Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái

top 4
Tâm Thanh

Nhà hàng Vua Cá Hồi Yên Bái là một trong những cái tên thu hút đông đảo thực khách trong chuyến hành trình du lịch Yên Bái, đặc biệt là các bạn yêu thích cá hồi nói riêng ghé đến và dùng bữa cùng gia đình, bạn bè, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan,... Sở hữu không gian khá rộng rãi, bảng thực đơn nổi bật với món cá và đặc sản vùng Tây Bắc, nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy cho bữa ăn của mình thì nhà hàng chính xác là điểm đến bạn kiếm tìm.


Các món cá, đặc biệt là cá hồi, thường được nhà hàng làm thành đa dạng và phong phú món ăn như nướng, chiên, xào hay ướp sốt, trọn gỏi, phủ phô mai để đảm bảo thực khách có thể cảm nhận trọn vẹn được hương vị rất riêng của mỗi loại cá riêng biệt. Như cái tên, bên cạnh món cá hồi được xem là "linh hồn" của nhà hàng Vua Cá Hồi Yên Bái, các nguyên liệu khác như gà hay chim câu được chế biến từ hấp đến lẩu hay những món ăn địa phương vùng Tây Bắc bạt ngàn cũng sở hữu cho mình rất nhiều lời khen có cánh. Với nguyên liệu thịt trâu đặc trưng là món thịt trâu gác bếp Yên Bái, bạn cũng có thể thử thêm các món khác như món thịt trâu xào rau cần, thịt trâu nướng lá lốt..., hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên.


Nhà hàng Vua Cá Hồi Yên Bái là một trong những nhà hàng ngon, bổ, rẻ tại Yên Bái dành cho bạn yêu thích các món đặc sản Tây Bắc nói riêng và đa dạng món cá nói chung, nhất là cá hồi có phần thịt mềm, mang hương vị ngon ngọt khó cưỡng. Không chỉ nổi bật cùng không gian rộng rãi, sạch sẽ, mức giá vừa túi tiền so với bảng thực đơn phong phú và phong cách phục vụ được nhận xét là nhiệt tình, chu đáo của nhà hàng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 12B, Yên Thịnh, TP Yên Bái, Yên Bái
Điện thoại: 0978 993 678
Email: Dinhthuyhang.1983@gmail.com
Website: https://vua-ca-hoi-yen-bai-restaurant.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/0978993678ThuyHangVuaCaHoi/

Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái
Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái
Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái
Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái

Top 7 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Yên Bái

  1. top 1 Soju BBQ & HotPot
  2. top 2 Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton
  3. top 3 Nhà hàng Việt Hoa
  4. top 4 Nhà Hàng Vua Cá Hồi Yên Bái
  5. top 5 Tùng Dương Palace
  6. top 6 Nhà hàng Bến Thượng Hải
  7. top 7 Nhà Hàng Lá Dong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy