Top 8 Quán ăn vặt ngon nhất tại Yên Bái

Nguyen Thi Ngoc Anh 4254 0 Báo lỗi

Toplist xin tổng hợp, giới thiệu đến quý bạn đọc top những quán ăn vặt ngon và đông khách nhất tỉnh Yên Bái mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp ghé thăm nơi ... xem thêm...

  1. Đến với thành phố Yên bái, tỉnh Yên Bái, với những tín đồ đam mê ăn vặt, bạn không thể bỏ qua thiên đường đồ ăn vặt Mỏ Khoét Quán Yên Bái. Quán được biết đến là địa chỉ đầu đầu tiên mà bạn nên bỏ túi trước khi bắt đầu chuyến đi khám phá ẩm thực đường phố ở thành phố Yên Bái.


    Sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để bạn tìm đến Mỏ Khoét Quán Yên Bái vì quán nằm ngay mặt đường 160 Đinh Tuyên Hoàng (gần Điện Máy Xanh). Mỏ Khoét Quán Yên Bái có không gian rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế luôn được xếp gọn gàng tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách. Menu ở quán cực kỳ phong phú và đa dạng, thỏa sức cho các tín đề ăn vặt lựa chọn.

    Khi đến với Mỏ Khoét Quán Yên Bái, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẹt ăn vặt đầy ú ụ với xúc xích, nem rán, khoai lang kén, lạp xưởng, chả cốm,... Với kem tự chọn, sẽ có rất nhiều cái tên hấp dẫn như kem xoài, kem mít, kem đậu, kem socola, kem sữa chua, kem trà xanh, kem bạc hà. Còn với đồ ăn vặt khác, bạn có thể gọi xoài dầm, bò khô vắt chanh, bánh trứng nướng, chè, khoai tây chiên,... hay chỉ đơn giản là một đĩa hướng dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 160 Đinh Tuyên Hoàng, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0379 414 393
    Fanpage: https://www.facebook.com/mokhoetquan/
      Gọi điện
      Mỏ Khoét Quán Yên bái
      Mỏ Khoét Quán Yên bái
      Thiên đường ăn vặt Mỏ Khoét Quán Yên Bái
      Thiên đường ăn vặt Mỏ Khoét Quán Yên Bái

    • Tmore Yên Bái là một cửa hàng thuộc Tmore – Tiệm Trà Chanh - thương hiệu đầu tiên của Việt Nam đi theo hướng nâng tầm đồ uống vỉa hè quen thuộc, hiện đã có đến 40 cửa hàng phủ sóng toàn miền Bắc. Bước vào đây, bạn sẽ thấy vừa quen, vừa lạ. Quen ở các món đồ uống dân dã như trà chanh, trà quất, hướng dương… lạ ở không gian được đầu tư đẹp đẽ, sang xịn đủ để những người thích sống ảo, mê checkin thỏa mãn với những bức ảnh đẹp.

      Những đặc sản được ưa thích nhất của Tmore Yên Bái phải kể đến trà chanh chanh đào nhiệt đới, trà quất nha đam và hướng dương vốn "mang về" từ đường phố nhưng được Tmore biến thể và chăm chút kỹ từ hình thức đến nội dung. Giá những món đồ này chỉ 10 ngàn, mức giá thậm chí rẻ hơn quán vỉa hè khi trà chanh, trà quất vỉa hè vốn không có topping và hướng dương không có bao bì sạch sẽ, chỉn chu như của Tmore Yên Bái. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức một số đồ ăn vặt của quán như: bò khô chanh, mẹt ăn vặt, khoai chiên,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 132 Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Yên Bái
      Điện thoại: 0842 883 789
      Fanpage: https://www.facebook.com/TmoreYenBai
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        Menu - Tiệm Trà Chanh Yên Bái
        Menu - Tiệm Trà Chanh Yên Bái
        Tmore - Tiệm Trà Chanh Yên Bái
        Tmore - Tiệm Trà Chanh Yên Bái
      • Bầu Pizza Yên Bái là một địa chỉ ẩm thực độc đáo và ngon miệng tại Yên Bái mà bạn không nên bỏ lỡ. Được phủ sóng tới hầu hết các tỉnh phía Bắc, Bầu Pizza trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích ẩm thực đa dạng và độc đáo.

        Món ngon đặc biệt tại Bầu Pizza Yên Bái là pizza, và đúng với tên gọi, đây là nơi bạn có thể thưởng thức những chiếc pizza đầy hương vị. Đế bánh pizza ở đây được làm vừa phải, không quá dày hay quá mỏng, mang lại sự hòa quyện hài hòa của các nguyên liệu truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách ẩm thực châu Âu. Phô mai quyện đều trong từng miếng bánh, tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon khó cưỡng. Một khi bạn đã thử món pizza tại đây, hương vị đặc trưng này sẽ khắc sâu trong ký ức và khó có thể quên.

        Ngoài pizza, Bầu Pizza Yên Bái còn có nhiều món ăn khác hấp dẫn như mỳ ý, bò bít tết, gà sốt cay phủ phomai, và nhiều món ăn vặt thú vị khác. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng để bạn tụ tập gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các buổi gặp gỡ thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 344 Thành Công, TP. Yên Bái, Yên Bái
        Điện thoại: 021 6629 5955
        Fanpage: https://www.facebook.com/pizzatpyenbai/
          Gọi điện
          Bầu Pizza Yên Bái
          Bầu Pizza Yên Bái
          Bầu Pizza Yên Bái
          Bầu Pizza Yên Bái
        • Nếu bạn đam mê ăn chè thì không thể bỏ qua địa chỉ Chè Hương. Đây là một trong số quán chè, đồ ăn vặt khá nức tiếng ở thành phố Yên Bái. Kể từ khi mở cửa cho đến nay, quán được bạn trẻ đặc biệt yêu thích và lựa chọn đến thưởng thức cũng như mua đồ mang về.


          Với thực đơn các món chè đa dạng và phong phú có thể kể đến như: Chè bưởi, chè Thái, chè đậu xanh, chè đỗ đen, chè khoai... Những món chè đảm bảo khiến cho thực khách thưởng thức tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, quán Chè Hương còn bán các đồ ăn vặt khác như: trà sữa, kem, nước hoa quả.


          Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu riêng của quán ăn vặt đó là, toàn bộ các món ăn đều hoàn toàn được làm từ tay cô chủ quán tự chế biến rất an toàn và sạch sẽ. Từ nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng đến chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả tạo nên sức hấp dẫn đối với thực khách. Với giờ mở cửa là từ 9h00 sáng đến 10h00 tối, Chè Hương luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống của các thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 238 Lê Hồng Phong, TP. Yên Bái, Yên Bái
          Điện thoại: 0986 225 906
          Fanpage: https://www.facebook.com/chehuongyenbai/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            CHÈ HƯƠNG
            CHÈ HƯƠNG
            Ngoài chè thì menu ăn vặt ở đây cũng khá phong phú cho bạn lựa chọn
            Ngoài chè thì menu ăn vặt ở đây cũng khá phong phú cho bạn lựa chọn
          • Nằm ở đại chỉ 664 Yên Ninh, thành phố Yên Bái, Yên Bái, Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái là quán ăn vật uy tín và thu hút nhiều khách hàng thưởng thức. Không gian quán được thiết kế theo hướng tối giản, nhỏ xinh nhưng cực kỳ khoa học và sạch sẽ. Đến với Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thoải mái, thư giãn.


            Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái hiện có nhiều loại chè ngon, nhiều vị như: Chè mít, nếp cẩm mít, chè bưởi, chè thập cẩm, chè thái, sương sa hạt lựu,... Mỗi loại chè lại có những mùi vị khác nhau. Đặc điểm chung đó là sự thơm ngon, hấp dẫn đối với thực khách, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra quán Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái còn có đồ ăn vặt như bánh mì, xúc xích, bò khô vắt chanh... Điều đáng nói là giá cả ở đây rất phải chăng, chỉ từ 12 ngàn đồng đến 25 ngàn đồng là có một suất ăn no nê. Phục vụ nhiệt tình và thân thiện là điểm cộng cho quán này.


            Khác với những quán ăn vặt khác trên địa bàn thành phố Yên Bái, quán Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái mở cửa 24/24h. Ngoài phục vụ khách ở cửa hàng trực tiếp, quán còn có dịch vụ giao hàng tận nhà khi khách đặt qua FB của quán.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 664 Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái
            Điện thoại: 0979 296 245
              Gọi điện
              Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái
              Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái
              Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái
              Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái
            • Karin Yên Bái là một tiệm ăn vặt quốc dân nổi tiếng tọa lạc tại địa chỉ Số 192 Đinh Tiên Hoàng, TP. Yên Bái. Được biết đến với danh tiếng về đồ ăn ngon, giá cả hợp lí và dịch vụ nhiệt tình, Karin Yên Bái là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực đường phố và tiệm ăn vặt. Một trong những điểm đặc biệt tại Karin Yên Bái chính là đa dạng các món ăn vặt đậm hương vị quốc dân. Tiệm ăn này tự hào với một menu đa dạng gồm nhiều món ăn phong phú, từ bánh mì, bánh xèo, bánh tráng trộn, gỏi cuốn, bánh tráng cuốn, mì quảng, cơm chiên, bánh mì sandwich, và nhiều món ăn khác. Với mỗi món ăn, bạn sẽ được trải qua một hành trình vị giác độc đáo, từ hương thơm đến vị ngon đầy hấp dẫn.

              Không chỉ ngon mà Karin Yên Bái còn nổi tiếng với giá cả hợp lí. Điều này làm cho quán trở thành một điểm đến phù hợp cho cả gia đình, bạn bè và nhóm người. Bạn có thể tụ tập, thưởng thức các món ăn ngon và trò chuyện thoải mái mà không lo về vấn đề giá cả. Đội ngũ nhân viên tại Karin Yên Bái luôn nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ bạn với tinh thần thân thiện và nhanh nhẹn. Không gian quán thoải mái và thân thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tận hưởng bữa ăn vui vẻ và thú vị.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 192 Đinh Tiên Hoàng, TP. Yên Bái, Yên Bái
              Điện thoại: 0816 608 681
              Fanpage: https://www.facebook.com/karinyenbai
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
              Gọi điện
              Karin Yên Bái - Tiệm ăn vặt quốc dân
              Karin Yên Bái - Tiệm ăn vặt quốc dân
              Karin Yên Bái - Tiệm ăn vặt quốc dân
              Karin Yên Bái - Tiệm ăn vặt quốc dân
            • Tiệm Trà Sữa Ăn Vặt tọa lạc tại địa chỉ Số 176 Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích trà sữa và ẩm thực đường phố. Quán nổi tiếng với sự ngon và đa dạng của các món ăn vặt, đặc biệt là trà sữa. Thực đơn tại Tiệm Trà Sữa Ăn Vặt đa dạng và phong phú. Bạn có thể tận hưởng trà sữa với nhiều loại hương vị khác nhau, từ trà xanh, trà đen, đào, khoai môn, chocolate, và nhiều loại trái cây khác. Đây là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích và tận hưởng ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy.

              Ngoài trà sữa, Tiệm Trà Sữa Ăn Vặt cũng có một loạt các món ăn vặt phong phú như bánh tráng trộn, bánh mì nướng, bánh tráng cuốn, nem chua rán, khoai tây chiên, và nhiều món ngon khác. Đây là nơi thú vị để bạn khám phá những hương vị độc đáo của ẩm thực đường phố. Quán được trang trí thoải mái và ấm cúng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thư giãn và chia sẻ thời gian vui vẻ cùng bạn bè hoặc gia đình. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 176 Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái
              Điện thoại: 0973 672 723
              Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
              Gọi điện
              Tiệm Trà Sữa Ăn Vặt
              Tiệm Trà Sữa Ăn Vặt
              Tiệm Trà Sữa Ăn Vặt
              Tiệm Trà Sữa Ăn Vặt
            • Ăn Vặt Thùy Nali, nằm tại địa chỉ Số 473 Trần Phú, TP. Yên Bái, Yên Bái, là một trong những địa điểm ẩm thực phổ biến và được yêu thích tại thành phố này. Với một loạt các món ăn chất lượng và phong cách phục vụ nhiệt tình, quán này luôn đáng để thử mỗi khi bạn đến Yên Bái. Thực đơn tại Ăn Vặt Thùy Nali đa dạng và phong phú, phục vụ đủ loại hương vị để đáp ứng khẩu vị của nhiều người. Bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt truyền thống như bánh tráng trộn, nem chua rán, khoai tây chiên, bánh mì nướng, và nhiều món ngon khác. Tất cả đều được chế biến tại chỗ, đảm bảo vị ngon và tươi ngon.

              Đặc biệt, Ăn Vặt Thùy Nali cũng nổi tiếng với các món ăn đường phố đặc trưng của vùng miền, giúp bạn khám phá hương vị độc đáo của ẩm thực địa phương. Không chỉ ngon mà còn rất hấp dẫn với giá cả phải chăng. Không gian quán sạch sẽ, thoải mái và thân thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn thư giãn và tận hưởng bữa ăn cùng bạn bè hoặc gia đình. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 473 Trần Phú, TP. Yên Bái, Yên Bái
              Điện thoại: 0987 673 354
              Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
              Gọi điện
              Ăn Vặt Thùy Nali
              Ăn Vặt Thùy Nali
              Ăn Vặt Thùy Nali
              Ăn Vặt Thùy Nali



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy