế. Bức tường trắng, chữ đen, cửa kính là những dấu hiệu đặc trưng nhà Vintage, đi từ xa bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy. Hãy ghé ngay Vintage Coffee House nếu đang phân vân chưa biết đi đâu trong ngày lễ sắp tới bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, Thị trấn Cổ Phúc, Trấn Yên, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0902 346 709

    Email: vintagecoffeehouse.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VintageCoffeeHouse.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Vintage Coffee House
    Vintage Coffee House
    Vintage Coffee House
    Vintage Coffee House

  2. Top 2

    Indie Café

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Indie Café trong danh sách những quán cafe cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại Yên Bái. Với không gian thiết kế theo hơi hướng hoài cổ, tường sơn vàng trắng tính tế, nhẹ nhàng. Không gian vô cùng quen thuộc với những vật dụng đậm chất Việt Nam, từ các vật dụng trang trí cho đến những bộ bàn ghế đều rất hoài cổ. Phong cách cổ điển cùng những bức hình trang trí gợi lại không khí của năm tháng xữa cũ chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mà chỉ Indie Café mới có.


    Indie Café mang cho mình vẻ yên tĩnh, nhẹ nhàng. Đồng thời không gian tại đây không kém phần lãng mạn. Ngoài việc bài trí ấn tượng, Indie Café còn níu chân biết bao khách khó tính bởi thực đơn đồ uống rất thơm ngon, hấp dẫn mà giá cả hợp túi tiền. Hương vị thì chẳng thể chê được vào đâu, thơm ngon, đậm đà và đúng vị là những gì mà Toplist có thể chia sẻ với bạn về đồ uống tại đây. Indie Café thực sự là một địa điểm tuyệt vời cho những dịp lễ đặc biệt hay tụ tập bạn bè cuối tuần, không chỉ có menu bắt mắt, hấp dẫn mà không gian dành cho cafe cũng rất độc đáo. Hãy đến và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Nguyễn Đức Cảnh, Đồng Tâm, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0977 944 143

    Email: Bienxanh230386@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Indiecafe90

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Indie Café
    Indie Café
    Indie Café
    Indie Café
  3. Top 3

    Nắng Coffee

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Yên Bái đó chính là Nắng Coffee. Đây là một quán cà phê được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ bởi không gian tại Nắng Coffee rất ấm áp như chính tên gọi của nó vì thế nên đã tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi họ muốn thư giãn. Đặc biệt, tại quán còn được trang trí rất đẹp và bắt mắt theo từng sự kiện trong năm, vì thế mà Nắng Coffee đã luôn được khách hàng quan tâm.


    Thêm vào đó, nhân viên tại Nắng Coffee rất tận tâm và thân thiện, các loại thức uống tại quán cũng rất thơm ngon, đồng thời mức giá cũng rất hợp lý vì thế nên nếu như bạn có cơ hội bạn hãy thử ghé qua Nắng Coffee để thưởng thức các loại thức uống cũng như là trải nghiệm không gian cùng "người thương" tại đây nhé, chắc hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điạ chỉ: Cạnh Trường Mầm non An Thịnh, Thôn Tân Thịnh, An Thịnh, Văn Yên, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0787 111 898

    Fanpage: www.facebook.com/cafenang0787111898

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Nắng Coffee
    Nắng Coffee
    Nắng Coffee
    Nắng Coffee
  4. Top 4

    Romantic Coffee

    Gọi điện

    Romantic Coffee là một địa điểm lý tưởng cho bạn trong những ngày hè oi bức, với kiến trúc độc đáo không gian thoáng mát mang lại cho bạn một cảm giác mát lạnh, mới lạ so với các quán cafe hiện nay tại Yên Bái. Không gian được trang trí đẹp mắt, ấn tượng và trên bàn lúc nào cũng có những bông hoa lung linh đầy màu sắc. Romantic Yên Bái còn mang đến một nốt lặng với phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách bụi bặm, trẻ trung nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.


    Đến Romantic Coffee bạn sẽ được thưởng thức những thức uống vô cùng thơm ngon nhằm giúp bạn giải nhiệt trong những ngày hè nóng nực. Những ly cafe phin nguyên chất, đậm đà hương vị cafe, từng giọt cafe phin tí tách rơi tỏa hương thơm khắp không gian như muốn khơi dậy niềm đam mê cafe trong lòng mỗi người. Và vào mỗi cuối tuần bạn sẽ được hòa mình vào những bản Acoustic do chính những vị khách thân yêu của quán trình bày, phải nói là hay và rất chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 12 Thị trấn Yên Bình, Yên Bình, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0915 216 996

    Email: luonghangbdyb@gmail.com

    Website: https://romanticcaphe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RomanticViet/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Romantic Coffee
    Romantic Coffee
    Romantic Coffee
    Romantic Coffee
  5. Top 5

    Young Tea & More

    Gọi điện

    Young Tea & More với phong cách địa trung hải pha lẫn 1 chút nhiệt đới sẽ là 1 phong cách mới mẻ ở Yên Bái. Bạn đã ghé Young Tea & More hôm nay để thưởng thức trà sữa chưa. Mùa Thu - Đông, Young Tea & More có đầy đủ những món đồ uống mang hương vị đậm đà, luôn phù hợp với tiết trời mùa lạnh. Công thức Trà Sữa Nóng cũng luôn là đặc điểm nổi bật của Young Tea & More, nên thời tiết dù có lạnh, các bạn cũng đừng ngại ngần mà hãy qua thưởng thức trà sữa nóng cùng Young Tea & More nha. Dòng trà sữa với công thức ủ lạnh mang đến trải nghiệm đặc biệt của hương vị "Ô Long Đào" kết hợp với độ ngậy nguyên bản đúng nghĩa của trà sữa.


    Tại Young Tea & More, những ly trà được chế biến chọn lọc từ những thành phần tươi sạch có chất lượng tốt nhất và chỉ được pha chế khi khách hàng order. Một trong những đồ uống làm nên thương hiệu của bobapop chính là trà sủi bọt. Bạn có thể thử loại trà sủi bọt lá cây nhé. Đây là một vị trà rất đặc biệt, có vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi từ trà, có vị thanh nhẹ của sữa và đâu đó vị thuần khiết của lá cây tươi. Ngoài ra nếu bạn là fan của topping thì có thể gọi cho mình một ly trà 3Q với 3 loại topping thơm ngon khó cưỡng: flan trứng, chân châu đen và sương sáo. Hãy mau thử để kiểm chứng ngay những điều Toplist vừa giới thiệu cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52A Lý Tự Trọng, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0986 651 856

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068771254265

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Young Tea & More
    Young Tea & More
    Young Tea & More
    Young Tea & More
  6. Top 6

    C i e l Coffee

    Gọi điện

    C i e l Coffee là một quán cà phê độc đáo nằm trong lòng thành phố, nơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị và không gian. Với một menu đa dạng và sáng tạo, C i e l Coffee không chỉ là nơi để thưởng thức những tách cafe thơm ngon mà còn đáp ứng đa dạng nhu cầu đồ uống khác như trà sữa cơ bản và nhiều loại đồ uống sáng tạo khác. Đặc biệt, món đặc trưng của C i e l Coffee là trà sữa chân trâu đường đen, một hòa quyện giữa hương vị đậm đà của chân trâu, sự thơm ngon của trà và độ ngọt vừa phải của đường đen. Món này luôn là best seller và khiến khách hàng mê mẩn mỗi khi thưởng thức.

    Không chỉ yên tâm về menu đồ uống, C i e l Coffee còn tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng với không gian trang nhã và thiết kế hiện đại. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng ly cà phê hoặc trà sữa trong không gian tràn đầy ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng. Hãy ghé thăm C i e l Coffee để trải nghiệm những hương vị tuyệt hảo và khám phá không gian đẹp tại đây. Chúng tôi hân hạnh chào đón bạn và đảm bảo rằng trải nghiệm tại C i e l Coffee sẽ khiến bạn thỏa mãn và muốn trở lại lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1 Phường yên ninh, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái
    Điện thoại: 0866 886 278
    Email: Cielcoffee30422@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cielcoffeee
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    C i e l Coffee
    C i e l Coffee
    C i e l Coffee
    C i e l Coffee
  7. Top 7

    Gems Coffee

    Gọi điện

    Gems Coffee với vị trí tọa lạc tại số 585 Đinh Tiên Hoàng, là một quán cà phê thú vị không thể bỏ qua trong mùa Giáng sinh. Quán đã sẵn sàng chào đón khách hàng bằng không khí rộn ràng và đầy phấn khích của mùa lễ hội. Với concept Noel độc đáo, Gems Coffee đã tạo ra một không gian trang nhã và lung linh, tạo cảm giác như đang lạc vào một thế giới thần tiên. Không gian quán được trang trí đầy màu sắc với những đèn lấp lánh, cây thông và những chi tiết trang trí độc đáo, mang đến cho khách hàng cảm giác ấm áp và vui tươi.

    Không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê ngon, Gems Coffee còn là một điểm đến lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp cùng các chú gấu xinh xắn. Quán cũng mang đến nhiều góc chụp view độc đáo và có cả một bé mèo dễ thương để làm cho không gian trở nên thú vị hơn. Với không gian đẹp, nhân viên nhiệt tình và không khí vui vẻ của mùa Giáng sinh, Gems Coffee là một điểm đến không thể bỏ qua để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa lễ hội này. Hãy ghé qua Gems Coffee và cùng nhau trải nghiệm một mùa Giáng sinh ấm áp và tràn đầy niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 585 Đinh Tiên Hoàng, Yên Thịnh, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái
    Điện thoại: 0914 819 788
    Fanpage: www.facebook.com/p/Gems-Coffee-100083283980983/
    Gọi điện
    Gems Coffee
    Gems Coffee
    Gems Coffee
    Gems Coffee
  8. Sweet Love Coffee địa chỉ tại số 64 Nguyễn Tất Thành, là một quán cà phê độc đáo mang đến cho bạn không chỉ những ly nước trái cây thơm ngon mà còn là không gian tuyệt vời để tận hưởng cuối tuần. Hãy đến Sweet Love Coffee để trải nghiệm những ly nước trái cây tươi mát, từ những trái cây tươi ngon được chọn lựa kỹ càng. Bạn có thể thưởng thức những ly nước trái cây độc đáo như coffee buồn vì coffee chẳng có ai hay matcha đá xay kết hợp với cookie thơm ngon. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại nước detox từ hoa quả và nước rau má, tốt cho sức khỏe của bạn.

    Không chỉ với hương vị thơm ngon, Sweet Love Coffee còn là nơi bạn có thể tìm thấy tình yêu và sự kết nối. Không gian ấm cúng và lãng mạn của quán sẽ là nền tảng hoàn hảo cho những cuộc trò chuyện và gặp gỡ của bạn và người thân yêu. Quán cũng chú trọng đến việc tạo ra một không gian thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Nhân viên tận tâm và chu đáo sẽ đảm bảo bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Sweet Love Coffee. Hãy ghé thăm Sweet Love Coffee để thưởng thức hương vị tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong không gian đẹp và yên bình của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Tất Thành, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái
    Điện thoại: 0983 189 279
    Email: vingayb1983@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/SWEET-LOVE-COFFEE-100075514885988/
    Gọi điện
    Sweet Love Coffee
    Sweet Love Coffee
    Sweet Love Coffee
    Sweet Love Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy