Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái

top 5
Nguyen Thi Ngoc Anh

Nằm ở đại chỉ 664 Yên Ninh, thành phố Yên Bái, Yên Bái, Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái là quán ăn vật uy tín và thu hút nhiều khách hàng thưởng thức. Không gian quán được thiết kế theo hướng tối giản, nhỏ xinh nhưng cực kỳ khoa học và sạch sẽ. Đến với Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thoải mái, thư giãn.


Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái hiện có nhiều loại chè ngon, nhiều vị như: Chè mít, nếp cẩm mít, chè bưởi, chè thập cẩm, chè thái, sương sa hạt lựu,... Mỗi loại chè lại có những mùi vị khác nhau. Đặc điểm chung đó là sự thơm ngon, hấp dẫn đối với thực khách, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra quán Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái còn có đồ ăn vặt như bánh mì, xúc xích, bò khô vắt chanh... Điều đáng nói là giá cả ở đây rất phải chăng, chỉ từ 12 ngàn đồng đến 25 ngàn đồng là có một suất ăn no nê. Phục vụ nhiệt tình và thân thiện là điểm cộng cho quán này.


Khác với những quán ăn vặt khác trên địa bàn thành phố Yên Bái, quán Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái mở cửa 24/24h. Ngoài phục vụ khách ở cửa hàng trực tiếp, quán còn có dịch vụ giao hàng tận nhà khi khách đặt qua FB của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 664 Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái
Điện thoại: 0979 296 245
    Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái
    Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái
    Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái
    Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy