Top 7 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Yên Bái

Tâm Thanh 12 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Soju BBQ & HotPot

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một địa chỉ ăn lẩu ngon tại Yên Bái chắc chắn phải đến với Soju BBQ & HotPot rồi. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Bước vào nhà hàng thực khách bị lôi cuốn bởi sự tươi trẻ nhưng cũng đầy ấm cúng bởi những gam màu sáng. Hệ thống điều hòa mát lạnh đáp ứng nhu cầu ăn lẩu quanh năm của thực khách. Nhà hàng là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.


    Đến nhà hàng chắc chắn phải quan tâm nhà hàng có những món ăn gì. Soju BBQ & HotPot nổi tiếng ở Yên Bái với những set lẩu giá rẻ. Soju BBQ & HotPot lẩu buffet đem đến những loại nước lẩu đặc sắc như: lẩu kim chi, lẩu riêu cua, lẩu truyền thống với nhân nhúng lẩu ngập miệng, ăn thoả thích. Set lẩu tinh tế, ngon miệng với hơn 20 loại nhân nhúng lẩu phong phú. Nước dùng chua, cay, ngọt chiều lòng từng khách hàng. Ngoài ra, Soju BBQ & HotPot còn nhận đặt nồi lẩu thập cẩm giá bình dân. Nhân viên thì vô cùng thân thiện và nhiệt tình luôn làm cho khách hàng hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Trần Phú, Thành phố Yên Bái
    Điện thoại: 0386 464 664
    Email: Sojuyb@gmai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063628206316
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Gọi điện
    Soju BBQ & HotPot
    Soju BBQ & HotPot
    Soju BBQ & HotPot
    Soju BBQ & HotPot

  2. Top 2

    Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton

    Gọi điện

    Nhà hàng Nướng Ngói Dalton Yên Bái là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ thưởng thức món BBQ. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và kết hợp cùng sốt chấm mang hương vị đặc biệt của Dalton, đảm bảo cho bạn những bữa tiệc thịt nướng ngon tuyệt đỉnh. Nhà hàng rất rộng rãi, bàn ghế kê ngay ngắn, thiết kế nhà hàng không quá cầu kì, tối giản nhưng vẫn đem lại cảm giác trang trọng, lịch sự phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, tụ tập bạn bè.


    Nướng Ngói Dalton hương vị độc đáo trên mỗi miếng thịt và để thêm phần đặc biệt, hãy cùng thưởng thức một chiếc nướng ngói Dalton đầy mê hoặc với: Nướng ở trên, lẩu ở dưới. Ăn Buffet thả ga không cần đắn đo chờ đợi, các loại thịt tươi ngon được lựa chọn cẩn thận, tẩm ướp đặc biệt, sốt chấm nướng cực ngon, mang hương vị đặc biệt của Dalton, không gian mở rộng rãi, ngồi trong nhà, vỉa hè, bạn cứ vô tư mà dùng bữa. Hãy để Nướng Ngói Dalton mang đến những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo tới bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nước Mát, Xã Âu Lâu, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0983 350 221
    Email: hongocduc1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoidalton/
    Giờ mở cửa: 10h30 - 23h30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton
    Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton
    Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton
    Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton
  3. Nhà hàng Việt Hoa là cái tên không quá xa lạ với người dân thành phố Yên Bái. Sở hữu không gian rộng rãi lại thêm hệ thống phòng VIP hiện đại, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, sinh nhật, những buổi liên hoan tưng bừng. Nhà hàng Việt Hoa tự hào với 3 tiêu chí: đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng sở hữu menu đa dạng, mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn hấp dẫn như: gà luộc, nộm gà, gà rang muối, gà chiên hành, gà sốt chua ngọt.


    Mỗi món ăn được nêm nếm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của món ăn. Khách hàng đi nhóm đông người thường ưu ái những combo lẩu tại nhà hàng: lẩu thập cẩm, lẩu bò, lẩu gà,... Nếu bạn lỡ bữa, thì hãy ghé nhà hàng và thưởng thức những suất cơm hay những phần mỳ xào với mức giá cả bình dân nhé. Bên cạnh đó, nơi đây mang đến cho khách chất lượng phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nhà hàng Việt Hoa trở thành quán ăn ngon tại thành phố Yên Bái, được nhiều người biết đến và lựa chọn là điểm dừng chân để thưởng thức bữa ăn trong các dịp tụ họp gia đình, bạn bè… Nếu một lần dừng chân tại Yên Bái, bạn hãy ghé qua và thưởng thức món ăn ngon, độc đáo này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 39, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái
    Điện thoại: 0914 557 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/gangonyb/
    Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00


    Gọi điện
    Nhà hàng Việt Hoa
    Nhà hàng Việt Hoa
    Nhà hàng Việt Hoa
    Nhà hàng Việt Hoa
  4. Top 4

    Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái

    Gọi điện

    Nhà hàng Vua Cá Hồi Yên Bái là một trong những cái tên thu hút đông đảo thực khách trong chuyến hành trình du lịch Yên Bái, đặc biệt là các bạn yêu thích cá hồi nói riêng ghé đến và dùng bữa cùng gia đình, bạn bè, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan,... Sở hữu không gian khá rộng rãi, bảng thực đơn nổi bật với món cá và đặc sản vùng Tây Bắc, nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy cho bữa ăn của mình thì nhà hàng chính xác là điểm đến bạn kiếm tìm.


    Các món cá, đặc biệt là cá hồi, thường được nhà hàng làm thành đa dạng và phong phú món ăn như nướng, chiên, xào hay ướp sốt, trọn gỏi, phủ phô mai để đảm bảo thực khách có thể cảm nhận trọn vẹn được hương vị rất riêng của mỗi loại cá riêng biệt. Như cái tên, bên cạnh món cá hồi được xem là "linh hồn" của nhà hàng Vua Cá Hồi Yên Bái, các nguyên liệu khác như gà hay chim câu được chế biến từ hấp đến lẩu hay những món ăn địa phương vùng Tây Bắc bạt ngàn cũng sở hữu cho mình rất nhiều lời khen có cánh. Với nguyên liệu thịt trâu đặc trưng là món thịt trâu gác bếp Yên Bái, bạn cũng có thể thử thêm các món khác như món thịt trâu xào rau cần, thịt trâu nướng lá lốt..., hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên.


    Nhà hàng Vua Cá Hồi Yên Bái là một trong những nhà hàng ngon, bổ, rẻ tại Yên Bái dành cho bạn yêu thích các món đặc sản Tây Bắc nói riêng và đa dạng món cá nói chung, nhất là cá hồi có phần thịt mềm, mang hương vị ngon ngọt khó cưỡng. Không chỉ nổi bật cùng không gian rộng rãi, sạch sẽ, mức giá vừa túi tiền so với bảng thực đơn phong phú và phong cách phục vụ được nhận xét là nhiệt tình, chu đáo của nhà hàng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 12B, Yên Thịnh, TP Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0978 993 678
    Email: Dinhthuyhang.1983@gmail.com
    Website: https://vua-ca-hoi-yen-bai-restaurant.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/0978993678ThuyHangVuaCaHoi/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái
    Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái
    Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái
    Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái
  5. Top 5

    Tùng Dương Palace

    Gọi điện

    Tùng Dương Palace là địa điểm ăn uống có phong cách sang trọng và hiện đại nhất trong top nhà hàng Yên Bái. Không gian nhà hàng cực kỳ lớn là điểm cộng giúp nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện tiệc cưới, sinh nhật,... với sức chứa hơn trăm người. Đặt tiệc tại Tùng Dương, bạn có thể thoải mái lựa chọn thực đơn theo ý muốn cho bữa tiệc mà không cần lo lắng về quy mô chế biến và phục vụ.


    Là địa điểm ăn uống có độ uy tín cao, dùng bữa tại nhà hàng, các món ăn ngon từ nguồn nguyên liệu đảm bảo được chế biến với kỹ thuật dày dặn, nhiều kinh nghiệm, món ăn luôn đa dạng được trang trí đẹp mắt, phong cách phục vụ bài bản, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực an tâm và hài lòng nhất. Nhà hàng có nhận đặt tiệc, do đó nếu có lỡ phải lòng địa chỉ này mà muốn tổ chức các bữa tiệc như đám cưới, sinh nhật, liên hoan hay gặp mặt thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Bởi vì nhà hàng là chuyên phục vụ các sự kiện lớn tại Yên Bái với sức chứa lớn, thực khách lựa chọn Tùng Dương có thể thoải mái nhé, cũng như không cần lo thiếu không gian vì nhà hàng rất rộng rãi vừa ăn ngon, lại thoải mái nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37, Đường Quang Trung, Tổ 51, Phường Minh Tân, Thành Phố Yên Bái
    Điện thoại: 0898 700 412
    Email: tungduongpalaceyenbai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tungduongpalace1/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Tùng Dương Palace
    Tùng Dương Palace
    Tùng Dương Palace
    Tùng Dương Palace
  6. Top 6

    Nhà hàng Bến Thượng Hải

    Gọi điện

    Nhà hàng Bến Thượng Hải với không gian sang trọng, ấm cúng, đẳng cấp và thực đơn đa dạng, phong phú, đội ngũ đầu bếp tài ba luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn ngon nhất, nhà hàng Bến Thượng Hải sẽ mang đến cho bạn một không gian riêng tư và ấm cúng để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp sinh nhật của mình.


    Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Bến Thượng Hải sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon và đa dạng, từ các món truyền thống đến những món ẩm thực đặc biệt. Bạn có thể tùy chỉnh thực đơn theo sở thích, với các món ăn phong phú từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng. Nằm ngay cạnh dòng Sông Hồng thơ mộng, thực khách ghé nhà hàng không chỉ thưởng thức những món ăn ngon bên gia đình, tình thân,.. mà còn được ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp bên cây cầu Yên Bái đầy kỷ niệm. Từ các món ẩm thực đậm chất Tây Bắc như lợn quay Lạng Sơn, gà nướng lu, lẩu cá tầm,.. đến các món Âu sang trọng như bò lúc lắc, sườn nướng tảng, sa lát,... hãy đến với nhà hàng Bến Thượng Hải để thỏa mãn cơn thèm ẩm thực của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà hàng sẽ đảm bảo bạn sẽ có một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Hợp Minh, Thành phố Yên Bái
    Điện thoại: 0967 696 898
    Email: nguyenthanhthexd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TinhHoaAmThucYenBai

    Gọi điện
    Nhà hàng Bến Thượng Hải
    Nhà hàng Bến Thượng Hải
    Nhà hàng Bến Thượng Hải
    Nhà hàng Bến Thượng Hải
  7. Top 7

    Nhà Hàng Lá Dong

    Gọi điện

    Nhà hàng Lá Dong được rất nhiều người biết đến bởi sự sang trọng và chất lượng của nhà hàng này. Hệ thống phòng riêng ấm cúng, tích hợp nhiều tiện ích, phù hợp để tổ chức tiệc gia đình, hội nhóm, liên hoan công ty, sự kiện, sinh nhật,....Tại đây có một không gian tiệc phủ đầy sắc ngọt ngào, bong bóng bay và xinh xắn đáng yêu của nhà hàng, sẽ tạo sự thích thú cho những vị khách mời đến tham dự buổi tiệc. Với không gian mở, thoáng đãng, thực đơn phong phú và hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ là cách để nhà hàng Lá Dong tạo nên buổi tiệc đáng yêu cho bạn. Chỉ cần đặt bàn trước, quán sẽ hỗ trợ để bạn có không gian tuyệt đẹp.


    Menu nhà hàng đa dạng, phong phú các món ẩm thực từ ba miền cho bạn thao hồ lựa chọn: Sườn heo chiên tỏi Hồng Kông, chim câu nhồi cốm tú lệ, gà đen nhồi bao tử heo, đảo sườn chua cay kểu thái, lẩu tôm bầu, sashami các hồi, gỏi cá hồi, gỏi tôm sốt chua cay,...hương vị chuẩn đặc trưng vùng miền, phù hợp với khẩu vị mọi lứa tuổi. Nhiều góc check-in sang xịn, lưu giữ thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Nhà hàng Lá Dong tự hào đem lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Dịch vụ nhanh chóng và chu đáo, đảm bảo bạn sẽ luôn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng trường Khu đô thị Ruby Garden Km11, Thị trấn Yên Bình, Yên Bái
    Điện thoại: 0973 388 567
    Email: Ladong.rubygarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangladong/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 14h00, 16h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lá Dong
    Nhà Hàng Lá Dong
    Nhà Hàng Lá Dong
    Nhà Hàng Lá Dong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy